Ako yung palaging nanjan para sa taong mahal ko.
Kahit hindi niya naman talaga ako kilala.
Kahit na hindi kami close.
Nandito parin ako sa kanya."Hoy girl baka matunaw yung picture niya at phone mo sa kakatitig sa kanya."
Sabi saakin ni, Karra."Ang cute kasi dito si Elijah.
Tignan mo oh."
Pinakita ko sa mukha niya, napangiwi naman siya."Ehh!! Ano ba, Keyla. Oo na matangkad at gwapo na niya. Pero tigil tigilan mo yang, kung ano pa man yang ginagawa mo at binabalak mong gawin."
Sabi ni Karra."Eh wala naman akong binabalak, eh. Alam mo bang, parang inlove na ako sa kanya?"
Sabi ko.Umirap nalang si Karra, at nakinig nalang sa Prof. Namin.
Ako nga pala si Keyla, grade 9 na ako, at may gusto ako dito sa isang lalaki na hindi naman ako kakilala.
Nakita ko siya sa FB ko, at dahil ipinanganak akong stalker, inistalk ko.
Kitang kita sa mga pictures niya na mabait siyang tao, may every day verse. Pictures na tumutulong sa mga bata, nakikilaro. At kung ano ano pa.
Inadd friend ko siya, at syempre inaccept niya naman.
After few days, ang dami biyang pinopost na nakakataba ng puso.
May friend akong, kakilala niya. Ang sabi niya, ang bait daw niya, hindi daw siya boring.
Kaya parang nafall pa ako lalo sa kanya. Hindi ko dn alam kung bakit.... Bakit nga ba?
Sa una, inisip kong infatuation lang ito. Pero habang tumatagal, parang hindi na normal yung pagtibok ng puso ko, kapag nakikita ko ang pangalan niya sa notification ko.
That was 2 months ago, at hanggang ngayon, ganon parin ako. Hanggang stalker nalang ako.
Lunch break na namin, so lumabas na kami sa classroom at dumeretso sa canteen.
At dahil curious ako sa notifications ko, at dahil may free wifi every break. Ay nag OL ako sa FB.
Elijah Jirre updated his status.
Bigla nanamang tumibok ng sobrang lakas, nung puso ko.
Ano kaya to?
Syempre, curious ako. Syempre pinindut ko.
"Sana mapansin mo rin ako, kahit malayo ka. Kasi ako, mukhang nahulog na ako sayo. Ikaw din kaya?"
891 likes 400 comments 0 shareSino kaya tong sinasabi niya dito sa status niya?
Nah! Impossobleng ako yan.
Ni hindi nga ako nagparamdam sa FB. Kahit like, comment, change DP, change cover, shared posts. Wala. Yung profile ko lang at yung cover ko, ay yung pics ko talaga simula nung nagawa yung account ko.Tinignan ko sa comments section.
Hindi naman puro babae ang nagcomment kaya naganahan akong magbasa.891 likes
Fara Mara
Oyy sino yan!?
Like ReplyGaron King
Sorry na babe uwi ka na. XD
10 likes 2 Replies
Reply:
Elijah Jirre
Oo uuwi na ako babe.
Tarantado ka tol. Hahahahaha.
Garon King
./. XDHaidi Gan
Tssk, puputulin ko yang red strings niyo.
15 likes 2 Replies
Reply:
Elijah Jirre
Oyy! Wag! Putulin ko yang buhok mo eh.
Haidi Gan
Che! Sasakalin ka ni bae ko, dba, Garon King?Jakileen Hain
Amp! Torpe!
40 likes 5 Replies
Reply:
Elijah Jirre
Oo na. ;(
Jakileen Hain
Kausapin mo na kasi.
Elijah Jirre
Nahihiya ako.
Jakileen Hain.
Mention ko? XD
Elijah Jirre
Sasakalin kita. -_-
Jakileen Hain
Peace!And the rest ay puro:
Hi po.
Hi kuya.
Hello po.
Sino po yan kuya?
Hello po kuya.Buti hindi siya yung FC. :') perfect guy na talaga siya.
Pagkatapos ng break ay pumasok na kami sa klase namin.Hanggang sa dimissal na namin. At dumeretso na kami sa locker para magpalit.
Volleyball player kasi ako, tong si Karra naman cheerleader.
Dahil sa malawak ang field sa school siguro lahat ng sport ay kasya sa field. Pwera lang dun sa basketball player kasi sa gym sila.
Habang nagprapraktis, biglang may tumawag saakin sa bandang bleachers.
Si Taimie. Yung isa sa kaibigan ni Elijah na kaibigan ko dn.
Lumapit ako sa kanyadahil sumenyas siya na lumapit ako sa kanya.
Nagpaalam muna ako sa mga kasama ko.
"Oh ano? Ba't ka nandito sa school namin?"
Tanong ko sa kanya.
Nakasuot pa kasi siya ng uniform ng kabilang school.
Siguro may update ulit to kay elijah. Schoolmate niya eh."Girl! In going to tell you something. Pero wag kang mabibigla."
Sabi ni Taimie
BINABASA MO ANG
Random love Stories
AléatoireSorry sa mga wrong grammars or typos. Peace po tayo trip ko kasing mag english eh. Random Love story 1: Slapped. Nangyari na to sa totoong buhay. At sa taong kilala 'niya' sa personal... Eto na yung side 'niya'. (Kung kilala niyo siya hihi xD) Rando...