PROLOGUE

29 2 0
                                    

PROLOGUE

Mali

 .

 .

 .

Mali na naman

 .

 .

 .

fvck mali na naman!!! last nalang tlaga pag ito...

 .

 .

 .

 .

ano ba yan puro nalang mali!!! arrrrrgggggghhhhh ayoko na nga!!!  -_-

 .

 .

Haaaaaaaaayyyyyyyyy buhay nga naman oohhhhhhh buuuhhhhaayyyy, sobrang nakakainis, as in super duper ultra mega extra licious with matching dabog sa pader at mesa na nakakainis!!! SHHHHHIIIIIITTTT >.<!!!

 .

 .

 .

Bkit pa kc siya ginawa ni God (di nga), or more like ni SATAN!!!  At aq pa ang pinagtitripan nya!!! AAAAAHHHH ayoko na talagang mabuhay, lord please take meeeee !!! T^T

.

.

.

.

Hmp before all of that. By the way, Chiaki Marie Y. Reyes is the name, 18 years of age, half filipino half japanese (pero hindi ako marunong magsalita ng japanese) .I live in blahblahblahblah bawal malaman city with my precious parent na sila  Chito Reyes at Aki Yoshino, and also with my 7 years old cute loveable sister na si Ritsu Y. Reyes.Fresh graduate nga pala ako ng kursong finearts, nagtataka kayo noh kung bakit ang aga kong natapos ang college, isa lang ang maisasagot ko dyan dahil I'm so GENIUS hahah joke lang xD di naman konti lang hahah. Ganito kasi iyon nung nagfirst year college na ako nagulat ang aking mga prof. sa mga resulta ng  aking mga exam, so because of that, they decided to gave me a qualification exam for me to accelerate to fourth year college, and then tentenenen I easily passed the test (haha ang yabang eh ^-^), and I accelerated to Fourth Year. After graduating being a cumlaude, the one of the HIGHEST (kailangan talaga naka embose) manga publishing company in the phillipine offers me a job, and I gladly accepted it, hindi lang dahil sa malaki ang sweldo at marami itong benifit, dahil dito din nagtatrabaho ang aking gwapong manga artist na crush na si hihihihihi kinikilig ako (landi lang) nasi...... Yukina Perez kkkkkkkkyyyyyyyyaaaaaaahhhhhhhh!!! ay sori nabingi ba kayo hahah sori talaga may pagka- physco lang ang peg, kasi naman talaga ihhhh ang pogi niya (help me nosebleed) tapos napakatalino niya pa at magaling  gumawa ng mga manga, kaya lahat ng mga gawa niya ay binibili ko at binabasa ko ^_^... hayyysss kaya lang may fiance na siya at ang mahirap pa doon hindi ko pa kilala kung sino ang mapalad na babae na yon, pero okay lang hindi pa naman sila kasal diba, eh di pwede pa ako magkaroon ng chance, Oh Meh Ghed I'm so kilig tlaga harharhar, sabi nga ni tito boy 'IKAW NA' hahah peas . Haaaaayyy kaya lang -_-, may panira, itong judas barabas jestas kutsarita  planggana mansanas na nakakainis na lalaking ito na kasamahan ko sa trabaho na nagngangalang Patrick Sy, na akala ko nung una isa syang anghel na ibinagsak sa lupa pero akala ko lang pala un  >.< palagi ba naman akong PINAGTITRIPAN at IPINAHIHIYA sa harap ng maraming tao, okay lang sana yon eh, kaya lang isang beses pa talaga nakita pa KAMI ni fafa Yukina kow sssssssshhhhhhhhiiiiiiiiittttttt!!! naiimbyerna ako ang sarap makapatay ng tao!!! aaahhhhh pigilan niyo ko 2x >.< . Huhuhuh pano na ako niyan magkakaroon ng chance T^T   kung kasama ko itong panget na mukhang frog na itohh, ay teka hinay hinay lang hindi naman siya panget ha at lalo namang hindi siya mukhang frog , ang dami ngang babaeng nagkakandarapa sa kanya ah!!! hmmm... aaahhhh basta ganun narin yun pogi nga pangit nman ang ugali -_-. Diba tama ako!!!

Ah basta hindi ako titigil, maghihiganti ako sa kanyang ginawa, humanda siya!!! THIS IS SPARTA ay mali pala YOU WANT WAR Patrick Sy THEN I GIVE YOU WAR WAHAHAHAHAHA (w/ matching kidlat sound effect) humanda ka talaga sa akin PANGET KA gagawin talaga kitang echuserong frog na maraming balat at kulugo sa balat , I SHALL RETURN *O*. 

And that's how my drawing life begins!!!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

A/N: Elllllooowwww mga readers!!! Sana po magustuhan niyo ung story na ginawa ko!!! First time ko lang po gumawa, I mean second time na pala ung isa hanngang prolouge lng, pero ito tatapusin ko na talaga, HONESTO PROMISE hahah peace. Pagpasensyahan niyo na po kung panget at mali mali ung grammar!!!(hehe engot lang) hahahah xD. Please vote niyo po yung story at magcomment po kayo kung ano ung mga reactions niyo!!! That's all Thank You po and Godbless!!! ^^.

-pyj_062899

My drawing LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon