Chelsea's POV
Nagising ako sa ingay na naririnig ko. Pagmulat ko ng mata ko. Hindi familiar yung place sakin at may takip sa bibig ko tapos nakatali yung kamay at paa ko. "Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!!! Putaaaaa! Pakawa---" Huta mga bess! Bastos to si Ate-- Teka! Babae? Letse. Babae nang-kikidnap! "Papakawalan ka lang namin. Sa isang kondisyon! Girls! Tanggalin nyo yung panyo sa bibig nya" Sigeee! Tanggalin nyo! Maririndi kayo sa sigaw ko. Nanyo! "Anong kondisyon? BITCH!" Pagsagot ko sakanya. In-emphasized ko talag yung Bitch. Letse sya. "Madali lang! Haha. Layuan mo si Nick! Pag lumapit ka kay Nick. Lagot ka samin!" Edi nyork. "Slut! And bakit naman ako lalayo kay Nick? Tsss!" I rolled my eyes. To let her know! Warfreak ako! Tsss!
"DAHIL AKIN LANG SI NICK!!!" Bulyaw nya sakin.
"Oh... Who cares bitch? HAHAHAHAHA. You think I'm a fool? Well, I'm not!" Napapa-English ako ng di oras Dito juskoooo! "Ahhhhh! You're getting into my nerv---" Hindi nya natuloy ang sasabihin nya sakin dahil may tumatawag sa Phone ko. *IPhone 6s' Ringtone* "Mrs.Cameron... I think it's Miyzzi?" She answered the call and nakaloud speaker yun. "Chelsea? Oh! Ghaaad! I'm glad you answered my call! Where are you? Nagaalala na kami sayo!" Sabi ni Miyzzi.
"MIYZZIIIIIII!!! KINIDNAP AKO NG TATLONG BIIIITCH! I DON'T KNOW KUNG ANONG PLACE TO! AHHHHH!!!" Sigaw ko. "Omaygad. Chelseaaaa!!!" Pinatay nung girl yung call. Ahhhh! "Hey Bitch! If you don't let me out here... I'm sure. My Friends and My Parents will call the police!" Pananakot ko sakanila. "We'll let you out here pag hindi mo sinabi kay Nick ang pinapagawa namin sayo! Hahaha!" *Iphone 6s' Ringtone* "Oh! Look aho's Calling! HAHAHAHAHAHA!" They answered the call. It's Nick! Tsss. "Chelsea?!" Pasigaw na sabi ni Nick. Halatang alala na alala sya. "Hey there Nick!
Iloveyou babe!" Landi mo teh! "Flirt!" Sabi ko dun sa babae. Buseeet! "Don't you dare call me flirt, Bitch!" "Woah! Sino kayang mas bitch satin? HAHAHAHAHA. Wag mong ipasa sakin yang title mo. Hahaha." May kutob ako na tinatrack nila kung nasaan ako. Yeeees! "Pakainin nyo nga muna yan! Nauubos pasensya ko dyan sa babaeng yan buset!" Trololol! Tinatanggal nung isang babae yung tali sa kamay ko. At binigay na sakin nung isa pang babae yung pagkain pagkaabot ko ng pagkain tinapon ko sakanya! She deserve that! "Arghhh! Look what you've done to me!" Napatingin naman tung isang babae. Yan ata mastermind nila tss! Bigla naming narinig yung tunog ng kotse ng mga police.
YOU ARE READING
The Dare
RomancePaano kung isang araw ligawan ka ng crush mo? Minahal mo sya ng sobra sobra na halos hindi ka na nagtira sa sarili mo? Tapos bandang huli malalaman mo na Dare lang pala lahat yun? </3