Chapter 38

283 21 8
                                    


-Princess POV-

I'm here sa loob ng kwarto ko. Wala pang isang araw mula nung naghiwalay kami ni Prince. Ramdam na ramdam ko ung masakit na salita na sinabi ko sakanya. Nag try ako mag text sakanya. Ano pa ba aasahan ko? Walang reply malamang. Pagkatapos ko siya sabihan ng ganon sa tingin niyo mag rereply yon? Syempre.... Hindi. Hays. Alam ko Hindi na siya maniniwala sakin.

*Door Knocks*

"Yes?" Sigaw ko.

"Ma'am Kain napo." Sabi ng katulong namin. Hindi pa kasi ako lumalabas Simula nung pumasok ako dito sa kwarto ko. Hindi kasi maalis sa isip ko si Prince. Wala akong balita sakanya. Miss na miss ko na siya hays.

Nag-ayos muna ako. Makikilala ko kasi ung magiging partner ko or kasama ko sa pag training sa Company namin. Nag apply ako ng powder then ng lip balm. Hindi ko naman kailangan mag paganda -.- maganda nako. Charot. Bumaba nako at sinalubong ng yakap ni Dañyl.

"Ateeeeeee! Kanina pa siya nag hihintay sayo oh?" Sabi niya. Habang tinuturo ung boy na kausap nila dad.

"Ahhh. Hahaha. Tara na?" Sabi ko. Sabay smile sakanya. Hindi magkakalayo mukha namin nito... Baka mapagkamalan pa na anak ko to. Hahahaha. Pumunta kami sa Kitchen. Kung saan nan dun ang dining table.

"Hi mom. Hi dad." Bati ko sakanila tas kiss sa checks.

"Good morning." Bati ni Dad sakin. Umupo nako. At nginitian siya.

"Darlyn. Meet Chase Spade Hudson, siya ung magiging business partner mo." Sabi ni Dad. Nag alay naman ng kamay si Chase.

"Nice to meet you." Sabi ko. Sabay shake hands.

"Nice to meet you too." Sabi ni Chase sabay ngiti. Nginitian ko rin siya at umupo na.

"Let's eat first. Then pag usapan natin ung about sa training niyo." Sabi ni Dad. Tumango lang ako bilang sagot. Nag Simula naakong kumain para matapos nato -,-

-

-Prince POV-

Hinatid ko na si Kim sa University na pag mamay-ari niya. Tch. Ang Weird neto. Sobra siyang makadikit sakin. Tch. Daig pa Linta e.

"Baby. Sunduin moko mamaya." Sabi niya. Nag pout pa siya.

"Sure. Okay." Hindi nako tumangi. Wala naman magagalit. Ginagawa ko lang busy ang sarili ko para Hindi ko siya maalala------Princess.

Ngumiti siya at hinalikan ako sa lips. "Take care. Call me if you need me." Sabi niya sabay tuluyang lumabas ng kotse ko. Tch. Kiss&Run?

Nagsimula nakong magdrive papunta sa University namin. Tch. Late nako -,-

-

-Kim POV-

Unti-unti ko nang nakukuha ang loob ni Prince😏 Pipilitin kong makalimutan niya agad si Darlyn. Pipilitin kong mahalin niya ako. Katulad ng pagmamahal niya kay Princess. Psh! Kung tutuusin ang swerte na ni Princess Dito. Prince Miko Smith na iniwan pa? Tanga be like. Maraming nag hahangad dito kay Prince... Itatali ko na siya...sisiguraduhin kong pag dating ni Princess ulit, magdudusa siya. Hindi niya na ulit puwedeng lapitan si Prince Dahil....Mapapasakin na siya😎

"Bitch! Nag eenjoy ka naman yata sa ginagawa mo?" Sabi ni Mackenzie

"Mukha bang Hindi? Haha!"

"Queen. Baka naman ikaw ung mahulog dyan." Sabi ni Louise.

"FYI. Sino bang Hindi? Prince Miko Smith na to."

"Tch. Ang hilig niyong mantrip." Sabi ni Kean -_- Actually na kakailang ung ginagawa nila ni Mackenzie -,- Naka upo lang sila sa Couch tas naka siksik ung ulo ni Kean sa leeg ni Mackenzie -,- nagkakagatan. Duh!

I'm Inlove With My Boy BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon