Chapter 1:Dan is out of mind

3 0 2
                                    

Author's Note
Guys ang ibang name dito ay binago ko. Saka may mga wrong grammars at error at mga imbento dito. So read at your own risk.

"Hello,Dan Cruzo!" Sabi nung babae na hindi ko naman kilala.What the-!
Dan Cruzo ba name ko?Wooaaaahhh!!

"Hey!Sino ka ba yun ba ang name ko?!"tanong ko sa kanya."At nasaan ba ako?!!"

"Hindi mo talaga alam?" what the-??
Ang lupit nang babae na 'to. "Hey! Sa tingin mo magtatanong ba ko kung alam ko!"

"Oo!😊" what the-?? kung hindi lang babae ito baka nasapak ko na 'to.
"Hey,Dan gising ka na pala!" Teka! Unfair!!?Sila alam nila name ko,ako hindi!Sarili kong pangalan pa yun ha!

"Bata!Iyon ba ang pangalan ko??"
Tanong ko sa bata.Kasi kung wala talaga akong alam,baka may AMNESIA AKO!!!?

"Ah,Dan,wag kang magbibiro nang ganyan."wait magtatanong ba ako nang pabiro. " Hindi ako nagbibiro. Wala talaga akong maalala."and nabwiset ako sa reaksyon nila. Tawa lang sila nang tawa.

"WAAAAAAAAHHHHHHH!!!!!!!!!"
at bigla silang tumahimik. "Wala nga akong maalala eh." Sabi ko at mukang
naging seryoso na sila."Dan,naaalala mo ba yung nangyari sa distortion world?Yung Bakugan?"

"Wala akong maalala sa sinasabi ninyo!" Sabi ko. "Oh no, Dan,you need to learn back your memories!" Sabi nung bata.

Napaisip ako. Siguro nga ay may past nga ako nang hindi ko maalala. Pagtingin ko sa kanila,umiiling iling lang sila na may something na nangyari.

"I think Aiza it is the effect of Hydroflamerny Acid" sabi nung bata.
"No Morty,it is the effect of Orbtus Port." What the-!!? Ano ba yung mga pinagsasabi nila?!. "Amm,Miss ano po ba ang Orbtus Port at hydroflamerny Acid??"

"Hydroflamerny Acid is a acid that makes people blast all of his mind. I think it is cause of Manum's Bakugan." Sabi nung bata at sumabat naman yung babae.

"No for Hydroflamerny Acid!! It is the cause of Orbtus Port. Bakit mo kasi hinawakan ang bwiset na orb na yun! Yung bwisit na orb na yun ang pinaka makapangyarihan. That orb flew you up and drop you high."

"Hey Morty,Aiza! Wala ni isa sa inyo ang tama! Ayun sa inspeksyon ni Michael, ang nangyari kay Dan ay isang "

Pe-pe-pero,waaaahhhh!!!!
"Dan, I think we will teach what is the rule and how to exist here in Bakugan
World.

To be continued....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bakugan RevoltTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon