Chapter 1: Having My Real True Friends

57 3 6
                                    

Hi! So this is my first story! Hope you guys love this story...please read and fan and follow! :D and vote!!!

Chapter 1: A True Friend :)

A true friend is someone who has touched your heart and will stay there. Someone you care for, who cares for you. Someone you can do the stupidiest things around and always be forgiven. Someone you'll instantly remember in turn years because they are in your heart and not just your mind. They have the ability to change you, even if they don't. They will be etched in your memories forever.

Someone who cares and is there....who just doesn't say they do and not mean it, someone you can call and talk to when your having a really bad time and you can trust with ...who won't turn around and stab you in the back..

A good friend will bail you out of jail, a true Friend will be sitting next to you saying that was fucking awesome !

True Friend? Siya yung taong ginagawa yung mga

Kahiyahiyang bagay na Hindi niya ginagawa dati , pero dahil gusto ka nyang mapasaya...para sayo gagawin nya, makita kalang masaya at tumatawa. At siya yung isang text o call mo Lang sakanya pupuntahan ka kahit marami syang importanteng ginagawa, para sayo iiwan niya muna yun mapuntahan at masamahan ka lang niya. At sjya yung tao na daig ang mga magulang mo sa panenermon sayo.siya rin yung nanghgulo at nang iistorbo sayo pag may ginagawa at nag review ka tapos pagtatanungin mo kung 'bakit' ang sasabihin sayo "wala Lang trip lang" sabay tawa. At sya yung taong umiiyak kana as harapan nya tinatawanan kapa, tapos pati ikaw tatawa na rin .At higit salahat ......siya yung taong Hinding Hindi ka iiwanan at pababayaan kahit minsan nakakainis kna na sobrang moody at sensitive mo at yung kahit tinataboy mo na Hindi ka parin iniiwan. Siya yung taong mahal na mahal ka. At sya yung matatawag mo talagang TRUE FRIEND.

Having My Real True FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon