[Drabble] In Doyeon's arms

4.1K 328 26
                                    

Khi Kim Doyeon cao 1m73 còn Choi Yoojung ăn bao nhiêu cũng không vượt quá được 1m59, thì điều đó cũng chẳng thành vấn đề.

Tại sao?

Vì Kim Doyeon, chỉ cần thích là có thể ôm Yoojung bất cứ khi nào cậu muốn. Cơ thể bé tròn như một cục bông, vừa khít với vòng tay của Doyeon. Và nếu Doyeon cố tình ôm chặt hơn một tí, thì Yoojung thậm chí sẽ chẳng thể cựa quậy nổi. Còn nếu nói về chiều cao của họ? Doyeon có thể tự do lựa chọn vị trí mà cậu muốn tựa cằm lên, cho dù là bờ vai hay đỉnh đầu. Chỉ cần đó là Yoojung, thì như nào Doyeon cũng có thể.

.

Còn khi cả đám tụ tập lại để xem phim ma cùng nhau, thì Yoojung sẽ ngồi ở đâu? 

Trong vòng tay của Doyeon. Vì Doyeon biết Yoojung sẽ sợ, Yoojung sẽ rúc mặt vào hõm cổ của Doyeon để tránh phải nhìn thấy những điều kinh dị. Đó là cái cách mà Yoojung xem phim ma. Sau đó cậu ta sẽ tuyên bố rằng "bộ phim ấy chẳng có gì đáng sợ."

.

Vậy trước khi lên sân khấu biểu diễn, điều gì sẽ là động lực dành cho Yoojung? 

Vẫn là vòng tay của Doyeon. Họ trao đi động lực cho nhau bằng một cái ôm nhẹ nhàng. Nếu như Yoojung siết chặt vòng tay của cậu ấy lại, thì Doyeon sẽ mỉm cười và dụi cằm của cậu lên đỉnh đầu của Yoojung. Yoojung sẽ cằn nhằn vì hành động đó nhưng cậu ấy chưa bao giờ cấm Doyeon làm như vậy cả.

.

Còn khi cả nhóm đứng trước đám đông và Yoojung không thể nhận ra, ở đâu đang có máy quay chĩa về phía cậu ấy, thì phải làm sao?

Thì Doyeon sẽ kéo Yoojung về phía mình. Doyeon sẽ cúi xuống để có thể bước vào tầm nhìn của Yoojung. Sẽ giữ cơ thể nhỏ của Yoojung thật chắc và đồng thời chỉ cho Yoojung hay, máy quay nào đang thèm muốn cậu ấy. Cứ nghiễm nhiên là như vậy, hai đứa sẽ lọt vào máy quay cùng nhau, bao nhiêu cảnh tình tứ bị công chúng khui ra hết. Họ bắt đầu gán ghép chúng như một cặp đôi. Nhưng không sao vì Doyeon thích thế.

.

Còn Yoojung thì sao? Cậu ấy nghĩ thế nào về tất cả những điều ấy?

"Bộ hai đứa đang yêu nhau à?"

Jieqiong trong một lần vu vơ, đã hỏi Yoojung và Doyeon như vậy. 

Doyeon quay sang, chất vấn ánh mắt của Yoojung. Tất nhiên, Yoojung cũng đang nhìn cậu ấy. Yoojung gãi đầu. Rồi đưa hai cánh tay lên, với về phía Doyeon, những ngón tay chùn mủn cứ xòe ra cụp vào liến thoắng. Yoojung gọi:

"Ôm tớ đi."

Doyeon nhìn Jieqiong. Sau đó gạt bỏ cô chị của mình qua một bên, cậu tiến lại phía Yoojung, ngồi xuống bên cạnh Yoojung, quàng cánh tay qua bờ vai của Yoojung, để Yoojung dựa vào vai cậu. Họ ngồi như vậy trước mặt Jieqiong.

"Chị Jieqiong. Em thích cái cách cậu ấy ôm em. Em không muốn cậu ấy ôm một người nào khác như vậy... Như vậy... có phải là yêu không chị?"

Bóng đèn Jieqiong vùng vằng bước ra khỏi phòng của hai đứa trẻ. Lúc nào cũng vậy, cô cứ luôn phải chứng kiến những cảnh tượng đó. Là tại làm sao?

.

"Đối với Yoojung, Doyeon là gì?"

Zhou Jieqiong trả lời: "Chị biết điều này nha!"

Two Ways [Dodaeng] [Weki Meki] [1m74 - 1m56]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ