The Feeling is Mutual (One Shot)

111 2 1
                                    

It's been three consecutive years since I busted my Crush.

That time Crush ko lang siya. Pero ngayon Mahal na.

After he courted me, hindi na niya ako pinapansin. Para bang I didn't exist in this world.

Lahat ng students dito sa school pinapansin niya EXCLUDING ME.

"Okay Class, write your name on a 1/8 sheet of paper." - sabi ng adviser namin at isinulat ko na ang name ko. Then we passed it.

"Exchange your 1/8's." - sabi uli ng adviser namin.

Pinasahan ako ng papel at sa President namin yung nakuha ko.

"Okay! Write something about kung ano ang gusto niyong sabihin sa taong nakuha niyo." - sabi ng adviser namin at nagsulat na ako.

"Give it to the owners." - sabi ng adviser namin.

At binigay na namin sa mga may-ari.                                                                                                                

Nakita ko yung akin.

========================================================================

                                        Jamela Mae Quizon

                         I Love You <3

========================================================================

Yan ang nakalagay. Hindi ko alam kung sino yung nagsulat kasi nakita ko na lang to sa desk ko.

"Okay, by pairs tayo ha? Kung sino yung mga nakuha niyo. Let's start w/ the boys para maiba." - sabi ni ma'am.

At tinawag niya isa-isa ang mga noys. Nang kay JB na...

"Si Jamela po." - O_O ganyan ang mukha ko nang banggitin niya ang ever beautiful name ko.

"Ano ang sinulat mo Mr. Araneta?" - tanong ni Ma'am, habang nakatayo ako sa harap at nakayuko.

After three years of seeing him a far. I'm now standing in front of him like it's my first time. My heart is like a superbass this time.

"I Love you po."- sagot ni JB while nakatingin sa akin.

"Kasi po Mahal ko siya... NOON pa at... hanggang ngayon mahal pa din." - dagdag niya.

Ang init ng mukha ko. >///////<

"AYIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEEE" - tukso ng mga kaklase ko sa amin.

"^___^" - mukha ni ma'am. "Will you say something Ms. Quizon?" - tanong sa 'kin ni ma'am na medyo kinikilig.

"Ah... The Feeling is Mutual..." - pagkasabi ko niyan. He hugged me and kissed my forehead.

"I Love You Jam... always and forever..." - JB <3

====================================================================================================================================================================================================================================================================================================================

Yiiiiiiiiieeeeeeeee ^o^ Kinikilig pa ako habang sinusulat ko to. PROMISE.

Thanks for reading. :)

"The Feeling is Mutual" By: AymmJamela

The Feeling is Mutual (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon