Ai mà chẳng có một gia đình đầm ấm và hạnh phúc? Gia đình hạnh phúc ư? Không, với chúng tôi đó là nơi cãi nhau thường xuyên xảy ra!! Trước đây, cha mẹ của nhóm Running man rất thân nhau, họ từng là những người đồng nghiệp luôn giúp đỡ và bao bọc nhau nên khi bố mẹ họ sinh ra luôn luôn để những đứa trẻ cạnh nhau ngày 1 lớn lên cứ như 1 gia đình chung vậy. Thế nhưng khi 7 đứa trẻ lớn lên lại luôn chí choé gây sự không giống với những ng bạn thân bố mẹ trc kia. Nhưng bố mẹ chúng lại muốn chúng giống 1 gia đình thân thiết như họ nên để chúng ở chung 1 ngôi nhà riêng.
2 chị em Kwang Mong đang tranh nhau cái tivi, Ji Hyo vừa cầm chiếc điều khiển mà Kwang Soo cầm và dựt tóc em nó quát lớn:
- YAAAA!! CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY? CẬU VỪA PHẢI THÔI, HÔM NAY CÓ PHIM MỚI NÊN TÔI PHẢI XEM, KHÔNG ĐẾN LƯỢT CẬU ĐỤNG VÀO NÓ ĐÂU!!
- NOONA CŨNG ĐỪNG CÓ MÀ LÀM QUÁ LÊN VẬY, BỘ EM CŨNG CÓ CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ VỪA RA TẬP MỚI CŨNG PHẢI XEM CHỚ!!!!!NOONA QUÁ ĐÁNG LẮM RỒI ĐẤY! |-Kwang Soo cũng không phải vừa, cậu cướp lại cái điều khiển từ tay Ji Hyo rồi đáp lại tiếng lớn.
Cứ thế, căn nhà Running lộn xộn cả lên, họ luôn chành choẹ nhau mỗi khi Jae Suk đi vắng, chợt có tiếng chuông vang lên "King Koong". Không thấy có ai mở cửa, lại lần nữa nó vang lên "King Koong", lúc đó Jong Kook mới xuống nhà và mở cửa.
- HaHa, Gary sao hôm nay 2 cậu đã về rồi? Được đi sang London với Anh thì cứ nghỉ ngơi đi chứ? Mà anh Jae Suk k đi chung xe với các cậu hả?
Haha mới được chuyến đi chơi xa ở London, Gary thì ở Anh còn Jae Suk đến Thái Lan. Được có đồng bọn với Jae Suk thì 2 anh em HaGae mới k cãi nhau chứ ở nhà thì k ai ngăn nổi vì Gary tính tình nóng nảy luôn bực tức đứa trẻ HaHa mỗi khi nó ở gần.
- Anh Jae Suk bảo bọn em về trước vì anh ấy có việc bận ở Thái Lan nên phải qua đó, cuối tuần anh ấy mới về |-Haha đáp lại Jong Kook
- 2 đứa vào nhà ăn tối đi rồi nghỉ ngơi
Bước chân vào nhà là màn mở đầu của cuộc tranh cãi giữa 2 chị em Kwang Mong vẫn còn diễn ra, chợt Gary chạy lại chỗ chị em và quát Kwang Soo:
- CẬU ĐỂ CHO CÔ ẤY XEM ĐI, CẬU LÀ CON TRAI MÀ THẾ À? HÃY NHỚ LÀ NẾU CÓ TÔI Ở ĐÂY ĐỪNG CÓ MONG ĐỤNG ĐẾN CÔ ẤY!!! |- Nói rồi Gary cướp lấy điều khiển từ tay Kwang Soo đưa cho Ji Hyo. Kwang Soo tức lắm, nhưng cậu ta k giám cãi lại vì Gary nóng tính cẩn thận lại bị ông anh đập 1 trận và cậu chỉ nói lại:
- Anh là anh của em với nonna mà sao lại bất công với em quá vậy?
- VÌ TÔI YÊU CÔ ẤY, ĐƯỢC CHƯA?
Lời nói cất lên một cách mạnh mẽ mà nhanh chóng của Gary khiến cho Ji Hyo cũng phải bất ngờ
- Oppa à, anh nói gì vậy?
- Ji Hyo, anh...anh yêu...em...
- Oppa yêu em á? Làm gì có chuyện đó chứ!!
- Anh yêu em thật mà Ji Hyo! Anh yêu em lâu r nhưng k giám nói ra sợ em từ chối tình cảm của anh! Em làm bạn gái anh nhé! |- Lời nói của Gary lúc này rất nghiêm túc cũng một phần vì sự tức giận với Kwang Soo nên mới thốt ra câu nói đó, thực ra từ lâu anh yêu Ji Hyo nhưng lại k giám nói sợ cô ấy từ chối nên cứ giấu trong lòng mãi vậy mà giờ anh lại đứng trc mặt cô ấy nói công khai với mọi người luôn.
Ngay trước mắt của mọi người, cảnh tượng tỏ tình như này sao? Mọi người cứ im lặng mà xem màn tỏ tình đó đang diễn ra giữa 2 ng bọn họ. Liệu cô Ngố có đồng ý anh k?
- Vậy... sao anh k nói sớm hơn? Đến bây giờ mới nói sao? Nhỡ em nói em có người khác rồi thì sao? Anh nhát thế Gary? Em... em đồng ý làm bạn gái anh!
- Cảm ơn em Ji Hyo, cảm ơn em đã chấp nhận tình cảm của anh !! Anh hứa sẽ chăm sóc cho em và quan tâm em thật nhiều, mãi mãi là vậy!!
Thế rồi, lại lần nữa trước mắt mọi người là khung cảnh lần đầu họ thấy :Gary công khai luôn cả nụ hôn đầu với Ji Hyo, anh đặt lên môi cô nụ hôn nồng ấm, cô đỏ mặt định buông Gary ra thì anh càng ôm cô và hôn sâu hơn, bỗng:
- 2 Người coi bọn tôi vô hình sao? Chúng tôi vẫn còn đang đứng đây đấy nhé!! |- Giọng nói cất lên từ phía Jong Kook làm Gary, JiHyo đỏ mặt và buông ra. Lúc đó cả cậu mất ý chí vì lời tỏ tình được cô chấp nhận nên k thèm để ý gì đến mọi ng xung quanh. Kwang Soo cũng nhảy vào trêu Gary:
- Vậy anh đưa chị ấy lên phòng anh r muốn làm gì thì làm
Tưởng cậu nói thật vì mặt cậu rất nghiêm túc nên Gary quát:
- CẬU NÓI CÁI GÌ HẢ? CHÚNG TÔI CHƯA ĐẾN MỨC ĐẤY ĐÂU NHÁ!
- CẬU ẤY CHỈ ĐÙA THÔI MÀ SAO PHẢI GẮT LÊN NHƯ THẾ?
-Anh đang bênh cậu ta?
-Anh không bênh cậu ấy, thấy cậu quát lớn anh mới nói như vậy, nhưng cậu ấy chỉ trêu cậu thôi, có nhất thiết phải quát lớn lên k?
-Được rồi, lần này e sẽ nể anh vì e đang vui. Kwang Soo, nếu hyung k nói thế thì cậu chết đòn với tôi
Và rồi Gary đưa Ji Hyo về phòng cô lại đặt lên môi cô 1 nụ hôn lần nữa song anh cũng trở lại phòng mình tắm, ăn rồi đánh 1 giấc dài...