Ma Pháp Lão Sư Chi Dị Thế Ma Thương P.2

157 1 0
                                    

Chương 1: Negi? Springfield

Thời gian đổi mới:2012-7-13 20:37:39 số chữ:1159

Bất tri bất giác, lại là mấy tháng đã qua.

Một ngày sáng sớm, thích ngồi ở lầu chót, thưởng thức mặt trời mọc.

“ùng ùng”, một trận địa động sơn diêu.

“Ừ?”, Hảo nhìn về thanh âm nguồn gốc.

“Các vị bạn học, chúng ta là cuộc sống chỉ đạo ủy viên hội, vốn chu là số không tới trễ hoạt động chu, chưa tới hết sức chuông / đồng hồ, thứ nhất lớp tiếng chuông sẽ phải vang lên, mời các vị nhanh lên vào phòng học!”, vang dội toàn bộ thành phố thanh âm của để cho tốt khóe miệng không ngừng co quắp.

“Vốn ủy viên hội sẽ đưa cho bị trễ bạn học một tờ hoàng bài, hy vọng các vị bạn học có thể nói sớm đến giáo!”, Hảo đầu đầy hắc tuyến đở ngạch, không khỏi thầm than trường học này rốt cuộc dường nào cỡi tuyến.

“Hảo, Học Viện Trưởng tìm ngươi có chuyện.”, Takamichi đột nhiên xuất hiện ở tốt sau lưng.

“Nga.”, dễ nhìn một cái phía dưới rậm rạp chằng chịt đang dùng tẫn mình hết thảy thủ đoạn điên cuồng hướng trường học chạy tới bọn học sinh, nói: “Trường học này thật đúng là thú vị a.”,

“A ha ha.”, Takamichi lúng túng gãi gãi tóc.

――――――Q bản Hảo giơ bảng hiệu: phòng hiệu trưởng bên trong.

“Học Viện Trưởng, có gì quý kiền a?”, Hảo hứng thú thiếu thiếu địa nói.

“Đừng nóng vội sao, lập tức ngươi sẽ hiểu.”, Học Viện Trưởng chính là bán đến quan tử không nói.

“Thích.”, Hảo bĩu môi, vừa định nói gì.

“Học Viện Trưởng!! Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”, Asuna mặc quần áo thể thao rống to đẩy cửa ra.

“Ừ?”, Hảo nghi ngờ quay đầu, nhưng thứ khác hắn cũng không có chú ý, hắn song đồng co rút nhanh, bất khả tư nghị nhìn một ước chừng mười tuổi chừng, màu đỏ tóc ngắn nam hài, ngay sau đó tự giễu tựa như cười cười, lắc đầu một cái.

“Hảo, ngươi đi xuống trước đi.”, Học Viện Trưởng nói.

“…”, tốt lông mày cau, ngay sau đó đẩy cửa rời đi.

Takamichi nhìn Hảo yên lặng rời đi bóng lưng, nhất thời hiểu cũng may nghĩ cái gì, có chút dở khóc dở cười thở dài.

ngươi nghĩ sai lầm rồi, đứa nhỏ này đúng là chính là…

――――――Q bản Hảo giơ lên bảng hiệu: buổi tối.

“Yêu, Mana, các ngươi đã về rồi.”, Hảo nằm trên ghế sa lon, tay phải cánh tay che kín ánh mắt, tay trái bãi bãi.

“Mới vừa trong lớp cử hành một hoan nghênh sẽ… sư phó ngươi làm sao vậy?”, Mana phát hiện Hảo tâm tình có chút xuống thấp, hỏi.

“Không có gì, chỉ là muốn nổi lên trước kia một ít chuyện.”, Hảo chậm rãi nói, cánh tay lấy ra, trong mắt tịch mịch thần sắc để cho người ta nhìn đã cảm thấy đau lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma Pháp Lão Sư Chi Dị Thế Ma Thương P.2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ