- Mấy đứa làm tốt lắm, chúng ta kết thúc ở đây nhé ! - MC chương trình radio mỉm cười hài lòng.
- Mọi người đã vất vả rồi ạ ! kamsamita ~~
Sowon cúi đầu chào staff trong chương trình radio, các thành viên trong nhóm cũng đồng loạt cúi chào:
- Kasamita ~~
Anh quản lí ra hiệu cho cả nhóm lên xe trở về dorm, thời tiết Seoul càng về đêm càng trở lạnh nhưng Sowon vẫn là người cuối cùng lên xe sau khi chắc chắn rằng các thành viên đều đã ổn định chỗ ngồi. Như thường lệ, chỗ ngồi của cô là băng ghế cuối, cô đóng cửa xe và nói vọng ra phía trước:
- Cho xe đi đi anh!
Theo thói quen, Sowon xoay đầu sang bên trái.... Là Yerin! Eunha đâu??? tim cô hụt mất một nhịp, cô nhớ rõ Eunha là người lên xe đầu tiên mà? Có lẻ biết được Sowon đang tìm cái gì nên Yerin chỉ tay về phía trước, Sowon thở hắt ra khi thấy Eunha đang ngồi ở ghế phía trước cùng với Yuju, còn đang nói chuyện rất vui vẻ. Khoan đã! Không phải bình thường chỗ ngồi yêu thích của Eunha là kế bên Sowon ở băng ghế cuối này hay sao?
- Eunha bắt em xuống đây ngồi, em ấy cướp chỗ của em - Yerin nói gần như mếu.
- Wae? - Sowon nhíu mày
- Làm sao em biết được, unnie phải là người hiểu rõ hơn em chứ?
- Chị có biết gì đâu?
- Không phải là đang giận nhau đấy chứ? - mặt Yerin bắt đầu hiện lên 2 chữ "tò mò"
- Làm gì có? Cả ngày hôm nay vẫn bình thường mà.
- Em không biết - Yerin nhún vai - nhưng chắc chắn là tối nay tất cả sẽ đóng băng với Eunha.
Và đúng như Yerin nói, không khí như đóng băng trên bàn ăn khi cả nhóm dùng bữa tối tại dorm.
- Er...So...Sowon unnie, unnie có muốn đổi chỗ với em không?
Umji nhìn Sowon với vẻ ái ngại, hiện tại cô bé đang ngồi cạnh Eunha, còn Sowon thì ngồi đối diện cả 2, mắt cứ nhìn chằm chằm vào Eunha, chân mày lúc nào cũng nhíu lại vì cô vẫn không hiểu lí do tại sao mình bị bơ từ lúc kết thúc radio.
- Không cần ! em cứ ngồi đó cho unnie! - giọng Eunha lạnh tạnh.
Nhìn cách Eunha ghim nĩa vào miếng thịt mà Sowon phải nuốt "ực" một cái, tưởng tượng nếu cô là miếng thịt đó thì sẽ như thế nào nhỉ?
- Er...ahh...SinB, chẳng phải em nói em có chuyện muốn kể cho mọi người nghe sao? - Yuju đá đá chân SinB.
- Dae? - khổ thân con bé, chỉ biết tròn mắt trân trối khi bị bà chị bán cái.
- Lúc nãy em bảo có chuyện vui muốn kể cho mọi người mà, phải không? - Yuju đảo mắt liên tục, cố ý ra hiệu cho SinB.
- A...dae...dae... đúng...em có chuyện này vui lắm, hahaha
SinB cười mà miệng méo xệch, sao tai họa lại ập vào đầu cô thế này? Cô thề sau này sẽ không cho bất cứ thành viên nào trong nhóm yêu nhau nữa, chỉ riêng cái couple chênh lệch chiều cao này đã làm cả nhóm điêu đứng lắm rồi! Vấn đề là bây giờ cô đào ra câu chuyện cười để kể đây??? Ôi cái số của cô sao mà khổ thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~