~~~~~~~~~
"I-i cant..... b-breath" nahihirapan kong sabi. Putspa naman ohh. Kung papatayin rin man lang niya ako. Sinabi niya sana -____-
"Hehehe ( ^___^ )V peace ate!" Sabi niya
"Teka nga, bakit ba kasi ako nandito? Anong nagawa ko? May kasalanan ba ako? Nagnakaw ba ako at kailangan akong parusahan? Answer my questions properly kundi mananagot kayo sakin. Kailangan ko pang makita yung Shira na yun dahil shishirain ko pa mukha nun. Dali!" Ma awtoridad kong sabi sa kanila.
"Wait lang. Dahan dahan lang naman. Exagg kanaman kung makapagtanong. Atsaka about dun sa mga tanong mo. Ipasagot mo yan sa bata jan." Cool na sabi nung lalakeng medyo maypagkalakihan yung ilong. Infairness kahit malaki ilong eh nakadagdag parin yun sa sex appeals nya. Maygad! Napapaligiran po ako ng mga papalicious!! *Q*
Tiningnan ko si V tsaka tinaasan ng kilay. ~___^
"A-ah, kasi ate gusto lang kitang ipakilala sa mga tropa ko tsaka tungkol dun sa kaibigan mo, nandun sa kwarto, mahimbing ang tulog." Pacool naman na sabi ni bata. Tss.
"So hyungs, pakilala na kayo sa kanya (^.^)" sabi ni bata.
"Hi, I'm rapmonster and definitely not a dance monster." Sabi naman nung lalakeng nakashades. Nagshades pa eh hindi naman kami nasisikatan ng araw. -_- tsaka anong connect ng pangalan niya sa dance monster? Tss -_- tinanguan ko na lang sya.
"Ako naman si Jhope and I'm your HOPPPEEEE!" Hyper na sabi nung mukhang kabayo. Oh? Wag kayo magalit sakin, I'm just stating the obvious guys, calm down. -_-
"Eyyoww, Jimin is the name, but you can call me yours." Sabi niya sabay wink sakin. Luh? Nakulangan ata sa jams tong isang to -_- nakakasuka pinagsasabi niya.
"Ulol." Yung lang ang sabi ko tsaka binalingan yung gwapong malaki ang ilong.
"Uh.. I'm jungkook and I can be your man" sabi niya tsaka pinakita ang kanyang oh so yummy smile. Isa pa to eh. -_-
"Hey, suga ez me, and I don't give a fuck." Sabi nung lalakeng white lady na nakahiga sa sofa. Bastos to ah, di man lang humarap sakin -_- Walang manners! I-flash ko to sa inidoro eh -_-"Im jin." Sabi nung lalakeng may broad shoulder tsaka abot ng kamay sakin. Makikipag handshake pa ata. At dahil sa maganda naman ako, inabot ko yung kamay nya tsaka nag smile ng kaunti.
"Ang dayaaaaaa!! Bakit sakanya nag smile ka tapos sa amin eh poker face ka lang -3-" sabi ni jhope habang naka pout pa. Oh diba, alam ko na pangalan niya ^^ but I prefer to call him kabs. Short for kabayo, oha ancute no. ^^
"Maganda ako eh." Ako at nag roll eyes.
"Ano konek?" Sabay na sabi nila. Sabayang bigkas ganun?
"Wifi." Sagot ko naman. Ang sarap pagdiskitahan ng mga to eh. Ang daling mauto -_-
"Huh?" Sabay na naman sila. Srsly?!
"Ano ba kasing gagawin natin dito?" Naiiritang sabi ko. Hello?! Kanina pa kami nakatayo dito oh. Di uso sa kanila umupo, ganun? Ayokong masira kagandahan ko no. Litsi. -_-(A/n: Ano connect nun?)
Wifi nga! Paulit ulit?! Chismakers ka rin author e. Wag ka nga makisali dito. Bawal joiners -_-(A/n: Ang harsh mo naman)
E maganda ako eh. Pakialam mo?(A/n: Tangna mo!)
Tangna you too. Mwahh. Pwe -_-"Amen." Ako habang nakatingin sa kanila.
"Huh?" Sabi nila. Srsly, taga-huh lang pala role nila dito -_- edi sana tinadyakan ko na sila palabas sa storyang to -_-
"Isa pa talagang huh,Hahampasin ko na kayo! Ano nga kasing gagawin natin dito?! Tutunganga nalang? Osya alis nako, pakisabi nalang dun sa tulog mantikang babaeng yun na pumunta sa dorm at hahampasin ko ng kama ko" ako habang nakahalukipkip sa kanila.
"Ang harsh mo naman babes" sabi ni nano este jimin pala. Tangnang nano to, kung makababes eh, close kami? Close kami? -_-
"Pakialam mo?" Pagtataray ko sa kanya.
"May dalaw ka ba ngayon?" Sabi ni jin. Huh? Dalaw?
"Wala namang dumadalaw sakin eh. Wala nga akong ka close dito, sino namang dadalaw sakin?" Pagtataka ko.
"No, that's not what I mean, you know, monthly period ng mga girls? Ang init kasi ng ulo mo." Sabi niya. Nagsitanguan naman ang iba na parang yun din ang tumatakbo sa utak nila.
Monthly period? Aaaaaah. Tama. Dalaw ko nga pala ngayon. Letse, bat nakalimutan ko? -_-
.
.
.
.
.
.
.
O.M.G!! Dali-dali akong tumakbo papunta sa kung saang parte ng bahay nila para lang makapagtago. Bwiset, wrong timing naman eh. Tinignan ko ang likod ng palda ko only to find out ang kahindikhindik na likido sa balat ng pluto. Char. Oo medyo O.A talaga ako. Medyo lang naman. Tangna. Natagusan pa talaga ako. -_- litsi nakakahiyaaaaaaaaaaaaa."Kelly, ang tanga mo. Ang tanga tanga mo. Kasing tanga mo si dora eh." Pagkausap ko sa sarili ko. Now I'm a weirdo -_-
"Knock knock" May kumakakot. Malamang -_- baliw na ako -_-
"Who's there?" Sabi ko.
"Kami to." Sagot naman nila.
"Kami to who?" Tanong ko.
"Huh? Pinagsasabi mo? Buksan mo tong pinto!" Sabi nila habang nakakatok parin. Plano atang sirain yung pintuan -_-
"Oh, asan yung "kami to" dun?" Tanong ko pabalik.
"Ano bang pinagsasabi mong babae ka? Nakahithit ka?" Aba maka insulto tong mga reptiles nato ah. Kala mo kung sinong mga gwapo, yummy, malakas sex appeal, matipuno, makapangyarihan, masarap, delicious. At oo, akala mo lang lahat ng yun -_-"Akala ko pa naman nag knock knock joke kayo mga bwiset. Pinagmukha niyo kong tanga." Nakabusangot kong sabi matapos silang pagbuksan ng pinto.
"Eh di mo naman kasi ako nitweet na uto-uto ka pala babes.HAHAHAHA" Sabi ni nano.
"Tatawa na ba ako?" Pambabasag ko sa pagka oj nya -_-
"And please, for my sake, stop calling me babes. Di ako baboy, tangna mo." Ako sabay irap sa kanya. Oh diba, ang lakas na ng loob ko?^^ di ko nga alam kung saan ko kinuha confidence ko ehh. At napapansin kong dumadaldal na din ako. Is it a good sign or bad?"Ano ba kasing nangyari sayo ate at parang hinabol ka ni jhope este ng kabayo sa bilis mong tumakbo. HAHAHA" Natatawang sabi ni bata batuta este V. Gwapo ng batang to eh no? Lalo na yung ngiti. Exchange kaya kami ng bunganga? Ay, wag nalang baka masira kagandahan ko. Mahirap na.
"Bili nyo ko napkin." Diretsong sabi ko sa kanila. Oh diba kapal ng mukha. Pwede nang kiskisan ng liha -_-
"AKO! AKO! Ako bibili ng napkin ate!" Sabi ni V tsaka dali daling umalis. Sinundan naman siya ni Jin. So naiwan sa akin tong mga weirdong to -_-"Sooooooooo,.." Pagsisimula ni jungkook.
"Reeeeeeeeee..." Pagsali ni jhope.
"Miiiiiiiiiiii....." Jimin.
"Fa, so, la, ti, do. Tigil niyo nga yan, mukha kayong ulol. " pagtapos ni rapmon. Joke ba yun? Parang siya hindi ulol eh no? Si suga ba hinahanap niyo? Ayun, diretso sa kwarto niya. Magmi make love kasama ang kama niya -_- honeymoon daw kasi nila -3-Minutes passed by.. (Para chochal)
"Ateeeeeee~" sabi ni V habang tumatakbo papunta sa direksyon ko. Taas ng energy ng batang to. Naka tiki tiki everyday ba tong batang to? -_-
"Oh, asan na yung napkin?" Tanong ko, wala kasi syang dala eh.
"Lumipad." Simpleng sagot niya.
"Lumipad?" Ano daw?
"Sabi ko lumipad yung napkin. With wings kasi binili ko eh, ayun lumipad na." Ngiting ngiting sabi niya. Napatapik nalang ako sa noo ko. Jusmiyo, di ako makakasurvive sa isang isla kapag ang batang to ang kasama ko eh -_-"Oh, eto" may inabot si Jin na plastic bag sakin.
"Ano to?" Pagtatanong ko.
"Tingnan mo nalang kaya sa loob?" Tarayyyyy. Meron din siguro tong dalaw ngayon. Pagbukas ko ng plastic bag ay bumuluga sa akin ang sandamakmak na napkin. Klase klaseng type pa ng napkin. Srsly? Araw araw ba akong dinudugo?!
"Bumili na ako niyan, kasi alam kong walang matinong gagawin tong isip batang to." Sabi niya sabay tingin kay V na naka pout. awwww Kyoooooot."Salamat." Pagpapasalamat ko kay Jin. Mabuti nalang may isang taong sakto ang pag iisip dito.
"Magbibihis lang ako." Sabi ko sabay tingin dun kina jimin, jungkook, jhope, rapmonster na napipi na ata. Kanina pa hindi nagsasalita eh.(A/n: malamang, binabara mo eh.)
Joiners alert!
(A/n: bwiset ka!)
Ikaw din -_-
Pumasok na ako sa kwarto. May c.r naman don eh. Hayss. Nakakapagod tong araw nato -_- dumagdag patong 7P boys nato. Sakit nila sa brain. -_- pero seryoso. I feel comfortable when I'm with them. Yun bang nakakagawa ako ng mga bagay na di ko naman ginagawa noon pero nagagawa ko pag kasama ko sila. I feel like I have a new home. A brothers whom I can lean on in my ups and downs. Ganun man yung pakikitungo ko sa kanila but deep inside me, nasisiyahan ako kasi nagkaroon ako ng bagong friends maliban kay Shira. A friends whom I can trust. I just hope na sana kung ano man tong nararamdaman ko sa kanila lahat, not in a romantic way ha, sana hindi ito ang dahilan ng pagkawasak ko.
BINABASA MO ANG
Caelestine University
RandomIsang babae.Maganda, mabait pero di palasalita at cold. Isang babae na nagtataglay ng malakas na kapangyarihan na siyang mag liligtas sa sangkatauhan. Ano ang magiging buhay niya kung mapunta siya sa mundong hindi niya alam na nag e-exist pa. Mag i...