Nhà giàu lão công bức tới cửa: ăn định bảo bối lão bà [ đằng tấn VIP]

947 2 3
                                    

Nữ nhân, ngươi đã là lão bà của ta, nên cùng ta thực hiện vợ chồng nghĩa vụ!" Nam nhân nói, khi trên người đến.  "Ta chính là cùng một đầu súc sinh, cũng ko với ngươi loại này heo chó ko bằng nam nhân cùng nhau!"   muốn chết! Cư nhiên dám khiêu khích tính nhẫn nại của hắn?"Súc sinh? Vậy ngươi coi ta như là một đầu sói tốt lắm, ta ăn trước ngươi, lại chậm rãi chờ ngươi quỳ trên mặt đất cầu ta hảo hảo thương ngươi!"     . . .

----------------------------------

Nhà giàu lão công bức tới cửa: ăn định bảo bối lão bà [ đằng tấn VIP]

Tác giả: ảnh diệu diệu

Một đêm bạo sủng sau 1

"Ngô..."

Một cỗ sóng nhiệt lấy vạn mã bôn chạy khí thế hướng tới Sở lả lướt kia loan trong suốt vi nhuận đầm lầy dũng tiến...

Sở lả lướt chỉ cảm thấy cả người mềm nhũn, cả người liền xụi lơ tại kia trương trắng noãn trên giường lớn...

Mà cái nam nhân đáng chết kia thế nhưng dường như ko có việc gì nới ra tay, cảm thấy mĩ mãn đứng dậy, xích lõa ngồi vào đối diện trên sofa...

Đây là cái gì thói đời?

Bất quá là bang a di xem bãi, đưa phân hoa quả cho khách nhân, thế nhưng hội chịu khổ / cường / bạo? ! Đối phương còn dõng dạc đem nàng trở thành là xuất ra bán nữ nhân!

Nắm chặt tiểu móng vuốt, cố nén hạ / thân truyền đến đau đớn, Sở lả lướt cắn răng, mặt lạnh trừng mắt ngồi ở dựa vào môn trên sofa nghiền ngẫm đánh giá nàng thân / thể, hơn nữa một mặt ý còn chưa hết nam nhân.

Ở trong lòng một ngàn lần, nhất vạn lần nguyền rủa kia sát ngàn đao thúi lắm đánh điểu, cả đời ko cử!

"Ta sẽ ko liền như vậy quên đi !" Sở lả lướt giận trừng mắt mãn rưng rưng thủy mắt quát.

Hạ hầu kỳ dương chính là làm cái xin cứ tự nhiên động tác, mi tâm chậm rãi tràn ra một chút ý cười, lắc lắc đầu, thầm nghĩ: ngược lại thật sự là cái dối trá nữ nhân!

Bất quá có vẻ như nàng kia trương đỏ sẫm mặt quả thật có điểm đáng yêu hương vị, chà xát ngón tay, đầu ngón tay còn lưu có nàng làn da gian trắng mịn hương vị, cái loại cảm giác này làm cho người ta có điểm muốn sa vào đi xuống...

Tà tà bứt lên một chút cười, ánh mắt lại một lần nữa dừng ở kia tuyết trắng trên đệm, trong mắt lộ ra một tia kinh ngạc.

Bởi vì tại kia tuyết trắng ko nhiễm một hạt bụi trên đệm, kia một chút tiên diễm lạc hồng có vẻ phá lệ chói mắt.

"Ko thể tưởng được kiều Tử Mặc thật đúng đạt đến một trình độ nào đó, nhưng lại giúp ta tìm xử nữ nhi, ngươi thu hắn bao nhiêu tiền?"

Thân mình hướng sau nhích lại gần, hạ hầu kỳ dương nheo lại mắt, nhìn Sở lả lướt lòng đầy căm phẫn nhất kiện nhất kiện hướng trên người bộ quần áo, đem bản thân mình bao cùng cái gián điệp một loại kín.

Hạ hầu kỳ dương liền lại nhịn ko được nói: "Ta tưởng giá hẳn là xa xỉ đi? Bất quá, ta thật vừa lòng, liền tính kia tầng lá mỏng là tái tạo cũng đáng ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhà giàu lão công bức tới cửa: ăn định bảo bối lão bà [ đằng tấn VIP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ