full

1K 16 4
                                    

Chủ kế thừa giả nhóm + tống Hàn kịch nữ vương trở về

Tác giả:fannie0818

Loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - ảnh thị tiểu thuyết

Tiến độ: Còn tiếp trung

Số lượng từ:138220 tự

Đổi mới:2014-04-30 20:16:16

Giới thiệu vắn tắt:guess who's back?

queen!

Nàng vẫn là nàng, nàng không phải nàng.

Làm Yoo Rachel lại trở về khi, mỗi người sẽ có thế nào biểu tình.

Yoo Rachel muốn rất đơn giản, một cái công bằng công chính nhân sinh, mà không phải bị một cái cái gì cũng không là bần gia nữ đoạt lấy nhân sinh, Kim Tan có thể không thương nàng, nhưng không thể không nhìn nàng. Choi Young Do có thể không giúp nàng, cũng không có thể bỏ mặc.

Nàng sẽ trộn lẫn trộn lẫn của nàng 18 tuổi nhân sinh, như vậy đều thay đổi đi, hết thảy đều thay đổi đi!!!!!!!!!!

Nói ta chưa từng có ở trăm độ thượng phát quá văn, nếu vị ấy thân mượn của ta văn vẻ nội dung trong lời nói, đầu tiên ta cảm tạ ngươi đối ta văn vẻ yêu thích, nhưng là cũng thỉnh tôn trọng của ta tác phẩm, thỉnh mau chóng sửa chữa......

1, Rachel tự thuật...

Ta là Yoo Rachel,rs international người thừa kế. Nay ta đã muốn 28 tuổi , sớm không phải Jeguk trung học cái kia ngạo kiều không hiểu chuyện Yoo Rachel, lại càng không là cái kia cao ngạo không ai bì nổi Yoo Rachel,10 năm thời gian sớm cũng đủ giúp ta tạo ra một bộ đao thương bất nhập khôi giáp, hiện tại ta chạy ở các loại buôn bán tụ hội, là thượng lưu xã hội mọi người đều biết nữ cường nhân,rs người cầm quyền, vẫn ai đều biết nói "Cái kia mặc màu đen giày cao gót nữ nhân".

10 năm, cải biến rất nhiều sự, của chúng ta 28 tuổi càng thêm không có Kim Tan cùng Cha Eun Sang tưởng tượng như vậy tốt đẹp.

Trước tiên là nói về nói Kang Ye Seul này mỗi ngày làm ngôi sao mộng tiểu cô nương đi. Của nàng 28 tuổi không có điều có nhân chờ đợi như vậy thành công. Kang Ye Seul ở Lee Bo Na này mega giải trí Chủ tịch nữ nhi dưới sự trợ giúp xác thực thành một cái nữ nghệ nhân, đồng dạng bởi vì Lee Bo Na giúp, nàng so với người khác hơn phân may mắn, nhưng thiếu phân tôi luyện. Giải trí vòng như vậy địa phương, cũng không phải người nào đều có thể đi vào . Không có kiên cố nội tâm, cường đại quyết tâm ngươi nhất định bị cắn cốt tra đều không có. Kang Ye Seul giống như đều thiếu điểm.

Nàng hồng quá, nhưng chỉ là hồng quá, tựa như xuân đi thu đến, đông hạ luân phiên giống nhau đạo lý, có năm nay, không có càng nhiều người đi còn niệm năm trước.

Kang Ye Seul ở tiến vào giải trí vòng phía trước đã muốn hoạn bệnh kén ăn chứng, cường đại công tác áp lực, làm cho thân thể hắn tố chất càng ngày càng kém. Mà vừa mới đại thế nàng ở bị truyền thông tuôn ra của nàng cuộc sống bối cảnh sau bắt đầu bị fan anti, bắt đầu bị giải trí vòng phong sát, tuy rằng Lee Bo Na tưởng giúp nàng, nhưng là nàng không phải mega quyết sách nhân, cho nên Lee Bo Na là có tâm vô lực. Ở thật lớn áp lực dưới, mẹ nàng bị bắt cùng khoản lẩn trốn, bỏ lại nàng một người. Kang Ye Seul chịu không nổi áp lực được hậm hực chứng, cũng nhiều thứ tự sát, nhưng là cuối cùng vẫn là không có thành công, hiện tại nàng nằm ở Seoul mỗ gia trại an dưỡng lý. Hiện tại có thể làm chính là chờ đợi người khác đi đáng thương nàng mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Chủ kế thừa giả nhóm + tống Hàn kịch) Nữ vương trở về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ