Tự
Thời gian đổi mới:2012-6-26 21:38:04 số chữ:1819
Bóng tối, trong bóng tối vô tận, đột nhiên truyền tới từng tia một thanh âm yếu ớt.
“Tại sao…tại sao muốn ngăn cản ta…tại sao…muốn phản bội ta…ta…không có…lỗi…”, thanh âm càng ngày càng yếu, phảng phất tùy thời cũng sẽ biến mất tựa như.
“Nga? Lại vẫn còn có như vậy một tia tinh thần lực, trực tiếp đi hoàng tuyền đầu thai không được sao, thật là cố chấp a!”, một đạo màu trắng tàn ảnh xuất hiện ở trong bóng tối, tản ra ánh sáng.
“…ngươi…là…người nào…”, thanh âm đã nhỏ như phảng phất muỗi kêu.
“Sách, sẽ phải biến mất sao? Uy, ngươi, là loài người đi.”, rõ ràng là nghi vấn câu, dùng cũng là khẳng định giọng nói.
“…”, không có trả lời
“Gặp! Chiếu cố đến nói chuyện, người nầy đã biến mất!! Đi hoàng tuyền sao?! Uy, trở lại!!”, tàn ảnh sửng sốt, ngay sau đó dùng phát điên giọng nói vừa nói, cả người trên dưới bạch quang chợt lóe chợt lóe, ngay sau đó, một mơ mơ hồ hồ người của ảnh xuất hiện ở nơi này.
“
[
thân thể tạo nên
]
, Ừ, sẽ dùng hắn chết trước khi đi bộ dáng đi, còn có, ta ghét nhìn không thấu quần áo loài người, y phục cũng dùng hắn chết trước.”, tàn ảnh trên người bạch quang chiếu sáng toàn bộ không gian.
“Ừ?”, một có tông tóc dài màu đen thiếu niên mở mắt, nếu như có người đang nơi này, nhất định sẽ kinh ngạc càm rơi xuống đất : tông màu đen cùng đầu gối tóc dài, màu đen ánh mắt, to lớn màu xám trắng đấu bồng che kín toàn thân, trên người trần truồng, hai tay mang cùng hình thể không tương xứng màu cà phê cái bao tay, thân dưới mặc đến mập béo mập lớn quần, bên hông hệ có màu đỏ cùng năm giác tinh tương sấn thác kéo ra đai lưng, nhìn qua để cho người ta trước mắt sáng lên.
“Ma Thương Diệp vương?!”, tàn ảnh thất thanh kêu lên.
“Ngươi là thứ gì?”, Diệp vương hoạt động một cái thân thể, đối với tàn ảnh cảnh giác hỏi.