Naalimpungatan ako dahil parang masakit ang tiyan ko na ewan. Napatingin ako sa phone ko. Its already two in the morning. Then biglang tumunog ang tiyan ko. Waaah Nagugutom akoooo!
Tinapik tapik ko si Zach. "Hubby. Oy hubby gising." Ugh! Nakakaasar naman to. Ayaw magising.
"Hubby! Gising na kase!" Naiinis nako ah. "Hoy hubby!" Niyogyog ko na sya wala parin.
Ahhh Ayaw mo ah.
"HOY ZACHARY! GUMISING KANA, SABI EH." Saka ko sya sinipa, nahulog sa kama. Hahahaha!
Boooogsh!
Nakahawak sya sa balakang nya.
"What the hell wifey?!" Inis na sabi nya."Ehh kase naman eh, kanina pa kita ginigising!' Nakapout na sagot ko.
Tumayo sya at umupo sa kama. "Why? Let sleep, im still sleepy." Humiga sya at niyakap ako.
"Ehh hubby nagugutom ako. Bilhan mo ko Ice cream please." still pouting.
"Wifey, may ice cream sa ref." Nakapikit na sya.
"Ayaw ko yun, gusto ko chocolate flavor."
"Wala pang bukas na store baby, sleep kana bibili ako bukas."
"Gusto ko ngayon! Baby please bili kana po." nakapout na sabi ko. Naiiyak na ko. Huhu.
"...."
"Hubby sige na po please!"
"...."
"Hubby!"
"..."
Tinignan ko sya, nakalagay yung isang braso nya sa noo.
"Naman kase! AKO NA NGA LANG BIBILI! HMP." sigaw ko.
Tatayo na sana ako ng biglang may humawak ng kamay ko.
"Okay wifey, bibili na ko. Stay here. I'll be back." Sabi nya at kinuha ang susi.
"YEY! Thankyou hubby! Chocolate flavor ha! Loveyou, ingat ka." Nakagiti na ko then kiss him on lips.
--
"Hey wifey." bulong ni Hubby sa tenga ko. Dumilat ako at tinignan sya.
"Here. Your ice cream. Kain kana, may mug and spoon na jan." Tinuro nya yung table, may tray at nakalagay yung ice cream, mug, spoon and a glass of water.
"Yey!" Tuwang tuwang sabi ko. Umupo ako sa kama pasandal sa headrest. Inabot ko yung ice cream at nilagyan yung mug. "Tagal mo hubby"
"Naghanap pa kase ako ng bukas na store wifey eh." Sabi nya. "Thankyou hubby" i kissed him again. He smiled. "Welcome baby, kain kana." At kumain nako.
"Say ahhh hubby" Sinubuan ko sya.
Kumain lang kame ng kumain- ay ako lang pala- hanggang maubos.
'Hmmm. Sarap." sabi ko.
"Lets sleep again wifey." Humiga na ulet kame. Niyakap ko sya, i sniff his neck, ANG BANGOOO!
"Goodnight wifey" Kiss on hair.
"Goodnight hubby"
---
Sana po kong ayaw nyo po sa story ko, dont read it nalang and wag nalang po kayong magcomment. Masakit rin po kase makabasa ng harsh comment nyo po like, "Boring to, hindi maganda, this is worst book ever, and etc." Ginagawa ko naman lahat para gumanda to. (Hindi parin ba sapat? Hugot! Lol!) Anyway thankyou parin po. Thankful parin ako kase may sumu-support parin. Thankyou guys! Lovelove. :*
-Ms. A-
BINABASA MO ANG
MARRIED TO A SEX GOD (COMPLETED)
General FictionThere is a big problem in the company. So I decided to marry a boss. I didn't know na maiinlove pala ako sa kanya. I Abigail Marie Maxwell-Stacy, is inlove with the Sex God! - Start: November 2015 End: February 2018