CHƯƠNG 4: LÁT CHANH GIẾT NGƯỜI
Ba người lên xe chưa lâu, thì đã đến chỗ quay CF, theo tông tin mà A Kiệt cung cấp thì CF lần này là quay cho nhãn hiệu lipton, lúc trước đã có người nhận nhưng không hiểu vì sao lại bị hủy, sau đó nhà sản xuất mới tìm đến Á Luân làm đại diện.
Tất cả trang phục hay đạo cụ đều được chuẩn bị xong, Ánh Khiết đang giúp Á Luân chỉnh trang lại quần áo, dáng người của cô thì lại nhỏ bé, chiều cao có chút khiêm tốn, nên công việc chỉnh quần áo cho cậu có chút khó khăn.
-Anh có thể khụy xuống một chút không?_ Ánh Khiết đứng trước mặt Á Luân, cô đang cố gắng nhón lên để giúp cậu chỉnh cổ áo.
Á Luần từ trên nhìn xuống, nhìn thấy nấm lùn đang loay trước mặt cậu, ánh mắt có chút thích thú_ Cô là trẻ vị thành niên hay sao, có chiều cao cũng không phát triển nổi.
-Anh, tôi làm sao cao bằng anh được chứ, nhanh khụy chân xuống đi_ Ánh Khiết bực bội, liếc Á Luân.
Á Luân bất ngờ cúi người gần về phía Ánh Khiết, khiến cô không tự chủ được liền lảo đảo_ Sao, như vậy cô với tới chưa, hay là muốn tôi cúi xuống một chút nữa.
-Anh.. được rồi...được rồi, anh không cần phải gần như vậy đâu_ Ánh Khiết ngượng ngùng xoay mặt qua một bên, giọng nói hơi lắp bấp.
Nhìn thấy bộ dáng cún con của Ánh Khiết, Á Luân nhếch môi cười thầm trong lòng, cô nhóc này cũng dễ ăn hiếp thật.
Chỉnh sửa quần áo cho Á Luân xong, Ánh Khiết lập tức lùi ra xa cậu một chút_ Tới giờ quay rồi, tôi qua kia đợi anh.
Á Luân gật đầu, quay người đi về phái trường quay, công việc sẽ diễn ra thuận lợi nếu không có chuyện kinh khủng kia xảy ra. Lúc đang quay đến phân cảnh ngậm một chút chanh, đáng lẽ ra là được dùng chanh giả, nhưngđạo diễn lại đổi ý yêu cầu Á Luân phải dùng chanh thật vì muốn cảnh quay được chân thật hơn.
Á Luân mặt chảy dài vết đen, cậu không đồng ý_ dùng chanh giả đi, tôi không muốn ăn chanh thật.
A Kiệt đứng bên cạnh cũng chết lặng, không phải vì sự kiêu ngạo của Á Luân, mà là do yêu cầu không được bình thường của vị đạo diễn kia_ Đạo diễn Lâm, anh có thể dùng chanh giả không? Tôi nghĩ dùng chanh thiệt có hơi quá.
-A Kiệt, cậu thông cảm dùm tôi, tôi chỉ muốn có một CF chân thật một chút, cảm giác khi ăn đồ thật sẽ khác hoàn toàn với đồ giả, với lại cậu cũng biết chúng ta là quay CF về đồ uống có liên quan đến chanh, càng chân thật sẽ càng thu hút người tiêu dùng_ Đạo diễn Lâm ôn tồn giải thích.
Trong lúc A Kiệt trao đổi với đạo diễn, Á Luân bỏ về chỗ ngồi của mình, sắc mặt cậu có chút sát khí, Ánh Khiết đứng bên cạnh định hỏi thăm, nhưng sợ cậu tức giận nên thôi, đợi khi A Kiệt quay lại cô mới bước đến bên anh hỏi nhỏ:
-Anh Kiệt, anh ta bị làm sao vậy?
-Gặp một số vấn đề về cảnh quay_ A Kiệt vừa nhìn Á Luân vừa lắc đầu, sau đó kể lại toàn bộ sự việc cho cô nghe.
-Thì ra anh ta không ăn được chanh? Nhưng chỉ cần ngậm một chút thôi, em nghĩ sẽ không sao đâu_ Ánh Khiết ngây ngô đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIẤC MƠ BÊN ANH
FanfictionTác giả: Nguyễn Trinh Thể loại: Lãng mạn, hơi ngược, HE Rating: T Tình trạng: Đang sáng tác Độ dài: dự kiến 37 chương