" YAHHH MAU ĐỨNG LẠI "
đằng sau câu nói ấy là cả 1 đám người mặc vest đen đuổi theo con người nhỏ bé phía trước...
Tại quầy kem gần đó :
" Tú Tinh ! Chị nghĩ là Em nên..."
" TRÁNH RA ! "
Tú Nghiên chưa nói hết câu thì nghe 1 tiếng hét lớn khiến Cô choáng váng ngã xuống đất quên luôn bản thân mình định nói gì với Em gái.
" Chị...ưmmhhh... " - lần này thì Tú Tinh mới là người hoàn toàn choáng váng và đông cứng khi bị 1 đứa nhóc con lạ mặt cưỡng hôn...thậm chí nó còn hôn rất say đắm nữa cơ ,tay chân Tú Tinh cứ như bị đóng băng không biết nên phản ứng ra sao và cứ đứng yên như thế.
" Đâu rồi ? Tụi mày qua bên kia còn tụi này qua phía bên kia tìm đi " - 1 tên trong đám ra lệnh khiến cả bọn nháo nhào lên.
Khi chắc chắn rằng bọn chúng đã đi thì đứa nhóc đối diện mới chịu buông tha cho đôi môi nhỏ bé của Tú Tinh rồi bỏ chiếc nón lưỡi trai trên đầu xuống vuốt vuốt mái tóc màu khói của mình...cả 2 Chị,Em họ Trịnh mãi mê ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo của đứa nhóc đối diện mà quên mất rằng việc Tú Tinh vừa bị cưỡng hôn cho đến khi Cậu định đi thì...
* bốp *
" Chị làm gì vậy hả ? " - Cậu nhăn nhó nhìn Tú Tinh khi vừa được Cô ban tặng cho 1 cái tát.
" Tôi nên hỏi Cậu đấy đồ biến thái " - Tú Tinh nghênh mặt rồi dùng tay chỉ thằng vào trán Cậu khi Cô cao hơn Cậu cả 1 cái đầu.
Tú Nghiên thì tranh thủ đứng ở quầy kem ăn thêm mấy cây trong khi xem Tú Tinh và Cậu cãi vả - nếu đứa nhóc đó dám làm gì Em gái Cô thì Cô sẽ bay ra nạo cho đến chết :))))
" Tô..i sao ? " - Cậu chỉ tay về phía mình rồi khẽ mỉm cười trước vẻ mặt đỏ ửng của Tú Tinh.
" chẳng lẽ Tôi ? Cậu vừa cưỡng hôn Tôi đấy ! Định bỏ đi dễ dàng vậy à ? " - Cô tiện tay chỉ thêm 1 cái vào trán Cậu.
" Thế bây giờ Chị muốn hôn bù lại đúng không ? Tôi không phiền đâu " - Cậu vờ nhắm mắt chu môi.
" C..ái...Gì ? " - Cô thiệt muốn giết chết cái tên này mà...đã cướp đi nụ hôn đầu của người ta còn lại dùng lời lẽ ngang ngược như thế nữa...biết mình nói không lại Cậu nên Tú Tinh bèn nghĩ cách khác đòi lại công bằng cho bản thân.
" lúc nãy Tôi không cố ý hôn Chị đâu ! Chị không thấy đám người lúc nãy hung hăng đuổi theo Tôi sao ? " - Cậu đưa đôi mắt đáng thương nhìn Tú Tinh.
" thì liên quan gì đến Tôi chứ ? " - Cô không những không động lòng mà còn chớp chớp mắt nhìn Cậu khó hiểu
Xem ra đôi mắt của Cậu không có hiệu quả tí nào đối với Tú Tinh rồi...Cậu nói sang chuyện khác để dễ dàng bỏ chạy thì 1 giọng nói khác cất lên.
" TÚ TINH ! GIỮ NGƯỜI ĐÓ LẠI "
Và rồi Cậu bị Tú Tinh đá cho 1 phát ngã lăn ra đất sau đó bẻ ngược 2 tay Cậu ra sau lưng.
" Aaaaaaa đau đau " - Cậu nằm la oai oái khiến mọi người xung quanh nhìn chằm chằm và Tú Nghiên cũng chạy lại xem chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShortFic ] Bảo Bối Của Jung Krystal [ KryBer ] - [ YulSic ]
Humor- " Chị là đồ đáng ghét " - " Ừ ! " - " Tôi ghét Chị " - " Cảm Ơn " - " Tôi yêu Chị " - " Ừ ! " - " Chị không yêu Tôi sao !? " - Krystal nhìn Amber một hồi lâu rồi trả lời : " Tôi không có lý do gì để trả lời Cậu cả " Amber thất vọng mắt ứa n...