This was a Movie (on going)

175 6 1
                                    

- - - - -

im jaiiy , 15 years of age. siguro last na tumibok yung puso ko ay noong 13 pa lamang ako. Kung natatandaan ko,paramg tunog yun nang hakbang sa hagdanan habang naglalakad.

at ngayon sa pagbago ng mundo ay syang pagbago ng pagkatao ko. isa na akong pusong babae na gusto makita ang hinaharap kasama ang mga kaibigang nakapaligid sa akin.

september 16 ng makilala ko siya, isang popular,moreno,matalino at halos lahat na ng hinahanap ko nasa kanya na. Mula nang makita ko sya di ko na napigilan ang sarili ko sa paghahanap ng impormasyon sa kanya. at ginawa ko na rin ang lahat para lamang makita sya habang hatak-hatak ang mga nagmumukha nang alila kong kaibigan.

Tawag dito,tawag doon. yan ang madalas kong gawin nang simula ko syang makita pero ang masaklap pa doon ay di man lang niya sinasagot, pero akalain mo nakuha ko pa number niya.

araw araw pumupunta ako sa lugar kung saan ko sya nakita pero parang ang tadhana na msmo ang tumatanggi panu ba naman isang beses ko lang makita sa isang linggo, minsan nga di ko pa nakikita eh!

madalas pa nga hindi na ko makatulog ng maayos sa gabi ee! "sayang oppurtunity" yan na lamang ang nasa isip ko nung gabing iyon habang nakatingin sa picture niya sa cellphone ko.kaya iniisip ko na lamang sya o madalas pa nga ako magimagination tungkol sa kanya habang nakatingin sa langit."god, ako na lang, akin na lang sya".akyat-baba na ako sa hagdanan panu nga wala nga ngang magawa eh!

isang hapon ng makita ko sya, grabe halos putulin ko na ung buto ng dalawang payatot kong kaibigan lalo na nang marinig ko syang nagsalita sinasabing "dude, wala na pla space dito ee tara alis na tayo!" at halos mahimatay ako nung marinig ko iyon.                                                                         "common, bumalik ka dito pls. may space pa sa tabi ko lalo na sa puso ko, nu ba yan ?" yan na lamang ang nasabi ko.

well!bad vibes ako that time"badtrip"kaya siguro yung galit ko sinisi ko sa mga kasama kong kaibigan na maaari ring magpagalit sa kanila. nang humirit si kirshin at sabihing "muntanga to' " panu ba naman kasi nakakainis talaga! "shit"

lahat nang tao nagbabago,pero bakit ako d ko magawang magbago para makalimutan ka?

nang pauwi na kmi pagbaba ko "gosh"coincident? oo pero tingin ko parang di naman parang meant na talaga! nakita namin silang nagtatawanan ee! grabe ganda ng ngiti niya!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 15, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

This was a Movie (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon