Part ll
Mula sa kinauupuan namin ay kitang kita ko ang bawat kilos nya. Mula sa pakikipagtawanan at pakikipag usap sa mga kaibigan ay syang nagbibigay sakin ng dahilan para ikumpara ang sarili ko sa kanya. Para syang si Denizelle nakaka insecure dahil sa kahit anong angulo ay ang ganda talaga nya.
Tinunga ko ang beer na hawak ko at tsaka muli syang tinignan. Holy shit, bakit dinapuan nanaman ako ng insecurities nato.
Hindi naman nya ako mapapansin dahil sa dami ng tao at sa dancing light effects.
"Hey, Deanne! Enjoy the life!" Sigaw na sabi sakin ni Gwen dahil sa lakas ng party sound sa buong lugar. Inirapan ko lang sya at muling tinunga ang beer ko.
Pwedi ang hard drinks dito dahil nasa labas kami ng school kaya naman ang wi wild na nila.
"Hey! Wag mong buruhin ang masterpiece namin ni Gwen!"
Napatingin ako sa taong umupo sa gilid ko na may hawak na lemonade juice.
"Masterpiece? The hell Samantha, it is a torturous if you don't mind! The fucking up!" I blew to her at tsaka muling tinunga ang alak ko pero wala na palang laman kaya inis na inilapag ko ito sa lamesa at nagbukas muli.
"Fuck it! Wala bang bottomless na beer? Tss"
Tumawa lang si Gwen sa maging reaksyon ko at ganun din si Samantha.
"Enjoy the night dear. Minsan lang magkaparty sa labas na libre. Hahahaha" napailing nalang ako sa sinabi ni Samantha, para syang lasing na ewan. Last time i check, hindi nakakalasing ang lemonade juice.
"Tama, and you think of this. Nakakabored ang nakaupo lang dito. Kahit isang sayaw lang sa dance floor " gatong naman ni Gwen.
Hay, wala na akong magagawa dahil nandito na ako at kasama ko na sila kaya wala na akong kawala. Fuck.
"Ok." Sabi ko at tsaka tumunga ulit ng inumin ko at tumayo. Tinapunan ko agad ng masamang tingin si Gwen dahil sa ngisi nyang gusto kong tanggalin sa mukha nya ngayon.
"See, the pretty gorgeous badasses i've ever met." Nakangising sabi nito na syang nagpangisi din sakin.
"Hell fucking truth. But sorry for your insecurities, the shitty reality is damn fucking hurt." MayaBang na sabi ko sa kanya at tsaka sya inirapan. Tumango lang sya at tsaka ngumisi.
"Yah. I know no doubt for it. Hahahaha"
Tsaka kami pumunta sa dance floor. Nakakatuwa pa nga dahil humawi ang iilan para makadaan lang ako.
"Yah, wrong move and your face switch into mess."
Banta ko sa mga may balak na balyahin ako sa gitna. Pero dahil dun ay wala silang nagawa kundi ang lumayo sakin at ilagan ako.
"Wow, feeling ko solo ko ang dance floor!" Masayang sabi ni Samantha habang sumasayaw.
Inirapan ko lang ito.
"Yah. Ang saya at nakakasaway tayo ng maayos! Hahahahha" mas lalo kong inikot ang mata ko sa sinabi ni gwen.
"Ano bang masaya sa ganito? Tss, napaka boring-" hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ng may biglang magsalita sa likudan ko.
"Ay, boring ba? What will i do for you para hindi ka maboring sa party ko?"
Napahinto ako sa kinatatayuan ko ng may magsalita sa aking likuran na syang
Nagpahinto sa pagsasayaw ng dalawa at tumingin sa direksyon ko."Anong ginagawa nya dito?" Tanong no Samantha, na syang nagpakunot sa noo ko. Alam kong hindi ako ang tinatanong nya, pero yun din ang gusto kung itanong. Dahil kahit hindi ko sya lingunin ay kilala ko na ang boses nya at malay ko ba kung bakit nandito ang taong ito.
BINABASA MO ANG
Cross The Line ( Bad-ass! Like Summer )
Ficção Adolescente"Nothing.. but full of bad-ass!" - Deanne Vithchelle