Chương thứ mười sáu: Tính dồn tới (H)
Hai người ngồi xa xa, nhìn kỷ vị đại nhân không để ý tới bọn họ, sáng sớm không đủ, Mặc Vân Diệp nổi lên tâm tư, tính dồn tới, sấn không ai chú ý, lôi kéo Dạ Tiểu Tiểu thiểm vào bên cạnh biệt thự.
Trong biệt thự, Mặc Vân Diệp bàn tay to vói vào trong quần áo của nàng đi, sờ soạng nàng tuyết trắng bộ ngực đầy đặn hai cái, ngón tay nắm đỉnh khêu một cái.
Đầu lớn oai nhiều, đặt ở Dạ Tiểu Tiểu đích trên vai, môi bắt đầu dọc theo Dạ Tiểu Tiểu đích cổ ma sát, hôn môi, cắn xé...
Dần dần Dạ Tiểu Tiểu hô hấp có chút bất ổn, đè lại hắn tác loạn tay của: "Đừng làm rộn, bây giờ còn là ban ngày ni."
Mặc Vân Diệp ừ một tiếng: "Ban ngày làm sao vậy, ban ngày làm việc này mới kích thích, ta cũng không phải không có ở ban ngày đã làm..." Ngoài miệng nói như vậy, tay dần dần trượt, vãng Dạ Tiểu Tiểu váy xuống toản.
Tay kia ôm lấy hông của nàng, sảo dùng một lát lực, liền đem Dạ Tiểu Tiểu ôm ở mình trên đầu gối, tách ra chân của nàng, ngón tay trực tiếp cắm vào, tới tới lui lui quấy, bắt chước giao hoan đích động tác...
Môi rơi vào Dạ Tiểu Tiểu trên lỗ tai nhẹ cắn một cái, thấp giọng nói: "Bảo bối, không phải nói không thích ở ban ngày làm sao, thế nào váy dưới đều ướt a! Ư..."
Ngón tay thứ hai đi vào theo, thong thả khuấy, động, có rõ ràng nước tiếng vang lên...
Dạ Tiểu Tiểu đỏ mặt hồng, nhìn bên ngoài biệt thự nhìn thoáng qua: "Ư ~ biệt a ~ thúc thúc các a di cũng còn ở bên ngoài ni..."
Mặc Vân Diệp thấp cười nhẹ: "Bọn họ lại không ngốc, sẽ không vào."
Dạ Tiểu Tiểu giãy dụa một chút: "Vậy cũng không được, ngươi đi ra ngoài."
Mặc Vân Diệp ngón tay của rồi lại động vài cái: "Muốn ta đi ra cũng được, bất quá phải thay của ngươi tiểu lão công..."
Dạ Tiểu Tiểu không khỏi đảo cặp mắt trắng dã: "Mặc Vân Diệp, ngươi xong chưa ư..."
Nàng lời còn chưa nói hết, rên rỉ một tiếng, Mặc Vân Diệp đột nhiên bả Dạ Tiểu Tiểu xoay một vòng, để cho nàng chính mặt quay về phía mình, Dạ Tiểu Tiểu còn không có phục hồi tinh thần lại, hắn khố tự khóa kéo chẳng thập thời gian đã kéo lại đi, trung kiên thẳng tắp tựu chen vào, tiến đến lại bất động, sẽ ở đó nhi từ từ ma thặng, nam nhân này hiện tại thu thập khởi nàng tới, thuận buồm xuôi gió đích.
Dạ Tiểu Tiểu có chút nóng nảy, rầm rì một tiếng: "Mặc Vân Diệp ngươi... Ư... A..."
Mặc Vân Diệp muốn, nhà hắn tiểu bảo bối nhi thật bị hắn giáo phôi liễu, lúc này mình chống uốn éo, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng càng ngày càng hồng, chỉ bất quá cô nàng này lại, tựu động vài cái, tựu bất động, ghé vào trên bả vai hắn, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng rầm rì trứ làm nũng.
Mặc Vân Diệp tối chịu không nổi nhà hắn đại bảo làm nũng, nghiêng đầu ở nàng trên cái miệng nhỏ nhắn hôn một cái: "Bảo bối hiện tại biết sốt ruột liễu? Yên tâm, ca ca ta lập tức tới ngay hầu hạ..."