Triền miên không ngớt

1.8K 1 1
                                    


      《【H văn 1V1 ) triền miên không ngớt 》

Chương 1:: Trong mộng triền miên (vi H)

Nhiệm vụ hoàn thành.

Có lẽ là hoàn cảnh bây giờ quá mức thê thảm tịch mịch, nàng vừa không tự chủ được nhớ lại trong đầu mới gặp gỡ đích một màn kia, dường như đã bị tập luyện liễu trăm nghìn biến giống nhau, ký ức giống như nước thủy triều vọt tới.

Chỉ là mỗi lần hồi ức hoàn tất, còn dư lại lại chỉ là càng sâu đích trống rỗng hoang vắng mà thôi.

Chỉ là bởi vì ở trong đám người ở lâu yêu liễu hắn liếc mắt, từ nay về sau liền đem hết toàn lực hướng hắn tới gần.

Hắn hay là vĩnh viễn cũng sẽ không biết, bọn họ có lẽ là trước đây tựu đã thấy qua.

Chỉ bất quá, khi đó hắn, bên người quang mang vạn trượng, mặc dù hiện tại, cũng là như vậy, mang mãn trong đám người, nàng con mắt thứ nhất nhìn thấy được hắn.

Nàng cũng chú ý tới, ánh mắt của hắn, vĩnh viễn là đứng ở hắn phía bên phải đích cái kia tiểu trên người cô gái.

Hắn cao quý, chói mắt. Một ngày chuyện xưa.

Nàng, một con cờ, nhất kiện bị huấn luyện công cụ mà thôi. Chẳng bao giờ cải biến, mặc dù là hiện tại, cũng là như vậy, thay đổi chỉ là nàng từ từ tang thương một lòng mà thôi.

Nằm ở nhỏ hẹp bẩn thỉu giường gỗ thượng, trên cánh tay phải vết thương đích vết máu đã từ từ bắt đầu ngưng kết, một viên lạnh như băng đạn hiện lên màu sắc trang nhã quang mang, sâu kín nằm ở thiết mâm thượng, bên cạnh là vài món đao giải phẩu cụ.

Nàng, dần dần rơi vào ngủ say...

Nàng bị đặt lên giường, đưa lưng về phía trứ nam nhân, theo hắn chín nông một sâu va chạm, phát sinh khó nhịn đích rên rỉ...

"A... Ư... Diệp... Nhẹ chút..." Dạ Tiểu Tiểu xanh nhạt đích đầu ngón tay khó nhịn đích cầm lấy sàng đan, nhịn không được thở gấp đối nam nhân phía sau cầu xin tha thứ.

"A. . . . ." Nam nhân hung hăng vừa xoa vừa bóp ngực của nàng, để sát vào bên tai của nàng, hô hấp nóng rực phun ở của nàng cảnh phán, da thịt trắng nõn một mảnh đỏ bừng.

"Nhẹ chút? Bảo bối, như thế này ngươi chỉ biết cầu ta mạnh trọng điểm..." Nam nhân lời còn chưa dứt, trực tiếp từ nàng bên trong rút ra, vật kia mặt trên dính của nàng hoa dịch.

Ôm nàng xoay người, đỡ mình, lại một lần nữa cắm vào...

"Ư..." Dạ Tiểu Tiểu ngâm khẽ một tiếng, mở choàng mắt.

Nhìn Bô-gô-ta thanh u đích ánh trăng, từ đổ đích cửa sổ lý thấu tiến đến, nàng khẽ cười một tiếng, nàng lại mơ tới hắn, còn là mơ tới liễu hai người ở trên giường đích thời gian, trong mộng đích nàng, bị hắn lăn qua lộn lại lăn qua lăn lại, thân thể nhưng cũng theo hắn, không ngừng trầm luân...

Thực sự là châm chọc, nàng cười có vài phần thê lương vị đạo, dường như lúc này của nàng tình cảnh như nhau.

Triền miên không ngớt (chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ