★ tiểu thuyết hạ tái đều ở 【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
【 quyển sách từ tàn đêm vi ngài sửa sang lại chế tác 】
【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả! ★
《 thiên nhiên ngốc đích xuyên qua chi lữ 》 tác giả: xem sao đích xanh cây cỏ
< thiên nhiên ngốc đích xuyên qua chi lữ >
Một con thiên nhiên đứng ở các thế giới thành dài, câu đáp đích xuyên qua sử!
Bài này đam mĩ tống mạn, du lịch đích địa điểm hiện có: Hy Lạp thần thoại, thiên là sông Hồng ngạn, võng vương, Hấp Huyết Quỷ kỵ sĩ, hắc nghi trượng, hp, yêu ma đích phong ấn. . . . . . Không ngừng gia tăng trung
Sung sướng ấm áp np hướng, có điểm Tiểu Bạch, cơ bản ngày càng ~ không mừng thận nhập
Nội dung nhãn: tống mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Tần tiểu du ┃ phối hợp diễn: Hy Lạp chúng thần, Anime tiểu thuyết nhân vật ┃ cái khác: Anime nhân vật
Tự chương ( tu văn )
Tần gia là Hoa Hạ nổi danh đích chính trị thế gia, mấy Đệ tam con một mấy đời, tới rồi Tần phụ Tần nhiều này đồng lứa, cưới tứ đại buôn bán thế gia Tống gia đích hòn ngọc quý trên tay Tống Trân Trân.
Tần thái thái Tống Trân Trân là Tần nhiều thiên tân vạn khổ thu hồi tới bảo bối thái thái, lại ngay cả sinh bốn đứa con, nhân mĩ, gia thế hảo, có thể sinh dưỡng, mỗi người đều nói nàng là cái có phúc khí đích. Đó nhập Tần gia mười mấy năm, Tống Trân Trân đặt Tần gia không người có thể lay động đích nữ vương địa vị.
Tần tiểu du cho nên chiếm được một cái có điều,so sánh nữ tính hóa đích tên, chính là bởi vì Tần gia nữ vương Tống Trân Trân ngay cả sinh 4 con trai, hoài thứ năm thai đích thời điểm, muốn một cái cô gái, ai ngờ thứ năm thai vẫn là cái nam hài. Tần phụ vì thỏa mãn Tần mẫu đích nguyện vọng, Tần gia mấy đứa con vì thoát khỏi mặc nữ trang đích tra tấn, ở Tần tiểu du vẫn là trẻ con vô lực phản kháng khi, đem Tần tiểu du thượng cống cấp nữ vương đại nhân gây sức ép.
Tần tiểu du một thân là điển hình đích ngốc nhân có ngốc phúc.
Tần gia gien hảo, Tần tiểu ngân nga một bộ hảo dung mạo, mới trước đây mặc nữ trang lăng là không ai phát hiện hắn là nam đích. Thật to đích giống cây nho đích tròng mắt, khéo léo đích cái mũi, bơ bàn đích làn da, Hồng Lăng bàn đích cái miệng nhỏ nhắn, hơn nữa hắn trong lúc vô ý đích bán manh, làm cho người ta thật muốn quải trở về chính mình dưỡng.
Vì phòng ngừa hắn bị người quải chạy, hắn mới trước đây Tần gia thỉnh một lưu đích bảo tiêu hai mươi bốn giờ bảo hộ hắn, kỳ thật chủ yếu là đi theo hắn, đừng làm cho hắn cùng người xa lạ đi rồi; hắn sau khi lớn lên, Tần gia nhân làm cho hắn đội vệ tinh định vị nghi, một lần biến|lần dặn dò không cần cùng Quái Thục Lê cùng quái a di đi mới làm cho hắn xuất môn.
Tần tiểu du có điểm ngốc, người khác trong lời nói tổng có thể thông qua hắn độc đáo đích lý giải năng lực nghe ra lời hay, loại bỏ điệu không tốt nghe đích. Tuy rằng nhân không thông minh, nhưng là thắng ở trí nhớ cơ hồ đã gặp qua là không quên được, bằng vào hảo trí nhớ, mười bốn tuổi liền lấy được nổi danh đại học đích song học vị giấy chứng nhận. Chỉ có thể nói Tần tiểu du là trời sinh đích một cây tuyến, có lối suy nghĩ có điều,so sánh thẳng, xem như cái thấp tình thương đích thiên tài ngốc.
Hơn nữa Tần tiểu du đích vận khí thập phần quỷ dị, trừu thưởng luôn có thể trung; khi dễ quá người của hắn cơ bản hội không hay ho, đương nhiên Tần gia mấy huynh đệ cũng cống hiến không ít lực lượng; tùy tiện tìm gia khách sạn ăn cơm, cũng có thể gặp phải lánh đời danh trù, từ từ một loạt sự kiện làm cho người ta không thể không đối hắn thật là tốt vận khí ghen tị hâm mộ hận.
Làm tiểu nhi tử cùng tiểu bảo bối, Tần tiểu du bị Tần gia thượng đến già ông, hạ đến mới vừa dưỡng đích sủng vật giấu ngao bảo bối đích không được, thật sự là hàm ở miệng sợ hóa , phủng nơi tay thượng sợ khái . Phải sao tuyệt đối không để cho ánh trăng, phải khả nhạc tuyệt đối không để cho nước trái cây. Nếu người khác bị như vậy nuôi lớn, cơ bản là tương lai đích ăn chơi trác táng quân dự bị, may mắn chính là Tần tiểu du là cái thiên nhiên ngốc, là cái sẽ cho bà cố nội nhường chỗ ngồi, cứu vớt quá đường cái đích tiểu Cẩu đích thiện lương tiểu hài tử.
Hôm nay tiểu hài tử một mình xuất môn, mới vừa mua một cái lỗi thời vật phẩm trang sức —— một khối xinh đẹp đích Cổ Ngọc, tính toán đưa cho mụ mụ đương quà sinh nhật. Quá đường cái khi liền nhìn đến một con cát búp bê nhàn nhã địa ở vằn thượng ngoan ngoãn tiêu sái .
Lúc này một chiếc chạy băng băng[Mercesdes-Benz] đột nhiên vọt lại đây, cát búp bê rõ ràng dọa ngây người, căn bản không phản ứng lại đây sao lại thế này. Vốn thôi, người ta cát búp bê vâng chịu tốt đẹp chính là lễ nghi, tuân thủ giao thông quy tắc đi tới vằn, ai ngờ người khác không tuân thủ, mắt thấy sẽ hồng nhan bạc mệnh, không, bị mất mạng .
Lúc này chúng ta đích Tần tiểu du chạy tiến lên đi anh hùng cứu cẩu !
Kết quả cẩu cẩu được cứu trợ , Tần tiểu du over ? !
Phía trước nói, Tần tiểu du đích vận khí thực quỷ dị, cho nên kỳ tích bàn đích xuyên qua đã xảy ra ~
Này đối với Tần tiểu du như vậy lưu luyến gia đình đích tiểu hài tử là may mắn, là bất hạnh? Thật đúng là khó mà nói, tóm lại Tần tiểu du sống. Hiện tại Tần tiểu du còn không có phản ứng lại đây, chính là tựa hồ mệt chết đi đích đang ngủ.
Không ai biết, một đoàn phi hắc phi bạch, không cách nào hình dung đích khối không khí bao phủ tiểu du, một cái coi như theo Hắc Ám đích ở chỗ sâu trong truyền đến đích thanh âm nhẹ nhàng mà mơ hồ : "Đứa nhỏ, hài tử của ta, nhanh lên tỉnh lại đi ~ nhanh lên lớn lên đi"
Chính Văn tân đích nick name
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> rất nhiều độc giả nhìn này chương sau phản ánh tiểu du quá ngây thơ , cỏ xanh nhìn nhìn, cũng cảm giác mở đầu có điểm biến dạng, vốn nghĩ muốn sửa này chương đích, chính là vừa động bút phát hiện phải sửa trong lời nói thực phiền toái, cho nên sau lại bỏ thêm cái phục bút giải thích vấn đề này. Mọi người tái về phía sau nhìn xem, nhất là 16 chương, nơi đó có giải thích. <hr size=1 /> Tần tiểu du là bị diêu tỉnh đích, trợn mắt mở mắt liền đối mặt hé ra có cuộn sóng trạng đích lam tóc, bảo thạch bàn đích lam ánh mắt, mũi cao lương đích ngoại quốc nam nhân mặt, vẫn là phóng đại tăng mạnh hãy đích, người bình thường đô hội dọa nhảy dựng, kích động địa càng hội kêu to"Yêu quái" , nhưng là chúng ta đích tiểu du đồng chí chính là mê mang hỏi: "Trời đã sáng sao không?"
Ngoại quốc nam vẻ mặt vui sướng: "Hades|Cáp Địch Tư, ngươi rốt cục tỉnh, hiện tại không có việc gì , chúng ta rốt cục được cứu trợ ."
"?" Thật to đích dấu chấm hỏi phiêu phù ở tiểu du đích đầu thượng.
Không đợi tiểu du câu hỏi, ngoại quốc nam bị một người tuổi còn trẻ đích mỹ nữ tễ đến một bên đi. Chỉ thấy này mỹ nữ một đầu sáng lạn đích tóc vàng, tử thủy tinh bàn đích ánh mắt bao hàm kích động, vui sướng, lo lắng chờ phức tạp cảm tình, khí chất bàng như nữ vương, lại tựa hồ giống cái nhà bên đại tỷ tỷ, làm cho người ta an tâm.
Mỹ nữ mở ra cái miệng nhỏ nhắn, nhẹ nhàng đích nói: "Hades|Cáp Địch Tư, mụ mụ lo lắng gần chết."
Tiếp theo, một vòng tuấn nam mỹ nữ vây quanh lại đây, thất chủy bát thiệt??? Đích nói xong.
Cho dù nghe xong một đống lao lải nhải lẩm bẩm lời nói, tiểu du vẫn là thực mê hoặc chính mình đích tình cảnh. Chẳng lẽ chính mình bị trói cái ?
Tiểu du nháy mắt đại não kịp thời , giương cái miệng nhỏ nhắn, cpu chậm rãi chuyển , hồi tưởng nếu gặp được loại tình huống này, hẳn là làm sao bây giờ. Ra vẻ Tần phụ từng nói, tiểu du, gặp được người xa lạ liền bảo vệ tốt chính mình, ba ba thông gia gặp nhau tự dẫn người đi cứu vớt của ngươi; Tần mẫu sẽ nói, cục cưng chỉ cần trát trát nhãn tình, lẳng lặng chờ đợi, sẽ có cường công anh hùng cứu mỹ nhân đích; các ca ca sẽ nói, tiểu du chỉ cần ngoan ngoãn đích chờ, bảo vệ tốt chính mình đích trong sạch, các ca ca hội đánh chạy tiểu quái đích ~ Tần tiểu du đồng học lâm vào dị thứ nguyên, hoàn toàn phản ứng không thể.
Bên kia, tóc vàng mỹ nữ cũng chính là thời gian nữ thần Rhea cũng lâm vào buồn rầu bên trong. Làm Đại Địa nữ thần Gaia chi nữ, Thần vương chi thê, Rhea phải quyền lợi có quyền lợi, phải huyết thống có huyết thống, phải kim cương Vương lão năm liền điếu một cái siêu cấp kẻ ngốc. Vốn gia đình cuộc sống vẫn là rất đẹp mãn đích, nhưng là một cái ác mộng bàn đích lời tiên đoán sinh ra —— Khắc La [Crow] Hiyoshi tư sẽ bị chính mình đích đứa nhỏ phủ định.
Lão công Khắc La [Crow] Hiyoshi tư làm thần minh, đương nhiên không phải cái gì thuyết vô thần người, ngược lại là hết thảy thần quái sự kiện đích trung thực người ủng hộ. Kết quả chính là Rhea đích đứa nhỏ từng bước từng bước sinh, Khắc La [Crow] Hiyoshi tư liền từng bước từng bước nuốt. Khắc La [Crow] Hiyoshi tư không biết này trực tiếp kích thích Rhea đích thần kinh, làm cho thân là một cái mẫu thân đích Rhea trở thành siêu cấp nhân khống, hp là tạch tạch đích trướng, trí lực xoay ngang lại vô hạn giơ lên.
Cuối cùng Rhea trực tiếp tìm tới lão mẹ Gaia, quyết định làm điệu lão công, cứu vớt bọn nhỏ.
Cho nên nói được tội nữ nhân đích kết cục hội thực thảm, đắc tội một cái nhân khống đích kết cục thảm hại hơn, trượng phu và vân vân chính là mây bay a mây bay.
Rhea đích kế hoạch cơ bản thành công . Người thứ nhất giai đoạn cứu ra tương lai đích Thần vương Zeus, đệ nhị giai đoạn trực tiếp sử dụng chung cực vũ khí thuốc gây nôn, đem mấy nữ nhân theo Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đích trong bụng cứu vớt đi ra.
Nhưng là tựa hồ ra vấn đề , vì cái gì chính mình đích đứa con cả còn không tỉnh, tỉnh sau ngơ ngác đích? Chẳng lẽ là thiếu dưỡng tạo thành đích ~
Bình thường mà nói, mẫu thân đối với người thứ nhất đứa nhỏ cùng ít nhất đứa nhỏ luôn luôn vi diệu đích cảm giác, Hades|Cáp Địch Tư làm Rhea đích đứa con cả, người thứ nhất bị Khắc La [Crow] Hiyoshi tư nuốt điệu đích đứa nhỏ, vẫn là Rhea trong lòng đau, hiện tại cứu ra , Rhea khẩn cấp đích tỏ vẻ quan tâm.
"Nguyên lai chính mình đích đứa nhỏ ở chút bất tri bất giác trưởng thành, còn bộ dạng như vậy Tạp Oa Y? ! Nhu thuận đích bộ dáng lại làm cho người ta đau lòng đích muôn ôm ôm. Vì cái gì như vậy mê mang, là còn không rất thích ứng quang minh sao không? Dù sao Hades|Cáp Địch Tư vừa ra sinh ra được bị quan vào Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đích trong bụng, Khắc La [Crow] Hiyoshi tư lại rượu chè ăn uống quá độ, chỉnh một cái ăn tạp chủ nghĩa người, trong bụng đích hoàn cảnh khẳng định không tốt, ta đáng thương đích bảo bối cỡ nào tiều tụy, tròn tròn đích khuôn mặt nhỏ nhắn đều gầy ra hai cái oa đến đây ( Rhea mụ mụ, đó là má lúm đồng tiền a ~ tiểu má lúm đồng tiền ), tựa hồ mau khóc ~" đã ngoài là Rhea nhân khống con mẹ nó thứ nhất ý tưởng.
Vì thế, ở Tần tiểu du còn không có nghĩ ra làm sao bây giờ, còn không có tới kịp bi từ giữa tới thời điểm, đã bị hung tập . Vù vù, suyễn bất động khí, huy tay nhỏ bé đích Tần tiểu du bùm một hồi, bắt đầu khóc thút thít đi lên.
"Cục cưng, làm sao vậy, ai khi dễ ngươi ?"
Cảm nhận được Rhea đích mẫu tính quang huy cùng quan tâm, Tần tiểu du cảm giác tựa hồ về tới con mẹ nó ôm ấp, tựa như mụ mụ tại bên người giống nhau, một bên nức nở, vừa nói: "Mẹ, ta tìm không thấy ba ba , còn có ( ông nội, các ca ca ). . . . . ."
"Ba ba" này từ nghiêm trọng đích gây xích mích Rhea đích thần kinh, "Hades|Cáp Địch Tư cỡ nào nhu thuận, thế nhưng còn nhớ rõ Khắc La [Crow] Hiyoshi tư tên hỗn đản nào" . Vì thế ý nghĩ kỳ quái đích Rhea xem nhẹ điệu Tần tiểu du câu nói kế tiếp ngữ, kích động địa nói: "Ba ba tạm thời không ở nhà, đi thế giới kia , Hades|Cáp Địch Tư không cần lo lắng ~"
"Hades|Cáp Địch Tư?" Ba ba không ở nhà = đi công tác , có thể các ca ca cũng đi , đi thế giới kia = xuất ngoại ? ! Này đó tiểu du ( oa nhi nầy trực tiếp Đệ tam nhập vai diễn ) nghe hiểu , chính là ai là Hades|Cáp Địch Tư?
"Hades|Cáp Địch Tư là ngươi đích tên, phía trước mụ mụ chưa kịp nói cho ngươi, đó là của ngươi chính thức tên." Rhea sờ sờ đứa con mềm mại đích tóc đen, ôn nhu đích nói. Trong lòng nghĩ: Hades|Cáp Địch Tư đích phát chất thật tốt, đáng tiếc là màu đen đích, không bằng màu vàng xinh đẹp, bất quá Hades|Cáp Địch Tư so với mặt khác mấy tiểu nhân ngoan hơn, thật đáng yêu.
Nguyên lai"Hades|Cáp Địch Tư" là tân đích nick name, chính là giống"Cục cưng, tiểu ngoan, không vừa yêu" giống nhau đích nick name a. Tiểu du nhớ kỹ, ân, tiểu tử kia ở trong lòng oán hận đích điểm phía dưới.
"Đến, bảo bối, đây là của ngươi đệ đệ muội muội, Poseidon, Hera, đức mặc thắc ngươi, Heß Ti-a (. Heß Ti-a là nữ Ông táo, sau lại đi nhân gian, cơ bản không có gì danh khí đích tiểu trong suốt ), cùng tân đích tiểu đệ đệ Zeus." Rhea ôm tiểu du chậm rãi giới thiệu .
"Tân đích đệ đệ bọn muội muội? Vì cái gì mới ngủ vừa cảm giác mụ mụ liền theo"Thùng rác" lý nhặt được nhiều như vậy đệ đệ muội muội. Bất quá cái này ta không phải ít nhất , thật sự là rất hạnh phúc ~ chính là mụ mụ có mỹ dung sao không, tân đích tạo hình thực xa lạ đâu, may mắn mụ mụ vẫn là có con mẹ nó hương vị ( đó là nhân khống đích hương vị đi ~), tiểu du mới nhận ra đến. Về sau không thể như vậy mất mặt , phải làm đệ đệ bọn muội muội thật là tốt tấm gương. . . . . ." Tiểu du ngoan ngoãn đích oa ở Rhea đích trong lòng,ngực, âm thầm địa nghĩ muốn, lại vi vừa rồi khóc nhè đỏ bừng mặt, trộm vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn, ngắm ngắm tân đích đệ đệ bọn muội muội, phát hạ phải làm tốt ca ca đích lời thề.
Thực hiển nhiên, Tần tiểu du đồng học ở xem nhẹ một ít đồ vật này nọ sau, chiếm được đối hắn hữu dụng đích tin tức, tựa như phía trước đích Rhea giống nhau. Vì thế ở hiểu lầm giữa, này đối mẫu tử bắt đầu rồi hài hòa đích tân sinh sống, thật sự là thật đáng mừng.
Liền điểm ấy mà nói, bọn họ thật là mẫu tử đi ~
******************************************************
"Đây là của ta ngoan tôn tử Hades|Cáp Địch Tư đi?" Một vị thân thể thuỳ mị, thần thái nhu hòa đích xinh đẹp nam nữ đi lên tiến đến hỏi.
Chính Văn đệ đệ muội muội
"Đây là của ta ngoan tôn tử Hades|Cáp Địch Tư đi?" Một vị thân thể thuỳ mị, thần thái nhu hòa đích xinh đẹp nam nữ đi lên tiến đến hỏi.
"Đúng vậy, mẫu thân đại nhân." Rhea thẳng đứng dậy tử, tao nhã đích nói, "Cục cưng, đây là của ngươi tổ mẫu Gaia."
"Tổ mẫu nhĩ hảo, nhĩ hảo xinh đẹp, hảo tuổi trẻ a!" Tần tiểu du biểu đạt ra bản thân đích thực thật ý tưởng, tổ mẫu cũng mỹ dung đâu, tóc không trắng, làn da không nhíu, ánh mắt đều biến sắc . Quả nhiên, ba ba nói bức tranh quá trang đích nữ nhân liền cùng biến sắc mặt giống nhau là thật đích, mỹ dung và vân vân chân thần kì ( kỳ thật, búp bê, đó là trang điểm dung nhan đi, chính là trang điểm dung nhan cũng không này hiệu quả đích )~ căn cứ vào biểu đạt năng lực hữu hạn, Tần tiểu du tiểu bằng hữu chỉ nói ra một nửa trong lời nói, bất quá hiệu quả phi thường tốt.
"Ha hả" chúng ta đích Đại Địa Chi Mẫu cười đích một mảnh sáng lạn, đi lên nhéo nhéo Tần tiểu du đích khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó thực vừa lòng đích hôn thân hắn đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Hades|Cáp Địch Tư thực có thể nói, cũng thực nhu thuận đâu, một chút không giống Zeus cái kia tiểu sắc lang."
"Mẫu thân, thỉnh không cần khi dễ Hades|Cáp Địch Tư. . . . . ." Nhân khống Rhea một phen đoạt lại sắp chín đích Tần tiểu du, hộ vào trong ngực.
"Tốt lắm, Rhea, như vậy đáng yêu đích tiểu tử kia, ta như thế nào hội khi dễ đâu." Gaia chải vuốt sợi một chút tóc, nói: "Ngươi theo ta đến, chúng ta thương lượng một chút của ngươi đám kia tiểu tử kia đích tương lai đi, phải biết rằng Khắc La [Crow] Hiyoshi tư cũng sẽ không cứ như vậy buông tha bọn họ đâu."
"Đúng vậy, mẫu thân đại nhân" Rhea lo lắng địa trả lời , xoay người sang chỗ khác, đối với Tần tiểu du nói"Hades|Cáp Địch Tư ngoan ngoãn đích đứng ở này, mụ mụ một hồi sẽ trở lại. Zeus, ngươi đem tình huống cẩn thận đích nói cho ca ca của ngươi các tỷ tỷ. Ngạch, các ngươi mấy cùng nhau chiếu cố hạ vừa mới tỉnh lại đích Hades|Cáp Địch Tư." Sau, liền đi theo Gaia đi rồi.
Không đề cập tới Gaia cùng Rhea thương lượng cái gì, bên này Tần tiểu du bắt đầu rồi cùng đệ đệ bọn muội muội tương thân tương ái đích cuộc sống.
********************************************8
"Mỹ nhân, ngươi chính là huynh trưởng đại nhân sao không?" Nói chuyện chính là cái tóc vàng lam mắt, có song hoa đào mắt, cười đích xấu xa đích thiếu niên. Thiếu niên vây quanh Tần tiểu du vòng vo vài vòng, khơi mào tiểu du đích cằm, liều thuốc ăn chơi trác táng đùa giỡn tiểu mỹ nhân đích bộ dáng, nói: "Đến, cười một cái ~"
Nơi này sẽ nói một chút Tần tiểu du đích hình tượng . Tần tiểu du là cái tiêu chuẩn đích tiểu mỹ nhân, không phải khuynh quốc khuynh thành đích xinh đẹp, không phải lạnh lùng đích thanh lệ, không phải Tiểu Bạch hoa đích điềm đạm đáng yêu; mà là làm cho người ta nghĩ muốn khi dễ hắn, lại luyến tiếc khi dễ đích dạng. Dùng Tần mẫu trong lời nói chính là: tiểu du khóc đích thời điểm là đáng thương nhược chịu, làm cho người ta đau; cười đích thời điểm là đáng yêu chịu, làm cho người ta muôn ôm ôm sờ sờ; nữ đích thấy mẫu tính giá trị tiêu thăng, nam đích thấy tim đậpc gia tốc; manh thuộc tính trăm phần trăm. Có lẽ là chịu linh hồn đích ảnh hưởng, hiện tại đích hình tượng cùng trước kia tám phần giống, càng thêm đáng yêu .
Chư thần trung nam đích anh tuấn tiêu sái, nữ đích hoặc xinh đẹp hoặc thanh lệ, khả giống Tần tiểu du như vậy đích cơ bản không có. Có lẽ tương lai đích Cupid có thể cũng là này thuộc tính, nhưng là xen vào thiếu niên cùng thanh niên trong lúc đó đích mĩ, liền này một gốc cây kì ba , có thể tưởng tượng, Tần tiểu du là cỡ nào bảo bối.
"Bính!" Cùng với "Zeus, ngươi hơi quá đáng" lời nói, tóc vàng thiếu niên bị chụp bay ra đi.
"Đừng sợ, tên hỗn đản nào mất. Ta là của ngươi tả, khụ khụ, muội muội Hera!" Tông phát đích nữ vương thức cô gái an ủi nói.
"Ta là đức mặc thắc ngươi, phải chịu chút tâm sao không? Ăn đồ ngọt sẽ vui vẻ nga!" Bề ngoài ôn nhu, lộ ra sinh mệnh hơi thở đích lục phát cô gái dụ dỗ .
"Ta cũng vậy muội muội của ngươi, Heß Ti-a" ngượng ngùng đích bụi phát cô gái nói như vậy .
"Ta là Poseidon, vừa rồi cái kia là ít nhất đệ đệ Zeus." Tỉnh lại khi nhìn thấy đích lam tóc"Yêu quái" nguyên lai là chính mình đích đệ đệ a.
Tần tiểu du không tốt lắm ý tứ đích mặt đỏ lên, nhỏ giọng đích nói: "Ta vừa rồi không sợ hãi, chính là hoảng sợ." Như là cảm thấy được không có gì thuyết phục lực, hắn đĩnh ưỡn ngực, mân nhanh cái miệng nhỏ nhắn, lộ ra nghiêm túc đích biểu tình. Dọn xong tạo hình, cảm thấy được chuẩn bị sắp xếp , nói: "Ta là các ngươi đích ca ca tiểu du, mụ mụ hiện tại bảo ta Hades|Cáp Địch Tư."
"Ha hả" Hera cười, "Ca ca đại nhân, có thể cho ta, không, ta là nói ngươi có thể ôm ta một cái sao không?"
"Đương nhiên ~" Tần tiểu du vui đích đáp, chuẩn bị hoàn thành làm ca ca đích xử nữ ôm. Đáng tiếc, bởi vì tiên thiên cùng ngày mốt đích chênh lệch, Tần tiểu du bị chôn ở cô gái đang ở phát dục đích rộng lớn lòng dạ trung.
Mà mặt khác thiếu niên cô gái cười trộm nhìn thấy này một màn, hạnh phúc đích phao phao nhộn nhạo .
Liền ngay cả bay đến không biết tên góc lệ đích tóc vàng thiếu niên, cũng đang đi theo yêu quái nhóm tương thân tương ái .
Đã ngoài, là Gaia cùng Rhea đi ra khi nhìn đến đích một màn.
Nhân khống Rhea rút ra không biết từ đâu tới đây đích khăn tay, sát nước mắt, mỉm cười .
Gaia cũng tốt cười đích nhìn thấy nói: "Chúng ta đích Hades|Cáp Địch Tư thật sự là hảo ca ca."
"Đúng vậy, mẫu thân đại nhân. Bọn nhỏ đều tốt lắm đâu" Rhea ngữ khí vừa chuyển, hừng hực Liệt Hỏa ở trong mắt thiêu đốt, kiên định địa nói"Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đừng nghĩ phá hư này hết thảy, cứ dựa theo mẫu thân ngài đích ý tứ làm đi! Bất quá, Zeus đâu? Lại đi đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch sao không?"
"Ha hả, Rhea không cần lo lắng, Zeus đi săn thú , hôm nay đích bữa tối hội thực phong phú đi!"
Phương xa, một cái tóc vàng đích thiếu niên chạy trốn , mặt sau bụi đất bay lên, một loạt đích quái vật theo đuôi .
"Tất cả mọi người đến đông đủ , chúng ta mở ra chiến lược hội nghị đi" tổ mẫu đại nhân Gaia nữ vương khí thế toàn bộ khai hỏa, nghiêm túc đích nói.
Tần tiểu du không lay chuyển được mẫu thân đại nhân đích ý nguyện, đỏ mặt oa ở Rhea đích trong lòng,ngực. Bên cạnh theo Zeus đến Heß Ti-a sắp xếp sắp xếp ngồi xong, một bên thâu ngắm, châu đầu ghé tai nói xong cái gì, một bên nghe Gaia nữ thần đích cao nhất chỉ thị.
"Chúng ta đích tình thế phi thường ác liệt. Khắc La [Crow] Hiyoshi tư sẽ không bỏ qua các ngươi, nhưng là hắn thực lực cường đại, các ngươi tắc rất yếu tiểu, thực lực chênh lệch thực rõ ràng. Hơn nữa ta và các ngươi mẫu thân không thể trực tiếp lên sân khấu, các ngươi phải tự lực cánh sinh. Thực lực đích chênh lệch là bởi vì huyết thống cùng thời gian đích bất đồng tạo thành đích, hiện tại thời gian cấp bách, chúng ta chỉ có thể thông qua mặt khác cách thay đổi hiện trạng, hiểu chưa?"
"Hiểu được!" Tần tiểu du ngoan ngoãn đích đáp, dẫn tới bảy ánh mắt đồng thời nhìn lại đây. Tiểu hài tử lui lui cổ, hướng con mẹ nó trong lòng,ngực chui toản, chiếm được Rhea an ủi đích vuốt ve.
"Hades|Cáp Địch Tư thật sự là ngoan, so với Rhea, so với các ngươi đều nghe lời đâu. Tốt lắm, phía dưới ta mà nói nói kế hoạch, các ngươi phải cẩn thận đích nghe tốt lắm nga! Ta cùng Rhea tính toán. . . . . ."
Trải qua nhiệt liệt đích thảo luận, ở tiểu hài tử đích trong lúc ngủ mơ, phản kháng Khắc La [Crow] Hiyoshi tư liên minh chế định một cái kể lại? Tinh vi? Xác xuất thành công cao? Đích kế hoạch. Hơn nữa ở Rhea con mẹ nó mãnh liệt yêu cầu hạ, đại ca ca Tần tiểu du cũng phải tới rồi một cái thần thánh mà gian khổ? Đích nhiệm vụ.
Đồng thời, hai vị nữ thần phía trước thương lượng đi ra đích âm mưu đã ở Tần tiểu du trong lúc ngủ mơ bất tri bất giác đích đi tới ~
Chính Văn yêu đích âm mưu
Nhìn thấy chung quanh hoang vắng đích thổ địa, lọt vào trong tầm mắt một mảnh âm trầm, Tần tiểu du cảm thấy được thực ủy khuất, cảm giác mụ mụ có đệ đệ muội muội cũng không quan tâm chính mình , cho nên mới đem chính mình nhưng ở trong này. Chính mình bị từ bỏ, rốt cuộc không ai ôm một cái sao sao chính mình , toàn bộ thế giới không có so với chính mình càng đáng thương đích người. Ba ba ca ca cũng không ở, muội muội"Khi dễ" chính mình, đối chính mình lại niết lại cắn ( kỳ thật là hôn nhẹ sao sao ~), mụ mụ còn giúp cùng nhau khi dễ chính mình. Khó khăn phán trở về bọn đệ đệ, chính cao hứng chiếm được bọn đệ đệ đưa tặng đích lễ vật, nghĩ hẳn là quay về cái gì lễ vật khi, đã bị nãi nãi,bà nội lạp nhìn bạo lực phim nhựa.
Tiểu du rõ ràng là hảo tiểu hài tử đích, bạo lực yêu quái và vân vân ghét nhất bị ! Đáng sợ nhất chính là phim nhựa diễn viên đúng là đệ đệ Zeus cùng Poseidon. Lo lắng đề phòng đích nhìn thấy bọn đệ đệ mang theo một đám giống mặt ngoài mạn đích nhân đả bại một cái siêu cấp boss, rốt cục yên tâm khi, còn không có đi đối bọn đệ đệ tỏ vẻ quan tâm cùng an ủi ( hảo ca ca phải tùy thời quan tâm đệ đệ đích, tiểu du phải làm quan tâm đệ đệ thật là tốt ca ca! ), chính mình đã bị lạp đi rút thăm, tựa hồ là phải tham gia tiếp theo tràng diễn xuất.
Chính mình thật là tốt vận khí không có, rút thăm ký lấy mẫu ngẫu nhiên này không khí trầm lặng đích địa phương. Tuy rằng thật cao hứng mặt khác đệ đệ muội muội không cần đến nơi đây chịu tội, chính là cũng chưa nhân an ủi chính mình, chính mình đã bị mọi người đuổi ra ngoài ( đây là hiểu lầm a hiểu lầm ~ Gaia chỉ là sợ tiểu bằng hữu tìm không thấy lộ, cho nên trực tiếp khai thông nói tặng tiểu hài tử lại đây ). Nơi này vừa thấy sẽ không là hảo địa phương, âm trầm Mori đích, một người đều không có. . . . . . Ô, tất cả mọi người không thích tiểu du .
Sự tình vì cái gì hội như vậy đâu? Tiểu hài tử nghĩ muốn phá đầu cũng không suy nghĩ cẩn thận đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.
***************************
Kỳ thật sự tình đích thực cùng là như vậy ~
Làm cho chúng ta đem thời gian rút lui, trở lại Rhea cùng Gaia đích bí mật nói chuyện đích thời điểm.
Đương Tần tiểu du chiếu cố (? ) đệ đệ bọn muội muội khi, Rhea cùng Gaia chưa kịp Khắc La [Crow] Hiyoshi tư chuyện tình đau đầu .
"Mẫu thân, ta nên làm cái gì bây giờ? Hiện tại bọn nhỏ đã muốn bị cứu ra , nhưng Khắc La [Crow] Hiyoshi tư nhất định sẽ không tha khí đích, hắn đích cường đại thế nhân đều biết, chúng ta như thế nào mới có thể đả bại hắn?"
"Hài tử của ta, không cần lo lắng, Khắc La [Crow] Hiyoshi tư tuy rằng cường đại nhưng không có gì đầu óc. Ai đều biết nói, thần đích đứa nhỏ không có khả năng so với cha mẹ cường đại, hắn thế nhưng còn tin tưởng cái kia ngu xuẩn đích lời tiên đoán, ta đối hắn đích chỉ số thông minh không làm gì tỏ vẻ." Gaia chậm rãi đích nói xong, "Đối phó Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đích phương pháp ta đã muốn nghĩ tới. Chỉ cần tìm được trăm cánh tay người khổng lồ, làm cho bọn họ cấp mấy đứa nhỏ tạo ra vài món trang bị. Sẽ tìm chút giúp đỡ, dù sao càng ngày càng nhiều đích thần linh đã muốn chịu không nổi Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đích bạo ngược , làm cho bọn họ cùng bọn nhỏ cùng tiến lên, khẳng định có thể quần ẩu quá Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đích ~ hiện tại phải lo lắng chính là giải quyết Khắc La [Crow] Hiyoshi tư sau nên làm cái gì bây giờ?"
"Còn có cái gì vấn đề?" Rhea khó hiểu đích hỏi.
"Khắc La [Crow] Hiyoshi tư dù sao cũng là Thần vương, ngươi nghĩ tới ai tiếp nhận chức vụ hắn đích chức vị sao không? Mặt khác đích đứa nhỏ ngươi tính toán như thế nào an bài?"
"Ta cũng không biết bọn họ mấy ai hơn thích hợp Thần vương vị?" Rhea buồn rầu phi thường, cau mày nói.
"Mấy cô gái không cần lo lắng, các nàng khó có thể phục chúng. Còn lại ba nam hài, Hades|Cáp Địch Tư như vậy khẳng định không thích hợp Thần vương cái loại này phí sức lao động, thường thường lo lắng bị người phủ định, bị một đám thần cùng tiên nữ nhóm cả ngày vây quanh ở bên người, luôn làm chút thượng vàng hạ cám công tác đích chức vị. Chỉ có Poseidon cùng Zeus ."
"Mẫu thân đại nhân, trực tiếp phủ định Hades|Cáp Địch Tư đích quyền kế thừa, có thể hay không ủy khuất Hades|Cáp Địch Tư. Ta thua thiệt cái kia đứa nhỏ nhiều lắm, hắn lại là đứa con cả, ta. . . . . ." Rhea còn muốn vi Hades|Cáp Địch Tư tranh thủ một chút, nhưng là Gaia trực tiếp đánh gảy hắn lời nói, nói: "Hades|Cáp Địch Tư là tốt đứa nhỏ, ta cũng thực thích hắn, yên tâm, ta sẽ thích đáng an bài đích. Ngươi xem, không bằng đem quyền lợi chia làm ba phân, không trung, biển rộng cùng Minh giới, không trung thuộc loại Thần vương dễ dàng cho Thần vương chưởng quản chư thần. Như vậy ba đứa nhỏ đều là một lần đứng đầu, địa vị không sai biệt nhiều."
"Như vậy tốt nhất !" Rhea vui vẻ đích nói, lại muốn tới rồi cái gì, khó xử đích nói: "Như thế nào phân đâu?"
"Ha hả, này rất đơn giản. Zeus vi Thần vương, Hades|Cáp Địch Tư đi Minh giới, Poseidon là Hải hoàng."
"Mẫu thân, Zeus là tối giống ta cùng Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đích đứa nhỏ, hắn vi Thần vương ta không ý kiến. Chính là vì cái gì phải Hades|Cáp Địch Tư trục xuất đến Minh giới, nơi đó hoang vu người ở, Hắc Ám âm trầm, như thế nào có thể làm cho cái kia đứa nhỏ đi chịu khổ?" Hiển nhiên, sự tình quan đứa con cả cùng ấu tử khi, làm thứ tử đích Poseidon bị bất công đích Rhea mụ mụ quên đi ~
"Rhea, ngươi cảm thấy được Hades|Cáp Địch Tư là cái như thế nào đích đứa nhỏ?"
"Hắn thực nhu thuận, có thể bởi vì bị quan đích tối lâu, còn không rất thích ứng bên ngoài đích cuộc sống." Hảo mụ mụ mẫn cảm đích phát hiện nhà mình tiểu hài tử đối chung quanh đích bài xích, lo lắng cực kỳ.
"Đúng vậy, ngươi không biết là hắn rất đơn thuần sao không? Ngơ ngác, nho nhỏ đích, tuyệt không giống đại bộ phận thần linh, quả thực là cái bảo bối a. Như vậy đích bảo bối, phải tỉ mỉ che chở mới được." Không biết nghĩ tới cái gì, Gaia không có hảo ý địa cười.
"Nhưng này cùng Minh giới có cái gì quan hệ?"
"Rhea, " Gaia chính sắc đích nhìn thấy chính mình đích nữ nhân, nói: "Như vậy đích trân bảo đương nhiên phải ẩn nấp rồi, ở người khác không chú ý tới đích thời điểm, cẩn thận địa che chở, lẳng lặng chờ đợi hắn lén lút nở rộ ra thuộc loại chính mình đích chói mắt hào quang, này như thế nào kiện cỡ nào kích động lòng người chuyện tình a!" Gaia kích động địa nói: "Hiện tại đích chư thần căn bản là đàn không tiết tháo, chỉ biết mang phá hư tiểu hài tử đích cầm thú, như vậy đích Hades|Cáp Địch Tư xuất hiện ở bọn họ trước mặt, chính là rơi vào bầy sói đích cừu, hắn nhất định sẽ bị xxoo tái ooxx đích ~"
"Không, mẫu thân đại nhân, chúng ta tuyệt đối phải bảo vệ hảo Hades|Cáp Địch Tư!" Bị trong đầu xuất hiện đích đáng sợ ảo giác sợ ngây người đích nhân khống bộc phát ra kinh người đích khí thế.
"Đúng vậy. Đầu tiên chúng ta phải tổ chức một cái Hades|Cáp Địch Tư dưỡng thành chúng thần phân đội nhỏ, ở Hades|Cáp Địch Tư lớn lên phía trước bảo vệ tốt hắn đích trong sạch." Gaia luyến đồng phích tổ mẫu bắt đầu chế định một cái trường kỳ đích dưỡng thành kế hoạch, "Bởi vì Minh giới đích hoang vắng, chư thần cũng không rất chú ý nơi đó, Hades|Cáp Địch Tư ở nơi nào tương đối mà nói có điều,so sánh an toàn, sẽ không bị kỳ quái đích thần minh chú ý tới. Về phần nơi đó không có một ngọn cỏ, hoang vắng một mảnh, ta nghĩ của ta lão tình nhân nhất định hội giúp chúng ta giải quyết này một cái nho nhỏ đích vấn đề đích. Nơi đó lại là hắn đích địa bàn, có hắn chỗ dựa, ai cũng đừng nghĩ khi dễ Hades|Cáp Địch Tư ~ quá vài ngày ta phải đi cùng hắn sướng tán gẫu một phen, trao đổi một chút về đứa nhỏ đích giáo dục vấn đề, tái làm cho hắn khai cái cửa sau, về sau chúng ta có thể thường thường đi xuyến môn. Còn có, giúp Hades|Cáp Địch Tư tìm chút bộ hạ, này đó cần phải tinh khiêu tế tuyển, chúng ta muốn đem hảo quan đâu. Ngạch, về Poseidon, hắn tóc ánh mắt đều là màu lam đích, phải đi hải giới cùng Bành thấu tư ( Đệ nhị Hải Thần, hải giới đích thực tế cầm quyền người ) trao đổi đi ~"
"Nguyên lai là như vậy, vẫn là mẫu thân ngài nghĩ muốn đích Chu Toàn ~"
"Vậy thì như vậy quyết định , đả bại Khắc La [Crow] Hiyoshi tư sau, khiến cho bọn họ rút thăm quyết định đi về phía. Ta tái làm điểm tay chân, cam đoan vạn vô nhất thất, liền ok . Chúng ta trộm đích làm, cấp Hades|Cáp Địch Tư một kinh hỉ đi" Đại Địa Chi Mẫu rõ ràng lưu loát đích đánh nhịp quyết định hết thảy.
Giờ khắc này, vô số đích thần minh đột nhiên cảm giác rét run, nghi hoặc vu mùa đông như thế nào trước tiên đến đây; tiểu trong suốt Poseidon còn tại vui tươi hớn hở đích cười nhạo tiểu bạch kiểm Zeus đá đến thiết bản ; tóc vàng đích Zeus thiếu niên đang ở cùng một đám yêu quái nhóm trận đấu chạy Ma-ra-tông; chúng ta đích tiểu du tắc hưởng thụ thống khổ cùng ngọt ngào đích tra tấn cùng bọn muội muội khoái hoạt đích ngoạn .
Trừ bỏ hai vị nữ thần cùng không chỗ không ở đích vận mệnh chi thần, không còn có nhân biết Tần tiểu du đích tương lai cứ như vậy bị quyết định , chư thần đích vận mệnh cũng bắt đầu cùng một cái quỷ dị đích dưỡng thành kế hoạch chặt chẽ đích liên hệ cùng một chỗ.
*****************
Ở Gaia chủ trì đích chiến lược hội nghị thuận lợi bế mạc sau đích vài ngày lý, Tần tiểu du cùng bọn muội muội cùng nhau vô ưu vô lự đích quá cuộc sống gia đình tạm ổn. Mỗi khi tiểu du hỏi biến mất không cần thiết đệ đệ Zeus cùng Poseidon đi nơi nào , Rhea tổng hội kích động địa ôm tiểu tử kia ôm một cái cọ cọ, sau đó nói cho hắn: "Nam bọn nhỏ phải nhận khởi dưỡng gia đích thần thánh nhiệm vụ, Hades|Cáp Địch Tư không cần phải xen vào bọn họ, chỉ cần chiếu cố hảo muội muội nhóm tựu thành " sau đó Hera các nàng sẽ lôi đi Tần tiểu du, dùng các loại vật phẩm trang sức ăn diện hắn.
Tần tiểu du trước kia bị Tần mẫu ăn diện quán , chính là ngoan ngoãn đích bị một đám nữ thần trở thành búp bê cách ăn mặc, cũng không phản kháng. Nhưng là Tần mẫu đích sức chiến đấu căn bản so ra kém một đám nữ thần, đơn thuần đích Tần tiểu du chỉ có thể mân nhanh cái miệng nhỏ nhắn, trừng lớn ngập nước đích ánh mắt, không tiếng động đích tỏ vẻ kháng nghị, đồng thời bức thiết chờ mong bọn đệ đệ có thể trở về giải cứu chính mình.
Ở mẫu thân nơi đó không chiếm được bọn đệ đệ đích rơi xuống, Tần tiểu du chỉ có thể chạy đi tìm kỳ quái đích tổ mẫu Gaia, kết quả là ở Gaia"Nam đứa nhỏ không trải qua cực khổ là không thể trở thành nam tử hán đích. Nuôi thả mới là vương đạo" đích kỳ quái lời nói, càng ngày càng quỷ dị đích trong ánh mắt vựng hồ hồ đích bại tẩu ~ nãi nãi,bà nội và vân vân thật là đáng sợ!
Rốt cục, đương Tần tiểu du ở hạnh phúc? Khoái hoạt? Đích cuộc sống trung đệ n thứ cầu xin cứu tinh đích đã đến khi, nhiều ngày không thấy đích bọn đệ đệ khiêng một đống kỳ quái gì đó đã trở lại ~
Kế tiếp, ở Tần tiểu du đội Rhea mụ mụ cấp đích lễ vật —— đỉnh đầu thật to đích mũ ( ẩn hình mạo ) đi theo nãi nãi,bà nội Gaia cùng nhau quan khán nhất bộ hiện trường chế tác đích huyền huyễn tảng lớn ( Zeus, Poseidon đại chiến Khắc La [Crow] Hiyoshi tư ), cùng bọn đệ đệ rút thăm phân công vai diễn sắm vai sau, một người ngốc hồ hồ đích bước trên tân đích hành trình.
**************************
Không ai biết, đương vựng hồ hồ đích Tần tiểu du còn không có phản ứng lại đây đã muốn bước trên Minh giới đích thổ địa, đang ở không biết làm sao khi, Minh giới đích ở chỗ sâu trong cũng có người ở thở dài .
Chính Văn Thel Tarot tư
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> nắm chặt thời gian viết một ít, mọi người nhanh đi xem đi
<hr size=1 /> U Minh đứng đầu Thel Tarot tư hiện tại thực buồn bực, bởi vì Gaia không lâu tìm đến hắn . Hắn muốn tránh cũng không được đành phải thấy Gaia một mặt, cùng nàng thống khổ đích hàn huyên"Dài dòng" thật lâu. Này không phải tu từ sai lầm, mà là cùng Gaia cùng một chỗ đích thời điểm Thel Tarot tư cảm thấy được thời gian luôn quá thật sự chậm, đây là điển hình đích khoái hoạt lúc nào cũng gian vội vàng, thống khổ lúc nào cũng gian từ từ ~
Thel Tarot tư cùng Gaia đích nghiệt duyên có thể ngược dòng đến hỗn độn phụ thần Tạp Nga Tư Sáng Thế, bởi vì Đại Địa nữ thần Gaia là Thel Tarot tư đích dài tả. Mặc dù đang,ở hắn phía dưới còn có đệ đệ Hắc Ám địa ngục thần ách thụy Ba Tư, muội muội Hắc Ám nữ thần Nix, ít nhất đệ đệ viễn cổ ái thần Eros, nhưng là huynh muội mấy lý hắn cùng Gaia đích duyên phận sâu nhất.
Làm thái cổ hãi thản thần Thel Tarot tư huynh muội lực lượng cường đại, huyết thống tôn quý, ở tiểu đệ đệ Đệ nhất Thần vương Eros thân vẫn sau xuất hiện đích thần minh căn bản không thể cùng bọn chúng so sánh với. Thần minh không có gì luân lý đạo đức, yêu thích hưởng lạc. Căn cứ vào tự thân đích kiêu ngạo, ở đệ đệ ách thụy Ba Tư cùng muội muội Nix kết hôn sau, thực tự nhiên đích hắn cùng Gaia tốt hơn . Khi đó Thel Tarot tư cảm thấy được thực thỏa mãn, cuộc sống rất đẹp hảo. Dù sao hắn thân mình không chú trọng hưởng lạc, bằng không cũng sẽ không oa tại địa ngục mấy ngàn vạn năm không ra môn, là điển hình đích thấy đủ thường nhạc ~ khi đó đích hắn hoàn toàn thật không ngờ chính mình cùng Gaia đích quan hệ hội diễn biến thành nghiệt duyên, làm cho hắn biết vậy chẳng làm.
Hết thảy đích tai nạn là từ hắn cùng Gaia đích đứa nhỏ sinh ra khi bắt đầu đích, bởi vì bọn họ đích đứa nhỏ rất xấu . Làm thị giác hệ đích thần minh, nhìn đến như vậy xấu đích đứa nhỏ, vẫn là nhà mình đích, Thel Tarot tư tỏ vẻ áp lực rất lớn, bất quá khi đó hắn vẫn là có tin tưởng đích, dù sao hắn cùng Gaia cũng không xấu. Theo Gaia vì hắn sinh một trăm quái vật mà Gaia cùng mặt khác thần minh sinh đích đứa nhỏ đều dài hơn cùng bình thường sau, hắn đích tan nát cõi lòng . Hơn nữa ở hắn tránh ở địa ngục an ủi chính mình đích cẩn thận can khi, bên ngoài đã muốn truyền khắp hắn diện mạo không tốt đích chuyện xấu, từ đó, Thel Tarot tư oa tại địa ngục không ra môn, trốn tránh Gaia, kiên trì trạch rốt cuộc.
Chính là hắn đích ác mộng đến đây.
Thel Tarot tư ở Gaia đích cao nguy áp bách hạ ký hạ liên tiếp đích hiệp ước không bình đẳng. Tỷ như: đem Minh giới đích quyền thống trị cấp Hades|Cáp Địch Tư; chiếu cố hảo Hades|Cáp Địch Tư; quản hảo đám kia dưỡng tại địa ngục lý đích hắn hai đích đứa nhỏ, đừng làm cho bọn họ tìm Hades|Cáp Địch Tư đích phiền toái; làm cho thực vật có thể sinh trưởng tại địa ngục, vi Hades|Cáp Địch Tư thành lập một tòa cung điện. . . . . ."Hades|Cáp Địch Tư, Hades|Cáp Địch Tư, Hades|Cáp Địch Tư" này xa lạ đích tên ở Thel Tarot tư bên tai càng không ngừng quanh quẩn , Thel Tarot tư nghe được dạ dày đều đau . Bất quá căn cứ vào nhanh chóng đuổi đi Gaia khắc tinh dài tả ác mộng đích u ám tâm lý, Gaia nói một cái điều kiện Thel Tarot tư liền điểm một chút đầu. Thel Tarot tư không ngừng đích gật đầu, cả người máy móc đích vận động , đầu óc đã muốn bị một chuỗi đích"Hades|Cáp Địch Tư" biến thành tương hồ , căn bản không có nghe thanh Gaia cuối cùng đích yêu cầu"Ở đại địa cùng địa ngục trong lúc đó khai một cái đặc biệt thông đạo, phương tiện ta cùng với Rhea cực kỳ người khác đến này tìm Hades|Cáp Địch Tư ~" đáp ứng với sau, nghĩ muốn đổi ý đã muốn không còn kịp rồi.
Nghĩ đến về sau hội thường xuyên nhìn đến Gaia, Thel Tarot tư sợ ngây người, vì thế không ở trầm mặc trung tử vong, ngay tại trầm mặc trung bạo phát. Được rồi, mấy ngàn vạn năm đích tâm lý bóng ma không phải nhất thời bán hội có thể vượt qua đích, Thel Tarot tư đối mặt Gaia vẫn là có điểm truật, cho nên hồng quả quả đích giận chó đánh mèo ~ Hades|Cáp Địch Tư, Hades|Cáp Địch Tư, ta còn Haagen Dazs (kem) đâu! Tiểu bạch kiểm, ở địa bàn của ta thượng ngoan ngoãn đích cho ta chờ, địa ngục đích ngoài ý muốn chính là rất nhiều đích, tỷ như đề phong liền yêu ăn bậy đồ vật này nọ. Thu thập ngươi, Gaia còn không bản mo-rát! Thel Tarot tư một bên âm trắc trắc đích cười, một bên xoa tay. . . . . .
Vì thế, chúng ta đích Tần tiểu du căn bản không nghĩ tới ở hắn còn chưa tới đạt tân gia Minh giới đích thời điểm, Minh giới đích bọn rắn độc đã muốn nhớ thương thượng hắn !
Tiền đồ kham ưu a ~
*********************
Tần tiểu du một người đứng ở khoảng không rộng rãi đích trong Địa ngục, trong tay gắt gao soán Rhea mụ mụ cấp đích lễ vật, đó là đỉnh đầu mũ —— trong truyền thuyết đích ẩn hình mạo, không biết theo ai đích chung quanh nhìn xung quanh .
Địa vực rộng lớn mà yên tĩnh, chẳng sợ tiểu du đi từng bước đều có thể truyền ra tiếng vang đến. Tiểu du sợ hãi đích ôm hảo mũ, nhớ lại trước kia mọi người trong nhà đích dặn dò, phòng ngừa chính mình miên man suy nghĩ. Nhớ rõ mụ mụ nói qua, tiểu du nếu lạc đường , liền đứng ở tại chỗ chờ mọi người đi cứu thì tốt rồi.
"Tiểu du có ngoan ngoãn đích, ba ba mụ mụ nhanh lên đến ~" thưa dạ đích giọng mũi ở trong gió tán đi.
Bên kia, Gaia đem Hades|Cáp Địch Tư phó thác cấp Thel Tarot tư, thả một trăm hai mươi cái tâm. Nàng truyền tống Hades|Cáp Địch Tư đích thông đạo là vừa mới vừa khai thông đích đặc biệt thông đạo, tốc hành tầng thứ tám địa ngục dưới đích thế giới, nơi đó là chuẩn bị cấp Hades|Cáp Địch Tư thành lập cung điện đích địa điểm. Tin tưởng Thel Tarot tư một cảm ứng được Hades|Cáp Địch Tư, nhất định hội đuổi quá khứ chiếu cố hảo hắn đích. Hơn nữa Hades|Cáp Địch Tư thần lực cường đại, hẳn là sẽ không bị khi dễ.
Hoàn toàn không nghĩ tới sự tình có điểm không giống với thả Hades|Cáp Địch Tư không phải vừa ráp xong hóa căn bản không biết thần lực là gì ngoạn ý đích Gaia, cùng Rhea cùng nhau tích cực địa trợ giúp Zeus xử lý Thần vương giao tiếp chuyện vụ, nhất thời bán hội căn bản không thời gian đi tự mình nhìn xem Hades|Cáp Địch Tư.
Vì thế ngốc tiểu du chỉ có thể đáng thương hề hề đích ngồi xổm địa ngục sổ cừu, kiểm tra mũ đích đường may.
Thel Tarot tư đúng là"Hades|Cáp Địch Tư" đến địa ngục đích trước tiên liền cảm ứng được xa lạ đích thần lực , dù sao cả địa ngục đều là Thel Tarot tư thân thể đích nhất bộ phân. Chính là Thel Tarot tư hiện tại thực táo bạo, căn bản không nghĩ để ý tới này cho hắn nhạ phiền toái đích tiểu tử kia.
Một trận do dự sau, Thel Tarot tư quyết định thừa dịp Gaia không rảnh làm cho đứa con đề phong đi ra ngoài giải quyết điệu này đáng ghét đích tiểu tử, đến cái tiên trảm hậu tấu. Đề phong là chính mình cùng Gaia đích đứa con, Gaia chính là đã biết cũng không có biện pháp, đến lúc đó đã nói là lầm thực, dù sao đề phong một trăm đầu hơi chút không chú ý ăn cái gì kỳ quái gì đó cũng là có thể lý giải đích.
Thel Tarot tư phái ra đề phong sau, ở làm ra cự ly xa thưởng thức một chút"Trêu chọc chính mình đích tiểu quỷ bị ăn luôn đích" phấn khích đoạn ngắn, trấn an một chút chính mình táo bạo đích tình tự đích quyết định sau, tựu ra môn .
Từ nay về sau vô số năm Thel Tarot tư đều vô cùng may mắn luôn luôn trạch về đến nhà đích chính mình tại đây một ngày làm ra đi ra ngoài đi một chút đích quyết định.
*****************************
Lúc này, đề phong chậm rì rì đích hoạt động , tâm tình vô cùng phức tạp. Bởi vì diện mạo kỳ quái, đề phong từ nhỏ từ nhỏ cha không đau nương không thương, vì tránh né này chán ghét đích thần linh cùng không biết tự lượng sức mình muốn đương anh hùng đích nhân loại cùng bán thần, mỗi ngày oa ở chính mình lão cha đích địa bàn thượng cáo mượn oai hùm, trừ bỏ cuộc sống hoàn cảnh kì kém, thực vật khẩu vị không tốt, nhưng trên cơ bản cuộc sống không lo, ăn mặc không lo.
Hôm nay tâm tình không yên đích nhận được lão cha Thel Tarot tư đích đột nhiên triệu kiến, đề phong hồi tưởng một chút chính mình gần nhất đích cuộc sống, xác định không có gặp rắc rối sau, liền lo lắng đề phòng đích đi gặp Thel Tarot tư . Không nghĩ tới lão cha thế nhưng bắt đầu quan tâm thân thể của chính mình trạng huống cùng thức ăn xoay ngang, còn đề nghị chính mình nhiều ra đi đi dạo, tiêu hóa tiêu hóa thực.
Lần đầu tiên được đến phụ thân đích quan ái, đề phong cảm động , quyết định nghe theo Thel Tarot tư đích đề nghị, hiện tại tựu ra đi trượt đi giới.
Màn ảnh chuyển tới chúng ta đích ngốc tiểu du.
Tần tiểu du một người dựa vào ngồi ở một khối tảng đá mặt sau, nháy như nước trong veo đích cây nho mắt, oai đầu tự hỏi tình huống hiện tại nên làm cái gì bây giờ, tổng không thể vẫn ngồi như vậy sổ cừu, sổ đích bụng đều đói bụng.
"Ào ào, sàn sạt. . . . . ." Cái gì kỳ quái đích thanh âm? Ngốc tiểu du giật giật cái lổ tai, xác định chính mình không có nghe sai, lập tức đứng lên. Tránh ở tảng đá sau tìm hiểu tiểu não túi hướng ra phía ngoài nhìn lén. Chỉ thấy xa xa một cái thật lớn đích bóng ma chậm rãi hướng bên này hoạt động .
"Quái vật? Thích ăn tiểu hài tử đích yêu quái?" Ngốc tiểu du cho ra như vậy đích kết luận, phản ứng lại đây sau nắm lên mũ liền hướng trái ngược hướng bỏ chạy.
Bên kia đề phong nghe thấy được xa lạ đích mùi, quyết định đi dò xét một chút chính mình đích lãnh địa. Xa xa địa chỉ thấy đến một cái nho nhỏ đích thân ảnh lăn lộn hướng nhà mình lão cha đích địa bàn chạy đi. Nếu cái gì tiểu mao tặc quấy rầy phụ thân đại nhân sẽ không tốt lắm, chính là phụ thân đại nhân hẳn là hội thoải mái mà giải quyết đích điệu đích, chính mình quá khứ nếu như bị hiểu lầm đối phụ thân năng lực đích nghi ngờ cũng không hảo; hơn nữa nếu là phụ thân đích người quen làm sao bây giờ? Tìm lại được là không truy, đó là một vấn đề!
Đề phong chuyển chính mình đích một trăm đầu, thận trọng đích tự hỏi một hồi, quyết định"Chậm rãi đích" truy quá khứ lên tiếng kêu gọi, như vậy là có thể hướng phụ thân giải thích .
Chúng ta đích ngốc tiểu du cũng không biết đề phong vừa mới làm ra nhân sinh trung đích một cái trọng đại quyết định, cũng không hiểu biết quyết định này cứu hắn một mạng, hắn kia quỷ dị đích vận khí cũng không có bị vứt bỏ. Hắn chính là toàn tâm toàn ý đích về phía trước chạy, mất đi hắn hiện tại đích thân thể là thần thể, thể chất quá quan, vẫn chạy trốn cũng không đau sốc hông. Bởi vì mũ cầm ở trong tay vướng bận, ẩn hình mạo chút bất tri bất giác đã muốn bị mang ở tại đầu của hắn, thật to đích mũ đem ngốc tiểu du đích đầu hoàn toàn cái trụ, tiểu du chỉ có thể biên lấy tay vỗ về vành nón, biên chạy. Căn bản không phát hiện, ở người khác trong mắt hắn đã muốn tiêu thất, nếu không phải ngốc tiểu du ồ ồ đích tiếng hít thở cùng tiếng bước chân, căn bản không ai có thể phát hiện hắn đích tồn tại.
Tần tiểu du hết sức chuyên chú đích ở phía trước chạy , ngay cả đầu cũng không dám quay về, đề phong chậm rì rì đích tiểu chạy bộ , thường thường khứu khứu cái mũi, xác định một chút phương vị, tuy rằng kỳ quái vu vừa rồi đích thân ảnh như thế nào không có, nhưng vẫn là lười tự hỏi, quyết định tiếp tục theo vào.
Tuy rằng đề phong là nhỏ chạy bộ, chúng ta đích tiểu du là chạy trốn trạng, nề hà hình thể chênh lệch quá lớn, mắt thấy sẽ bị đuổi theo , ngốc tiểu du tâm hoảng hốt, chân một phan, thân mình về phía trước khuynh liền lăn đi ra ngoài. Liền thấy ngốc tiểu du cổn nha cổn, theo một cái sườn dốc liền nhỏ giọt đi xuống .
Chính Văn ngốc ba ba
Thel Tarot tư căn bản không phản ứng lại đây, đã bị đụng phải cái đầy cõi lòng. Phản xạ tính đích ôm lấy trong lòng,ngực đích vật nhỏ, thủ hạ chính là xúc cảm là một mảnh nhẵn nhụi đích ôn nhuận. Chính là trong tầm mắt lại không có một bóng người.
Không để ý đến nhìn đến hắn quay đầu bỏ chạy đích đề phong, Thel Tarot tư quyết định cẩn thận nghiên cứu một chút này cổ quái gì đó. Hẳn là là cái thần minh? Sờ soạng một hồi, Thel Tarot tư ôm đồm khởi một cái mềm đích bố chế phẩm, "Hưu" , nguyên bản cất dấu đích thần minh lập tức xuất hiện ở trước mắt. Lọt vào trong tầm mắt chính là một đôi đỏ bừng đích ánh mắt, dày đặc đích hoảng sợ cùng ủy khuất bị trong mắt hàm mà không rơi đích nước mắt vô hạn phóng đại. Bàn tay lớn nhỏ đích khuôn mặt bị Minh Thổ nhuộm thành hồng nâu, nguyên bản trắng nõn đích làn da cũng là một khối thanh một khối hắc. Mềm mại đích màu đen tóc lộn xộn đích một mảnh, thê thảm đích tiểu bộ dáng nếu là làm cho Gaia thấy nhất định hội trực tiếp bão nổi ~
Tần tiểu du hiện tại sợ hãi cực kỳ. Không biết vì cái gì ngủ vừa cảm giác sau, hết thảy khẩn trương . Chính mình phấn lục lục đích phòng ở không có, trong nhà đích sủng vật không thấy , ba ba, ca ca, ông nội, quản gia bá bá. . . . . . Cũng không thấy, tuy rằng mụ mụ còn tại, chính là mụ mụ cả thay đổi bộ dáng, chung quanh đều không có tóc đen hắc mắt đích người ~ mạc danh kỳ diệu đích đi vào này kỳ quái đích địa phương, một người đều không có, đã có đáng sợ đích yêu quái đuổi theo tiểu du, muốn ăn luôn tiểu du ( tiểu động vật đích trực giác là thực chuẩn ). Tiểu du, tiểu du nghĩ muốn ba ba, hội đánh đại phôi đản đích ba ba ~
"Ô, ba ba, tiểu du nhớ ngươi ~ đau, tiểu du phải ba ba ~" tiểu hài tử sợ hãi, đột nhiên nhìn đến một cái tóc đen hắc mắt đích nhân, cảm nhận được ấm áp đích ôm ấp, thân thiết cực kỳ, không quan tâm đích khóc đi lên ~
Nhìn đến trước mắt nho nhỏ hài khóc, Thel Tarot tư có điểm bối rối. Tuy rằng là một trăm"Đứa nhỏ?" Đích lão ba, nhưng là xen vào nhà mình đứa nhỏ đích đặc thù tính, Thel Tarot tư căn bản không chiếu cố quá tiểu hài tử. Huống chi thần minh bình thường đều là quản sinh mặc kệ dưỡng đích, chính là dưỡng cũng là nữ đích dưỡng. Hiện tại đối mặt như vậy một cái đáng yêu đích tiểu hài tử, muốn đáng yêu đích đứa nhỏ nghĩ muốn điên rồi đích Thel Tarot tư chỉ có thể lập tức hoảng thủ hoảng cước đích an ủi đứng lên, trừ bỏ ngốc đích vỗ vỗ tiểu hài tử đích bối phòng ngừa tiểu hài tử ế , Thel Tarot tư chỉ có thể lặp lại nói xong: "Đừng khóc " , "Chớ sợ chớ sợ" , "Đề phong đi rồi" linh tinh trong lời nói, trong lòng đem đề phong mắng n biến|lần, hoàn toàn quên phía trước là ai ra đích sưu chủ ý.
"Cách, tiểu du phải ba ba ~"
"A, ba ba mau tới , đừng khóc lạc." Vì an ủi tiểu hài tử, Thel Tarot tư vô sỉ đích nói ra nói dối, tiếp theo, vì dời đi tiểu hài tử đích lực chú ý, nói: "Ngươi là ai, như thế nào ở trong này." Căn bản không nhận ra trước mắt đích tiểu oa nhi chính là làm cho chính mình nghiến răng nghiến lợi đích sẽ không khống chế chính mình thần lực đích tiểu bạch kiểm.
Không có nhìn thấy ba ba đích tiểu hài tử tiếp tục khóc nói: "Ta là tiểu du, ô, tất cả mọi người bảo ta Hades|Cáp Địch Tư."
"Hades|Cáp Địch Tư? Ngươi là Hades|Cáp Địch Tư?" Thel Tarot tư kinh ngạc hỏi
Chính là trả lời hắn chính là"Khò khè, ô, khò khè ~" . Bởi vì Tần tiểu du cho tới bây giờ không chịu quá nhiều như vậy khổ, khóc lớn một hồi, tinh thần buông lỏng sau, trực tiếp ngủ, chỉ để lại kinh ngạc không thôi đích Thel Tarot tư một mình buồn rầu.
Thel Tarot tư nhìn thấy ở chính mình trong lòng,ngực nhu thuận đích ngủ đích cục cưng, cảm thấy được vô cùng thỏa mãn.
Thế nhân giai cho rằng Thel Tarot tư là một vị diện mạo thật có lỗi, thẩm mỹ xem khác hẳn với thường nhân, tính cách quỷ dị đích thần minh. Xem hắn đích đứa con nhóm đi, kia trên cơ bản chính là quái vật đích mô phạm đại biểu. Nếu tám phần đích Hy Lạp nhân là Zeus đích hậu duệ, kia trong Hy Lạp thần thoại chín thành đích yêu ma đều là Thel Tarot tư đích đứa con đích hậu duệ ( này vẫn là có điều,so sánh hàm súc đích cách nói ). Nhưng là, không ai biết có được hủy diệt, phá hư lực đích U Minh đứng đầu lại vô cùng hướng tới có được một cái đáng yêu đích đứa nhỏ, tuy rằng này tiêu chuẩn hiện tại đã muốn hàng vi có được một cái bình thường đích đứa nhỏ , chính là, Thel Tarot tư thật sự phi thường, cực độ hi vọng dưỡng một cái tiểu bảo bảo. Hiện tại mấy ngàn vạn năm đích giấc mộng sẽ thực hiện ! Một cái không công đích, bao quanh đích, nho nhỏ đích cục cưng oa ở chính mình đích trong lòng,ngực, hướng tới chính mình kêu" baba" ( người ta là ở tìm ba ba ~), hạnh phúc buông xuống đích quá đột nhiên.
Đây là phụ thần Tạp Nga Tư đích ban ân!
Nhìn xem này đứa nhỏ, giống nhau đích tóc đen, giống nhau đích mắt đen, cỡ nào giống ta, nói là của ta oa, ai không tín ( cơ bản không ai tín đi? )? ! Là tối trọng yếu, đó là một vô chủ đích ( Khắc La [Crow] Hiyoshi tư đã muốn bị làm rớt ), cảm tạ Gaia, nhiều như vậy năm nàng rốt cục làm kiện chuyện tốt ~
Thel Tarot tư cẩn thận đích quan sát đến trong lòng,ngực đích tiểu tử kia, càng xem càng hưng phấn, cảm thấy được đây là cái gọi là đích trúng mục tiêu gặp nhau đích anh hùng cứu mỹ nhân sau đích nhất kiến chung tình? Quyết định chủ ý muốn đem tiểu tử kia làm của riêng.
"Này phải tinh tế tính toán, hảo hảo mưu hoa." Bay nhanh đích chuyển động chính mình mấy vạn năm không nhúc nhích quá đích não tế bào, lợi dụng hắn kia không thẹn vu thần minh đích siêu phàm trí tuệ, Thel Tarot tư rất nhanh đích chế định một cái kể lại mà Chu Toàn đích kế hoạch ( liền điểm ấy mà nói hắn cùng Gaia thật không hỗ là tỷ đệ ), hơn nữa lập tức bày ra ra kinh người đích hành động lực.
Gaia kia nữ nhân nói cái gì tới? Đầu tiên nên vì Hades|Cáp Địch Tư thành lập một tòa cung điện —— vậy thì ở thứ tám địa ngục dưới kiến tạo một mảnh cực lạc Niết bàn tốt lắm, đủ loại hoa tươi, đưa tới nước chảy, làm cho nơi đó có được vô lễ vu ân kia ( trong Hy Lạp thần thoại rất mỹ lệ đích một chỗ thế ngoại đào viên ) đích xinh đẹp, nga, tái kiến một mặt tường, bảo bối của ta không phải người nào đều có thể xem đích; Minh giới đích quyền thống trị —— đương nhiên cấp cho tiểu bảo bối, ai dám khi dễ tiểu tử kia, chính là công nhiên coi rẻ ta, ba ba ( đã muốn tiến vào vai diễn ) giúp ngươi tấu hắn; không cho đề phong bọn họ dọa đến tiểu bảo bối —— này còn dùng nói sao không, ta còn không tìm đề phong tính sổ đâu, nếu đám kia tiểu hỗn đản dọa chạy tiểu bảo bối ta liền nhân đạo bọn họ! Còn có. . . . . . Điên đích ba ba vừa nghĩ cùng Gaia phía trước ký kết đích điều ước, nhất nhất thực hiện chúng nó, một bên tra thiếu bổ lậu, tận sức vu tạo ra một cái lợi cho đứa nhỏ thể xác và tinh thần khỏe mạnh tốt bụng lớn dần đích ưu việt hoàn cảnh.
Thel Tarot tư không hổ là năm đại Sáng Thế thần một trong, chỉ thấy hắn sử dụng chính mình cường đại đích thần lực, rất nhanh ngay tại trong địa ngục tạo ra ra một người gian tiên cảnh. Hoa mỹ mà trang nghiêm địa thần điện đứng vững , nguyên bản cháy đen đích Minh Thổ bị các loại hoa tươi trang điểm, chim chóc động lòng người đích tiếng ca theo trong rừng cây truyền ra, sặc sỡ đích Hồ Điệp ở không trung chỉ có khởi vũ, vĩnh viễn không thấy ánh mặt trời đích địa vực cũng bị hắn sáng tạo đích mặt trời chiếu xạ . Nhìn thấy tiểu tử kia bởi vì ấm áp dương quang đích chiếu xạ, hạnh phúc đích đô khởi miệng đến, Thel Tarot tư cảm thấy được tâm đều nhanh hóa ~
Vì đứa con hết thảy đều là đáng giá đích. Chán ghét ánh mặt trời đích ngốc ba ba nghĩ như vậy .
Thu phục phần cứng, sẽ giải quyết nhuyễn hoàn cảnh ~
Đầu tiên là Gaia, cái kia nữ nhân khẳng định bất an hảo tâm. Nếu muốn cái biện pháp ~
Tiếp theo là Rhea, thật sự không được vì tiểu tử kia ta liền cưới nàng. Hoàn toàn không lo lắng người khác ý nguyện đích bá đạo nam tính toán thoải mái mà giải quyết tiểu hài tử đích chính quy mụ mụ.
Còn có đề phong bọn họ, tuy rằng không nghĩ thừa nhận, kia cũng chính mình chân chính đích bọn nhỏ, phải như thế nào giải thích cấp tiểu tử kia nghe?"Ca ca?" Khẳng định không được, tạo hình chênh lệch quá lớn ~"Thủ vệ đích quái vật?" Giống như thực xin lỗi chính mình đích đứa nhỏ. Có"Đứa nhỏ" mà bắt đầu mềm lòng đích Thel Tarot tư quyết định hơi chút quan ái một chút chính mình đích bọn nhỏ, do dự đích không thể làm ra quyết định, cuối cùng linh quang vừa hiện, cấp ra"Liền miễn cưỡng tính chỉ sủng vật đi ~" đích định vị.
Còn nữa, chỉ cần gạt Nix, ách thụy Ba Tư cái kia thê khống cũng tốt giải quyết, mặt khác đích đều có thể coi rẻ điệu, đây là bối phận đại thật là tốt chỗ a ~
Đúng rồi, còn có tiểu tử kia thân mình, phải làm sao bây giờ đâu? Tuy rằng không đành lòng, vẫn là động điểm tay chân đi ~
Vì thế, Tần tiểu du đích vận mệnh lại lại một lần nữa ở hắn ngủ khi quải cái loan ~
******************************
Không biết ngủ bao lâu, ngốc tiểu du bị ánh mặt trời nháo tỉnh. Phát hiện chính mình ngủ ở mềm đích giường lớn thượng, tiểu tử kia vừa lòng đích cọ cọ bị, khứu khứu chăn thượng ánh mặt trời đích hương vị, nhắm lại đôi mắt nhỏ, lại nằm hạ.
"A ~" nhìn đến tiểu tử kia đáng yêu đích động tác, vẫn canh giữ ở bên cạnh đích Thel Tarot tư nhẹ nhàng cười ra tiếng, vốn đang tính toán làm cho tiểu tử kia ngủ tiếp một hồi, chính là muốn sớm một chút nghe được tiểu tử kia kêu"Ba ba, ba ba, Thel ba ba" , Thel Tarot tư quyết định đánh thức vật nhỏ, cảnh đẹp có thể về sau lại nhìn, trước đem danh phận định rồi nói sau.
"Tiểu tử kia, rời giường ~ mặt trời chiếu đến mông ~ nếu không đứng lên liền hở ánh sáng Kaoru lâu"
Bị bên tai đích thanh âm không ngừng đích quấy rầy , ngốc tiểu du cũng ngủ không nổi nữa, đơn giản sinh cái lại thắt lưng, liền mở mắt. Vừa mở mắt liền thấy được một cái tóc đen mắt đen làn da có chút tái nhợt đích nhân mỉm cười nhìn thấy hắn.
Thel Tarot tư trừ bỏ ở nhà mình huynh đệ tỷ muội trước mặt, rất ít lộ ra vốn mặt bộ. Kỳ thật hắn xem như cái u buồn đích siêu cấp dễ nhìn. Tuy rằng đồn đãi Thel Tarot tư lớn lên thực thật có lỗi, nhưng trên thực tế thần minh đích gien là tốt lắm đích, hắn nếu diện mạo không tốt, Gaia căn bản là sẽ không vì hắn sinh đứa nhỏ, vẫn là thành có sinh.
Màu đen đích đôi mắt lộ ra thâm thúy đích trí tuệ cùng nhiều điểm u buồn, mềm mại đích tóc đen phiêu dật ra không kềm chế được cùng phóng đãng, cao thẳng đích mũi biểu hiện hắn đích kiên nghị, tái nhợt đích làn da hạ có được vô cùng lực lượng đích cơ thể, nhìn như gầy yếu đích thon dài thân thể xứng thượng thi nhân bàn đích khí chất che lấp hắn đối thương sinh linh đích miệt thị cùng cùng sinh câu tới cao ngạo. Gì một nữ nhân nhìn đến hắn đô hội thét chói tai, gì một người nam nhân nhìn thấy hắn đô hội ghen tị. Đáng tiếc, hiện tại nhìn đến này phúc cảnh đẹp đích nhân là của chúng ta tiểu bằng hữu Tần tiểu du.
Một cái tâm trí mới 12 đích còn không đổng sắc đẹp là cái gì đích tiểu tử kia, hơn nữa hiện tại Thel Tarot tư đích chỉnh thể hình tượng đều bị vẻ mặt ngây ngô cười phá hủy, chúng ta thật sự không cần ôm có gì yy đích ảo tưởng, tiểu tử kia giương cái miệng nhỏ nhắn kinh ngạc một hồi, ngay tại Thel Tarot tư chờ mong ngọt ngào đích"Ba ba" khi, nói: "Thúc thúc, ngươi là ai?"
Chính Văn thiện ý đích nói dối
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> phát hiện rất nhiều thân đang nhìn đến đệ 7 chương là đều thực hoài nghi tiểu hài tử đích chỉ số thông minh, cỏ xanh đem có quan hệ đích giải thích đặt ở 16 chương thông cáo nơi đó, về phía sau màn độc thủ cùng Thel Tarot tư động đích tay chân đô hội ở phía sau văn nhất nhất giải thích, hi vọng thân nhóm kiên nhẫn đích chờ đợi ~
<hr size=1 /> nghe vậy, Thel Tarot tư thiếu chút nữa ngốc điệu, hắn rất nhanh đích không bị nhân phát hiện đích điều chỉnh một chút mặt bộ biểu tình, nói, "Tiểu du, ta là ba ba. Ba ba mới vừa làm mỹ dung ( vô sỉ, quá vô sỉ ~), không có nhận ra tới sao?"
"Ba ba ~" tiểu hài tử trừu khụt khịt, phác đi lên, ủy khuất đích nói: "Ngươi đi đâu lý , vừa mới có quái vật phải ăn tiểu du, tiểu du rất sợ hãi ~" nghĩ đến phía trước đích gặp được, tiểu hài tử hơi sợ đích ôm ba ba.
"Chớ sợ chớ sợ, ba ba đem yêu quái đánh chạy . Tiểu du không cần lo lắng " nghe được tiểu hài tử ngọt ngào đích kêu"Ba ba" nháy mắt mãn huyết thêm trạng thái đích Thel Tarot tư hảo tâm tình đích nói xong.
"Kia ba ba có hay không bị thương?" Tuy rằng tin tưởng chính mình đích ba ba không gì làm không được, tiểu du vẫn là thực lo lắng, thân thiết địa hỏi .
"Cái loại này đồ vật này nọ là nhỏ case~ thế giới này còn không có ta muốn làm không chừng đích đâu" đối mặt tiểu hài tử quan tâm đích ánh mắt, Thel Tarot tư lâng lâng đích nói, hoàn toàn bỏ qua cái gọi là đích"Cái loại này đồ vật này nọ" là đề phong, hay là hắn lừa dối đích người ta đề phong vô tội kiếm vất vả.
"Ba ba hảo lớn ~" tiểu hài tử luôn sùng bái chính mình đích phụ thân, thực dễ dàng lấy chính mình đích phụ thân vi thần tượng."Ca ca bọn họ đâu, đây là làm sao? Mụ mụ đâu?" Gặp được toàn năng toàn bộ biết siêu cấp tay đấm nhân khống ba ba, tiểu hài tử đem mấy ngày liền đích khó hiểu một hơi hỏi đi ra.
Đối mặt tiểu hài tử chờ mong đích ánh mắt, Thel Tarot tư phấn có áp lê, không biết như thế nào giống tiểu hài tử giải thích cái gì là"Xuyên qua" . Đúng vậy, chúng ta đích tiểu hài tử rốt cục ở năm đại Sáng Thế thần một trong đích Thel Tarot tư trước mặt lậu để .
Thel Tarot tư hội phát hiện Tần tiểu du đích bí mật là hoàn toàn là cái ngoài ý muốn. Ở hắn quyết định tính toán vi tiểu hài tử giải quyết nhuyễn hoàn cảnh đích thời điểm, vì muốn làm rõ ràng tiểu hài tử đích lai lịch cùng yêu thích, chúng ta tinh thông linh hồn đích địa vực vua U Minh đứng đầu, rình coi . Kết quả chính là không hề phòng bị đích tiểu hài tử ở ngủ mơ giữa, tất cả đích bí mật toàn bộ bại lộ ở Thel Tarot tư đích trước mặt.
Tuy rằng Thel Tarot tư cảm thấy được rất kỳ quái, một nhân loại tiểu hài tử đích linh hồn như thế nào có thể thích ứng có được cường đại thần lực đích thần thể mà hoàn toàn không có bài xích đích hiện tượng, thế cho nên ngay cả Gaia đều không có phát hiện. Nhưng là ở tại giải tiểu hài tử đích lai lịch sau, càng thêm kiên định "Đây là phụ thần cho ta đích lễ vật" đích ý tưởng, cố định đích muốn đem tiểu hài tử phù hộ ở chính mình đích cánh chim dưới.
Về phần tiểu hài tử đích nhân loại cha mẹ sao không, Thel Tarot tư đã muốn đi một chuyến thế giới khác duy nhất giải quyết . Xem ở bọn họ giúp ta nuôi nấng tiểu du đích phân thượng, liền cho bọn họ thần minh đích chúc phúc cùng một cái cô gái làm ban ân, cảm tạ cái gì sẽ không phải ( căn bản không ai cảm tạ ngươi đi ~), đại giới chính là về Tần tiểu du đích trí nhớ đi.
Không thể không nói Thel Tarot tư lại một lần nữa chứng minh rồi thần minh đều là ích kỷ mà bốc đồng tồn tại này một công nhận chuyện thật, còn có cường hãn đích hành động lực này một năng lực.
Làm xong hết thảy về sau, Thel Tarot tư liền lập một cái hoàn mỹ đích lý do, tính toán lừa dối tiểu bằng hữu. Nhưng là giáp mặt đối tiểu hài tử thuần khiết đích ánh mắt, tín nhiệm đích biểu tình, nói dối và vân vân vẫn là nói không nên lời a ~
Không ngừng ám chỉ chính mình"Không liên quan chuyện của ta, ta cũng vậy vì tiểu tử kia hảo, hết thảy đều là phụ thần tạp đói tư biến thành. . . . . ." Làm tốt tâm lý kiến thiết sau, Thel Tarot tư bày ra ra vẻ đạo mạo, không, nghiêm túc đích biểu tình nói: "Tiểu du, ngươi đã muốn là cái nam tử hán ." Tiểu hài tử đĩnh ưỡn ngực, tự hào đích ngẩng đầu, còn thật sự địa nghe.
"Hiện tại ta muốn nói một cái có quan hệ của ngươi thân thế đích bí mật." Tiểu hài tử gật gật đầu, làm nghe trạng.
Nhìn thấy tiểu hài tử biểu hiện như vậy, Thel Tarot tư cắn răng một cái thốt ra: "Đó là ta với ngươi đích mẫu thân thuở nhỏ thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư ( cùng chính mình tỷ tỷ đương nhiên là từ sinh ra liền nhận thức ), sau lại yêu nhau hiểu nhau, hơn nữa có ngươi ( hi vọng có một ngươi như vậy đích cục cưng ), lúc sau chúng ta hạnh phúc đích sinh hoạt ( chờ mong cục cưng đích buông xuống ). Chính là, tai nạn buông xuống ( Gaia sinh đích đứa nhỏ rất thương mắt ), mụ mụ vì bảo hộ ngươi trở về phụ thần ( Gaia trực tiếp khí ta mà đi ), ngươi cũng không biết tung tích. Khi đó ta nghĩ đến ngươi nhóm cũng không ở tại ( thanh danh bị hủy, cả đời rốt cuộc không hi vọng có đứa nhỏ ), một người tránh ở địa ngục ảm đạm thần bị thương mấy ngàn vạn năm ( rất có thể thổi ~), thẳng đến ta để lại cho ngươi bảo hộ phù có phản ứng, ba ba mới tìm quay về ngươi ~"
"Bảo hộ phù?"
"Là kia khối ngọc bội" nhìn tiểu hài tử đích trí nhớ, Thel Tarot tư vẫn hoài nghi hết thảy sự tình đều là kia khối thần bí đích ngọc bội giở trò quỷ."Thân thể của ngươi đã muốn hủy diệt, ta chỉ có thể mượn dùng Rhea người ấy Hades|Cáp Địch Tư đích thân thể cho ngươi sống lại, Rhea là ngươi hiện tại thân thể đích mẫu thân, cũng có thể nói là ngươi đích mụ mụ. Tiểu du, ngươi là hài tử của ta ~"
"Kia tiểu du nguyên lai đích ba ba mụ mụ, ca ca ông nội đâu?" Có điểm lý giải không thể đích tiểu hài tử cảm giác tâm rầu rĩ đích, hình như là đi cái gì trọng yếu gì đó.
"Yên tâm đi, ba ba đã muốn hồi báo bọn họ , bọn họ hội thực hạnh phúc đích!" Nhìn thấy tiểu hài tử dao động , Thel Tarot tư không ngừng cố gắng đích, nói ra đòn sát thủ, có chút tàn nhẫn đích nói: "Hơn nữa bọn họ rất nhanh sẽ có tân cục cưng , là cái tiểu công chúa đâu ~"
"Ô, mụ mụ bọn họ hội hạnh phúc đích đi?" Nghe được nguyên lai đích người nhà đem có được vẫn chờ đợi đích tiểu công chúa, ý thức được chính mình sẽ bị nhân quên đi đích tiểu du, nghẹn ngào hỏi.
"Đúng vậy." Mắt thấy tiểu hài tử sẽ khóc, Thel Tarot tư chạy nhanh an ủi đích ôm lấy tiểu tử kia, "Bọn họ hội thực hạnh phúc đích. Tiểu du cũng sẽ hạnh phúc đích, Thel ba ba ở trong này, bảo bối không khóc, ba ba không bao giờ ... nữa rời đi ngươi ~"
"Xem, ngươi cũng có chính mình đích tân người nhà" , mắt thấy tiểu tử kia vẫn là thực thương tâm, Thel Tarot tư bắt đầu nhất nhất liệt kê nói: "Rhea mụ mụ, Gaia nãi nãi,bà nội ( nơi này dùng tới trọng giọng mũi ), Zeus cùng Poseidon đệ đệ, bọn muội muội, . . . . . . , cuối cùng còn có Thel ba ba nga ~ tất cả mọi người thực yêu ngươi đâu!"
"Ngô, ta cũng yêu ba ba ~" được an bình an ủi đơn độc tinh khiết tiểu hài tử rốt cục không hề khóc, tuy rằng vẫn là rất khó quá, nhưng là nghĩ đến trước kia đích người nhà hội thực hạnh phúc, hiện tại cũng có rất nhiều người thích chính mình, tin tưởng Minh Thiên Hội Canh Hảo *Tương lai sẽ tốt hơn* đích tiểu du, cho hội yêu chính mình đích ba ba một cái thật to đích ôm.
"Không khó quá lâu, chúng ta còn có sủng vật đề phong bọn họ, ngươi còn không có gặp qua đi, nhà của chúng ta đình thực khổng lồ, về sau sẽ có càng nhiều đích nhân thích của ngươi ~ hiện tại trông thấy đề phong bọn họ, còn có đi thăm chúng ta đích tân gia, tiểu du về sau cũng không nên lạc đường lạp ~" nói dối nói một đống, rốt cục thu phục tiểu hài tử đích Thel Tarot tư hảo tâm tình đích giới thiệu khởi bị quên đi đến kỉ lý 旮旯 nhân đích đề phong cùng mặt khác đứa con.
Luân vi sủng vật đích đề phong tỏ vẻ thực bất đắc dĩ, lão ba, ngươi vẫn là không cần nhớ tới ta , mỗi lần gặp ngươi chuẩn không chuyện tốt!
Còn tại Olin Paz trên núi Gaia cùng Rhea hoàn toàn không nghĩ tới nhà mình tiểu hài tử đã muốn bị đuôi to ba lang quải chạy, vẫn đang ở mỗi ngày sứt đầu mẻ trán chiếu cố còn sống.
Cho nên, không cần khinh xem người thành thật, người thành thật ngoan đứng lên mới là vô cùng tàn nhẫn đích.
Bên này, Thel Tarot tư ôm tiểu tử kia bắt đầu ở nhà mình đích hoa viên lý tản bộ, một bên đùa tiểu du, dời đi tiểu tử kia đích lực chú ý, tỉnh đích nhà mình bảo bối già đi nhớ thương mấy người kia loại, âm thầm thương tâm.
Làm thần minh đích Thel Tarot tư căn bản không đem vài người loại để vào mắt. Liền giống như cổ Hy Lạp dã man đích thưởng hôn chế độ, thích đích liền đoạt lấy đến tốt lắm. Huống chi, đây là vận mệnh đích gặp nhau. Chỉ cần nhà mình tiểu hài tử vui vẻ, mặt khác đích đều là mây bay a mây bay ~
"Tiểu du về sau phải kêu Thel ba ba u ~" "Thel ba ba!"
"Ngoan, lại đến một tiếng?" "Thel ba ba! Thel ba ba!"
"Thực ngoan, sao ~" nghe được tiểu tử kia tràn ngập sức sống đích ngọt ngào đích thanh âm, Thel Tarot tư cảm thấy được ánh mặt trời như thế chi hảo, đóa hoa như thế vẻ đẹp, chim nhỏ như thế đáng yêu, liền ngay cả đề Phong Đô biến đẹp ~ từ từ, đề phong? ? ?
Nhìn đến đề phong đích nháy mắt, Thel Tarot tư đích gân xanh liền toát ra đến đây. Tiểu tử này đến để làm chi, không biết chính mình lớn lên dạng cho dù sẽ không dọa đến nhân, dọa đến hoa hoa thảo thảo cũng không tốt, huống chi hắn này phía trước vừa mới khi dễ quá tiểu tử kia đích hung thủ ( Thel Tarot tư đại nhân, ngươi mới là chủ mưu đi ~ vi vô tội đích đề phong đưa lên đồng tình đích nước mắt ) thế nhưng còn dám xuất hiện? ! Tuy rằng chính mình vừa mới muốn cấp tiểu tử kia giới thiệu một chút nhà mình"Sủng vật" , nhưng là không thấy được chúng ta này không khí vừa lúc sao không? Này không ánh mắt đích, cho ta chờ! ! !
Tuy rằng trong lòng hận không thể đem đề phong đại tá tám khối, nhưng là hiện tại đối Thel Tarot tư mà nói tối quan trọng hơn đích vẫn là trấn an lạnh run đích tiểu tử kia ~
"Đừng sợ, khụ khụ, đó là chúng ta đích sủng vật —— đề phong. Hắn đích nơi đó ( chỉa chỉa đề phong dấu hiệu tính đích một trăm đầu ) không tốt lắm sử, phía trước nhìn thấy ngươi khi có điểm kích động, biểu đạt nhiệt tình đích phương thức có điểm không giống người thường, dọa đến ngươi sao không?"
Yêu quái nguyên lai kêu đề phong sao? Hắn thật đáng thương, đầu nhiều như vậy, nhất định chuyển bất quá tới.
Nhìn thấy nhiều như vậy đầu đích đề phong, có điểm lý giải đề phong chỉ số thông minh có vấn đề đích tiểu du rất nhanh liền tha thứ hắn."Tiểu du mới không có bị dọa đến ~" nhìn đến Thel ba ba trêu tức đích ánh mắt, tiểu hài tử không phục đích đô đô miệng.
Chuyển biến tốt hãy thu đích Thel Tarot tư không hề khi dễ ( kỳ thật là đùa giỡn đi? ) tiểu tử kia, hướng xa xa đích đề phong tìm xem thủ, ý bảo hắn lại đây. Do dự một hồi, vô sỉ đích giải thích : "Địa ngục có rất nhiều mặt ghê tởm thiện đích đứa nhỏ, bọn họ đầu không tốt lắm sử, lại đều thực khát vọng tình thương của cha, cho nên thích bảo ta phụ thân, tiểu du không cần ghen nga ~"
"Ân, bọn họ hảo đáng thương ~ tiểu du hội cùng mọi người hảo hảo ở chung đích" nghĩ đến nguyên lai đích người nhà cũng không phải chính mình , cảm động lây đích tiểu du lòng có thích thích đích đáp ứng .
Vì thế, ở Thel Tarot tư thiện ý (? ) đích nói dối trung, Tần tiểu du rốt cục đối thế giới mới cùng cuộc sống có nhận thức đồng cảm ~
Chính Văn ba phương hội đàm
Đề phong chạy trốn sau, càng nghĩ càng cảm thấy được kỳ quái. Đầu nhóm lắc lắc lắc lắc nửa ngày, vẫn là không cho ra cái gì kết luận, cuối cùng tâm một hoành, quyết định đi tìm lão ba, đúng vậy phải đi an ủi, có sai phải đi thỉnh tội ~
Đề phong đích ý tưởng tốt lắm, đáng tiếc chọn đích thời gian không đúng, vận khí thật sự không tốt, lại bị nhớ thương thượng ~
Có được tuyệt hảo thị lực đích đề phong ở trước tiên liền nhìn đến Thel Tarot tư trên đầu đích gân xanh, biết chính mình chọc tới lão ba đích đề phong chỉ có thể ngoan ngoãn đích đi quá khứ. Đầu nhóm trải qua hữu hảo hiệp thương ( vũ lực giải quyết ) sau, phái ra một gã đại biểu ( nơi này tạm thời tên là đầu số 1 đi ), thân quá khứ.
Về sau đích vô số năm, đầu số 1 đô hội ngốc hề hề đích hồi tưởng ngày này phát thượng chuyện tình, tinh tế thưởng thức, kiêu ngạo đích khoe ra, sau đó bị quần ẩu một chút.
Tần tiểu du nhìn đến một cái thật to đích đầu thân lại đây, cảm thấy được rất có ý tứ. Ở Thel ba ba đích ý bảo hạ, tiểu tử kia thật cẩn thận đích vươn tay nhỏ bé, mới vừa đụng tới một cái biên, đã bị đề phong đích lộn xộn hạ nhảy dựng, rụt trở về.
Thel Tarot tư trực tiếp phóng ra tử vong tầm mắt, định trụ đề phong. Đề phong tuy rằng không rõ oa ở Thel Tarot tư trong lòng,ngực đích vật nhỏ là cái gì, bất quá lão ba đích vẻ mặt là cái gì ý tứ hắn vẫn là hiểu được. Đầu số 1 căn bản không dám tái động .
Nhìn đến Thel ba ba đích một ánh mắt liền chế phục đại gia hỏa, tiểu tử kia"Khanh khách" đích nở nụ cười; lại nhìn đến đại não túi ủy khuất đích cúi , nghĩ đến ba ba phía trước đích nói đề phong là cái mặt ghê tởm thiện đích, lại yên tâm .
Tay nhỏ bé sờ thượng đại não túi, nhu a nhu, như là tìm được rồi nhất kiện thú vị đích món đồ chơi, cảm giác vui vẻ cực kỳ. Nghĩ đến trước kia đều là người khác nhu chính mình đích đầu, hiện tại chính mình là đại nhân, cũng có thể nhu người khác đích, lại vừa lòng vô cùng.
Vui vẻ đích tiểu tử kia nheo lại ánh mắt, hướng đại não túi đánh tiếp đón: "Đề phong nhĩ hảo, ta là tiểu du nga, mọi người bảo ta Hades|Cáp Địch Tư." Nghĩ đến mọi người nhu hoàn chính mình đích đầu đô hội khích lệ chính mình, ngốc tiểu du cũng có dạng học dạng đích nói, "Ngươi thật đáng yêu, về sau chúng ta làm bằng hữu đi ~"
"Đáng yêu? !" Đó là nói ta ( đề phong ) sao? Căn bản không biết chính mình một ngữ kinh người đích tiểu tử kia tiếp tục cùng đại não túi ngoạn , chút không phát hiện nhà mình ba ba cùng đề phong đích dại ra biểu tình.
"Ta quyết định thích này vật nhỏ!" Một trăm đầu đồng thời quyết định. Cho tới bây giờ bị người bỏ qua, chửi rủa đích đề phong lần đầu tiên bị người khích lệ, cảm động loại tình cảm giống như lời thề chi hà tư Natick tư đích nước sông thao thao bất tuyệt, trong lòng tràn đầy đích cảm động.
Phản ứng tới được Thel Tarot tư cũng không mất cơ hội cơ địa nói: "Tiểu du về sau phải con dế nga, đề phong, đây là ngươi ít nhất đệ đệ Hades|Cáp Địch Tư, như thế nào Minh giới đứng đầu, ngươi tốt hảo chiếu cố hắn."
"Ta sẽ đích, phụ thân đại nhân." Hiểu biết đến này vật nhỏ là chính mình đệ đệ sau, đề phong lại kiên định tốt hảo che chở vật nhỏ đích ý tưởng.
Biết được chính mình lại có ca ca đích tiểu hài tử vui vẻ đích nở nụ cười, một câu"Ca ca" hoàn toàn thu mua trong Hy Lạp thần thoại đích yêu ma chi phụ.
Cuối cùng, ở một mảnh hài hòa đích không khí lý, Thel Tarot tư một nhà ba người đích hài hòa hội đàm hoàn mỹ kết thúc, tham dự hội nghị đại biểu đều đối lần này hội nghị cấp ra độ cao đích đánh giá. Này quần chúng đại biểu đề phong đồng chí tỏ vẻ: đem tích cực học tập đại hội nội dung, lĩnh ngộ hội nghị tinh thần, nhất định kết thúc một cái đệ khống ứng với tẫn đích trách nhiệm, cũng hướng quảng đại Minh giới đại chúng phát ra thông tri, mời toàn bộ Minh giới các tầng nhân sĩ khai triển bảo hộ tiểu bảo bối đích hoạt động, tận sức vu tạo ra hài hòa Minh giới.
*************************************
Tiểu du đích lần thứ hai tham gia gia đình ba phương toạ đàm là ở vài ngày sau đích sáng sớm bắt đầu đích.
Ngày đó buổi sáng, tiểu du đang cùng Thel ba ba ở ngủ trên giường lại giác ( thật là thực thuần khiết đích ngủ ), đột nhiên bị một tiếng thét chói tai làm tỉnh lại !
Tiểu tử kia bị phản ứng linh mẫn đích Thel Tarot tư khỏa đến chăn lý, mới may mắn đích không có cảnh xuân chợt tiết, chính là ba ba đích bàn tay to mơn trớn phía sau lưng khi, có điểm mặt đỏ.
Tiểu du theo chăn lý nhô đầu ra, liền nhìn đến đã lâu không thấy đích Rhea mụ mụ lung lay sắp đổ, cùng phẫn nộ đích Gaia nãi nãi,bà nội.
"Thel Tarot tư, ngươi tên hỗn đản này đang làm cái gì?" Gaia thật sự là khí điên rồi, trực tiếp vứt bỏ nhất quán đích tao nhã thong dong, lớn tiếng chất vấn .
"Ha hả, mẫu thân, ta nhất định là rất tưởng niệm Hades|Cáp Địch Tư , cho nên đều phát sinh ảo giác ?" Đây là trốn tránh trung thật là tốt mụ mụ Rhea.
"Chính là ngươi xem đến đích như vậy ~" đây là phá bình phá suất vẻ mặt bình tĩnh đích nói ra tối lời nói đích Thel Tarot tư.
"Ta cho ngươi chiếu cố Hades|Cáp Địch Tư, không phải cho ngươi như vậy chiếu cố đích" hoàn toàn hiểu lầm đích Gaia trực tiếp bão nổi ~
Mắt thấy một hồi kinh thiên địa đích đại chiến sẽ bạo phát, cứu thế chủ tiểu du Hades|Cáp Địch Tư rốt cục thanh tỉnh , thân tay nhỏ bé nói: "Rhea mụ mụ ôm ~ Gaia nãi nãi,bà nội sớm!"
"Hades|Cáp Địch Tư, mụ mụ rất nhớ ngươi ~" hội hồn thật là tốt mụ mụ nhìn thấy đứa con liền gì phiền não cũng không có, trực tiếp xông lên đi cọ cọ sờ sờ. Gaia cũng không cam lạc hậu đích vọt đi lên, chỉ có bị để tại một bên đích Thel Tarot tư khó chịu lại bất đắc dĩ đích ở một bên Inui đứng.
Bình tĩnh tiểu tới ba vị thần minh đem tiểu tử kia giao cho đề phong chiếu cố, quyết định nói lý ra"Hữu hảo hiệp thương" tiểu tử kia đích nuôi nấng quyền. Vì thế ở một mảnh dặn dò cùng nhắc nhở trung, đề phong kéo tiểu tử kia đi ra ngoài chơi.
Tiểu tử kia ngoan ngoãn đích ngồi ở đề phong đích đầu thượng, thường thường đích cùng đề phong mặt khác đích đầu trao đổi . Mấy ngày nay lý, đề phong mang theo tiểu tử kia cuống lần cực lạc Niết bàn, tiểu du cũng đã muốn cùng đề phong hỗn thật sự chín.
"Đề phong ca ca, hôm nay chúng ta đi na ngoạn?"
"Tiểu tử kia, "
"Ngươi muốn đi na?"
"Lại đi nhìn xem"
"Thác nước thế nào?"
Nghe đề phong đích đầu cực có ăn ý đích chơi đô-mi-nô bàn đích nói lời này, Tần tiểu du cảm thấy được thú vị cực kỳ, "Khanh khách, chúng ta đi mặt trên nhìn xem được không? Thel ba ba không phải nói, mặt trên có vài tầng sao không?"
"Không được, mặt trên đối với ngươi rất nguy hiểm !" Không chút suy nghĩ, đề phong liền trực tiếp cự tuyệt . Dù sao nếu làm cho phụ thân đại nhân biết chính mình đem tiểu tử kia mang đi ra ngoài, chính mình nhất định sẽ bị cắt miếng đích! Nhất định hội!
"Hảo thôi, đề phong ca ca lợi hại như vậy, có ngươi bảo hộ ta, không có nguy hiểm đích!" Tiểu hài tử ôm đề phong đích cổ làm nũng nói.
"Vậy được rồi, bất quá ngươi phải ngoan ngoãn đích, không thể chạy loạn!" Bị tiểu tử kia phủng đích có điểm lâng lâng, đồng thời vài thiên không tra quá địa bàn đích đề phong cũng có chút tâm động . Lo lắng một chút lão ba trong thời gian ngắn không rảnh, chuồn êm đi ra ngoài nhanh lên trở về là đến nơi ~ cuối cùng đáp ứng rồi tiểu hài tử đích yêu cầu, chính là lo lắng đích lại dặn dò nói.
"Ân, tiểu du tối nghe lời ~" trăm thí khó chịu đích làm nũng ** lại một lần thành công, tiểu hài tử ở trong lòng cười trộm .
Thừa dịp Thel Tarot tư cùng Gaia, Rhea khai gia đình hội nghị đích, không rảnh chú ý, đề phong mang theo Tần tiểu du tát khởi chân răng lạch cạch lạch cạch đích chạy ra cực lạc Niết bàn, hướng về tầng thứ tám địa ngục thẳng tiến.
Cả cực lạc Niết bàn đích phía trên là tám đại địa ngục, từ đuôi đến đầu phân biệt là giam giữ ý đồ phản bội thần đích nghiêm trọng tội nhân đích thứ tám ngục, quất buôn bán nữ nhân đích tội nhân đích thứ bảy ngục, oan hồn đích thế giới thứ sáu ngục, dùng ngọn lửa trừng phạt không tuân thủ thần đích dạy đích tội nhân đích thứ năm ngục, bất mãn cập phẫn nộ đích tội nhân cùng trầm luận đích Hắc Ám đích đầm lầy đệ tứ ngục, keo kiệt đích xa xỉ đích tội nhân hội vĩnh viễn địa không ngừng đem nham thạch chuyển động đích đệ tam ngục, phạm tham dục đích tội nhân cũng bị trọng mà lãnh đích vũ diễn tấu đích đệ nhị ngục Thẩm Phán người chết đích toà án thứ nhất ngục, tái hướng lên trên chính là ba qua sông cùng địa ngục chi môn. Bất quá hiện tại cơ bản là rỗng tuếch, không có gì nhân khí, chỉ có vô số đích Quỷ Hồn bởi vì không người quản lý, ở nơi nào chung quanh du đãng. Cho nên chỉ cần dọa đi này chán ghét đích Quỷ Hồn, tránh cho kích thích đến tiểu hài tử tựu thành . Này đối với đề phong mà nói, gần là muốn buông ra khí thế có thể thu phục, không hề khó khăn. Cho nên dọc theo đường đi, tiểu du nhìn đến đích không phải tảng đá chính là đất khô cằn.
"Đề phong ca ca, nơi này thực nhàm chán ~ trừ bỏ thổ chính là tảng đá" tiểu hài tử nhàm chán đích đánh ngáp nói.
"Cả địa ngục đều là như vậy đích, bây giờ còn có cực lạc Niết bàn, ngươi không có tới phía trước, càng nhàm chán ~"
"Vậy thì không có địa phương khác sao không?" Vật nhỏ đầy cõi lòng chờ mong đích nói.
"Ngạch, còn có mấy cái hà, bất quá nơi đó tới gần mặt đất, chúng ta. . . . . ." Đối mặt vật nhỏ sáng trông suốt đích khát vọng vô cùng đích ánh mắt, đề phong đành phải đem cự tuyệt trong lời nói nuốt trở về, bất đắc dĩ đích đáp ứng rồi"Phải đi một hồi, nhìn xem sẽ trở lại ~"
"Ân, ca ca thật tốt" cao hứng đích tiểu hài tử"Ba" đưa lên môi thơm một cái.
Bình thường có lão ba nhìn thấy, căn bản không chiếm được tiểu hài tử môi thơm đích đề đầy đặn chừng , một kích động lại đem vài vị boss đích nhắc nhở vong tới rồi sau đầu, mang theo tiểu hài tử càng chạy càng xa.
"Đó là Minh giới năm sông lớn một trong đích oán hận chi hà tư Natick tư, cũng là lời thề chi hà. Chư thần đối này phát ra đích lời thề không được vi phạm, nếu không hội mất đi thần tính." Xa xa địa nhìn đến một cái hà, đề phong chủ động giới thiệu , còn không vong giáo dục tiểu hài tử, cơm có thể ăn bậy, nói không thể nói lung tung, "Ngươi khả ngàn vạn lần không cần nó tóc bay rối thệ!"
Vừa nghe lời này, tiểu du đích ánh mắt nhất thời sáng, tò mò vô cùng đích hướng bên kia tham đầu, "Ân, thật là lợi hại nga!"
"Đừng thăm dò , cẩn thận đến rơi xuống" nhìn thấy vật nhỏ kích động đích bộ dáng, đề phong bất đắc dĩ đích cười nói, "Ta mang ngươi quá khứ nhìn xem, bất quá nhất định không cần nói lung tung nói ~"
"Ân ~" thật mạnh đích đốt tiểu não túi, nhìn thấy càng ngày càng gần đích con sông, tiểu hài tử rất tốt kì , "Ta phải đi xuống!"
"Được rồi, cẩn thận một chút. Tuy rằng rơi vào đi cũng chính là uống mấy ngụm nước, nhưng là cả người thấp , sẽ bị ba ba mắng đích ~" thấp chính mình đích đầu, đem vật nhỏ nhẹ nhàng buông, nhìn thấy tiểu tử kia nghĩ tư Natick tư chạy tới, đề phong ở một bên cẩn thận đích che chở.
"Đề phong ca ca, này thủy hảo lạnh nga ~" đang cầm thủy, tiểu du cười trở lại kêu đề phong.
Đang ở đề phong chậm rì rì đích thấp một viên đầu khi, xa xa đột nhiên vang lên một tiếng dã thú đích rống giận, tiểu hài tử bị hoảng sợ, một cái giật mình tiến vào trong sông.
Đề phong chạy nhanh đi lao, liền nhìn đến Hà Trung ra vang một cái thật lớn đích Uzumaki, mắt thấy Tần tiểu du sẽ bị xả đi vào, đề phong nháy mắt nghĩ đến vật nhỏ sau khi mất tích, chính mình đích một trăm lẻ tám loại chết kiểu này, lập tức phản xạ có điều kiện đích cũng nhảy vào trong sông, cắn tiểu hài tử đích quần áo, não lý tiếng vọng "Tên hỗn đản nào đang luyện giọng hát, xem ta như thế nào thu thập ngươi" liền cùng nhau biến mất không thấy .
Mà lúc này đích Thel ba ba cùng Gaia nãi nãi,bà nội đang ở hạng nặng võ trang, Rhea mụ mụ đã muốn kích động đích hôn mê bất tỉnh, cùng nhóm không ai, khụ khụ, không có thần phát hiện chính mình đích tiểu bảo bối mang theo"Sủng vật" không thấy .
Chính Văn biến ảo cùng biến thân
Xinh đẹp đích ngươi theo đại địa chi giới hạn tràn ra đi ra, sa mạc chịu làm dịu, trên mặt đất giải cơ khát, Ni La hà a! Thủy mãn khi ngươi là thần, chi phối hết thảy. . . . . . Chỉ có ngươi trao tặng sinh mệnh. . . . . .
Đối với Ai Cập người đến nói, tràn ra đích Ni La hà không phải tai nạn, mà là thần đích ban ân. Chính trực lũ định kỳ đích Ni La hà, hội đem thượng du phì nhiêu đích thổ địa vọt tới hạ du bờ sông đích đồng ruộng lý, cấp nông dân mang đến một năm lý thật là tốt thu hoạch.
Vì thế, mỗi đến Ni La hà tràn ra đích trong cuộc sống, Ai Cập nhân dân sẽ tràn đầy vui sướng.
Nhìn đến năm nay tựa hồ càng thêm tràn ra đích Ni La hà, mọi người còn không có tới kịp đối Ni La hà tỏ vẻ cảm tạ, trong sông đột nhiên xuất hiện một cái quái vật lớn, bị bám một mảnh bọt nước.
"A, quái vật ~ Ni La trong sông xuất hiện quái vật!" Đương mọi người thấy rõ cái kia quái vật lớn là cái gì sau, tiếng thét chói tai liên tiếp. Tất cả mọi người vội vàng chung quanh chạy trốn, thế cho nên căn bản không có nhân phát hiện cái kia quái vật dưới thân cái kia không ngừng ho khan đích tiểu hài tử, còn có đề phong quan tâm đích vẻ mặt.
Đúng vậy, chúng ta đích tiểu du cùng đề phong cùng nhau xuyên qua , cái kia quái vật lớn chính là đề phong, khéo léo đích tiểu du tắc bị người xem nhẹ .
Bất quá lúc này Tần tiểu du cũng không có thời gian ai thán chính mình mỏng manh đích tồn tại cảm, bởi vì bị nước sông sang , đang ở đầu cháng váng não trướng khi, bên tai lại nơi nơi là ồn ào đích thanh âm, tranh cãi ầm ĩ đích đầu càng đau ~
"Rống, im lặng ~" quan tâm tiểu hài tử không thời gian để ý tới này đáng ghét đích nhân loại đích đề phong ở phát hiện tiểu hài tử đích không khoẻ sau, rốt cục mở Ging|kim khẩu, lập tức liền kinh sợ nơi có người.
Mọi người lặng im một chút, tiếp theo cũng không tái phạm ngốc, toàn bộ chạy mất.
Nhìn đến này tình huống, đề phong cũng không thời gian để ý tới những người này loại đối chính mình đích"Coi rẻ" , chính là đem tiểu tử kia dàn xếp hảo, liền lưng tiểu tử kia hướng tới phương xa đi.
"Đề phong ca ca, chúng ta muốn đi đâu? Nơi này là chỗ nào?"
"Ta cũng không biết đây là na, dù sao tất nhiên trên mặt ~" một viên đại não túi vi tiểu hài tử che khuất bạo phơi nắng dương quang, cũng trả lời , "Bất quá, căn cứ ta dĩ vãng phong phú đích kinh nghiệm, chúng ta nếu không đi, một hồi khẳng định sẽ có một đống đáng ghét đích con rệp kêu gào tìm chúng ta phiền toái đích ~"
"?"
Nhìn đến tiểu hài tử trong mắt đích dấu chấm hỏi, một khác cái đầu nói: "Chính là một đám nghĩ đến có thể Đồ Long thành công muốn đương anh hùng đích ngốc mạo, tham lam đích muốn phát tài đích mạo hiểm gia, cùng đầu óc tú đậu đích tự cho là đúng đích cứu thế chủ ~ không cần lo lắng, chúng ta trước tìm địa phương nghỉ ngơi một chút, hiểu biết một chút tình huống nơi này."
"Chính là ta căn bản nghe không hiểu những người đó đang nói cái gì ~" tiểu hài tử nhớ tới vừa rồi những người đó xa lạ đích ngôn ngữ, uể oải đích nói.
"Đó là Ai Cập ngữ ~"
"Ca ca, thật là lợi hại!"
Nhìn đến tiểu hài tử sùng bái đích ánh mắt, đề phong có chút ngượng ngùng, giải thích nói: "Có đôi khi ta cuối cùng hội thu được chút ngạc nhiên cổ quái đích tế phẩm, ăn hơn, ngô, gặp hơn sẽ ~" sợ dọa đến tiểu hài tử nhất thời nói nói lộ hết hiểu rõ đề phong chạy nhanh sữa đúng nói.
"Kia cũng tốt lợi hại!" Tiểu du cũng chỉ hội Hoa Hạ ngữ cùng Anh ngữ, hoàn toàn không chú ý tới chính mình đang nói cổ Hy Lạp ngữ đích tiểu hài tử sùng bái đề phong.
"Không có việc gì, thần minh đều là thực thông minh đích, ta giáo giáo ngươi, ngươi rất nhanh sẽ học được đích." An ủi tiểu hài tử cũng thích lên mặt dạy đời đích đề phong cọ cọ tiểu hài tử đích đầu.
"Ân, ba ba cũng khoa tiểu du thông minh, ta sẽ hảo hảo học đích." Tin tưởng mười phần đích tiểu hài tử nắm quyền kiên định đích nói.
Ban đêm, dựa vào nhiều năm đích dã ngoại muốn sống kinh nghiệm, đề phong mang theo tiểu hài tử tìm được rồi một chỗ huyệt động, chuẩn bị an trí xuống dưới. Vi tiểu hài tử bố trí hảo hết thảy, liền nhìn đến vật nhỏ đánh hà hơi, miễn cưỡng đích trợn tròn mắt, một bộ phải có ngủ hay không đáng thương hề hề đích bộ dáng. Đề phong đem chính mình đích đầu dây dưa đứng lên, bện thành một cái thiên nhiên đích nôi đích bộ dáng, trong đó một cái đầu nhỏ giọng đích mở miệng: "Tiểu du, ngủ nơi này đi, hết thảy ngày mai nói sau ~"
"Ngô, đề phong ca ca ngũ ngon ~" tiểu hài tử nhu thuận đích nói thanh ngũ ngon, cho trong đó một cái đại não túi ngũ ngon hôn sau, liền ngọt ngào đích ngủ.
Ngày hôm sau tiểu du tỉnh lại khi lại không đề phong, chính âm thầm buồn bực khi, bên tai vang lên tiếng bước chân. Không phải đề phong ca ca trầm trọng đích tiếng bước chân, tiểu hài tử cảnh giác đích ngẩng đầu nhìn về phía người tới.
Tiếng bước chân đích chủ nhân cũng là tóc đen, ánh mắt là màu vàng đích, nhìn kỹ sẽ phát hiện là dã thú bàn đích dựng thẳng đồng. Hé ra mặt phình đích, thoạt nhìn rất là không phối hợp. Trắng bệch đích da thịt thượng che kín ngây ngô đích điều văn, cùng loại vu thần bí đích đồ đằng. Tóm lại một bộ ta là người xấu đích bộ dáng ~
Người tới nhìn đến Tần tiểu du, vỡ ra miệng cười, cả một dụ dỗ tiểu hài tử đích quái thúc thúc, nói: "Tiểu du, ngươi tỉnh sao không?"
Nghe được quen thuộc đích thanh âm, Tần tiểu du cũng không có hoàn toàn buông trái tim, nghi hoặc đích hỏi: "Ngươi là?"
"A, không nhận ra tới sao, ta là đề phong ca ca ~"
"Đề phong ca ca cũng mỹ dung sao không? Tiểu du cũng chưa nhận ra được đâu ~" cảm thấy được chính mình bổn bổn đích nhận thức không ra ca ca đích tiểu hài tử bỉu môi vi chính mình đích sai lầm tìm lý do.
Nghĩ đến chính mình ba ba lừa tiểu hài tử nói chính mình mỹ dung đã đổi mới tạo hình chuyện tình, hắc tuyến lập tức che kín đề phong đích đầu, tiểu hài tử đích giáo dục là rất trọng yếu đích? ! Lão ba, đối tiểu du nói dối, ngươi sớm muộn gì hội tao báo ứng đích!
Ở trong lòng khách sáo một chút chính mình đích phụ thân đại nhân, đề phong còn thật sự đích đối tiểu hài tử nói: "Đây là của ta biến ảo hình thái, dù sao tổng dùng bản thể có đôi khi hội rất không phương tiện, như vậy có thể tránh cho một ít không cần thiết đích phiền toái."
Nhìn đến tiểu hài tử lý giải đích gật gật đầu ( kỳ thật căn bản không hiểu được cái gì là ảo hóa trạng thái ), đề phong theo phía sau xuất ra một cái rổ, nói: "Bên trong có thực vật, tiểu du trước điếm điếm bụng đi ~"
"Kêu càu nhàu ~" cùng với đã đói bụng đích thanh âm, tiểu hài tử còn muốn chối từ một chút lời nói căn bản nói không nên lời, ngượng ngùng đích đỏ mặt, tiếp nhận thực vật cái miệng nhỏ đích ăn đứng lên.
Đề phong nhìn thấy vật nhỏ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ đích ăn cái gì, một bên tự hỏi tình huống hiện tại. Không biết vì cái gì tư Natick tư đích nước sông hội đem tiểu tử kia đưa này địa phương ( rất có tự biết tên đích đề phong thực khẳng định chính mình là đóng gói tặng phẩm ~ dù sao trước kia hắn một ngày hai lần tại nơi tắm rửa cũng chưa gặp chuyện không may ), chính là khẳng định nơi này cũng không có cái gì thần minh tồn tại. Vừa rồi đi ra ngoài lưu một vòng, hoàn toàn không cảm ứng được lão ba Thel Tarot tư cùng lão mẹ Gaia đích thần lực, nhất là Gaia, làm Đại Địa Chi Mẫu, theo lý thuyết phàm là ở trên đất bằng đều hẳn là có của nàng thần lực tồn tại, thật sự là rất kỳ quái ~
Ai, cái này chết chắc rồi, nếu không còn sớm chút tìm được trở về đích phương pháp, đem tiểu tử kia đưa trở về chính mình nhất định hội thực không hay ho đích. Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Đề phong phát điên đích nghĩ.
"Cách, " nhìn đến tiểu tử kia bị ế , đề phong tạm thời buông lo lắng chính mình đích còn chưa tới tới vận rủi, chạy nhanh đệ một chén nước đi lên, thuận tiện cấp vật nhỏ thuận thuận bối.
"Đề phong ca ca, ta nghĩ Thel ba ba ~ chúng ta khi nào thì trở về?" Hoàn toàn muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống đích tiểu hài tử ăn no sau bắt đầu đặt câu hỏi.
"Ngạch, ba ba có việc, muốn ta mang theo ngươi đi ra du lịch!" Ô mặt, không phải ai đều có thể nghĩ muốn Thel Tarot tư giống nhau đối mặt tiểu hài tử hồn nhiên đích đặt câu hỏi đều có thể hậu trứ kiểm bì mặt không đổi sắc đích nói dối đích. Cho nên nói, ngươi còn kém xa lắm đâu, đề phong!
Bên kia, ở thần điện ly lý đích cầu nguyện đích nữ vương yêu tây ti nhận được vệ binh về Ni La hà xuất hiện quái vật đích báo cáo sau, tạch đích đứng lên, khủng hoảng lại khẩn trương đích hỏi: "Rốt cuộc sao lại thế này?"
Nghe binh lính nhất ngũ nhất thập đích nói xong sự tình đích trải qua, yêu tây ti bất an cực kỳ."Nhất định là bởi vì Gai Laure, Ni La hà nữ thần mới đánh xuống thần phạt!" Không ai so với yêu tây ti rõ ràng hơn Gai Laure đích thực thật lai lịch, chẳng qua một cái bình thường đích cô gái, vẫn là quấy rầy mạn Phỉ sĩ yên giấc đích trộm mộ người đích nữ nhân, thế nhưng giả mạo Ni La hà đích nữ nhân, đây là □ lỏa đích xúc phạm ~ vô luận là làm thần quan, vẫn là lấy tình địch đích thân phận, yêu tây ti đều muốn Gai Laure coi là cái đinh trong mắt, nghe được mọi người khen ngợi Gai Laure là thần chi nữ, là như thế nào xứng đôi thích hợp mạn Phỉ sĩ khi, yêu tây ti liền cảm thấy oán giận cùng nhục nhã, cũng vẫn lo lắng thần minh đích trừng phạt.
"Nhã Lỵ, mạn Phỉ sĩ thế nào ? Hắn có nặng lắm không ~" lo lắng thần minh hội giận chó đánh mèo mạn Phỉ sĩ đích yêu tây ti một bên khẩn trương hỏi chính mình tối tín nhiệm đích thị nữ, một bên yên lặng cầu nguyện "Nếu có trừng phạt đã đem tội vu ta đi, là ta đem Gai Laure đưa Ai Cập đích, hết thảy cùng mạn Phỉ sĩ không quan hệ."
"Vương không có việc gì, hắn, " Nhã Lỵ cắn chặt răng tiếp tục nói: "Ni La hà đích nữ nhân tò mò trong sông xuất hiện đích quái vật, muốn đi hiện trường nhìn xem. Vương thực lo lắng nàng, liền cùng đi !"
"Không! Gai Laure tính cái gì thần đích nữ nhân, rõ ràng là nàng đưa tới tai nạn. . . . . . Ta muốn đi cùng mạn Phỉ sĩ nói rõ, làm cho hắn lập tức xử quyết Gai Laure, nghĩ muốn chư thần thỉnh tội!"
"Chủ nhân, thỉnh ngài buông tha cho đi ~ vương căn bản sẽ không tin tưởng của ngươi nói đích!" Nhã Lỵ gắt gao đích túm trụ yêu tây ti, "Hắn chỉ biết cho rằng ngươi vừa muốn hãm hại cái kia cô gái ~"
Bị Nhã Lỵ một ngữ bừng tỉnh đích yêu tây ti cứng lại rồi, "Ô! Vì cái gì hắn phải đối với ta như vậy?" Nghĩ đến mạn Phỉ sĩ một lần lại một lần đích chất vấn, chính mình có thể xa đó Babylon đích tương lai, phía trước sở thu được đích khuất nhục, cùng với sở thặng không có mấy đích quyền lợi, yêu tây ti không khỏi bi theo trong lòng đến, cùng Nhã Lỵ ôm nhau khóc ròng.
Nữ vương đích tiếng khóc hướng chung quanh lan tràn, nhưng là trừ bỏ Nhã Lỵ căn bản không người quan tâm này luôn hãm hại Ni La hà nữ nhân đích ác độc nữ nhân, trung thành đích tướng quân đã ở xa xôi đích bỉ phương, chỉ có cao cao ngất lập đích Anubis thần tượng không nói gì đích nhìn thấy chính mình trung thực đích tín đồ.
"Ngô, đề phong ca ca, có người ở khóc ~" tiểu hài tử đích bên tai hồi tưởng khóc thảm đích tiếng khóc, phát huy có cái gì không hiểu tìm ba ba, không có ba ba tìm ca ca hỏi đích tốt bụng phẩm cách.
"Không có a, tiểu du nghe lầm đi!" Cho dù là ảo hóa trạng thái, cũng không có thể phủ nhận người ta đề phong có một trăm đầu, mang theo hai trăm con cái lổ tai mà thu hoạch đắc đích không thuộc mình bàn đích năm cảm, cho nên đề phong khẳng định đích nói.
"Thật sự có, càng lúc càng lớn thanh ~" thành thực đích tiểu hài tử có điểm ủy khuất đích nói, cùng với tiếng khóc chính mình đích đầu tựa hồ cũng bắt đầu đau đứng lên, "Đề phong ca ca, tiểu du đau đầu, thanh âm hảo sảo! Ô, đừng khóc ~"
"Vật nhỏ ngươi làm sao vậy?" Nghe được tiểu hài tử thống khổ đích thanh âm, đề phong lo lắng cực kỳ.
Chỉ thấy tiểu hài tử đích trên người xuất hiện kỳ quái đích lỗ ống kính đem tiểu du đích thân thể tựa như bị một cái thật to đích bọt khí giống nhau bao ở giống nhau, hào quang càng ngày càng thịnh, đâm vào đề phong không mở ra được ánh mắt.
Ngay tại đề phong cường chống mở mắt ra, chỉ sợ tiểu hài tử không nghĩ qua là lại không thấy khi, hào quang đột nhiên biến mất không thấy .
"Vật nhỏ ngươi không sao chứ?" Nhìn thấy tiểu hài tử không có biến mất, thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi đích đề phong chạy nhanh hỏi, đồng thời lấy tay vuốt tiểu hài tử, xác nhận tiểu hài tử đầy đủ không sứt mẻ.
Chúng ta may mắn đích tiểu du đương nhiên sẽ không thiếu cánh tay gảy chân, nhưng quỷ dị đích vận khí cũng không làm cho tiểu tử kia một chút việc cũng không có. Chỉ thấy tiểu hài tử đích trên đầu hai lông xù đích tiểu Cẩu cả tin nằm úp sấp nằm úp sấp đích tránh ở mềm mại tóc trung, một cái ánh sáng màu ngăn nắp đích tiểu cái đuôi tự nhiên địa cúi ở sau người.
Tiểu hài tử mơ mơ màng màng đích ngẩng đầu, giương mắt to, vô tội đích nhìn đề phong"Ô, đề phong ca ca, xảy ra chuyện gì, uông ~" , nói xong tiểu cái lổ tai nhẹ nhàng mà run run ~
". . . . . ." Trả lời hắn đích còn lại là đề phong đích vô hạn trầm mặc.
Chính Văn trung thực đích tín đồ
Nhìn đến như vậy đích tiểu du, nếu là thú nhĩ khống, khẳng định hội kích động địa ôm lấy tiểu tử kia ấp ấp hôn nhẹ; nếu là không biết đích cổ đại nhân, khẳng định sẽ thả thanh thét chói tai hoặc quỳ xuống đất cúng bái; nếu là điên cuồng đích khoa học gia, tắc hội trực tiếp bắt đi tiểu du, đối tiểu hài tử tiến hành các loại thực nghiệm. . . . . . Đáng tiếc, hiện tại ở tiểu du trước mắt chính là trong Hy Lạp thần thoại tương lai đích yêu ma chi phụ đề phong, đề phong đích thứ nhất ý tưởng là"Đây là tiểu hài tử đích bản thể sao không?" Đệ nhị cảm giác là"Nếu ta cũng như vậy đáng yêu, thì tốt rồi" đệ tam phản ứng là"Không đúng, là ai giở trò quỷ đem tiểu hài tử biến thành như vậy đích ~ nhất định là đem tiểu hài tử cho tới này quái địa phương đích tên đang làm trò quỷ!"
Bất quá, tuy rằng đề phong đích ý tưởng càng ngày càng âm mưu hóa, hiện tại lại đối tiểu hài tử đích trạng thái thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp.
"Tiểu du cũng biến ảo sao không?" Ôm chính mình đích đuôi to ba, đẩu tiểu cái lổ tai đích Tần tiểu du hoàn toàn không có cảm thấy được có cái gì không đúng, cảm giác được chính mình đích cái đuôi cùng cái lổ tai không phải giống như trước giống nhau là mụ mụ ( Tần mẫu ) trang bị đích đạo cụ, mà là chân thật đích tồn tại, trực tiếp phân loại đến cùng phía trước đề phong giống nhau đích tình huống trung đi, mới mẻ vô cùng đích nhu nhu chính mình đích cẩu cẩu cái lổ tai hỏi.
Lo lắng nửa ngày, cảm thấy được không nên tiếp tục lừa gạt đi xuống đích đề phong quyết định đi thật muốn nói cho tiểu hài tử, sau đó cùng nhau nghĩ biện pháp giải quyết hiện tại đích nan đề.
"Tiểu du, này không phải biến ảo. Phía trước ngươi vô duyên vô cớ bị người lộng tiến trong sông ("Ta không phải cố ý đích, chính là luyện giọng hát a" vô tội mỗ quái đích lời thuyết minh ), đi vào này kỳ quái đích làm cho ta cảm thụ không đến thần lực đích địa phương, ta liền cảm thấy được có âm mưu ~" tiến vào trinh thám trạng thái đích đề phong mị hí mắt nói, "Đầu tiên là ngươi nghe được người khác nghe không được đích tiếng khóc, tái là biến thành cái dạng này, nhất định là làm sao xảy ra vấn đề. Xem ra chúng ta phải trước tìm ra vấn đề đích căn nguyên, sẽ tìm về nhà đích lộ!"
"Ân, " nghe đích cái hiểu cái không đích tiểu hài tử thật mạnh đích gật gật đầu, sau đó nắm tay"Đề phong ca ca, sự tình đích thực cùng chỉ có một, làm cho chúng ta cùng nhau nỗ lực lên ~" một bộ loạn nhập đích Kha Nam|Conan trạng.
Không biết Kha Nam|Conan là ai đích đề phong đã bị vô hạn cuốn hút, cũng ủng hộ đích nói: "Không thành vấn đề đích, ta, U Minh đứng đầu Thel Tarot tư cùng Đại Địa Chi Mẫu Gaia đích đứa con, là sẽ không bị nho nhỏ đích khó khăn đả bại đích ~"
"Tiểu du, Thel ba ba cùng Rhea con mẹ nó? Uông ngô?"
"Ngươi là Minh giới vua." Nhìn đến tiểu hài tử buồn rầu đích nhớ không nổi chính mình đích thần chức, đề phong nhắc nhở nói.
"Tiểu du, Thel ba ba cùng Rhea con mẹ nó ngoan cục cưng, minh vương Hades|Cáp Địch Tư, là sẽ không bị nho nhỏ đích lạc đường đánh tới đích! Uông ngô"
Vì thế, một trận kích động địa tuyên ngôn sau, một cái không được tự nhiên trạng thái đích tiểu hài tử cùng hắn đích quân sư bảo mẫu tay đấm đề phong ca ca bắt đầu thảo luận hết thảy điểm đáng ngờ, để bước đầu chế định tác chiến kế hoạch.
"Ta cảm thấy được trước ngươi nghe được đích tiếng khóc thực khả nghi, tiểu du ngươi còn muốn nghĩ muốn, lại ở mặt khác đích địa phương nghe qua sao không?"
"Không có, uông ngô. Chỉ biết là là cái nữ nhân đích thanh âm"
"Kia trước kia biến quá cẩu cái lổ tai sao không?"
"Ngô, có nha, mụ mụ luôn đem tiểu du cách ăn mặc thành như vậy ~ uông, bất quá như vậy tử là lần đầu tiên!"
Hoàn toàn muốn làm không hiểu các nữ nhân kỳ quái đích ham mê đích đề phong cảm thấy được có thể trước khiêu quá này một đề tài, tổng kết nói: "Ngươi không có khả năng vô duyên vô cớ nghe được kỳ quái đích thanh âm đích. Bình thường chỉ có trung thành nhất đích tín đồ đích thanh âm mới có thể nhắn dùm cho hắn sở thờ phụng đích thần minh. Như vậy, chúng ta liền theo của ngươi tín đồ điểm ấy vào tay đi."
"Tín đồ?" Oai đầu mê mang đích tiểu hài tử hoàn toàn bộ hiểu được.
"Ngươi cẩn thận đích cảm ứng một chút, buông ra lực lượng của chính mình."
Nghe lời đích tiểu hài tử tuy rằng vẫn là không quá hiểu được, nhưng ấn chính mình đích bản năng bắt đầu điều động trong thân thể kỳ quái gì đó.
Không thể không nói, thần minh đối lực lượng đích nắm trong tay là một loại truyền thừa vu thân thể đích bản năng, cho dù là hoàn toàn không rõ cho nên đích tiểu du cũng có thể căn cứ cảm giác đơn giản đích thao tác thần lực, đương nhiên, muốn tinh ranh hơn xác thực đích vận dụng thần lực, đề cao thần lực còn muốn càng không ngừng tôi luyện.
"Là cái kia phương hướng!" Chỉ vào mặt trời dâng lên đích phương hướng, tiểu hài tử kiên định đích nói, kia một khắc bị ánh mặt trời lạp lớn lên nho nhỏ thân ảnh tựa hồ cao lớn rất nhiều ~
"Đó là trời sinh đích vương giả đi ~" này ý tưởng một toát ra đến, đề phong liền 囧 , ô mặt, "Ta rốt cuộc suy nghĩ cái gì a? !"
Ở dũng sĩ Tần tiểu du mang theo đại trinh thám đề phong hướng tới Cairo đi tới khi, nữ vương yêu tây ti lại đang ở bị giam lỏng .
Bởi vì mạn Phỉ sĩ mang theo Gai Laure cũng không có nhìn thấy cái gọi là đích quái vật, điều này làm cho mạn Phỉ sĩ hoài nghi hết thảy lại là Vương tỷ muốn làm ra đích tân âm mưu, ý đồ dùng lời đồn đãi cùng thần phạt đích biểu hiện giả dối nâng lên thần điện đích địa vị để trốn tránh xa đó Babylon đích vận mệnh, cho nên, một hồi hoàng cung đích mạn Phỉ sĩ trực tiếp mệnh lệnh vệ binh"Bảo vệ tốt" sắp xa đó đích Vương tỷ.
Nghe được chính mình quan tâm đích đệ đệ như thế tuyệt tình đích mệnh lệnh, yêu tây ti hoàn toàn tuyệt vọng.
Mạn Phỉ sĩ ngươi như thế nào có thể như thế đối ta, cho dù ngươi khinh thường cùng ta đích yêu, chính là có thể nào hoài nghi ta lấy thần đích danh nghĩa trừng trị Ai Cập. Mới trước đây phụ vương nói với ta, ngươi là của ta đệ đệ, như thế nào tương lai đích Ai Cập vua, ta tốt hảo bảo hộ ngươi, cùng ngươi cộng đồng thủ vệ Ai Cập. Từ nay về sau, ta lâm vào ma chướng. Chính là ta chưa bao giờ muốn thương tổn ngươi, lại càng không sẽ làm bị thương hại ta dưới chân dưỡng ta dục ta ta thật sâu yêu đích này phiến thổ địa ~
"Nhã Lỵ, ta sai lầm rồi. Ta hẳn là nghe theo phụ vương trong lời nói, thủ vệ hào hạ Ai Cập. Chính là, vì hư vô mờ ảo đích tình yêu, ta không khỏi cầm trong tay đích quyền lợi cho mạn Phỉ sĩ, lại đem hạ Ai Cập mọi người dân cho hắn. Nhìn xem đi, vì cái kia cô gái, mạn Phỉ sĩ đều làm cái gì ~ chỉ có chiến tranh cùng đưa tới càng ngày càng nhiều đích địch nhân! Ta thực xin lỗi phụ vương đích phó thác! Bọn họ sẽ cho Ai Cập mang đến tai nạn đích ~" rơi lệ đầy mặt đích nữ vương giờ phút này thật sâu áy náy , "Ta sở yêu đích thần a, cứu cứu Ai Cập đi ~ cứu cứu ngài đích con dân đi!"
Nhìn thấy chính mình từ nhỏ chiếu cố đại đích cô gái như thế bi thương, Nhã Lỵ chỉ có thể cầm tay nàng, hi vọng đem lực lượng truyền cho nàng."Bệ hạ, thỉnh không cần nản lòng. Ngài là thần minh tối trung thành đích tín đồ, Anubis nhất định hội chúc phúc vu ngài đích ~"
Hai cái bất lực đích nữ nhân toàn tâm toàn ý đích cầu nguyện , cũng không biết, xa xa có một nho nhỏ đích nhân nguyên nhân chính là vi các nàng đích cầu nguyện mà buồn rầu !
"Đề phong ca ca, vừa rồi ta lại nghe đến tiếng khóc ~" nhìn đến đi mua quần áo đích đề phong trở về, tiểu hài tử lập tức đem vừa mới chuyện đã xảy ra nhất ngũ nhất thập đích báo cáo đi ra.
"Di, như vậy ngươi có đau đầu sao không?" Nghe được đầu mối mới, đại trinh thám đề phong cũng không có vội vả trinh thám, mà là quan tâm tiểu hài tử đích trạng huống.
"Ngay từ đầu có đau, bất quá thân thể đột nhiên ấm áp đích, ta sẽ không khó chịu ~"
Nghe được tiểu hài tử đích trả lời, đề phong rốt cục nghĩ đến chính mình xem nhẹ cái gì, "Nguyên lai là như vậy a. Tín đồ đích thanh âm thông suốt quá cầu nguyện cùng hiến tế nhắn dùm cấp thần minh. Nhưng là bởi vì tín đồ rất nhiều, bình thường thần minh đô hội vận dụng thần lực che chắn một ít đích, như vậy sẽ không hội hỗn loạn. Trước ngươi không có vận dụng thần lực, cho nên mới hội khó chịu" đề phong một bên hồi tưởng theo phụ thân đại nhân kia học được đích không nhiều lắm đích có quan hệ thần minh chuyện tình, một bên cẩn thận đích giải đáp, "Ngươi thử vận dụng lực lượng, nhìn xem có thể hay không đem cái đuôi cùng cái lổ tai biến không ~"
"Uông ~" tiểu hài tử bắt đầu có ý thức đích khống chế thân thể lực đích lực lượng, chính là thử nửa ngày cũng không dùng được, cuối cùng cúi cái lổ tai cùng cái đuôi uể oải vô cùng.
"Hẳn là hữu dụng đích." Nói xong, đề phong liền kéo kéo tiểu hài tử đích cái đuôi.
"Đau, uông" bị người khác cầm yếu ớt đích tiểu hài tử hai mắt đẫm lệ lưng tròng đích nhìn thấy mấy chuyện xấu đích đề phong.
"A, ta không phải cố ý đích ~" ý thức được chính mình khí lực có điểm đại đích đề phong khô cằn đích giải thích , tiếp theo nói sang chuyện khác nói: "Cái kia có thể là ngươi vận dụng lực lượng đích phương pháp không quá đối hoặc là cùng cái kia kỳ quái đích tín đồ có quan hệ. Ngươi trước mặc xong quần áo, giấu hảo cái đuôi, chúng ta nhanh lên xuất phát đi ~"
"Ân." Ôm quần áo đích tiểu hài tử ngoan ngoãn đích đáp ứng .
Mặc vào cổ Ai Cập đích trang phục, ngụy trang tốt hai người trộm đích lưu vào Cairo thành.
Nhìn đến chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, náo nhiệt đích chợ, hình hình □ đích mọi người, Tần tiểu du tò mò cực kỳ, không ngừng đích chung quanh nhìn xung quanh , cước bộ cũng khi chạy đình. Đề phong đành phải đến trụ tiểu tử kia đích thủ để ngừa chỉ tiểu du đi đâu, đồng thời hỏi thăm một ít hữu dụng đích tin tức.
"Nghe nói sao không, yêu tây ti nữ vương sẽ gả cho Babylon vương ." Ven đường đích một cái đại thẩm nói.
"Kia thật sự là quá tốt, cường đại đích Ai Cập lại có tân đích minh hữu ~" đại thẩm ất nói.
"Ngươi có biết cái gì, yêu tây ti nữ vương luôn hãm hại Ni La hà nữ nhân, cho nên Vương Cương đem hắn xa đó." Có xác định tin tức duyến đích đại thẩm Bính đắc ý nói.
"Chuyện xảy ra như thế nào?" Nghe được đại thẩm Bính trong lời nói, một đám người đều vây xem lại đây.
"Của ta muội muội đích bạn trai đích thẩm thẩm đích đường muội đích ca ca đích nữ nhân ngay tại trong vương cung người hầu, hết thảy chính là thật sự. Yêu tây ti nữ vương ý đồ thương tổn thần đích nữ nhân, cho dù hắn là thần quan cũng muốn đã bị trừng phạt."
Nghe được"Thần đích nữ nhân" cùng"Thần quan" chờ chữ, đề phong bật người thấu đi lên hỏi thăm.
Nguyên lai, vốn cùng với hạ Ai Cập đích nữ vương yêu tây ti cùng nhau kết hôn đích Ai Cập vương mạn Phỉ sĩ yêu thượng thần minh Ni La hà đích nữ nhân, bị hối hôn đích nữ vương không ngừng hãm hại thần đích nữ nhân, cuối cùng nhạ đích người người oán trách, lạc đích sắp xa đó đích vận mệnh. Thân là thần quan đích nữ vương thập phần không cam lòng, cho nên gọi về quái vật đến cuối cùng quyết chiến, nhưng là ở Vương cùng thần đích nữ nhân đích che chở hạ đích Ai Cập các tướng sĩ đánh lùi tà ác đích quái vật, dập nát nữ vương đích âm mưu. . . . . .
Đã ngoài là đề phong được đến đích thực thiệt giả giả đích tin tức.
Tuy rằng tin tức không thai rất chân thật, bất quá chúng ta đích đại trinh thám đề phong vẫn là từ giữa tìm được rồi một ít dấu vết để lại.
Cổ đại đích thần quan bình thường từ Vương tộc đảm nhiệm, đây là bởi vì thời cổ hậu thần quyền là Vô Thượng đích, cho dù là vương quyền cũng không có thể cùng chi đối kháng. Vì phân hoá thần quan đích quyền lợi cam đoan Vương tộc đích quyền lợi, cho nên Vương tộc bình thường hội từ nhỏ bồi dưỡng có trời cho đích đứa nhỏ tiến vào thần điện, cung phụng thần minh. Như vậy đích đứa nhỏ bình thường đều là trung thành mà lại có được thần bí lực lượng truyền thừa đích tốt nhất tín đồ. Cho nên đang nghe đến nữ vương yêu tây ti là Ai Cập vương đích bào tả, thả là có được thật lớn quyền lực cùng thần bí lực lượng đích thần quan, đề phong đích trực giác nói cho hắn, này nữ nhân có vấn đề.
Ý nghĩ kỳ quái đích đề phong đại trinh thám hoàn toàn không chú ý lôi kéo chính mình đích tay nhỏ bé đã muốn mất, tiểu hài tử đích thân ảnh cũng bị mai một ở đám đông giữa biến mất không thấy .
Chính Văn anh hùng cứu mỹ nhân
Thừa dịp đề phong ở thất thần, bướng bỉnh đích tiểu du bị bên cạnh đủ loại kiểu dáng kỳ quái gì đó hấp dẫn đi rồi.
Tiểu hài tử đông nhìn xem tây shoping, một người bất tri bất giác càng chạy càng xa, đã sớm đem"Liền rời đi một hồi, ta không đi xa" đích ý tưởng vương đạo sau đầu.
"Nhanh lên, ngươi như thế nào như vậy chậm, ta đều bị Cheek thị vệ quan răn dạy ~" đột nhiên, bên cạnh một cái thị nữ cách ăn mặc đích Ai Cập cô gái giữ chặt tiểu du đích thủ, vừa nói vừa mang theo tiểu hài tử hướng hoàng cung đi đến.
Nguyên lai, tiểu tử kia một người bất tri bất giác đi tới hoàng cung đích cửa sau.
Phía trước đề phong đi mua quần áo, chính là hắn căn bản không có tiễn, cho nên đành phải thâu nhất kiện quần áo cấp tiểu du, đương nhiên chúng ta đích đề phong sẽ không nói loại này hành vi là đầu, đối với hắn mà nói, không biết đích phàm nhân"Tá" quần áo cho hắn dùng dùng là đúng bọn họ đích ban ân ~
Cho nên mặc nhất kiện cùng loại cung đình thị nữ quần áo đích tiểu du cập hi lý hồ đồ đích bị người quẹo vào hoàng cung.
"Đây là mới tới đích thị nữ an lệ" lôi kéo tiểu tử kia thủ đích thị nữ chỉ vào tiểu du như vậy đối một vị thoạt nhìn địa vị rất cao đích nam tính giới thiệu đến.
"Ta đã biết, ngươi đem nàng đưa yêu tây ti bệ hạ đích đại điện đi thôi ~" nam nhân cũng không thèm nhìn tới trực tiếp huy phất tay đuổi đi hai cái thị nữ.
"Đúng vậy, đại nhân, chúng ta cáo lui ~"
Thị nữ lôi kéo tiểu hài tử trực tiếp hướng đông phương đi đến, một bên oán giận nói: "Đều là ngươi, ma cọ xát cọ đích, thiên đều nhanh đen ~ vừa mới Cheek thị vệ quan đều sinh khí, xem cũng chưa xem chúng ta!"
Hoàn toàn không rõ cho nên đích tiểu hài tử cảm nhận được cô gái đích ủy khuất, tuy rằng không biết là chính mình có cái gì sai, vẫn đang ngoan ngoãn đích giải thích : "Thực xin lỗi tỷ tỷ, là ta không ngoan ~"
Nghe được tiểu hài tử nhu thuận đích thanh âm, tâm địa không xấu đích cô gái cũng không hảo tái oán giận , "Quên đi, về sau không cần như vậy ~" tiếp theo lại hảo tâm tràng đích nhắc nhở : "Vận khí của ngươi không tốt, bị an bài đến nữ vương đích cung điện lý đánh tạp. Gần nhất vương phải chiếu cố Ni La hà nữ nhân vừa muốn chiêu đãi Babylon đích sứ giả nhóm, cho nên trong vương cung nhân thủ kì thiếu, thuần thục đích bọn thị nữ đều bị phái hướng nơi khác , chỉ có ngươi như vậy đích tay mới cùng như ta vậy không bối cảnh đích đáng thương tên mới bị an bài đến đáng sợ đích nữ vương nơi đó."
Như là khai áp đích vòi nước, thị nữ bắt đầu bùm bùm đích nói xong: "Nữ vương phải xa đó Babylon tâm tình chính không tốt, gần nhất xử phạt rất nhiều người, làm việc đích thời điểm nhất định phải cẩn thận, nếu không ai cũng cứu không được ngươi ~ thật là, cái kia luôn mấy chuyện xấu đích nữ vương rốt cuộc khi nào thì rời đi Ai Cập a! ?"
Nhìn thấy cô gái lầm bầm lầu bầu, tiểu hài tử im lặng đích nghe, một bên đem quần áo khỏa đắc càng nhanh, phòng ngừa lộ ra cái đuôi đến bị người nhạo báng ( trọng điểm không phải nhạo báng đi? ).
"Tới rồi, ngươi nhanh đi múc nước, chuẩn bị đi tiền điện gác đêm ~" đi vào một chỗ giếng nước giữ, thị nữ chỉ vào thủy dũng một phân phó liền vội vàng chạy đi ra ngoài, lưu lại ngốc tiểu du một người đối mặt thủy dũng không nói gì mà chống đỡ.
Tiểu tử kia tả nhìn xem hữu nhìn một cái, nhìn đến không ai ở, đành phải chính mình nghiên cứu đứng lên.
Trạc thủy dũng, tiểu hài tử lại xem xét xem xét giếng nước, chưa thấy qua từ xưa giếng nước đích tiểu tử kia hoàn toàn không biết như thế nào múc nước."Là muốn dùng dũng thịnh thủy đi, này tiểu du hội ~" tiểu hài tử ôm lấy bán nhân cao đích dũng, lắc lắc lắc lắc đích hướng tới giếng nước xuất phát.
Thật to đích không hợp thân đích trường bào vướng chân vướng tay, Kabuto mạo thường thường đích đến rơi xuống che khuất ánh mắt, tiểu tử kia đành phải một chút một chút về phía trước na.
Khó khăn đi vào giếng nước tiền, lại phát hiện tỉnh rất sâu, căn bản không có cách nào khác múc nước, tiểu du đành phải lại nghiên cứu khởi dây thừng cùng bắt tay là đang làm gì.
Nghiên cứu chính hăng say đích tiểu du ở đem đề phong vong đến sau đầu đích đồng thời, lại không chú ý tới thời gian ở chút bất tri bất giác đích cực nhanh.
"Ô ~" nghe được khả nghi đích tiếng khóc sau, tiểu cái lổ tai lập tức dựng thẳng lên tới tiểu du lập tức buông thủy dũng, bắt đầu chuyên tâm đích nghe đi lên.
"Là bên kia đích thanh âm, rất quen thuộc tất nga? !" Tiểu cái lổ tai run lên đẩu, xác định không có lầm đích tiểu hài tử bắt đầu hướng về một chỗ góc nghiêng ngả lảo đảo đích chạy tới.
Tuy rằng Nhã Lỵ từ nhỏ chiếu cố yêu tây ti, nhưng là nàng dù sao cũng là người hầu, từ nhỏ trải qua Vương tộc giáo dục đích yêu tây ti là sẽ không ở người khác, cho dù là chính mình tối tín nhiệm đích Nhã Lỵ trước mặt hiển lộ ra chân thật đích nhược điểm đích, chỉ có ở chính mình thờ phụng đích thần minh trước mặt mới có thể buông hết thảy phòng bị. Vì thế thừa dịp Nhã Lỵ không ở, hoàn toàn buông kiêu ngạo đích yêu tây ti đi vào mới trước đây trong lúc vô ý xâm nhập đích vứt đi đích thần điện khóc . Nhớ lại mới trước đây cùng mạn Phỉ sĩ đích hạnh phúc thơ ấu cùng tình cảnh hiện tại, bi thương rốt cuộc chỉ không được, nhìn thấy hoang vu yên tĩnh, bình thường không có gì nhân sẽ đến đích từng đích Anubis thần điện, hoàn toàn vứt bỏ kiêu ngạo đích nữ vương rộng mở yếu ớt đích trái tim.
Một mình một người thương tâm không thôi đích nữ vương cũng không có chú ý tới phía sau đích tiếng vang, vì thế trải qua vô số đau khổ thiên tân vạn khổ đích tiểu du ấn trực giác ôn tồn âm ở đi qua chuồng chó lúc sau, rốt cục tới mục đích địa.
"Tỷ tỷ, ngươi đừng khóc ~ tiểu du giúp ngươi đánh bại hoại ~" vâng chịu Tần mẫu mười năm như một ngày đích thân sĩ giáo dục, không thể nhìn nữ nhân khóc mà ngồi thị mặc kệ đích Tần tiểu du nhìn đến khóc đích đại tỷ tỷ lập tức phác tiến lên an ủi!
"Là ai?" Giờ phút này bị người quấy rầy cũng bị người nhìn đến chính mình khóc đích yêu tây ti phẫn nộ đích hỏi, yêu tây ti quay đầu lại, muốn đem nhào vào chính mình trên người mạo phạm chính mình đích tên chụp được đi, chính là. . . . . .
"Ngài, ngài là Anubis đại nhân ~" thấy rõ ôm người của chính mình có cẩu cẩu cái lổ tai đích yêu tây ti kinh ngạc nói, bản năng đích nghĩ đến thần minh hiển linh.
"Ta không phải cái gì Anubis ~ ta là tiểu du" không biết cổ Ai Cập thần thoại đích mũ bị chính mình lộng điệu đích tiểu hài tử thành thực đích trả lời , "Ta là Thel ba ba cùng Rhea con mẹ nó ngoan cục cưng, ân, tử vong đứng đầu minh vương Hades|Cáp Địch Tư" rốt cục nhớ tới chính mình thần chức đích tiểu hài tử bổ sung .
Tử vong đứng đầu? Đó không phải là Anubis đích chức trách! Hades|Cáp Địch Tư? Chẳng lẽ là thần minh đích đặc thù xưng hô! Vừa mới phát tiết quá, tâm thần thả lỏng đích yêu tây ti hoàn toàn không lo lắng quá là có người ở giả trang thần minh, nhất là gần gũi quan sát quá cặp kia cái lổ tai, xác nhận quá kia quả thật là sinh trưởng ở mặt trên, hơn nữa giống là cẩu đích, mao mầu là màu đen đích cái lổ tai sau, yêu tây ti kiên định không thể nghi ngờ đích tin tưởng là chính mình đích trung thành cảm động thần minh, cho nên ở thần tượng hạ, Anubis hiển linh !
Kích động không thôi đích yêu tây ti, lập tức ôm lấy tiểu tử kia, hướng tới chính mình đích phòng ngủ chạy tới.
Vì thế, nhìn đến đại tỷ tỷ không hề khóc mà âm thầm cao hứng đích tiểu du cứ như vậy bị người ôm về nhà đi ~ đáng thương đích đề phong tắc lại bị mọi người xem nhẹ .
"Anubis đại nhân, thỉnh tha thứ ta lúc trước đích thất lễ ~" đi vào phòng ngủ sau, yêu tây ti đem tiểu tử kia an trí ở chính mình đích trên giường sau, đối với tiểu du quỳ lạy nói.
"Không có việc gì đích, ta không ngại" tự phát Đệ tam nhập vai diễn đích tiểu hài tử hữu mô hữu dạng đích nói xong, hết thảy phải quy công vu mấy ngày hôm trước đề phong đối tiểu hài tử đích đột kích giáo dục, cưng chiều tiểu hài tử đích ngốc ba ba hòa hảo mụ mụ hoàn toàn đem giáo dục tiểu hài tử đích ác nhân vai diễn đâu cho người bên ngoài, mới không còn đem Hy Lạp chúng thần đích hình tượng đâu tới rồi Ni La hà, "Tỷ tỷ, ngươi vừa rồi vì cái gì thương tâm, là cái kia phá hư nam nhân khi dễ ngươi " nghĩ đến phía trước bồi mụ mụ ( Tần mẫu ) xem kịch truyền hình khi, luôn lại đại tỷ tỷ bị nam nhân nhạ khóc đích nội dung vở kịch, tiểu hài tử thực khẳng định đích đặt câu hỏi.
"Là, là của ta đệ đệ mạn Phỉ sĩ" hiểu lầm đích nghĩ đến thần minh không gì không biết đích thần quan yêu tây ti do dự sau khi vẫn là nói ra chân tướng.
Kế tiếp tiểu bất điểm ôm chính mình đích cái đuôi, mùi ngon đích nghe yêu tây ti nhất ngũ nhất thập đích giảng thuật nàng cùng mạn Phỉ sĩ, Gai Laure ba người đích yêu hận tình cừu, tiểu não túi thường thường điểm một chút phối hợp yêu tây ti đích diễn thuyết.
"Chính là như vậy, cái kia cô gái giả mạo Ni La hà nữ thần đích nữ nhân chuyện tình cùng Ai Cập không quan hệ, khiến cho bọn hắn tự chủ trương đích" đối mạn Phỉ sĩ hoàn toàn thất vọng đích yêu tây ti quyết định thủ hộ hảo Ai Cập, vi tránh cho Anubis giận chó đánh mèo vu Ai Cập nhân dân, đem hết thảy giao cho Gai Laure bọn họ, cuối cùng tổng kết nói.
"Ô, ta hiểu được uông ~" tiểu hài tử thực khẳng định đích nói.
"Đây là hoa tâm nam mệnh phạm hoa đào cùng xuyên qua nữ nhất kiến chung tình sau hóa thân thích chưng diện nhân không thương giang sơn đích truyền kỳ sự kiện." Nghĩ đến phía trước xem qua đích cùng mỗ con bà nó tiểu thuyết khác thường khúc đồng công chi diệu đích kịch truyền hình cùng Tần mẫu từng cấp chính mình thượng quá đích có quan hệ mã lệ tô xâm nhập phân tích khóa, tiểu hài tử lập tức liền hiểu được chính mình gặp gỡ trong truyền thuyết đích nc cùng Tiểu Bạch ~
Đồng tình vạn phần đích nhìn thấy trước mắt đích đại tỷ tỷ, "Trách không được đại tỷ tỷ hướng ta cầu cứu đích khóc đâu, gặp được loại tình huống này mụ mụ có nói quá phải lẫn mất càng xa càng tốt, nếu không sẽ bị cái gọi là đích thực yêu cho tới tàn phế đích, đại tỷ tỷ trốn không được, chỉ có thể khóc ~" xác định phía trước nghe được đích tiếng khóc chính là trước mắt đích yêu tây ti phát ra đích, đối với chính mình đích tín đồ tỏ vẻ vô hạn đồng tình đích minh vương hoàn toàn lý giải yêu tây ti đích tình cảnh, lập tức liền tha thứ làm cho chính mình đau đầu đích phạm nhân.
"Như vậy, đại nhân ý tứ của ngươi?" Tuy rằng trước mắt đích thần minh quá mức, □? Nhưng là yêu tây ti vẫn đang đầy cõi lòng kính sợ loại tình cảm, thật cẩn thận hỏi.
"Tiểu du, ngô, tiểu du đói bụng ~" vuốt chính mình đích bụng, đi dạo một ngày phố lại ngừng cả đêm chuyện xưa đích lại mệt lại khát đích tiểu hài tử vuốt chính mình đích bụng ngượng ngùng đích nói.
"Đúng vậy, ta hiện tại liền chuẩn bị cho ngài đích hiến tế!" Dựa theo bình thường có lối suy nghĩ lý giải đích yêu tây ti tự phát đích đem thần minh hàm súc phi thường đích cách nói hoàn mỹ sau khi giải thích đích ra như vậy đích kết luận, khẳng định vô cùng đích nói, chỉ sợ đắc tội trước mắt đích thần minh, "Xin hỏi còn có cái gì mặt khác phân phó sao không?"
"Còn có ta muốn tìm đề phong ca ca!" Đã đói bụng đích tiểu hài tử rốt cục nhớ tới nhà mình bảo mẫu, "Hắn có một trăm đầu, tốt lắm nhận thức đích" tiếp theo sợ người khác không biết đề phong ca ca lại tự phát đích bổ sung .
Nghe được muốn tìm có như vậy quen thuộc độc đáo đích tạo hình đích nhân (? ), càng khẳng định trước mắt chính là mấy ngày hôm trước phái ra quái vật cảnh cáo Ai Cập đích thần minh, yêu tây ti thật cẩn thận đích đáp ứng , ở dâng lên một ít hoa quả an bài hảo hết thảy lúc sau, nhẹ nhàng mà lui xuống, lưu lại tiểu hài tử một người một mình nghỉ ngơi.
Không nói yêu tây ti như thế nào phân phó Nhã Lỵ không cho bất luận kẻ nào tiến vào chính mình đích phòng ngủ, an bài tâm phúc tìm người cùng tìm chút thích hợp đích tế phẩm, tìm không thấy tiểu hài tử đích đề Phong Đô mau phát điên .
Phát hiện tiểu hài tử không thấy đích đề phong lập tức theo tiểu du đích mùi tìm kiếm , lại bị thủ vệ cửa cung đích thị vệ ngăn lại, cũng bị trở thành khả nghi nhân vật quan vào địa lao. Nếu bình thường, đề phong căn bản sẽ không để ý tới những người này loại, trực tiếp biến trở về nguyên hình khai ăn là tốt rồi; hiện tại lại lo lắng bạo lậu tiểu hài tử hoặc là tạo thành hỗn loạn sau mất đi tiểu hài tử đích tung tích, cho nên liền nhẫn nại xuống dưới, mới quyết định.
Chính Văn người sống hiến tế
Ngày hôm sau, yêu tây ti đích tâm phúc đến địa lao lý đi chọn lựa tế phẩm, liếc mắt một cái liền cùng trung đề phong, ai kêu đề phong lớn lên trắng nõn, lại là một bộ quê người nhân đích bộ dáng.
Mà nhìn đến đi ra ngoài đích hi vọng vốn sẽ bùng nổ đích đề phong bị thoáng trấn an , tính toán đi theo trước đi ra ngoài nhìn xem tình huống. Vì thế đi theo vệ binh ra địa lao đích đề phong bắt đầu hướng tới hắn đích mục tiêu đi tới .
"Đứng lại, không có vương đích mệnh lệnh bất luận kẻ nào không được tiến vào nữ vương bệ hạ đích cung điện!" Mạn Phỉ sĩ phái tới đích vệ binh trung thành đích chấp hành mệnh lệnh của hắn, quyết không làm cho kỳ quái đích nhân hòa nữ vương đích tâm phúc tiến vào yêu tây ti đích cung điện.
"Làm càn, đây là nữ vương đích mệnh lệnh! Bệ hạ nhận được thần dụ, sắp sửa tiến hành sống tế, quấy rầy hiến tế ngươi đam đắc khởi trách nhiệm sao không?" Tuy rằng trung tâm lại không có gì đại não đích yêu tây ti đích tâm phúc lập tức liền tiết để, còn đúng lý hợp tình đích nói xong.
"Như vậy, các ngươi vào đi thôi!" Mắt thấy ngăn không được nhân, ở thị vệ một bên phất tay làm cho dưới tay nhanh đi thông báo, một bên cho đi trung, đề phong đã bị thuận lợi đích áp vào thần điện ( yêu tây ti đích cung điện cùng thần điện tương liên ~).
Lúc này ở trong đại điện, yêu tây ti một mặt vội vàng chiếu cố hảo Anubis đại nhân, vừa muốn chỉ huy bọn hạ nhân chuẩn bị tốt hiến tế đích đạo cụ, vội đích đầu đều lớn đích nữ vương quên thông tri chính mình cái kia không phụ trách nhiệm đích Ai Cập vương đệ đệ, dù sao nàng mới là thần quan, hiến tế cái gì đối hắn quản, áp cái không biết chính mình đích hướng đi đã muốn bị ngu xuẩn chính là thủ hạ tiết lộ . Cho nên nhìn đến tế phẩm nhanh như vậy đích chọn lựa hảo, vừa lòng đích đối chính mình đích tâm phúc cười, sẽ không đi quản .
Mà vốn ngồi ở thật lớn đích Anubis thần tượng hạ ôm trà sữa ấm dạ dày, đồng thời nhìn thấy yêu tây ti chỉ huy nhân đi tới đi lui, cảm thấy được thú vị cực kỳ đích tiểu xa xưa xa đích liền thấy được chính mình đích đề phong ca ca, lại cười dương quang sáng lạn. Tiểu hài tử loạng choạng cái đuôi, nghĩ đề phong đánh tiếp đón, mỉm cười ngọt ngào .
Trùng hợp này cười bị yêu tây ti xem vừa vặn, cảm thấy Anubis đối tế phẩm vừa lòng vô cùng đích nữ tế ti, sửa sang lại quần áo, tin tưởng mười phần đích bắt đầu hiến tế.
Mà nhìn đến tiểu hài tử bị những người này loại khống chế được đích đề phong tắc không dám hành động thiếu suy nghĩ, tính toán nhìn nhìn lại, hảo hành sự tùy theo hoàn cảnh.
"Bắt đầu hiến tế đi!" Nữ vương một chút mệnh lệnh, thủ hạ chính là thần quan nhóm cũng bắt đầu hành động .
Đúng lúc này, một tiếng"Dừng tay" kinh sợ mọi người, mọi người hướng đại môn vừa thấy, chỉ thấy đến Ni La hà đích nữ nhân vọt tiến vào, Ngay sau đó Ai Cập vương mạn Phỉ sĩ cũng chạy tiến vào.
Nguyên lai, phía trước đích đi báo cáo đích thị vệ vừa lúc đánh gảy mạn Phỉ sĩ đang ở khai đích hội nghị.
Mạn Phỉ sĩ quyết định cùng các đại thần thương thảo một chút Vương tỷ gả cho Babylon vương chuyện tình, cũng làm cho Gai Laure cùng đi tại bên người. Nghe được vệ binh đích báo cáo, cảm thấy được Vương tỷ lại có tân đích âm mưu đích mạn Phỉ sĩ cập các đại thần cùng cảm thấy được sống tế tàn nhẫn đích Gai Laure liền chạy lại đây.
Đúng lúc đuổi tới đích ra vẻ đã đi xuống một cái người sống tế phẩm, kì thực cứu cả Ai Cập đích Gai Laure oán giận đích đối với yêu tây ti nói: "Yêu tây ti, ta vốn cảm thấy được ngươi biến tốt lắm, chúc phúc ngươi tìm được thuộc loại chính mình đích tình yêu, chính là nguyên lai ngươi vẫn làm cho như vậy tàn nhẫn, ngươi như thế nào có thể sát hại một cái rõ ràng đích sinh mệnh, liền vì kia hư vô mờ ảo đích thần minh!"
Trừ bỏ mạn Phỉ sĩ tất cả mọi người khiếp sợ đích nhìn thấy Gai Laure, dù sao Gai Laure thân mình liền đỉnh Ni La hà nữ nhân đích mũ, nàng nói ra bôi nhọ thần minh lời nói đối với không biết chân tướng đích cổ đại nhân dân mà nói là cực đủ đánh sâu vào đích.
Hiện đại nhân là không thể hiểu được cổ nhân đối thần minh đích kính sợ loại tình cảm đích, tin tưởng khoa học lực lượng đích hiện đại nhân đem hết thảy quỷ dị sự kiện quy về không biết đích thực để ý cùng tri thức, tin tưởng cổ nhân bởi vì tự thân đích không biết mới đưa hết thảy có thể dùng khoa học giải thích đích thần bí sự kiện quy về thần minh, miệt thị cổ nhân đích dã man hành vi, cho nên đến từ văn minh thế giới đích Gai Laure, bằng vào tri thức cùng khoa học kỹ thuật đích dưới sự trợ giúp, tỷ như cứu bị rắn hổ mang cắn thương đích mạn Phỉ sĩ, cho dù ở Ai Cập đạt được cao thượng đích địa vị ôn tồn vọng, cũng không hiểu được nếu không phải của nàng hình tượng cùng hành động cùng Ni La hà nữ nhân đích truyền thuyết tương xứng cùng, lại có mạn Phỉ sĩ đích bảo hộ cùng trợ giúp đích tuyên truyền, đã sớm bị người trở thành vu bà cùng yêu quái xử tử , hoàn toàn không có khả năng sống như thế làm dịu.
"Vương tỷ, là ai ở giả thần giả quỷ, ta căn bản không được đến gì thần dụ, Gai Laure cũng không được đến Ni La hà mẫu thân đích chỉ thị ~" phản ánh độ nhạy mạn Phỉ sĩ chạy nhanh đánh giảng hòa, đem vấn đề vứt cho yêu tây ti, chỉ trích nàng giả mạo thần minh.
Nghe được đệ đệ trực tiếp đem xúc phạm đích tội lớn khấu đến chính mình trên người, yêu tây ti cũng phát hỏa, phải biết rằng cho dù là Vương tộc, giả mạo thần minh cũng muốn bị chỗ lấy cực hình, lại càng không dùng nói thần phạt ."Mạn Phỉ sĩ, ta mới là Anubis đích thần quan cùng trung thành đích tín đồ, mà không phải ngươi!"
"Vương tỷ, ta là Ai Cập đích vương, là lạp đích hóa thân, chính là Anubis cũng muốn tôn trọng ta!" Tự cao tự đại đích mạn Phỉ sĩ căn bản không đem thần minh để vào mắt, lại càng không muốn nói đã muốn đem hết thảy quy về Vương tỷ đích âm mưu đích hiện tại .
"Yêu tây ti bệ hạ, vương trong lời nói mặc dù có chút xúc động, nhưng là cũng là vi người khỏe. Hiện tại cũng không có cái gì dị tượng, phía trước chúng ta cũng không có nghe đến nhận chức gì tiếng gió, ngài đột nhiên phải hiến tế Anubis thần, có phải hay không quá mức thương xúc ~" giảo hoạt đích Thừa tướng y mỗ Hoắc đắc bố giúp đỡ mạn Phỉ sĩ biện giải .
"Các ngươi. . . . . ." Nhìn thấy chung quanh không tín nhiệm đích ánh mắt, nghe y mỗ Hoắc đắc bố già mồm át lẽ phải lời nói, không thể tự tiện chủ trương tiết lộ Anubis thần đích tồn tại đích yêu tây ti tức giận nói không nên lời nói, chỉ có thể mặt đỏ lên, kiêu ngạo đích không chịu cúi đầu.
Đây là bên cạnh vẫn bị người nhóm xem nhẹ, trở thành nữ vương tìm tới hiến tế đạo cụ, hoá trang thành Anubis thần đích hóa thân đích Tần tiểu du nhìn không được .
Mụ mụ giáo dục thứ năm điều: nam tử hán không thể khi dễ nữ hài tử.
Mụ mụ giáo dục thứ chín điều: bảo hộ nữ hài tử không cho này chảy xuống trân quý đích nước mắt là nam nhân đích chức trách.
Nghe lời thả trí nhớ tuyệt hảo đích tiểu hài tử nhìn không được , trực tiếp ném xuống cái chén, ỷ vào khéo léo đích thân mình chui qua đám người, bổ nhào vào Ái Lệ Tư trước mặt, giang hai tay bảo vệ yêu tây ti, dựng thẳng cái lổ tai, đĩnh cái đuôi, lòng đầy căm phẫn đích chỉ trích : "Tiểu du không được các ngươi khi dễ đại tỷ tỷ! Lưng tròng! Người xấu!"
Nhìn đến xa lạ đích tiểu hài tử không cảm thấy được đích ngăn trở chính mình đích tầm mắt, mạn Phỉ sĩ vô lễ đích nói: "Làm sao tới tiểu quỷ, ai cho phép ngươi mạo phạm của ta ~" tiếp theo lại giống quơ được nhược điểm dường như đắc ý dào dạt đích chỉ vào tiểu bất điểm nói: "Vương tỷ cái này ngươi không phản đối đi, ngươi nhưng lại làm cho tìm một nô lệ giả mạo thần minh, ngươi cũng biết sai!"
"Mạn Phỉ sĩ không cần như vậy, ngươi dọa đến tiểu bằng hữu ~" còn không chờ Ái Lệ Tư giải thích, Gai Laure liền nhìn không được đích lên án công khai mạn Phỉ sĩ, lại dễ thân đích lôi kéo tiểu hài tử đích thủ nói: "Đừng sợ, có mạn Phỉ sĩ ở trong này, hắn chính là Ai Cập đích vương, không ai có thể thương tổn ngươi, đem chân tướng đều nói xuất hiện đi ~" nói xong còn ngắm yêu tây ti liếc mắt một cái.
"Ba" giữ lấy dục rất mạnh đích mạn Phỉ sĩ trực tiếp xoá sạch tiểu hài tử bị người cường lôi kéo đích thủ, ôm Gai Laure.
"Ô ~" thủ bị người chụp thũng đích tiểu hài tử đau đến quả muốn khóc, thật to đích nước mắt lạch cạch lạch cạch đích mới hạ xuống, cái đuôi cũng cuốn lui .
Thấy như vậy một màn, nhẫn không dưới đi đích đề phong bạo đi rồi.
"Ầm vang" biến trở về nguyên hình đích đề phong trực tiếp đánh vỡ đại điện đích nóc nhà, một trăm đầu phẫn nộ đích nhìn thấy phía dưới đích con kiến, lại đau lòng đích quan tâm tiểu hài tử.
Mọi người bị này biến hóa dọa ngây người, lại không ai chú ý tới yêu tây ti nữ vương khiếp sợ, sợ hãi, lo lắng đích vẻ mặt, cùng vừa mới ngăn cản lời nói.
Lúc này, nhìn đến tiểu du sưng đỏ đích tay nhỏ bé, đau đến lui đứng lên cái lổ tai, ủy khuất mờ mịt đích biểu tình, lo lắng cực kỳ đích yêu tây ti trong lúc nhất thời quên trước mắt đích tiểu hài tử là thần minh đích hóa thân, liên tưởng khởi mới trước đây đích mạn Phỉ sĩ, bất tri bất giác đích đem tiểu hài tử hộ vào trong ngực, không để ý tự thân an nguy đích phòng ngừa rơi xuống đích hòn đá thương đến hắn.
Phẫn nộ đích làm sai sự đích đề phong cũng bất chấp trừng phạt phía dưới những người đó, đầu tiên là đem giống tiểu hài tử liên quan yêu tây ti điêu tới rồi chính mình đích một viên đầu thượng, mấy cái đầu thân thiết đích an ủi: "Tiểu du, ngươi không sao chứ ~ không đau không đau , tiểu du không xong Kim Đậu Đậu ~"
Tiếp theo mấy cái đầu khó chịu đích đối với này cầm vũ khí đích vệ binh rống"Các ngươi dám khi dễ tiểu du ~ muốn chết cũng đừng tạo nên ta a! ! !"
Đề phong phun cháy, hoặc là trực tiếp nuốt điệu này binh lính, đồng thời lại hướng tới đầu sỏ gây nên đuổi theo.
Mà ở đề phong trên đầu đích tiểu hài tử ở yêu tây ti đích an ủi hạ rốt cục có chuyển biến tốt đẹp, cảm thấy cứu mỹ nhân có thể nào lại đã đánh mất thể diện đích tiểu hài tử rất là ngượng ngùng, oa ở yêu tây ti đích trong lòng,ngực ủy khuất đích khóc lóc kể lể: "Tiểu du phải ba ba ~ Thel ba ba, Rhea mụ mụ, Gaia nãi nãi,bà nội. . . . . . Người xấu khi dễ ta! Uông ô ~"
Tuy rằng không biết tiểu hài tử trong miệng đích nhân danh đều là ai đích yêu tây ti, căn cứ tiểu hài tử khóc bình thường tìm cha mẹ đích kinh nghiệm, cùng đối Anubis đích trưởng bối đều là ai nhớ rõ nhất thanh nhị sở thật là tốt trí nhớ, lập tức ý thức được tình thế đích nghiêm trọng. Hoảng thủ hoảng cước đích bắt đầu an ủi hoài đích tiểu bảo bảo, hi vọng lấy, cấp đích đầu đầy đổ mồ hôi đích nói: "Đại nhân, thổi thổi không đau ~" "Đại nhân, ta giúp ngươi đem mạn Phỉ sĩ bọn họ làm thịt cho ngài nhận, cầu ngài đừng khóc !"
Đáng tiếc, cho tới bây giờ không chịu quá như vậy ủy khuất đích bị làm hư đích tiểu hài tử căn bản không để ý tới, ô ô đích nhắc tới cha mẹ đích tên, niệm a niệm, rốt cục đem chỗ dựa đích niệm đến đây ~
Trời cao bị mây đen che khuất, Lôi Điện cùng mưa gió, Hắc Ám đột nhiên tiến đến, mặt trời vô lực đích biến mất ở hỗn độn giữa. Nhìn đến lão ba kinh điển đích lên sân khấu phương thức, đề phong cảm giác áp lực rất lớn. Cùng lúc cao hứng vu nhà mình lão ba đến đây, về nhà đích lộ không cần thối lại, về phương diện khác đau đầu vu chính mình đem tiểu hài tử mang đi ra, còn đem nhân lộng khóc, khẳng định hội bạt tử điệu một tầng da đích ~ vì thế động lực mười phần đích hướng về Ai Cập nhân phát tiết lửa giận, tranh thủ tử hoãn ~
Chính Văn thần đích nguyền rủa
Theo Gaia nơi đó tranh thủ đến tiểu du đích nuôi nấng quyền lấy được giai đoạn tính thắng lợi đích Thel Tarot tư vốn cao hứng phi thường đích đi tìm nhà mình tiểu hài tử, chính là, một hồi quá thần, thả ra thần thức liền phát hiện không đúng đích U Minh đứng đầu thiếu chút nữa bạo đi.
Ở một bên lại một lần thẩm vấn quá trong Địa ngục đám kia tên, rốt cục ở lời thề chi hà chung quanh phát hiện manh mối đích Thel Tarot tư cầm tiểu hài tử di lạc đích cũng không rời tay đích mũ, rốt cục phẫn nộ rồi! Không nói như thế nào chà đạp trong Địa ngục đám kia tên phát tiết phẫn nộ, thế cho nên trừ bỏ cực lạc Niết bàn, cả địa vực càng thêm địa ngục hóa , cùng trong lòng chưa tính toán gì biến|lần nguyền rủa đề phong, Thel Tarot tư ở trở mình lần bầu trời trên mặt đất biển rộng, xác định tiểu hài tử xuyên qua thời không hàng rào lúc sau, lòng nóng như lửa đốt đích bắt đầu rồi chính mình đích sưu tầm con đường của.
Làm Sáng Thế thần đích Thel Tarot tư xuyên qua thời không tự nhiên thoải mái vô cùng, chính là không có không gian tọa độ, không đếm được đích tử thế giới cũng đủ làm cho hắn đau đầu. Thel Tarot tư lần đầu tiên thống hận khởi chính mình không có việc gì cùng Nix bọn họ sáng tạo thế giới phái nhàm chán đích hành vi.
Đang ở Thel Tarot tư sẽ bạo đi, chuẩn bị trở về giải phẫu điệu vận mệnh chi thần, hảo tìm được nhà mình tiểu hài tử đích tung tích khi, một tiếng thanh ngọt đích"Thel ba ba" giống như hỗn độn trung đích quang minh chỉ dẫn hắn phương hướng. Kích động vạn phần thật là tốt ba ba không nói hai lời hướng tới thanh âm đại ngọn nguồn liền bay quá khứ. Chính là càng nghe càng không thích hợp, như thế nào nhà mình tiểu hài tử đích thanh âm như vậy ủy khuất, ai khi dễ tiểu du ~ vì thế, vốn áp chế đích lửa giận lại cọ đích chui ra đến đây!
"Tiểu du ngoan, ba ba ở trong này, làm cho ba ba nhìn xem" lập tức đem tiểu hài tử ôm vào trong ngực thật là tốt ba ba xem cũng không thấy bị chính mình đề đi đích nếu không đề phong liền tan xương nát thịt đích yêu tây ti, chính là chuyên tâm địa hống tiểu tử kia.
"Thel ba ba, người xấu đánh tiểu du ~ đau" biết rõ cáo trạng bí quyết đích tiểu hài tử giơ lên chính mình sưng đỏ đích tay nhỏ bé, híp hai đỏ bừng đích ánh mắt ủy khuất đích nói xong, tức phải trừng phạt khi dễ chính mình đích người xấu, lại hi vọng dời đi nhà mình ba ba đích lực chú ý, làm cho Thel ba ba quên chính mình chuồn êm ra cực lạc Niết bàn chuyện tình.
Tiểu hài tử đích tiểu mưu kế rất có hiệu quả, nhìn đến trắng noản nộn đích tay nhỏ bé thượng đỏ bừng đích dấu, bao che cho con đích thần minh trực tiếp trừng hướng đề phong, ám chỉ đề phong chạy nhanh công đạo rõ ràng là người nào không lâu mắt đích khi dễ nhà mình tiểu hài tử!
Ở Thel Tarot tư trước mặt so với miêu còn ngoan đích đề phong chạy nhanh giản yếu đích đem sự tình phát sinh đích trải qua nói, đương nhiên là cắt bỏ chính mình cùng tiểu du chuồn êm đi ra cập chính mình đem tiểu hài tử lộng đâu sự kiện đích tân bản cũ, liền lui đến một bên tận lực làm nhạt chính mình đích tồn tại cảm phòng ngừa Thel Tarot tư đích giận chó đánh mèo.
Híp mắt tinh tế tự hỏi đích Thel Tarot tư ngửi được bất đồng tầm thường đích hơi thở, bất quá hiện tại trước giải quyết trước mắt những người này.
"Là ai dám đối thần minh bất kính ~ minh vương đích tín đồ cho ta một hợp lý đích giải thích!" Tuy rằng có thể trực tiếp cấp tiểu tử kia hết giận, bất quá hay là muốn cấp tiểu du điểm mặt mũi, hảo ba ba phải chiếu cố đến đứa nhỏ đích lòng tự trọng. Thel Tarot tư đối với có thể truyền âm cấp tiểu du đích tín đồ thả nguyện ý hiến tế đích yêu tây ti nói xong.
"Tôn quý đích đại nhân, chúng ta vô tình mạo phạm ngài cùng Anubis đại nhân. Là của ta đệ đệ cùng giả mạo thần chi nữ đích Gai Laure quấy rầy đến ta vi ngài chờ chuẩn bị đích hiến tế. Thỉnh khoan thứ của ta các con dân đi ~." Biết chạy trời không khỏi nắng đích yêu tây ti vẫn đang vi Ai Cập tranh thủ cũng không vi chính mình biện giải.
Nghe được yêu tây ti không vi chính mình thầm nghĩ con dân đích trả lời, nghĩ đến phía trước đề phong nhắc tới đích nàng chiếu cố đến tiểu hài tử đích hành vi, Thel Tarot tư có thản nhiên đích thưởng thức, quyết định cho này nữ tế ti một chút ban ân, vi tiểu tử kia lạp điểm thành viên tổ chức, dù sao tiểu du về sau phải chấp chưởng Minh giới, tổng yếu có chút trung thành mà thông minh chính là thủ hạ.
"Phàm nhân, xem ở ngươi chiếu cố Hades|Cáp Địch Tư đích phân thượng, ta sẽ không xử phạt ngươi cùng của ngươi con dân. Hắn, " chỉ vào tiểu tử kia, Thel Tarot tư giới thiệu : "Ngô người ấy minh vương Hades|Cáp Địch Tư, là tử linh đích chúa tể, ngươi làm hắn đích tín đồ đã muốn biểu hiện cũng đủ đích trung thành, ta đem cho ngươi thần đích ban ân, ngươi đem trở thành minh vương đích thần ân người cùng Đại Tế Ti!"
Yêu tây ti cũng không biết Thel Tarot tư nói đích thần ân người cùng Đại Tế Ti có cái gì đặc thù chỗ.
Kỳ thật thần ân người là thần minh hành tẩu nhân gian đích thể xác, nói như vậy, thần minh không biết dùng bản thể hành tẩu nhân gian, hội lựa chọn thích hợp đích nhân loại trực tiếp phụ thân. Bình thường thần minh hội lựa chọn mới ra sinh đích trẻ con cùng trung thành đích tín đồ. Tuy rằng bị thần minh phụ phía sau hội đối tự thân sinh ra rất lớn thương tổn, nhưng là được đến chúc phúc đích thần ân người vô luận là thể chất vẫn là học tập pháp thuật đích thiên phú đều có chất đích thay đổi. Đồng thời thần ân người có thể trực tiếp cùng thần minh câu thông, là thần minh giám thị đại địa đích ánh mắt. Mà Đại Tế Ti, chỉ có được đến thần minh tán thành đích tế ti bọn họ đích hiến tế cùng thỉnh cầu mới có thể bị thần minh để ý tới, mặt khác đích bình thường đều là chỉ lấy lễ không làm sự, kì nguyện hay không thành công hoàn toàn bằng thần minh đích tâm tình, cái này giống vậy có quan hệ hệ cùng không có quan hệ khác nhau ~ không chỉ có như thế, bị thừa nhận đích Đại Tế Ti ở trong thần điện có thể trực tiếp vận dụng thần minh đích lực lượng cùng thần minh lĩnh vực, có thể nói ở trong thần điện đích Đại Tế Ti là vô địch đích, trừ phi hắn sở thờ phụng đích thần minh ngã xuống hoặc là khác thần minh nhúng tay.
Tóm lại, nhìn đến Thel Tarot tư coi như vừa lòng đích biểu tình, yêu tây ti vi Ai Cập thở dài nhẹ nhõm một hơi, về phần những người khác, nàng đã muốn vô lực đi so đo .
"Về phần mạo phạm Hades|Cáp Địch Tư đích Ai Cập vương!" Nghĩ đến nhà mình bảo bối ăn đắc khổ chịu đích ủy khuất, Thel Tarot tư liền nghiến răng nghiến lợi, "Tự xưng Thái Dương thần là đi! Kia từ hôm nay trở đi, của ngươi sinh mệnh đem không hề có Hắc Ám đích tồn tại ~ giả mạo thần máu mạch đích cô gái, phàm là tới gần người của ngươi, đều muốn gặp tai nạn; theo hôm nay khởi thẳng đến được đến thần đích khoan thứ, các ngươi hai người đem một cái trong bóng đêm một cái ở ban ngày trung vượt qua!"
Trừng phạt đầu sỏ gây nên đích Thel Tarot tư vẫn không hài lòng, tính toán vi nhà mình tiểu hài tử tranh thủ chút phúc lợi: "Ai Cập nhân dân, các ngươi phải dáng vóc tiều tụy hướng Hades|Cáp Địch Tư hiến tế, nếu không bần cùng cùng tử vong đem vĩnh viễn cùng với cùng ngươi chờ ~"
Rốt cục cảm thấy vừa lòng thật là tốt ba ba, tiếp tục hống nhà mình tiểu hài tử, đem tha sự tình đâu cấp đề phong cùng yêu tây ti nơi đi để ý , "Tiểu du, ba ba cho ngươi hết giận , hiện tại không khó qua!"
"Thel ba ba, tiểu du nhớ ngươi ~" không hề thương tâm đích có chỗ dựa vững chắc đích tiểu hài tử ôm ba ba, phe phẩy cái đuôi ngọt ngào đích nói.
"Ân? Đây là cái gì?" Rốt cục phát hiện nhà mình tiểu hài tử hơn cái đuôi cùng thay đổi cái lổ tai đích Thel Tarot tư kinh ngạc . Chẳng lẽ hài tử của ta sẽ không một cái bình thường đích sao không? Bất quá, nếu đều tiểu du như vậy đích kia cũng không sai ~ kỳ thật nội tâm thực yy đích trạch thần tuyệt không để ý nhà mình tiểu hài tử đích tân tạo hình.
"Tiểu du cũng không biết ~" giật nhẹ chính mình đích cẩu cẩu cái lổ tai, tiểu hài tử oai đầu cảm thấy lẫn lộn đích nói, "Đột nhiên liền dài đi ra ~ giống đề phong ca ca như vậy biến hình !"
May mắn không phải biến thành đề phong như vậy, treo đầy mồ hôi lạnh đích Thel Tarot tư may mắn vô cùng đích nghĩ muốn.
Cứ như vậy, phụ tử hai cái biên nghiên cứu cái đuôi biên chậm rì rì đích hướng tới Ni La hà đi tới.
Bên kia, Babylon đích sứ giả mắt thấy không tốt đã muốn trốn , yêu tây ti cũng mang theo Nhã Lỵ trở lại thần điện, hoàn toàn buông tình yêu đích nữ vương quyết định đem cả đời hiến cho thần minh, khẩn cầu Ai Cập đích phồn vinh hưng thịnh, từ nay về sau đứng ở thần điện dễ dàng không ra.
Mà bị Thel Tarot tư đích uy áp dọa đích không dám nhúc nhích đích mọi người rõ ràng vô cùng đích nghe được thần minh lời nói. Có người nghe được thần minh chỉ chứng xúc phạm chi tội, cảm thấy bị lường gạt , cái gì Ni La hà đích nữ nhân, nguyên lai là giả hóa! ? Là ai bịa đặt nữ vương là người xấu đích, nếu không phải yêu tây ti nữ vương, chúng ta liền có thể bị giận chó đánh mèo đi ~ hiện tại tốt lắm nữ vương được đến thần minh đích chúc phúc, chỉ cần chúng ta chân thành đích sám hối, thần minh sẽ tha thứ chúng ta, con trừng phạt cái kia xúc phạm đích cô gái! Có tắc không tin này hết thảy, kiên trì hết thảy là nữ vương đích âm mưu, đây là một hồi dự mưu đích biểu diễn, đương nhiên này chính là tiểu bộ phân nhân, trong đó mạn Phỉ sĩ cùng Gai Laure liền tuyệt không tin tưởng.
Chính là, Gai Laure đột nhiên mù!
Đúng vậy, căn cứ nguyền rủa vĩnh viễn sống ở trong bóng đêm đích Gai Laure cái gì cũng nhìn không thấy , nàng chỉ có thể vô chủ đích khóc rống. Mà Isshin|nhất tâm an ủi Gai Laure muốn cứu trợ của nàng mạn Phỉ sĩ cũng không có phát hiện nguyền rủa cũng đang buông xuống ở hắn đích trên người, càng không chú ý tới chung quanh mọi người đối hắn đích bất mãn, hòa bình tĩnh dưới đích ba đào mãnh liệt.
Đề phong cũng học thông minh đích nhẹ nhàng đi theo Thel Tarot tư phía sau, cuối cùng không có tụt lại phía sau, cùng chúng ta đích tiểu du cập hảo ba ba thông qua Ni La hà về tới cực lạc Niết bàn.
************************************
Cảm thấy mỹ mãn ôm tiểu hài tử trở lại cực lạc Niết bàn đích Thel Tarot tư còn không có tới kịp cao hứng, đã bị trước mắt một Ging|kim một ngân lượng cái quen thuộc đích sinh vật đánh gảy tâm tình.
"Tu Phổ Nặc Tư! Tháp nạp Thác Tư! Các ngươi như thế nào ở trong này? !"
"Mẫu thân nói của ta thần chức thích hợp nơi này ~" thành thật đứa nhỏ tử thần tháp nạp Thác Tư lập tức trả lời , liền lo lắng chậm nửa nhịp chọc tới nhà mình đại bá, đưa tới không cần thiết đích phiền toái.
"Tháp nạp Thác Tư ta nhận thức , vậy còn ngươi ~ ngủ thần?" Nghĩ vậy hai đứa nhỏ phía sau đích cha mẹ chính mình đích đệ đệ muội muội Nix bọn họ Thel Tarot tư không cam lòng đích tiếp tục hỏi.
"Ta chọc Zeus, đến này tị nạn đâu ~" ngủ thần Tu Phổ Nặc Tư dày đích quay về nói.
Tuy rằng khó chịu Tu Phổ Nặc Tư đích thái độ, nhưng là nghĩ vậy tên là Nix tối âu yếm đích đứa con, Thel Tarot tư tuy rằng không sợ Nix vợ chồng, nhưng là cũng thường xuyên đau đầu vu bọn họ đích khó chơi, nhất là thê khống đích ách thụy Ba Tư, chỉ cần là Nix trong lời nói, đã nghĩ cũng không nghĩ muốn đích chấp hành, phiền toái đích muốn chết. Đành phải đối này Tu Phổ Nặc Tư huynh đệ làm như không thấy, xoay người hội phòng ngủ, ôm nhà mình tiểu du trấn an cẩn thận can đi.
Đáng tiếc, phía trước đắc tội Gaia, cho nên mền á âm thầm dặn đích vận mệnh chi thần căn bản không để cho hắn cơ hội. Vốn ngủ đắc đĩnh thục đích tiểu hài tử bị Tu Phổ Nặc Tư huynh đệ đích thanh âm cùng xa lạ đích hơi thở cứu tỉnh .
"Ngô, Thel ba ba, có khách người sao?" Nắm quyền nhu liễu nhu ánh mắt đích còn chưa ngủ tỉnh đích tiểu du hỏi.
"Không phải, chính là hai cái người qua đường!" Độc chiếm dục rất mạnh thật là tốt ba ba, trấn an tiểu hài tử tiếp tục ngủ, căn bản không chú ý tới phía sau hai mắt mạo Kaoru đích tháp nạp Thác Tư cùng mắt mạo tinh quang đích Tu Phổ Nặc Tư đích biểu tình. Vì thế sai mất đuổi đi đuôi to ba lang đích thứ nhất thời cơ, thế cho nên về sau hối đích ruột đều thanh .
Đây là mẫu thân nói đích thú vị đích minh vương sao không? Hai huynh đệ lòng có thông minh sắc xảo đích nghĩ đến, ha hả, thực đáng yêu ( hảo ngoạn ) đâu?
Chính Văn song tử thần
Tử thần tháp nạp Thác Tư cùng ngủ thần Tu Phổ Nặc Tư tuy rằng không phải mười hai chủ thần, nhưng là này cha mẹ cũng năm đại Sáng Thế thần chi hai đích ách thụy Ba Tư cùng Nix, cũng chính là Thel Tarot tư đích đệ đệ bọn muội muội. Cho nên này hai cái phi chủ thần đích thần minh chỉ cần không sấm quá lớn đích họa, bình thường cũng không có thần minh hội theo chân bọn họ không qua được. Nhất là chịu Nix sủng ái đích Tu Phổ Nặc Tư, chính là luôn ăn hắn dấm chua nhìn hắn không vừa mắt đích thê khống ách thụy Ba Tư dễ dàng cũng không dám động hắn, bởi vì Nix rất bảo bối hắn .
Ngủ thần Tu Phổ Nặc Tư là tóc vàng Ging|kim đồng, phiêu dật đích tóc dài trang bị hắn luôn bắt tại trên mặt đích dày đích tươi cười, rất là có thể lừa dối một phiếu tiên nữ nhóm, nhưng là này nha đích một bụng ý nghĩ xấu, chỉnh một cái nhã nhặn bại hoại. Thích nhất đích chính là rình coi người khác đích cảnh trong mơ, tái vẻ mặt vô tội đích giả bộ ngủ, là chúng thần trung đích ham người. Lần này chính là lá gan phì , trò đùa dai ác tới rồi Thần vương Zeus trên đầu, mới bị hắn gia lão mẹ đóng gói, không thể không tị nạn đến này hoàn cảnh ác liệt đích Minh giới đến.
Tử thần tháp nạp Thác Tư còn lại là ngân phát Gin mâu đích dễ nhìn một quả. Oa nhi nầy là cái thành thật đích đứa nhỏ, mỗi lần Tu Phổ Nặc Tư trò đùa dai bị nắm bao đều là hắn gánh trách nhiệm, không quá hội làm nũng tranh thủ tình cảm, có lối suy nghĩ có điều,so sánh thẳng, thường xuyên đắc tội với người, nếu không có Tu Phổ Nặc Tư chiếu cố đã sớm bị người răng rắc . Tháp nạp Thác Tư có đối màu đen cánh chim, thư giãn khai khi, trang bị hắn không nói lời nào khi đích biểu tình chỉnh một cái lãnh khốc đích sa đọa dễ nhìn. Đáng tiếc đứa nhỏ này có điểm khủng nữ chinh, này nơi phát ra vu mới trước đây đĩnh đáng yêu đích hắn thường xuyên bị nữ thần bạt lông chim đích chén đủ thơ ấu, theo tuổi đích tăng trưởng, nếu không không hảo, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng. Lần này bị lão mẹ cùng nhau đóng gói lại đây bồi Tu Phổ Nặc Tư đang cùng hợp hắn ý, dù sao hắn đích thần chức cùng Minh giới cùng xứng đôi, thả nơi này cũng không có cái gì nữ tính đối hắn động thủ động cước, lại càng không dùng đối mặt nhà mình lão ba đích tử vong laser mắt ~
Kỳ thật hai huynh đệ sẽ tới địa ngục đến, vẫn là Gaia ra đích chủ ý. Thel Tarot tư cướp đi Hades|Cáp Địch Tư nuôi nấng quyền chuyện tình làm cho kì kém nhất chiêu đích Gaia canh cánh trong lòng. Lo lắng Thel Tarot tư đối tiểu hài tử nổi lên oai tâm tư đích Gaia nãi nãi,bà nội vừa nghe nói Tu Phổ Nặc Tư chọc tới Zeus, ngay tại mặt sau trợ giúp, nếu không tá Zeus một trăm đảm cũng không dám cùng năm đại Sáng Thế thần gọi nhịp. Cuối cùng Gaia dùng sức lừa dối muội muội Nix, rốt cục làm cho Nix đồng ý làm cho ngủ thần đi Thel Tarot tư đích địa bàn tị nạn, đồng thời đem cái đinh đâm đi vào, làm cho Tu Phổ Nặc Tư giám thị Thel Tarot tư đích hướng đi.
Vì thế thu được Gaia đồng ý đích vô số ưu đãi đích Tu Phổ Nặc Tư mang theo nhà mình con chồng trước đi tới địa ngục.
Lần đầu tiên nhìn thấy minh vương đích song tử thần là có điểm giật mình đích, dù sao bên ngoài truyền khắp minh vương đích lãnh khốc vô tình ( kỳ thật nhà của ta tiểu hài tử bối hắc oa! ), một thân tử vong lực lăng là làm cho phần đông tiên nữ cùng nữ thần đối này Tam đại giới chủ một trong, tài phú chi thần đích lãnh khốc dễ nhìn kính nhi viễn chi. Chính là, tựa hồ sự tình có chút đường ra a ~
Đầy cõi lòng nghi vấn hòa hảo kì đích song tử thần ở dùng một đống thực vật tốt đẹp rượu hối lộ đề phong sau, phát hiện tuyệt vời đích thực cùng, lại cảm thấy hứng thú !
Cứ như vậy, thừa dịp nhà mình mẫu thân thỉnh đại bá Thel Tarot tư đi tâm tình đích cơ hội, hai cái thần trộm vào cực lạc Niết bàn.
"Nơi này thật đúng là không tồi ~" tha là nhìn quen cảnh đẹp đích tu phổ Hiyoshi tư đối với Thel Tarot Tư Đặc ý vi Tần tiểu du kiến tạo đích Niết bàn ( này có tính không Kim Ốc Tàng Kiều [nạp thiếp]? ) cũng là vừa lòng phi thường.
"Ân, không nghĩ tới địa ngục còn có như vậy thật là tốt địa phương. Đáng giận, vì cái gì chúng ta chỉ có thể ngủ sơn động? !" Hâm mộ ghen tị hận đích phi thường đích tháp nạp Thác Tư tức giận đích nói, "Uy, đừng ngủ a tu phổ Hiyoshi tư!"
Cầm lại đang ngủ đích tu phổ Hiyoshi tư không có biện pháp đích tháp nạp Thác Tư đành phải mặc kệ nhà mình ca ca, quyết định chính mình đi tìm trong truyền thuyết đích minh vương.
Ngủ đích mơ mơ màng màng đích tu phổ Hiyoshi tư ở một gốc cây cây nguyệt quế hạ tìm một cái thoải mái đích vị trí, sờ soạng đến một cái nhuyễn hồ hồ ôm chẩm sau, cọ cọ sờ sờ, vô cùng vừa lòng đích hạnh phúc đích ngủ.
Bên kia, cuống lần cả cực lạc Niết bàn vẫn là không tìm được minh vương đích tháp nạp Thác Tư quyết định trở về tìm nhà mình huynh đệ tu phổ Hiyoshi tư, để tránh bị Thel Tarot tư trảo bao.
Lay động đích cây nguyệt quế hạ, màu vàng cùng màu đen dây dưa cùng một chỗ, thoạt nhìn liền mềm đích tiểu thân mình bị được khảm ở tinh tế đã có lực đích trong thân thể, nho nhỏ đích tay chân đều bị kẹp lấy, tóc đen đích tiểu nhân có chút không thoải mái đích bỉu môi, cũng không nguyện ý mở to mắt, tóc vàng đích thiếu niên tắc khóe miệng mang cười đích làm mộng đẹp.
Đã ngoài chính là tháp nạp Thác Tư nhìn đến đích tình cảnh.
Như vậy ấm áp ngọt ngào đích cảnh sắc trực tiếp kích thích tháp nạp Thác Tư, hắn có điểm thật sâu đích ghen tị , vì sao ta vòng vo một vòng lớn cũng chưa tìm được mục tiêu, tu phổ Hiyoshi tư từ từ nhắm hai mắt đều có thể tìm được, này thật là vận khí mà không phải diện mạo vấn đề sao không?
Đã bị kích thích đích ngân phát thiếu niên trực tiếp đi ra phía trước, cũng không đánh thức tu phổ Hiyoshi tư, quải tóc đen đích tiểu hài tử, chính mình ôm ngủ đi.
Đáng tiếc ý tưởng là đầy đặn đích, sự thật là cốt cảm đích. Mất đi thoải mái ôm chẩm đích cực phẩm ngủ Đại vương tu phổ Hiyoshi tư trực tiếp tỉnh. Vừa thấy nhà mình huynh đệ ôm"Chính mình" đích ôm chẩm, liền hiểu được sao lại thế này đích tu phổ Hiyoshi tư thật sâu địa u buồn . Khó được tìm được như vậy thoải mái đích ôm chẩm a, không nghĩ tới tháp nạp Thác Tư cũng thích đâu, nếu như vậy, liền cùng nhau đi ~ tự nhận là hảo ca ca đích tu phổ Hiyoshi tư rộng lượng đích nghĩ, căn bản không chú ý tới cái gọi là đích ôm chẩm là bọn hắn huynh đệ lưỡng đích tương lai boss! Không quan tâm đích liền kéo đi đi lên, hai huynh đệ trực tiếp đem tiểu tử kia chia đều , vây cực kỳ đích ngủ đắc không thoải mái đích tiểu du ở chút bất tri bất giác lại gặp phải tân đích đuôi to ba lang.
Mà lúc này ăn no uống rượu đích đề phong cùng bị cuốn lấy thoát không ra thân đích Thel Tarot tư tắc hoàn toàn không biết"Lang đến đây" !
Cũng không biết qua bao lâu, bị ép tới rất không thoải mái đích tiểu tử kia rốt cục mở ra ánh mắt, mơ mơ màng màng đích phụ giúp ghé vào chính mình trên người gì đó. Đáng tiếc còn nhỏ lực nhược đích tiểu hài tử bị người chặt chẽ địa giới vào trong ngực, tiểu cánh tay tiểu thối căn bản không thể nhúc nhích. Không biết làm sao đích tiểu du chỉ có thể thành thật đích ngốc bất động, chuyển mắt to, chờ tỉnh ngủ đích song tử thần phóng hắn một con ngựa.
Tiểu tử kia cũng không biết, kỳ thật chính mình vừa động đạn, song tử thần liền thanh tỉnh , chính là nhìn hắn vẻ mặt đáng yêu, tháp nạp Thác Tư cùng tu phổ Hiyoshi tư sẽ không muốn cho hắn đứng dậy, muốn đậu đậu hắn ~
Thẳng đến song tử thần nhìn bầu trời mầu không còn sớm , lo lắng Thel Tarot tư đột nhiên trở về, hai cái thần minh quang minh chính đại đích mở to mắt, cười xấu xa nhìn thấy tiểu hài tử thở dài nhẹ nhõm một hơi đích đáng yêu biểu tình.
Vừa thấy ghé vào chính mình trên người đích người xa lạ tỉnh, tiểu du chạy nhanh đứng lên sửa sang lại quần áo, chính là hoang mang rối loạn trương trương đích tiểu hài tử bị ngủ đắc loạn thất bát tao đích dài rộng đại đích quần áo bán tới rồi, trực tiếp phác tu phổ Hiyoshi tư một cái đầy cõi lòng.
Bị mỹ nhân yêu thương nhung nhớ đích tu phổ Hiyoshi tư hảo tâm tình đích tiếp được tiểu tử kia, sờ sờ tiểu du mềm mại tóc, hỏi: "Tiểu bất điểm, ngươi là ai?" Hoàn toàn không thấy được tháp nạp Thác Tư hắc tuyến đích biểu tình.
"Ta là tiểu du ~" hảo tiểu hài tử ngoan ngoãn đích trả lời, đương nhiên cũng bởi vì đối nhà mình đích phòng ngự có tuyệt đối tin tưởng, cho nên mới cùng"Người xa lạ nói chuyện" .
"Ngươi không phải minh vương Hades|Cáp Địch Tư sao không?" Vẻ mặt mê hoặc đích tháp nạp Thác Tư kinh ngạc .
"Ngươi như thế nào biết ta gọi là Hades|Cáp Địch Tư?" Đây là đồng dạng kỳ quái đích tiểu hài tử.
"Ngươi nói Hắn là ai vậy? Tháp nạp Thác Tư!" Đây là không dám tin đích ngủ thần.
Nghe được tiểu hài tử trong lời nói, song tử thần đều cảm thấy này thật sự là tức ở tình lý bên trong lại xuất hồ ý liêu ở ngoài ~ đây là minh vương, đây là boss, đây là không nên đích tiểu oa nhi!
Ý thức được chính mình tương lai đem có như vậy đích đỉnh đầu boss, tháp nạp Thác Tư không biết nên cao hứng chính mình có thể sung lão đại rồi, hay là nên khóc rống về sau không ai cái lồng , nghĩ đến về sau đi theo như vậy đích lão bản xuất môn, cảm giác cũng rất 囧; mà tu phổ Hiyoshi tư tắc trực tiếp hiểu được vì sao Gaia nữ thần phía trước hội đồng ý phần đông ưu đãi, chính là vì giám thị minh vương đích nhất cử nhất động, bảo vệ tốt này trong sạch, nghĩ đến về sau phải phòng bị n nhiều cái đuôi lang, càng thống khổ chính là chính mình vốn cũng có thể là trong đó một con đích, cái này có thể đoán được tương lai đem như thế nào hắc ám.
Chúng ta đích tiểu du cũng không biết nói trước mắt hai cái thần chính ở vào đau cũng khoái hoạt đích tưởng tượng bên trong, oai tiểu não qua suy nghĩ một hồi, rốt cục theo trí nhớ ở chỗ sâu trong tìm được rồi có quan hệ trước mắt hai người thân phận đích linh tinh mảnh nhỏ, này còn may mà tiểu hài tử cơ hồ đã gặp qua là không quên được đích bổn sự. Là tiền hai ngày đích khách nhân, vẫn là, ô, tiểu du đích tiểu đệ! Nhớ lại hôm trước ngủ tiền Thel ba ba nói qua đích cho hắn tìm hai cái người làm công chuyện, cùng trước mắt đích nhân nhất nhất đối chiếu, xác định phía trước đích các ca ca chính là chính mình tương lai tiểu đệ đích Tần tiểu du vui vẻ đích nở nụ cười.
Tiểu du cũng có dưới tay!
Càng nghĩ càng hưng phấn đích tiểu hài tử cũng cười đắc càng ngày càng sáng lạn, tất cả ý tưởng đều bạo lậu ở trên mặt, làm cho lập tức xem đổng hắn đích song tử thần trực tiếp buồn bực .
Tuyệt đối không cần như vậy! Hai huynh đệ ý tưởng nhất trí đích phủ quyết tiểu hài tử đích mộng đẹp. Có như vậy đích boss hội dọa người đích, dọa người đích ~ vô luận như thế nào cũng muốn minh Vương Phóng hai ta, chính là bị Zeus ( mẫu thân ) béo tấu, ta cũng nhận thức , tuyệt đối không cần tại đây đãi đi xuống.
Sự tình quan mặt, ngay cả luôn luôn mặc kệ sự đích lại nhân tu phổ Hiyoshi tư đều đả khởi tinh thần, cùng tháp nạp Thác Tư dùng ánh mắt trao đổi một chút, quyết định hướng tiểu hài tử ngả bài.
Chỉ thấy tu phổ Hiyoshi tư nổi lên một chút cảm tình, điều chỉnh một chút mặt bộ biểu tình, hòa ái đích đối tiểu hài tử nói: "Tiểu bằng hữu, chúng ta là tu phổ Hiyoshi tư, tháp nạp Thác Tư huynh đệ, nghe nói nhà ngươi rất mỹ lệ, cố ý đến đi thăm một chút. Ha hả, thiên quá muộn , sẽ không quấy rầy ." Tuy rằng tiếc nuối vu đem mất đi như vậy đích chất lượng tốt đích ôm chẩm, nhưng tu phổ Hiyoshi tư vẫn là quyết định trước chạy tuyệt vời.
Đáng tiếc, đại nhân nhóm luôn bỏ qua tiểu hài tử đích mẫn tuệ-sâu sắc cùng chấp nhất, chúng ta đích Tần tiểu du dù sao cũng là trọng điểm đại học khoa chính quy bốn năm tốt nghiệp, nhận quá tốt đẹp chính là gia đình giáo dục cùng chủ nghĩa xã hội khoa học tố chất giáo dục, tuy nói không lớn dần thành che trời đại thụ, cũng là một gốc cây không dài oai đích cây nhỏ miêu, ý thức được chính mình đích tương lai tiểu đệ muốn chạy trốn, tiểu hài tử trực tiếp sử xuất phải giết kĩ.
Chúng ta đích Tần tiểu du nháy thật dài địa lông mi, trừng mắt thật to đích cây nho mắt, vô tội lại đáng thương đích không tha suy nghĩ tiền đích hai vị thần minh, chu cái miệng nhỏ nhắn, lặng im một hồi, ở tu phổ Hiyoshi tư, tháp nạp Thác Tư huynh đệ bị hắn manh trở mình đích nháy mắt, há mồm nói: "Thel ba ba, ngươi cho ta chính là thủ hạ muốn chạy trốn chạy!" Cũng đánh về phía vừa mới trở về đích ba ba đại nhân.
Chính Văn minh vương đích chức trách
Thel Tarot tư vừa mới bị Nix ma nửa ngày, rốt cục đồng ý sẽ ở nhất định trong phạm vi chiếu cố một chút của nàng kia đối song sinh tử, chính là một hồi đến liền nhìn đến song tử thần ở không có hảo ý đích đối nhà mình tiểu hài tử tiến hành dụ dỗ.
Phẫn nộ đích nhân khống trực tiếp đem vài giây chung tiền đích cam đoan vong đến sau đầu, còn không có tới kịp hảo hảo giáo dục một chút này hai phi pháp xâm lấn đích nam tính sinh vật, chỉ thấy nhà mình tiểu hài tử vọt đi lên. Nguyên lai song tử thần nghĩ muốn khai lưu a ~ điều nầy sao đi, thế nhưng còn dám ghét bỏ nhà mình tiểu hài tử, đứa nhỏ vĩnh viễn là nhà mình tốt Thel Tarot tư nhìn thấy trước mắt này hai lại không vừa mắt . Như thế nào, có thể trở thành nhà của ta đứa con đích thứ nhất đệ nhị danh thủ hạ các ngươi hẳn là vạn phần vinh hạnh, ta cũng chưa oán giận các ngươi quấy rầy ta cùng tiểu tử kia yêu đích hài hòa cuộc sống, các ngươi còn có cái gì không muốn đích.
Trấn an một chút nhà mình bảo bối, Thel Tarot tư đã đem tử thần cùng ngủ thần một mình xách ra cực lạc Niết bàn, quyết định đối bọn họ tiến hành yêu đích giáo dục.
Cụ thể đã xảy ra cái gì, chúng ta không thể nào biết được. Chính là sau, đương sự ba thần cũng đều đối việc này ngậm miệng không nói chuyện. Bất quá, ở thiết quyền cùng yêu đích cảm hóa hạ, song tử thần từ nay về sau chính thức ở Minh giới an cư lạc nghiệp, thật sự là thật đáng mừng a ~
Lúc sau vài thiên tiểu du cũng chưa nhìn thấy nhà mình hai vị dưới tay, bất quá vĩnh viễn tin tưởng"Ba ba vạn năng" đích tiểu tử kia tuyệt không lo lắng sự tình sẽ xuất hiện biến hóa, nhà mình hai cái tiểu đệ là bản thượng đích cái đinh trốn không thoát.
Vì thế yên tam thoải mái hưởng thụ Thel ba ba sủng nịch đích tiểu tử kia, ở ngày thứ bảy mới rốt cục lại gặp được tu phổ Hiyoshi tư, tháp nạp Thác Tư hai huynh đệ khi, tuyệt không cảm thấy ngoài ý muốn.
Tu phổ Hiyoshi tư, tháp nạp Thác Tư hai huynh đệ ở trải qua bảy ngày đích thâm tư thục lự, thống khổ giãy dụa, làm tốt tâm lý kiến thiết sau, rốt cục cổ chừng dũng khí lại bước vào cực lạc Niết bàn.
Gần nhất đến lớn điện đích sau hoa viên, liền thấy được đỉnh cẩu cẩu cái lổ tai, phe phẩy cái đuôi, ngồi ở Thel Tarot tư đích trong lòng,ngực đích ở cây nho dưới tàng cây bị người nuôi nấng đích minh Vương đại nhân. Lại thâm chịu đả kích đích song tử thần nhóm, đối diện một lát, ở rõ ràng đích nhìn đến lẫn nhau trong mắt khóc không ra nước mắt đích biểu tình sau, thâm hô một hơi, đi ra phía trước cùng tương lai boss báo danh.
Ở trong này chúng ta sẽ đề một chút tiểu hài tử đích cẩu cẩu tạo hình . Trải qua Thel Tarot tư đích xâm nhập nghiên cứu, tìm ra vấn đề đích ngọn nguồn, cũng cho ra chuyên nghiệp đích giải quyết phương án. Bởi vì thần lực cường đại tiểu du cũng không hội khống chế, cho nên bị các tín đồ đích ý niệm sở ảnh hưởng, mà có được tân đích hình thái. Cho nên ở trải qua ba ba học cấp tốc ban đột kích huấn luyện sau, chúng ta đích tiểu du cơ bản có thể khống chế được chính mình đích biến thân, chính là ở luyến tiếc tiểu hài tử mệt nhọc đích ba ba đích dung túng hạ, tiểu tử kia đích lực khống chế gần đạt tới cơ bản xoay ngang, biến thân lại khi hảo khi mất linh đích trạng thái. Chỉ cần một chút tiểu kinh hách hoặc là tiểu hài tử một thả lỏng, chúng ta đích minh Vương đại nhân liền để lộ nội tình ~ cũng bởi vậy, phía trước chưa thấy qua minh vương nguyên hình đích song tử thần hôm nay lại bị dọa tới rồi, cho dù là ngọt ngào đích kinh hách, chính là chỉ cần tưởng tượng đến về sau đi theo như vậy đích thủ trưởng đi ra ngoài, hai người liền cảm thấy được kinh tủng.
Nhưng là ở U Minh đứng đầu Thel Tarot tư cưỡng bức lợi dụ đích ánh mắt hạ, hai huynh đệ vẫn là kiên trì lên rồi.
"Khụ khụ, ta là ngủ thần tu phổ Hiyoshi tư, lần đầu, chính thức gặp mặt, minh vương điện hạ." Cắn chặt răng nói ra minh vương điện hạ vài đích tu phổ Hiyoshi tư lập tức lắc mình cấp tháp nạp Thác Tư ngã xuống đất phương.
"Ta là, tử thần tháp nạp Thác Tư, minh vương điện hạ ~" bị nhà mình quan trên lóe sáng Ryoh hưng phấn vô cùng đích ánh mắt nhìn chằm chằm đích tháp nạp Thác Tư mặt đỏ ngại ngùng đích giới thiệu chính mình.
"Khụ, tiểu du, đây là bọn thủ hạ của ngươi." Nhìn đến nhà mình tiểu hài tử hưng phấn đích hướng tới song tử thần thám tiểu não túi, ghen đích nhân khống chạy nhanh lạp quay về tiểu hài tử đích lực chú ý, đáng tiếc, có người cũng không tính toán như hắn đích nguyện.
"Hades|Cáp Địch Tư bảo bối, Gaia nãi nãi,bà nội đến xem ngươi ~" nữ thần hưng phấn đích thanh âm rất xa truyền đến.
Ý thức được chính mình đích thiên địch xuất hiện , Thel Tarot tư lập tức cảnh giác đứng lên, xoay người đem tiểu hài tử cùng song tử thần đóng gói, đưa vào đại điện, vội vã đích công đạo nói"Ba ba có chút việc, tiểu du trước cùng tu phổ Hiyoshi tư, tháp nạp Thác Tư trao đổi một chút, ta một hồi trở về" ở đưa cho tu phổ Hiyoshi tư, tháp nạp Thác Tư hai huynh đệ một cái uy hiếp đích ánh mắt sau, lập tức biến mất không thấy.
Bị lưu lại đích tiểu hài tử tiếp tục ăn chính mình đích cây nho, tu phổ Hiyoshi tư, tháp nạp Thác Tư tắc không nói gì ngưng ế.
"Khụ khụ"Ăn đắc quá mau đích tiểu hài tử trực tiếp ế , khó chịu đích nước mắt đều chảy ra . Nhìn đến minh Vương Khả liên đích bộ dáng, tháp nạp Thác Tư một cái tiến lên, chạy nhanh thật thủy chụp bối, chính là lo lắng nhà mình boss ế tử, trở thành chúng thần chết kiểu này bảng vàng danh dự tiến lên không thấy cổ nhân sau không thấy người tới đích thần tượng cấp nhân vật. Nói vậy, cả Minh giới đô hội bị người nhạo báng đích.
Ngay tại tháp nạp Thác Tư chiếu cố tiểu hài tử khi, đem phía trước phát sinh đích hết thảy càng nghĩ đích tu phổ Hiyoshi tư nhãn tình sáng lên. Tuy rằng nhà mình boss thực. . . . . . , nhưng là chỗ dựa đích ra vẻ rất nhiều a! Trước không nói thời gian nữ thần Rhea, năm đại Sáng Thế thần thực lực cực mạnh đích Thel Tarot tư, chúng thần đều tôn kính đích Đại Địa Chi Mẫu Gaia, hơn nữa nhà mình lão ba lão mẹ, hiện có đích Đệ nhất thần minh liền toàn bộ . Nhà mình boss sinh ra cao quý là đời trước Thần vương người ấy, đương nhiệm Thần vương đích dài huynh, tuy rằng thực. . . . . . , nhưng thân mình đích thần lực là rất mạnh đại đích, lại là Tam đại giới chủ một trong cùng tài phú chi thần, phải quyền có quyền, muốn tiền có tiền, đi theo hắn hỗn vẫn là rất có tiền đồ đích. ( uy uy, này im lặng tuyệt đối là cái gì ý tứ? ) chỉ cần □ một chút, mênh mông bên ngoài này không biết chân tướng đích thần minh còn không dễ dàng, ra vẻ phải bảo toàn mặt mình mặt cũng không nan thôi? !
Nghĩ thông suốt hết thảy đích tu phổ Hiyoshi tư nhìn chằm chằm tiểu du nhìn lại xem, tâm tình là tốt lắm lại hảo. Mà bị thấy chíp bông đích tiểu du sợ lãnh đích trốn được tháp nạp Thác Tư đích trong lòng,ngực tìm kiếm ấm áp.
Bị kích khởi vô hạn ý muốn bảo hộ đích tháp nạp Thác Tư không vui ý : "Tu phổ Hiyoshi tư để làm chi như vậy nhìn thấy tiểu du, ngươi dọa đến hắn ." Ở một cái cây nho dẫn phát đích thảm án trung thành lập thâm hậu đích cách mạng hữu nghị đích Tần tiểu du cùng tháp nạp Thác Tư đã muốn vô cùng thân thiết đích trao đổi nick name, tháp nạp Thác Tư trực tiếp mở rộng chính nghĩa.
Nghe vậy, đầu đầy hắc tuyến đích tu phổ Hiyoshi tư chính sắc địa nói: "Ta là suy nghĩ minh Vương đại nhân đích trách nhiệm!" Nghiêm trang đích bộ dáng trực tiếp lừa dối trụ hai cái thành thật đứa nhỏ.
Chúng ta đích Tần tiểu du là cái phụ trách nhiệm đích thiện lương tiểu hài tử, huống chi có dưới tay tự nhận là thăng chức đích tiểu hài tử càng cảm thấy đắc trách nhiệm của chính mình trọng đại, vì thế thần tình nghi vấn đích nhìn thấy dưới tay số 1 tu phổ Hiyoshi tư.
Nhìn thấy tiểu hài tử tò mò đích biểu tình, nhà mình đệ đệ nhất quán nghe lời đích thần thái, cảm thấy được vừa lòng đích tu phổ Hiyoshi tư bắt đầu chậm rãi đích lừa dối, không, giải thích đứng lên: "Chúng ta Minh giới đích chủ yếu công tác chính là xử lý nhân loại đích linh hồn, này quan hệ cả thế giới đích cân bằng cùng hài hòa. Chúng ta căn cứ công chính, công bình, công khai đích nguyên tắc, Thẩm Phán có tội đích linh hồn, làm cho bọn họ được đến ứng với có trừng phạt; đối với thuần khiết đích linh hồn tắc cho thưởng cho, khụ, tuy rằng bây giờ còn không thưởng cho quá, bất quá chúng ta có thể về sau đề cao bọn họ đích đãi ngộ. Mà, làm chúng ta đích boss—— minh Vương đại nhân! Của ngươi trách nhiệm là thật to tích!"
Nói xong, tu phổ Hiyoshi tư càng thêm chính sắc đích đối với kích động đích tiểu hài tử nói: "Ngươi phụ trách thế giới đích một phần ba, cả người loại đích sinh tử tồn vong, có được Vô Thượng quyền uy đích đồng thời cũng gánh vác trọng đại đích sứ mệnh, cho nên. . . . . ."
"Tiểu du muốn làm cái gì?" Cảm thấy trách nhiệm trọng đại đích tiểu hài tử bức thiết hỏi.
"Đầu tiên, ngươi không thể giống như bây giờ. Ngươi đại biểu chính là cả Minh giới đích hình tượng, ta sẽ cho ngươi chuẩn bị tối chính quy đích lễ nghi chương trình học ( Thel Tarot tư làm đích ta sẽ theo ngươi này tìm trở về đích ), còn muốn rèn luyện hảo thần lực, không thể, diêu cái đuôi!"
Nghe được không thể diêu cái đuôi, ủy khuất đích tiểu hài tử ôm cái đuôi thương tâm một hồi, sờ sờ chính mình lông xù đích cái đuôi, an ủi đáng thương đích tiểu cái đuôi một hồi, cuối cùng hạ quyết tâm nói: "Tiểu du hội nghe lời đích, cũng sẽ, đem cực lạc Niết bàn cống hiến đi ra thưởng cho này người tốt đích linh hồn ở lại!"
Vốn nghe được nửa câu đầu cảm thấy thực vừa lòng đích tu phổ Hiyoshi tư đang nghe đến nửa câu sau khi trực tiếp ngã xuống đất, chỉ cần nghĩ đến Thel Tarot tư đại nhân biết chính mình xúi giục tiểu hài tử, là có thể tưởng tượng đến chính mình đích tiền đồ đem cỡ nào vô hạn bi thúc giục.
Đón tháp nạp Thác Tư vô hạn đồng tình đích ánh mắt, tu phổ Hiyoshi tư thật muốn ngất xỉu đi, chính là vì càng thêm tốt đẹp chính là ngày mai, dám cắn răng, kiên trì thần thánh đích ngụy trang.
"Ngạch, thân ái đích tiểu du, nhượng lại cực lạc Niết bàn và vân vân cho dù , dù sao nơi này tràn ngập Thel Tarot tư đại nhân đích thần lực, nhân loại bình thường đích linh hồn không nhất định nhận được trụ." Tu phổ Hiyoshi tư rất nhanh điều chỉnh trạng thái, tiếp tục lừa dối , "Chúng ta có thể như vậy như vậy. . . . . . Ân, cơ bản kế hoạch chính là như vậy , về sau tái tùy thời bổ sung đi ~" cầm hé ra lớn lên nhìn không tới cuối cùng đích chỉ, tu phổ Hiyoshi tư liệt kê ra một cái lại một cái kể lại đích huấn luyện kế hoạch, tranh thủ đem nhà mình minh vương tạo ra thành thập toàn thập mỹ vô địch vạn năng đích một giới đứng đầu.
Nên kế hoạch theo lễ nghi đến nói chuyện kỹ xảo đến mặc quần áo cách ăn mặc đến hội họa đánh đàn đến thần lực sử dụng bao hàm toàn diện, cho dù là có được vô hạn sống lâu đích thần minh Kaoru nhìn thấy cũng thực đau đầu. Mắt thấy tiểu du tin tưởng tràn đầy đích đáp ứng thí huấn, tu phổ Hiyoshi tư đắc ý dào dạt đích tính toán thích lên mặt dạy đời, một bên đích tháp nạp Thác Tư chỉ cảm thấy mặt trời như thế nào hiện tại đã đi xuống sơn , xuân hàn tới sớm như vậy.
Ngay tại tu phổ Hiyoshi tư lừa dối tiểu hài tử đích thời điểm, Thel Tarot tư cùng Gaia đánh đứng lên. Vốn đem tiểu hài tử giao cho Thel Tarot tư giáo dưỡng liền nghẹn một bụng hỏa đích Gaia, ở Thel Tarot tư không cho phép tùy thời vấn an tiểu hài tử đích bá đạo hành vi trước mặt, hoàn toàn phát hỏa. Hơn nữa không có cứu thế chủ Tần tiểu du cùng người hoà giải Rhea ở, nữ vương cấp bậc đích Gaia trực tiếp vọt tới Thel Tarot tư trước mặt đấu võ .
Mà cha giáo dưỡng tiểu hài tử, phòng ngừa tiểu tử kia bị ở vào thời mãn kinh đích lão bà bắt cóc đích nhân khống ba ba, rốt cục cổ chừng dũng khí hướng áp bách chính mình vạn năm đích ác mộng cấp thiên địch phản kháng .
Vì thế hai vị thần minh ngay tại phụ thần Tạp Nga Tư biến thành đích hỗn độn trung có thiên hôn địa ám, ai cũng không muốn đi trước cúi đầu.
Vốn ở hỗn độn trung sẽ không bị người chú ý đích thời gian lại ở hai vị đích bỏ qua trung sưu sưu đích chạy quá.
Ai cũng không biết, hai vị thần minh khi nào thì mới có thể theo hỗn độn trung đi ra.
Hai vị thần minh cũng không biết bởi vì bọn họ vô duyên vô cớ đích mất tích, dẫn phát rồi như thế nào đích thảm án.
Chỉ nói hiện tại, chúng ta đích tiểu du bắt đầu rồi hướng về một vị vĩ đại đích vương giả đích tiến hóa con đường của kiên định địa xuất phát.
Chính Văn thông cáo
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> càng làm thượng một chương tu tu bổ bổ ~ thân nhóm phải một lần nữa xem a
Buổi tối tróc trùng, cám ơn mọi người đích bình ~<hr size=1 /> khẩn cấp thông tri: tấn giang đích biên tập cho ta biết, không thể có vô hạn khủng bố, cho nên này hai chương hôm nay bãi cả đêm, ngày mai toàn bộ khóa! Muốn nhìn vô hạn đích thân, ngượng ngùng ~
Nói, trạm thượng không phải có rất nhiều vô hạn đồng nghiệp sao không ~ mê mang đích cỏ xanh không rõ a, không rõ. . . . . .
PS: bị jj trừu đích táo bạo đích ngủ không yên đích cỏ xanh có chuyện nói ~
Đầu tiên giải thích một chút có quan hệ tiểu hài tử chỉ số thông minh đích vấn đề.
Có độc giả phản ứng tiểu du rất yếu trí, làm tiểu hài tử thân mẹ ta phải ở trong này trịnh trọng thanh minh nhà của ta tiểu hài tử thật sự là khoa chính quy bằng cấp!
1, tiểu du sinh ra giàu có gia đình, bị trong nhà sủng đích có điểm đơn thuần, là gia đình giáo dục đích kết quả, chính là trí nhớ hảo, EQ rất thấp, không tốt vu cùng người kết giao.
2, mọi người hẳn là chú ý tới Thel Tarot tư động qua tay chân, hắn không chỉ có cắt bỏ Tần gia nhân đích trí nhớ, với tiểu hài tử hạ tâm lý ám chỉ, hơn nữa trình độ nhất định thượng phá hủy tiểu hài tử đích trí nhớ. Vốn an bài ở phía sau văn công đạo đích, trước tiên ở này đề một chút.
3, tiểu du năm lần bảy lượt đích xuyên qua cũng không phải mạc danh kỳ diệu đích sẽ mặc , mà là có người động thủ chân, chính là bài này đích siêu cấp boss, cẩn thận cân nhắc trong lời nói hội phát hiện đối phương cùng tiểu du đích quan hệ, cỏ xanh đã muốn ám chỉ . Ở trên cơ bản mất đi trí nhớ đích thợ săn cùng mặt khác mấy thế giới, tiểu du xem như hoàn toàn sống lại, không trí nhớ, bị người sủng, cuộc sống hoàn cảnh đơn thuần, cho nên này mấy chương đích tiểu du thực ngây thơ là bởi vì vì hắn là cái rõ đầu rõ đuôi đích tiểu hài tử!
4, thỉnh không cần dùng tiểu học đàm mối tình đầu, trung học hôn nhẹ miệng, trung học ở chung đích hiện đại hoàn cảnh quảng cáo rùm beng nhà của ta tiểu du, tiểu du chính là một cái thuở nhỏ sinh trưởng ở trong nhà, mười lăm sáu tuổi đích sinh lý tuổi mười một hai tuổi đích tâm lý tuổi thật là tốt cục cưng.
Về lữ hành địa điểm.
Nhìn mọi người đích nhắn lại, cỏ xanh rất có cảm xúc ~ quả nhiên là một ngàn cá nhân trong lòng có một ngàn cái Hamlet! Đa dạng chồng chất, tổ hợp Kỳ Đa. Bởi vì cỏ xanh cũng không có đại cương, cho nên ở điều kiện cho phép hạ tận lực thỏa mãn mọi người đích yêu cầu.
1, gia giáo. Ta chỉ xem qua một chút tranh châm biếm cùng đồng nghiệp, thật sự không có gì yêu, cho nên sẽ không đại độ dài đích viết thế giới này, lớn nhất đích có thể là phiên ngoại hoặc trong đó một hai người vật đích hỗ động.
2, tử thần. Con đối bạch đồ ăn chờ cá biệt nhân vật manh, xen vào mặt khác thế giới còn có rất nhiều đồng loại hình chính là nhân vật, này đích xử lý giống như trên.
3, võng vương, thiên là, yêu ma đích phong ấn, hắc nghi trượng, mộ Kaoru, Hấp Huyết Quỷ kỵ sĩ, Sakura lan, thánh đấu sĩ, thợ săn, hp xác định phải viết ~ thế giới rất nhiều, mĩ nam rất nhiều, tiểu du sẽ không từng thế giới đều thu nhân đích, thỉnh thông cảm tiểu du đích tiểu thân thể.
4, Hồng hoang, tiên bốn không viết, bởi vì cỏ xanh quyết định này hai cái thế giới một mình khai một cái hố, nói là ngôn tình vẫn là ** còn không có nghĩ muốn hảo ~ thích đích thân có thể thêm ta, dưỡng phì ~
Về viết Văn Hòa một chút kịch thấu.
1, về chung cực boss là ai ~ cỏ xanh cắn răng không kịch thấu, mọi người đi cầu sở đại thần đi.
2, thiên nhiên ngốc rốt cuộc cái cái dạng gì đích, cỏ xanh cũng hồ đồ . Gần nhất nhìn một thiên về thiên nhiên ngốc đích văn, càng xem càng không giống nhà của ta tiểu hài tử. Cho nên cỏ xanh tận sức vu làm cho nhà của ta tiểu du bán manh làm nũng không ngây thơ ~ hơn nữa tiểu du sẽ không giống mặt khác ngốc giống nhau thích đồ ngọt ( xem như dấu hiệu đi ), cụ thể nguyên nhân sau văn có giải thích ~
3, bởi vì công tác chờ nguyên nhân chu vừa đến chu ba đích đổi mới không quá ổn định, thỉnh mọi người thứ lỗi ~
Cuối cùng cảm tạ mọi người đích duy trì ~
Chính Văn chuẩn bị kỹ năng
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> bổ hoàn!
Tiếp theo chương có thể có điểm vãn, ngủ sớm thật là tốt bọn nhỏ sáng sớm ngày mai xem cũng đúng ~<hr size=1 /> Tần tiểu du là cái còn thật sự đích đứa nhỏ, tuy rằng EQ không quá cao, chính là trí nhớ rất không sai. Hiện tại hắn thật là tốt trí nhớ trở thành lão sư Tu Phổ Nặc Tư duy nhất đích kiêu ngạo.
Đầy cõi lòng tình cảm mãnh liệt thích lên mặt dạy đời đích Tu Phổ Nặc Tư tin tưởng mười phần đích bước trên công tác cương vị. Vừa lên đến liền cấp chính mình duy nhất đích đệ tử cũng là chính mình đích thủ trưởng minh vương Hades|Cáp Địch Tư giảng thuật hãm hại lớn lên chư thần lịch sử, ở phát hiện nhà mình đệ tử vừa nghe liền hiểu được, cơ hồ đã gặp qua là không quên được đích ưu điểm khi, lại cảm thấy vô hạn thỏa mãn. Tiếp theo, giống như mỗi một vị lão sư ở phát hiện một thiên tài nhi đồng khi đích biểu hiện, Tu Phổ Nặc Tư lập tức đem chính mình đích chương trình học an bài một lần nữa bố trí, chuẩn bị nhanh hơn tiến độ, rất nhanh bồi dưỡng ra một vị đủ tư cách đích vương giả.
Đáng tiếc, vận mệnh chi thần luôn thích hay nói giỡn, hơn nữa thích đem chính mình đích khoái hoạt thành lập ở người khác đích thống khổ phía trên.
Kế tiếp đích trong cuộc sống, đang nhìn quá tiểu du Picasso bàn đích vẽ xấu, Gothic đích mặc quần áo, cờ năm quân đích cao siêu kỹ xảo, nhà trẻ cấp bậc đích thần lực khống chế xoay ngang, Tu Phổ Nặc Tư hoàn toàn tuyệt vọng. . . . . . Nhân nếu như hình, nhìn xem tiểu hài tử phe phẩy cái đuôi chờ mong vạn phần đích cầu khen ngợi cầu sờ sờ đích biểu tình, Tu Phổ Nặc Tư đánh bại.
Ta sai lầm rồi, ta không nên đối minh Vương đại nhân ôm hi vọng đích ~ đây là chúng thần trung như thế nào đích kì ba ~ được rồi, bệ hạ vẫn là có tinh thông đích.
Trải qua hơn mười ngày đích đột kích, ở kiến thức đến tiểu tử kia thần kỳ đích biểu hiện cùng phá hư năng lực sau, Tu Phổ Nặc Tư vẫn là phát hiện nhà mình boss đích ưu điểm đích, tỷ như nói: Cầm đạn đắc không tồi, tuy rằng kỹ xảo thượng so với bất quá Thái Dương thần Apollo cùng bọn họ huynh đệ lưỡng, nhưng là thắng ở biểu đạt đúng chỗ, cảm tình sự dư thừa; tự viết đắc hảo, một bút xinh đẹp đích tự có thể thêm không ít phân, đặc biệt cần minh vương bệ hạ ký tên đích công văn có thể yên tâm đích giao cho tiểu tử kia ký tên; còn có xuất hồ ý liêu thật là tốt trù nghệ! Ai có thể nói cho ta biết, vì cái gì minh vương bệ hạ làm được một tay hảo đồ ăn? ! Đa dạng nhiều, hương vị vẻ đẹp, làm cho sống n năm đích Tu Phổ Nặc Tư cảm thấy được chính mình phía trước ăn đích chính là trư thực.
"Được rồi, dựa vào như vậy mỹ vị đích thực vật, ta không tin quải không đến người làm công làm cho bọn họ trung với Minh giới." Nếm qua tiểu du làm đích thực vật, mà bị hoàn toàn thu mua đích Tu Phổ Nặc Tư ở buông tha cho minh vương bồi dưỡng kế hoạch sau, mình an ủi.
Kỳ thật Tu Phổ Nặc Tư thật sự phải cảm tạ Tần mẫu Tống Trân Trân, muốn nữ nhân, sợ hãi tiểu du"Đó" không ra đi đích tương lai nhạc mẫu chế định kể lại đích tân nương dưỡng thành chương trình học, cũng mười năm như một ngày đích bồi dưỡng nhà mình tiểu hài tử.
Thờ phụng"Phải bắt được nam nhân trước phải bắt được hắn đích dạ dày" cũng từ giữa lấy được ích đích Tần gia nữ vương, tiêu phí cự đa tâm Tư Hân' dục nhà mình tiểu hài tử, theo thế giới các nơi thông báo tuyển dụng cao nhất đầu bếp dạy tiểu du, kế thừa Tần mẫu thiên phú đích tiểu tử kia cũng không phụ sở vọng, hơn nữa đã gặp qua là không quên được đích trí nhớ, có thể nói đã muốn theo các vị danh gia nơi đó ra đồ .
Bất đồng vu luyến tiếc mệt tiểu hài tử cũng không rất chú trọng võ mồm chi dục đích Thel Tarot tư, hiện tại tiểu hài tử đích thiên phú toàn bộ tiện nghi song tử thần, nhất là cùng còn có hổ thẹn chi tâm có thể đánh trợ thủ đích tử thần tháp nạp Thác Tư bất đồng, tự nhận là là đủ tư cách giáo sư đích không có giáo sư tư cách chứng đích ngủ thần Tu Phổ Nặc Tư vô liêm sỉ đích hưởng thụ tiểu tử kia đích mỹ thực, hoàn toàn lộ ra ngoài ra nhất quán hưởng thụ đích dày tác phong.
Kế tiếp đích trong cuộc sống, muốn trở thành đủ tư cách đích minh vương đích tiểu du cùng lòng mang áy náy đích tháp nạp Thác Tư vì mỹ thực không ngừng vội bận rộn lục , nhàn nhã phi thường đích Tu Phổ Nặc Tư tắc thường thường lời bình một chút tân giống mỹ thực, ba vị thần minh ở Minh giới quá hạnh phúc hài hòa đích cuộc sống.
Bất quá, thường thường thản nhiên đích cuộc sống là không tồn tại vu chuyện xưa trung đích, chúng ta đích tiểu hài tử cũng cần thông qua càng nhiều đích đau khổ lớn dần.
Cho nên nhất kiện kinh động tất cả Thần tộc đích đại sự kiện đã xảy ra.
"Ngươi biết không, Gaia không thấy ~" những lời này ở trong vòng vài ngày trở thành đại bộ phận thần minh đích thiền ngoài miệng. Cơ hồ mỗi vị thần minh đô hội lấy những lời này làm lời dạo đầu, cũng mang vào thượng ý vị thâm trường đích tươi cười, dùng ánh mắt trao đổi không muốn người biết đích bí mật.
Sự kiện đích đạo hỏa tác là từ Thần vương Zeus đích người mang tin tức mười hai chủ thần một trong đích Hermes châm đích. Zeus dựa theo lệ thường mời dự họp tụ hội, liền phái ra người mang tin tức cấp các vị thần minh phát thiệp mời. Vì tỏ vẻ đối Đại Địa Chi Mẫu đích tôn trọng, Hermes người thứ nhất đi Gaia đích thần điện. Kết quả, Đại Địa nữ thần thần điện đích thần thị nhóm lại nói cho hắn Gaia nữ thần thế nhưng đã muốn thật lâu không có hoàn hồn điện ! Nghe thế dạng cấm bạo tin tức đích Hermes, lập tức miệng rộng ba đích chung quanh hỏi người khác, kết quả chính là thác bát quái Đại vương Hermes đích phúc, cả Thần tộc đều biết nói"Gaia nữ thần mất tích " !
Gaia thân là Đại Địa Chi Mẫu có được cao thượng đích địa vị, đại bộ phận Đệ tam thần minh đều là hậu duệ của hắn không nói, nàng sở có được đích đại địa tức thì bị chúng thần mơ ước. Nhân loại dựa vào đại địa sinh tồn, đối với đại địa đích thành kính là không gì sánh kịp đích, không nói có đại địa thu hoạch đắc đích tín ngưỡng, chỉ là hàng năm nhân loại đích cung phụng khiến cho đại bộ phận thần minh rục rịch. Dù sao không phải tất cả thần minh đều có được tài phú một loại đích thần chức, thần minh bên trong đích bần phú chênh lệch vẫn là rất lớn đích.
Nghe được Gaia mất tích, tất cả đích thần minh đều đả khởi chính mình đích tính toán nhỏ nhặt. Mắt thấy một hồi quyền lợi đích phân chia sắp xảy ra, chỉ có chúng ta đích tiểu du vẫn là mờ mịt không biết, gần là lo lắng ba ba cùng nãi nãi,bà nội.
"Hades|Cáp Địch Tư, mụ mụ muốn đi tìm Gaia mẫu thân , ngươi tốt hảo bảo trọng. Mụ mụ đem thời gian đích thần chức cho ngài, đừng cho người khác khi dễ ~ Tu Phổ Nặc Tư, thỉnh hảo hảo chiếu cố Hades|Cáp Địch Tư!" Trải qua này đó thời gian đích ở chung, nhìn ra chính mình đích đứa con cả đơn thuần vô cùng, sắp xuất phát tìm kiếm Gaia nữ thần đích Rhea lo lắng đích công đạo .
"Ta sẽ đích, thỉnh ngài yên tâm đi!" Nghe nói Gaia mất tích sự kiện đích Minh giới hiện tại duy nhất có ý nghĩ đích ý thức được phiền toái sẽ tiến đến đích Tu Phổ Nặc Tư trịnh trọng đích tiếp được Rhea nữ thần đích nhắc nhở. Cũng hạ quyết tâm bảo vệ tốt nhà mình đầu bếp tiểu hài tử boss minh vương Hades|Cáp Địch Tư.
Mắt thấy nhà mình mụ mụ sẽ rời đi không biết khi nào mới có thể gặp lại đích tiểu du hai mắt đẫm lệ lưng tròng đích nhìn thấy Rhea, răng nanh cắn môi dưới, đáng thương hề hề đích bộ dáng. Cuối cùng lo lắng nãi nãi,bà nội cùng ba ba đích tâm tình áp qua hết thảy, tiểu tử kia cũng không có ngăn trở Rhea đích rời đi, chính là ở Rhea rời đi sau, hung hăng địa chôn ở tháp nạp Thác Tư trong lòng,ngực, buồn cả ngày, vô luận song tử thần như thế nào an ủi, như trước không nói lời nào đích oa .
"Tu Phổ Nặc Tư, ngươi ngẫm lại biện pháp a, tiểu du đều buồn một ngày lạp ~ sẽ không gặp chuyện không may đi?" Lo lắng đích tháp nạp Thác Tư dùng tín nhiệm đích ánh mắt nhìn thấy nhà mình tuy rằng tổng làm cho chính mình chịu tiếng xấu thay cho người khác nhưng thời khắc mấu chốt vẫn đang đáng giá tin cậy đích ca ca.
"Không cần lo lắng, như vậy cũng rất tốt đích a." Có chút bất mãn đích vuốt bụng đích Tu Phổ Nặc Tư chẳng hề để ý đích nói xong, trong ánh mắt cũng tràn đầy đích quan tâm.
"?"
Đối với toàn thân tản ra nghi vấn đích đệ đệ, Tu Phổ Nặc Tư phiêu liếc mắt một cái đem chính mình chôn ở chăn lý đích minh vương, có chút phiền táo đích giải thích : "Hiện tại chư thần đều ở chú ý mất đi Gaia phù hộ đích đại địa đích thuộc sở hữu, nhất thời còn không có nhớ tới Minh giới đến, bất quá cũng nhanh. Minh vương bệ hạ dù sao cũng là Tam đại địa vực một trong —— Minh giới đích chủ nhân, đối với đại địa đích thuộc sở hữu vẫn là rất có lên tiếng quyền đích. Đến lúc đó, nhất định hội mời minh vương bệ hạ tham dự tương quan hội nghị đích."
Phát hiện tiểu tử kia dựng lên cái lổ tai, thở dài nhẹ nhõm một hơi đích Tu Phổ Nặc Tư tiếp tục nói xong: "Hiện tại chúng ta sẽ xem bệ hạ đích biểu hiện . . . . . ." Cố ý dừng lại đích Tu Phổ Nặc Tư nhìn đến tiểu tử kia run run đích cái lổ tai, nhếch lên tới cái đuôi, bất giác gian gợi lên khóe miệng, "Chỉ bằng hiện tại đích bệ hạ, sự tình thật đúng là khó mà nói a ~"
Nghe được Tu Phổ Nặc Tư không tín nhiệm lời nói, tiểu du quên thương tâm, xoay người thẳng ngoắc ngoắc đích nhìn thấy Tu Phổ Nặc Tư, rất có"Ngươi không nói rõ ràng ta liền xem vựng ngươi" đích tư thế.
Tuy rằng tiểu hài tử vẫn đang không nói lời nào, nhưng là cuối cùng để ý người. Vì thế yên tâm rất nhiều đích tháp nạp Thác Tư trực tiếp mở miệng hỏi ra tiểu hài tử quan tâm đích vấn đề: "Nói một đống vẫn là không rõ ~ là muốn tham dự chư thần hội nghị sao không? Ngươi chỉ cần nói chúng ta nên làm cái gì bây giờ là đến nơi!"
"Ha hả" cảm thấy được đùa đích không sai biệt lắm đích Tu Phổ Nặc Tư bí hiểm địa nói: "Tin ta người, đắc Vĩnh Sinh ~" chỉ cần nghe ta đích, chúng ta Minh giới tuyệt đối sẽ không dọa người đích ( Tu Phổ Nặc Tư, của ngươi tiêu chuẩn chính là không dọa người sao không? )~ tin tưởng mười phần, tiêu chuẩn không ngừng nảy sinh cái mới hạn cuối đích Tu Phổ Nặc Tư như thế đích nghĩ.
Kế tiếp đích ngày, Tu Phổ Nặc Tư đối muốn hỏi lại ngượng ngùng hỏi đích hai sủy hiểu được đương hồ đồ, an tâm để ý đắc đích hưởng thụ tiểu du làm đích mỹ thực. Mắt thấy thời gian ào ào như nước chảy bàn trốn, cũng không thiếu thời gian đích tử thần cùng tiểu du hai cái thành thật đích tiểu hài tử cấp đích nghĩ muốn kiến bò trên chảo nóng, xoay quanh. Ngươi thôi ta, ta thôi ngươi, ai cũng không có thể theo Tu Phổ Nặc Tư trong miệng thám thính đến nhận chức gì tin tức. Vì thế tiểu du càng thêm tích cực địa chế tác mỹ thực, tháp nạp Thác Tư cũng đoan thủy tặng trà đích hầu hạ Tu Phổ Nặc Tư.
Đáng tiếc, thẳng đến Hermes đưa tới Zeus đích thiệp mời, hai người cũng không có thể theo Tu Phổ Nặc Tư trong miệng được đến hữu dụng đích tin tức.
"Da, trang câm điếc? !" Cầm thiệp mời nhìn lại xem đích hai nghe được Tu Phổ Nặc Tư đích giải quyết chi nói sau, kinh ngạc cực kỳ.
"Đối, chính là làm cho minh Vương Trang câm điếc!" Uống nước trái cây, ăn điểm tâm đích Tu Phổ Nặc Tư thảnh thơi đích giải thích , "Cái gọi là nhiều lời nhiều sai, ít nhất ít sai. Nếu minh vương bệ hạ hoàn toàn, được rồi, cơ bản cái gì cũng không hiểu ~" nhìn đến tiểu hài tử ở chính mình nói đến ‘ hoàn toàn ’ hai chữ khi mất hứng đích bộ dáng, Tu Phổ Nặc Tư đành phải sửa miệng cấp nhà mình thủ trưởng chừa chút mặt, "Dù sao bên ngoài đều thịnh truyền bệ hạ nghiêm minh công chính, lãnh khốc vô tình, là băng sơn và vân vân sẽ không phải tùy tiện mở miệng tốt lắm."
"Còn lại đích hết thảy ấn chương trình bạn tựu thành !" Nói xong, Tu Phổ Nặc Tư mở ra một quyển thật dày đích giống gạch giống nhau đích hắc da viền vàng bộ sách, phóng tới tiểu du đích trên đầu nói: "Đây là ta cùng mặt khác vài vị thần minh cùng nhau biên soạn đích 《 Minh giới thủ tục 》, bệ hạ tốt hảo ngâm nga a ~" đối nhà mình boss có nhất định hiểu biết đích Tu Phổ Nặc Tư gặp hết thảy an bài hảo sau, bỏ lại vựng hồ hồ đích hai, tự cố tự đắc tiếp tục hưởng thụ món ngon đi.
Cầm gạch thư đích tiểu hài tử nhìn thấy chính mình tối trung thành chính là thủ hạ tháp nạp Thác Tư trầm mặc nửa ngày, đột nhiên, nắm tay nói"Tiểu du nhất định hội thành công đích!"
Mà rời đi đích Tu Phổ Nặc Tư nghe được xa xa truyền đến đích tháp nạp Thác Tư đích phụ họa thanh, ha hả địa nở nụ cười.
Chính Văn chư thần đích yến hội
Ngày hôm sau, an bài hảo đề phong giữ nhà sau, tiểu du ở tháp nạp Thác Tư cùng Tu Phổ Nặc Tư đích hộ vệ hạ, hướng về chư thần đích chỗ ở Olympus sơn xuất phát.
Cũng không biết Tu Phổ Nặc Tư theo na muốn làm đến một chiếc túc mục thả hoa lệ đích xe ngựa, từ tám thất màu đen đích phi ngựa lôi kéo, ở trên bầu trời bay lượn đi tới.
Tiểu du tò mò đích rớt ra nhung thiên nga chế tác đích bức màn, cánh tay các ở khung cửa sổ thượng, chuyển tròn tròn đích mắt to tò mò vạn phần đích nhìn thấy bên ngoài đích cảnh sắc.
Nhìn thấy tiểu hài tử khôi phục tâm tình đích tháp nạp Thác Tư một bên cao hứng vu tiểu tử kia rốt cục quên không thoải mái chuyện tình , một bên lại lo lắng một hồi đích hội nghị xuất hiện vấn đề, vui sướng lại lo lắng đích ở tiểu du cùng Tu Phổ Nặc Tư trong lúc đó qua lại đích nhìn thấy.
Mà Tu Phổ Nặc Tư tắc nhìn như trấn định kì thực không để đích ăn đồ vật này nọ, không có biện pháp, thật sự là nhà mình bệ hạ là trong thần tộc đích thần kỳ sinh vật, kế hoạch của chính mình là không tồi, nhưng một hồi sẽ phát sinh cái gì, nhà mình thủ trưởng hội làm ra cái gì thật là thế kỷ này lớn nhất đích bí ẩn, có thể chỉ có vận mệnh chi thần biết hội thế nào đi? !
Vô luận này ba con đích tâm tình như thế nào, vẫn là rất nhanh đích tới rồi Olympus sơn.
Xuống xe phía trước, trải qua Tu Phổ Nặc Tư luôn mãi dặn dò đích Tần tiểu du, khống chế tốt thần lực, gắt gao mân im miệng, banh khuôn mặt nhỏ nhắn, tranh thủ bằng nghiêm túc đích biểu tình lên sân khấu, vừa mới rung động nơi có mắt thường có thể thấy được đích sinh vật.
Mang theo một thân tử khí lên sân khấu đích tiểu du thực nhẹ nhàng đích hoàn thành kế hoạch đích bước đầu tiên, hù ở nghe qua minh Vương Khủng phố đồn đãi đích hạ cấp thần minh cùng thần thị nhóm. Này đó tiểu nhân vật tuy rằng kinh ngạc vu minh vương đích diện mạo như thế đáng yêu (? ), nhưng một thân đích tử khí cùng khủng bố đích biểu tình vẫn là lại chứng minh rồi đồn đãi phi Hollow|hư, cũng bắt đầu chế tạo tân đích minh vương đích đáng sợ truyền thuyết.
Cùng nhẹ nhàng thở ra đích tháp nạp Thác Tư bất đồng, biết khảo nghiệm ở phía sau đích, nhất là đã biết giải minh Vương Chân bộ mặt đích các vị nữ thần còn không có lên sân khấu đích Tu Phổ Nặc Tư như trước lo lắng đề phòng . Hỗn Độn thần Tạp Nga Tư, phù hộ hôm nay hết thảy thuận lợi đi, ta không bao giờ ... nữa hội không có việc gì nguyền rủa ngươi ; mẫu thân đại nhân, tiếp tục phù hộ ngài đích đứa con đi, đứa con của ta một đời anh danh toàn bộ dựa vào hôm nay ; keo kiệt lại quy mao đích phụ thân đại nhân, ta không bao giờ ... nữa cùng ngài thưởng mẫu thân , hôm nay nếu muốn làm tạp , ta nguyền rủa ngươi bị mẫu thân đá xuống giường. . . . . . Đã bái một vòng thần linh, lâm thời nước tới trôn mới nhảy đích Tu Phổ Nặc Tư tuy rằng tâm không ở này, lại vẫn như cũ cảnh giác đích chú ý chính mình đích boss.
"Hades|Cáp Địch Tư ca ca ngươi đã đến rồi sao không?" Một vị lục phát đích nữ thần rất xa đánh tiếp đón.
Là nông thần đức mặc thắc ngươi a! Lập tức nhận ra chào hỏi chính là trong thần tộc có tiếng thật là tốt ở chung đích ôn nhu nữ thần —— nông thần đức mặc thắc ngươi, Tu Phổ Nặc Tư mới vừa buông xuống dẫn theo đích yếu ớt tâm can, liền thấy nhà mình boss trốn được tháp nạp Thác Tư phía sau.
Không đợi Tu Phổ Nặc Tư đối nhà mình boss tỏ vẻ bất mãn, liền giương mắt cứng lưỡi đích nhìn đến đức mặc thắc ngươi lấy vượt quá lẽ thường đích tốc độ hướng tới tháp nạp Thác Tư xông lên đi, vừa xong tháp nạp Thác Tư trước mặt, liền một phen đẩy ra tháp nạp Thác Tư đem minh vương bệ hạ ôm vào trong ngực, nhu a nhu!
Nhà mình bệ hạ ở nữ thần rộng lớn đích ý chí không ngừng giãy dụa, sắp suyễn bất động tức giận hoa chân múa tay vui sướng .
Ta nên vui mừng bệ hạ còn nhớ rõ mặt băng bó sao không? Yên lặng địa nội thương đích ngủ thần đỉnh hắc tuyến nghĩ, an ủi chính mình nói, kỳ thật nhà mình bệ hạ thật sự là nhu thuận nghe lời a ~
Mà muốn giải cứu tiểu du đích tháp nạp Thác Tư còn không có vọt tới đức mặc thắc ngươi trước mặt, đã bị một vị khác tông phát đích nữ thần tễ mở. Định nhãn vừa thấy, kia không phải đoan trang hào phóng đích thần hậu bệ hạ thôi ~ hoàn toàn muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống đích tháp nạp Thác Tư không có buồn bực bao lâu, bên cạnh tồn tại cảm cực thấp đích Heß Ti-a cấp ra đáp án: "Thật sự là đã lâu không gặp Hades|Cáp Địch Tư ca ca ~ tất cả mọi người thực kích động a!"
Nhanh tay lẹ mắt phản ứng linh mẫn đích Tu Phổ Nặc Tư lập tức lôi kéo nhà mình ngốc hồ hồ đích đệ đệ tháp nạp Thác Tư triệt đến một bên, "Không cần lo lắng, này vài vị nữ thần đều là bệ hạ đích muội muội."
"Chính là, chúng ta Minh giới đích hình tượng?"
"Bổn!" Đem bất mãn phát tiết đi ra đích Tu Phổ Nặc Tư xao xao tháp nạp Thác Tư đích đầu, nói: "Nhìn xem chung quanh, nhìn nhìn lại kia vài vị đích bộ dáng, nghĩ đến vài vị nữ thần đã sớm đem nhân đuổi đi . Ngươi hiện tại xông lên đi, không sợ bị giết khẩu sao không?"
"Chính là, tiểu du giống như rất không thoải mái ~" vẫn là có điểm vựng hồ đích trung khuyển thị vệ tháp nạp Thác Tư thân thiết đích nói.
"Không, sự, đích!" Tu Phổ Nặc Tư một chữ một chút đích nói xong, hai mắt bốc hỏa đích muốn đem bên kia đích vài vị nữ thần đốt xuất động đến, lại bởi vì địch ta song phương thực lực cách xa mà nhẫn nại .
Đáng giận, ta còn không như vậy ôm quá ôm chẩm tiểu tử kia minh vương đâu, ngươi ở hướng na sờ? Dừng tay, nghĩ đến nơi đó đại, là có thể muốn làm gì thì làm sao không? Chết tiệt, ngươi là có phu chi phụ, tùy tiện thân nam nhân khác, đây là Hồng Hạnh ra tường ~
Trong lòng bốc hỏa đích Tu Phổ Nặc Tư khó chịu đích nhìn thấy, lại cái gì cũng làm không được, đành phải đem trong lòng đích lửa giận phát tiết ở bên chân đích hoa hoa thảo thảo trên người. Hoàn toàn không biết chính mình vi"Đáng sợ đích minh vương như thế nào như thế nào tàn phá hoa cỏ" đích lời đồn cống hiến tân căn cứ chính xác theo.
Cũng không biết trải qua bao lâu, mắt thấy chúng thần đều tới không sai biệt lắm , vài vị nữ thần mới thi thi nhiên đích đánh tiếp đón ly khai.
Tu Phổ Nặc Tư lập tức đem tiểu tử kia ôm lấy đến, mang theo tháp nạp Thác Tư trốn được một cái yên lặng đích góc.
Tháp nạp Thác Tư nhìn thấy vựng hồ hồ đích tiểu du bị Tu Phổ Nặc Tư ôm, đáng thương hề hề đích thở phì phò, nước mắt ở hốc mắt lý đổi tới đổi lui, lại nhân tiểu hài tử mặt băng bó, như thế nào cũng điệu không dưới đến. Lo lắng đích ở hai người bên người chuyển giới, cảnh giác xa lạ thần minh đích đã đến.
Tu Phổ Nặc Tư tắc sửa sang lại tiểu hài tử bị tàn phá đích có thể nào bộ dáng đích quần áo cùng tóc, nhìn thấy tiểu hài tử bị lại thân lại niết sưng đỏ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, thấy thế nào như thế nào không vừa mắt. Nhìn như hung ác kì thực ôn nhu đích giúp tiểu hài tử nhu liễu nhu mặt má, trong lòng tính toán như thế nào cấp kia vài vị nữ thần làm khó dễ, hơn nữa ở chú ý tới tiểu hài tử hồng mũi, khóe mắt lộ vẻ đích nước mắt, lại như trước tận lực bảo trì nghiêm túc đích biểu tình, trong lòng lại mềm đích.
Còn chưa tới kịp an ủi một chút nhà mình tiểu hài tử, chợt nghe gặp yến hội bắt đầu đích tin tức, Tu Phổ Nặc Tư đành phải rất nhanh đích khen ngợi một chút tiểu hài tử, ở tiểu hài tử sáng trông suốt vui vẻ đích ánh mắt hạ, mang theo đã muốn cơ bản nhìn không ra khác thường đích tiểu du hướng yến hội sân nhà xuất phát.
Hoàn hảo lần này Zeus không có vô nghĩa, nói thẳng sáng tỏ hội nghị chủ đề, dẫn đi rồi mọi người đích lực chú ý, cũng không có bao nhiêu người phát hiện Minh giới ba người tổ đích đặc thù tình huống.
Trải qua một phen thảo luận, Zeus quyết định tìm một vị thần minh thay thế Gaia tạm thời đích quản lý đại địa, vì thế tân đích vấn đề đi ra , ai, có tư cách?
Nhìn thấy bên kia chư thần khí thế ngất trời đích thảo luận , mà Zeus thờ ơ lạnh nhạt đích bộ dáng, Tu Phổ Nặc Tư thờ ơ đích cười lạnh một chút, liền đem lực chú ý phóng tới nhà mình bệ hạ đích trên người.
Ở tháp nạp Thác Tư đích không ngừng an ủi hạ, bị xa lạ đích thần minh cùng náo nhiệt đích yến hội hấp dẫn lực chú ý đích tiểu hài tử tuy rằng mặt băng bó, tròng mắt cũng không đình địa chuyển , tò mò đích nhìn thấy chung quanh đích cảnh tượng, đã muốn không nhớ rõ vừa rồi đích thê thảm .
Hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi đích Tu Phổ Nặc Tư cùng tháp nạp Thác Tư trao đổi một cái yên tâm đích ánh mắt, mà bắt đầu hướng tiểu du giới thiệu đến ở đây đích chư thần đích thân phận.
"Ngài đích đệ đệ muội muội, Zeus, Hera, Poseidon, Heß Ti-a, đức mặc thắc ngươi ta sẽ không nhất nhất giới thiệu . Con giới thiệu mặt khác đích mười hai chủ thần. Vị kia có bạch từ bàn đích da thịt đích tóc vàng bích mắt đích mỹ nhân là yêu tốt đẹp đích nữ thần Aphrodite; bên kia đích tóc vàng lam mâu, cùng Zeus rất giống đích nam thần là Thái Dương thần Apollo; ngân phát lam mâu đích cô gái là lập chí đương xử nữ thần đích ánh trăng cùng săn bắn nữ thần Artemis, nàng là Apollo đích muội muội; tính tình táo bạo, đang ở lớn tiếng nói chuyện chính là Hera cùng Zeus đích đứa con Chiến thần Ares; mấy ngày hôm trước cho ngài truyền tin chính là Zeus đích tùy tùng, mục đồng cùng Yuzu chi thần Hermes, hắn là chư thần trung tối bát quái đích một cái; lớn lên xấu xí chính là Hỏa thần hách Phose Thác Tư, hắn là tay nghề dị thường cao siêu đích thợ rèn chi thần; cuối cùng cái kia tử tóc chính là Zeus đích nữ nhân trí tuệ cùng chiến tranh nữ thần Athena." Bởi vì có ngoại nhân ở đây, Tu Phổ Nặc Tư đích ngữ khí dị thường tôn kính, dẫn tới có chút không thích ứng đích tiểu du liên tiếp hướng hắn nhìn lại, thẳng đến nhìn đến hắn trong mắt đích một mạt trêu tức, tiểu hài tử mới dỗi đích quay đầu không hề để ý đến hắn, lại vãnh tai còn thật sự đích nghe hắn đích giới thiệu.
"Mặt khác đích thần minh có thể về sau nói sau, xem, bọn họ tựa hồ cho ra kết quả đâu ~" cho dù buồn cười, Tu Phổ Nặc Tư vẫn như cũ trang mô tác dạng còn thật sự đích nói xong.
Tu Phổ Nặc Tư dẫn nhà mình tiểu hài tử cùng trung khuyển thị vệ tháp nạp Thác Tư hướng Zeus chỗ,nơi đích phương hướng đi đến. Bách vu tiểu du không tự giác đích phát ra đích tử vong lực cùng ba vị thần minh đích khí thế, chung quanh đích hạ cấp thần minh tự động đích tránh ra một cái đường. Bất quá đại bộ phận thần minh đều muốn tinh thần tập trung sắp tới đem tuyên bố đại địa thuộc sở hữu quyền đích Thần vương Zeus đích trên người, Minh giới ba người tổ cũng sẽ không rất thấy được .
"Trải qua quyết nghị, cuối cùng đem theo Athena cùng Poseidon hai vị chủ thần trúng tuyển ra đại địa đích quản lý người." Bình thường không cái chính hình, lúc này cũng rất hữu thần vương uy nghi đích Zeus tuyên bố nói, : "Hy Lạp nhân vừa mới thành lập một tòa vệ thành, Athena, Poseidon, các ngươi ai được đến này chỉ thành thị ai chính là đại địa đích quản lý người. . . . . ."
Nhìn thấy rất có uy nghiêm đích đệ đệ Zeus, lúc sau Zeus tuyên bố đích về đại địa thuộc sở hữu tranh đoạt chiến đích cụ thể công việc bị tiểu du hoàn toàn xem nhẹ rớt. Tiểu hài tử nhìn xem nhà mình đệ đệ, có đối lập một chút không có uy nghiêm đích chính mình, cảm thấy vô hạn uể oải. Lâm vào như thế nào gia tăng chính mình uy nghiêm đích buồn rầu trung đích tiểu hài tử, tuyệt không quan tâm đại địa đích thuộc sở hữu, thẳng đến bị Tu Phổ Nặc Tư tha quay về Minh giới, vẫn như cũ ủ rũ .
"Tiểu du ngươi làm sao vậy, thân thể không thoải mái sao không?" Đã sớm nhìn ra tiểu hài tử không bình thường đích tháp nạp Thác Tư một hồi đến Minh giới liền thân thiết đích hỏi.
"Khụ khụ, bệ hạ, hôm nay biểu hiện của ngươi tốt lắm ~" khó được hảo tâm tình đích Tu Phổ Nặc Tư nhớ tới tiểu hài tử phía trước khát vọng cổ vũ đích vẻ mặt, rụt rè đích khen ngợi tiểu hài tử.
Đáng tiếc, tiểu hài tử đích tâm tình ngươi đừng đoán, đoán cũng đoán không hiểu ~ cảm giác không ai có thể lý giải chính mình, nghĩ muốn ba ba con mẹ nó tiểu du đỉnh đầu mây đen hướng tới chính mình đích tiểu giường đi đến, trong lòng không ngừng đích nghĩ: tiểu du cũng muốn đương cái vĩ đại đích thần minh ~ phải so với □ đích Zeus còn muốn lợi hại! Ngô, ngủ khởi giác giác sau, tiểu du liền huấn luyện đi! Mới không cần lãng phí thời gian cấp xấu xa đích Tu Phổ Nặc Tư làm ăn đích đâu!
Mà hoàn toàn không hiểu tiểu hài tử ý tưởng đích Tu Phổ Nặc Tư ở không có ý thức được chính mình đích bữa tiệc lớn đã muốn bị hủy bỏ rớt, chính là tự cố tự đắc lôi kéo tháp nạp Thác Tư đi xuyến môn đi.
Chính Văn ba bào thai
Tử thần tháp nạp Thác Tư cùng ngủ thần Tu Phổ Nặc Tư xuyến môn đi, đề tốt tươi cơm một chút, nhìn đến tiểu hài tử không có việc gì liền oa đến góc sáng sủa ngủ đi, Thel Tarot tư còn cùng Gaia ở hỗn độn trung không biết nay tịch ra sao tịch, lúc này đích Minh giới là phòng ngự yếu ớt nhất đích thời điểm. Nhưng là không ai có thể nghĩ đến, có người chính đánh cho tới bây giờ đều an toàn vô cùng đích hoang vu nhân tế, giam giữ một đám quái vật đích địa ngục đích chủ ý.
Trang sức ấm áp mà đáng yêu đích minh vương đích phòng ngủ lý, một đoàn mắt thường không đổi phát hiện đích hắc ám khí tức bao phủ ở ngủ say đích tiểu du trên người.
Tiểu hài tử ngọt đích ở trong mộng cùng Thel ba ba, Gaia nãi nãi,bà nội, Rhea mụ mụ. . . . . . Còn có thiệt nhiều nhân cùng nhau chơi đùa , tiểu du đích thần lực càng ngày càng lợi hại, Tu Phổ Nặc Tư không bao giờ ... nữa có thể khi dễ tiểu du cho hắn làm một đống lớn ăn đích , tiểu du muốn đem ăn ngon đích đều lưu cho người khác. . . . . .
Đang ngủ say đích tiểu hài tử cũng không chú ý tới có người đang ở hắn đích trong trí nhớ làm bắt tay vào làm chân, cả Minh giới đích sinh vật cũng không có phát hiện thời không cái khe, ở Minh giới xuất hiện quá.
Một hồi âm mưu, ở im ắng trung phát sinh.
Về phần sau khi trở về phát hiện minh vương bệ hạ không thấy đích chúng thần sẽ có cái gì biểu hiện, đã muốn không phải chúng ta sở quan tâm đích .
Ta là xuyên qua đích phân cách tuyến! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Zaoldyeck tòa thành lại nghênh đón tốt đẹp chính là một ngày, cùng với cơ cừu đích thét chói tai, bọn người hầu thong dong đích tiến tiến xuất xuất, Zaoldyeck gia kế Milluki lúc sau đích tiếp theo Đệ tam sẽ tiến đến.
Trải qua một ngày một đêm cơ cừu đích sóng âm công kích, Silva đám người đang nhìn đến Gin tóc đích hạ Đệ tam người thừa kế rốt cục lộ ra tươi cười.
"A! ! ! ! !" Lại nghe được cơ cừu đích sóng siêu âm, mọi người còn chưa tới kịp nhìn xem là chuyện gì, liền nhìn đến thầy thuốc lại ôm đi ra một cái tóc đen đích nam hài.
Nghĩ vậy thứ mang thai cơ cừu bất đồng vu trước kia đích mang thai, hiểu được đích Silva đám người lại giao trái tim buông.
"A a! ! ! ! ! ! !" Vừa mới yên tâm đích mọi người lại bị tập kích, một trận hoảng hốt sau, thầy thuốc lại ôm một cái tiểu nhân giống miêu mễ giống nhau đích tóc đen nam hài đi ra.
Vì thế, ôm ngân phát tiểu hài tử đích mã cáp, ôm người thứ hai đứa con đích Zeno cùng rốt cục ẩm đứa nhỏ đích Silva hai mặt cùng khuy, ba người hỗ nhìn thoáng qua, phân phó phó chiếu cố hảo rốt cục ngất xỉu đi đích cơ cừu, hướng tới thư phòng đi đến.
"Silva, trước cấp bọn nhỏ thủ cái tên đi ~" vừa tiến vào thư phòng Zeno liền giành trước nói đến.
"Tốt, Gin tóc đích ba tử đã kêu Killua, bốn tử đã kêu á Luke, năm tử ~" nhìn đến nhỏ nhất cũng là tối gầy yếu sao tử, Silva do dự , như vậy đích đứa nhỏ thật sự tài năng ở Zaoldyeck cuộc sống gia đình tồn xuống dưới sao không?"Vẫn là làm cho cơ cừu đi thôi, nàng vẫn muốn cái nữ hài tử, liền đem đứa nhỏ này cấp nàng ngoạn đi ~"
Hiểu biết Silva ý đồ đích mã cáp, Zeno không ở nói cái gì, cam chịu đương nhiệm gia chủ đích an bài.
"Ngươi đã muốn quyết định làm cho người nào đứa nhỏ đi lưu tinh phố sao không" Zeno hỏi lại cúi đầu nhìn thấy trên tay đích đứa nhỏ.
"Ân, á Luke có điều,so sánh thích hợp ~" ngân phát đích người thừa kế là khẳng định không được đích, mà là phủ có thể sống đi xuống đều có vấn đề sao tử trên cơ bản không thể ở lưu tinh phố sống sót, tự nhiên không thể cam đoan Zaoldyeck gia đích truyền thừa, chỉ có thân là ba bào thai trung thân thể có điều,so sánh khỏe mạnh đích á Luke thích hợp.
Cứ như vậy ba mới ra sinh đích trẻ con đích vận mệnh bị ba nam nhân ở thư phòng định ra rồi.
"A ~ Killua ngươi cho ta trở về!"
Bốn năm về sau đích Zaoldyeck tòa thành cùng thưòng lui tới giống nhau ở cơ cừu kích động địa tiếng thét chói tai trung nghênh đón sáng sớm đích Hajime dương.
"Mới không cần!" Ngân phát đích nam hài chán ghét đích nhìn thấy chính mình mẫu thân trong tay đích quần áo, trốn đông trốn tây .
Ta mới không phải tiểu du cái kia ngu ngốc, rõ ràng là nam hài, mặc nữ trang thế nhưng cũng không phản kháng ~ nghĩ đến chính mình cái kia ngơ ngác đích song bào thai đệ đệ, Killua chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đích căm giận .
"Phu nhân, bữa sáng thời gian đã muốn tới rồi ~" đột nhiên xuất hiện đích quản gia ngô đồng cứu mau bị nắm đến đích Killua.
"Nga, như vậy một hồi cho ... nữa Killua thay quần áo đi ~ tiểu du, chúng ta đi thôi!" Lập tức đoan trang lên cơ cừu mở ra cây quạt rụt rè đích nói xong, kéo mặc Gothic công chúa váy đích tiểu du Zaoldyeck tao nhã đích hướng nhà ăn đi đến.
"Ân, mẹ ~" không rõ vì cái gì nhà mình ca ca không muốn mặc mụ mụ chuẩn bị đích xinh đẹp đích quần áo đích tiểu hài tử nhu thuận đích đi theo.
Săn sóc đích, đối nhà mình tiểu thiếu gia lạc đường xoay ngang tràn đầy hiểu biết đích quản gia đại nhân đang mặt sau lẳng lặng theo sát , nhìn thấy trước mắt đích tiểu thiếu gia.
Này vài năm tiểu thiếu gia đích thân thể thoạt nhìn nhu nhược, nhưng là không mệt là có thêm cường hãn đích Zaoldyeck gia đích gien, nội tại tố chất thật sự là không để cho xem. Cũng đang là bởi vì này, cơ cừu phu nhân mới từ lúc ban đầu đích chán ghét đến coi thường đến bây giờ đích thích đi ~ lại nói tiếp đơn thuần đích nhược tiểu chính là tiểu thiếu gia thế nhưng có thể được đến cả Zaoldyeck gia tộc đích yêu thích, thật đúng là ngoài dự đoán mọi người đâu ~
Tính đứng lên ngày mai chính là thiếu gia nhóm bốn tuổi đích sinh nhật đâu ~ đón ánh mặt trời đích ngô đồng nheo lại mắt đến che lấp trụ bên trong đích hết thảy cảm tình.
"Ngô, tiểu du ăn no ~" vuốt bụng nhỏ, cảm thấy ăn đích thực ăn no đích tiểu du nhìn thấy trên bàn cơm ngoài ý muốn đích hôm nay tất cả đều ở đích Zaoldyeck nhóm ngọt ngào đích nói xong.
"Ăn luôn ~" hảo ca ca Illumi đem tiểu du cái đĩa không có ăn luôn đích thực vật đích bàn ăn đẩy thôi, thước có âm điệu đích nói xong.
"Ha hả, tiểu du phải ăn nhiều chút mới được ~" vốn muốn tiếp thu tiểu hài tử không Kaoru đích thực vật đích Milluki ở nhà mình đại ca đích nhìn chằm chằm hạ ngượng ngùng đích thu hồi thủ.
"A, tiểu du như thế nào có thể ăn ít như vậy đâu ~ hội trưởng không cao đích!" Toàn tâm bảo vệ đích mụ mụ cơ cừu lên tiếng thét chói tai đích.
"Mau ăn lạp ~" thật là mụ mụ lại hét lên ~ không được tự nhiên đích Killua không mau đích nói xong.
"Nga ha hả" cười nhìn thấy đích tổ phụ cùng ông cố phụ nhóm.
"Khụ khụ!" Nhìn đến tiểu hài tử con động một chút thực vật đích Silva cũng nhắc nhở đích khụ .
Cảm nhận được mọi người đích quan tâm, thật sự ăn không vô đích tiểu du nháy mắt to theo đại ca bắt đầu trành khởi.
Vì thế, ở tiểu hài tử vô tội đích nhìn chăm chú hạ, một đám Zaoldyeck đều bại lui .
"Quên đi, ngày mai sẽ cái kia , hôm nay trước hết làm cho tiểu hài tử vui vẻ vui vẻ đi ~" biết tình hình thực tế đích Zaoldyeck nhóm khó được khoan dung đích nghĩ.
"Không muốn ăn cũng đừng ăn được ~ đại nhân nhóm trong lời nói không cần nghe" đã muốn có chút phản nghịch đích manh mối đích Killua bĩu môi, có chút chột dạ đích nghĩ.
"Ngô, tiểu du thích nhất ba ba mụ mụ, tổ phụ ông cố phụ, các ca ca, còn có Killua!" Lại thắng một hồi đích tiểu hài tử giơ lên sáng lạn đích lúm đồng tiền.
Mấy Zaoldyeck không có gì tỏ vẻ đích nghe, chính là hơi hơi gợi lên đích khóe miệng tiết lộ một ít chân thật.
Chỉ có Killua khó chịu đích nghĩ: ta cũng vậy ca ca, vì cái gì một mình bảo ta đích tên a ~
Sáng sớm hôm sau, mới vừa tỉnh lại đích Killua đã bị gục , định nhãn vừa thấy liền phát hiện ám khí là tiểu du.
"Uy, sáng sớm làm cái gì đâu!" Tuy rằng ngữ khí xấu xa đích nhưng là lại thật cẩn thận đích đem tiểu hài tử theo trên người lạp xuống dưới.
"Killua sớm an, sinh nhật khoái hoạt a!" Người thứ nhất hướng Killua chúc mừng đích tiểu hài tử mĩ két két đích.
"Ngu ngốc!" Nháy mắt đỏ mặt đích Killua táo bạo đích nói, "Hôm nay cũng là của ngươi sinh nhật lạp!"
"Ân? ! Tiểu du quên ~" bừng tỉnh đại ngộ đích tiểu hài tử thành thực đích nói xong.
"Ngươi thật là ngu ngốc ~" phát hiện tiểu du thật sự quên chính mình sinh nhật, thật không ngờ bọn họ là song bào thai hẳn là cùng một ngày sinh nhật Killua bất khả tư nghị đích nhìn thấy trước mắt đích thần kỳ sinh vật.
Hồn đạm, chúng ta là song bào thai, sinh nhật đương nhiên là một ngày a! Có chút phát điên đích Killua không nói gì đích nghĩ, thực không nghĩ thừa nhận đây là chính mình đích song bào thai đệ đệ!
"Ân, tiểu du chỉ cho bị cấp Killua đích lễ vật, không có chuẩn bị chính mình đích!" Có chút buồn rầu đích tiểu hài tử không rảnh chú ý nhà mình ca ca đích biểu hiện, "Mọi người có thể hay không theo ta giống nhau quên tiểu du đích sinh nhật?"
"Không, hội, đích!" Không cần đem người khác đều trở thành cùng ngươi giống nhau tử a, không bình tĩnh đích Killua thực khẳng định đích nói.
"Ân, Killua tốt nhất ~" nghĩ đến Killua đang an ủi chính mình đích tiểu hài tử vui vẻ đích hôn nhẹ Killua đích khuôn mặt.
"Cái gì a?" Có lối suy nghĩ không ở một cái tuyến thượng đích Killua đỏ mặt than thở .
"A, tiểu du, Killua mau rời giường lâu!"
Nghe được xa xa truyền đến đích cơ cừu nữ vương đích thanh âm, hai tiểu động vật vô luận nguyện ý vẫn là không muốn, vẫn là ngoan ngoãn đích đứng lên rửa mặt .
Một bên rửa mặt, một bên mĩ mĩ đích nghĩ chính mình đích sinh nhật yến hội.
"Của ta quà sinh nhật phải mới nhất xuất phẩm đích tề cây ca-cao số lượng chocolate ~"
"Nếu mọi người quên cho ta chuẩn bị lễ vật, tiểu du sẽ mọi người đích hôn nhẹ ~"
Đã ngoài là hai tiểu động vật ở chính mình đích bốn tuổi sinh nhật tụ hội tiền tốt đẹp chính là nguyện vọng.
Chính Văn yêu đích tra tấn
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> nhân lấy tay cơ xem sẽ xuất hiện loạn mã, cho nên đem Killua đích tên đổi thành Killua ~ hi vọng mọi người thứ lỗi ~
Mặt khác, di động đảng nhóm, trừ bỏ này địa phương, các ngươi còn phát hiện cái gì khẩu khẩu không có, nhắn lại nói cho cỏ xanh, cỏ xanh hội tận lực tránh cho!
ps: mọi người không có nhìn thấy thành phiến đích loạn mã đi ~
Cỏ xanh dùng đích uc di động xem khí, cảm giác hiệu quả còn đi ~ đề cử đích nói <hr size=1 /> chạng vạng tiến đến đích rất nhanh, hai cái tiểu thọ tinh cách ăn mặc hoa lệ đích lên sân khấu .
Ngô đồng dẫn đường hai cái tiểu thọ tinh ngồi vào bàn ăn đích một đầu sau yên lặng lui ra, mặt khác đích Zaoldyeck đã muốn tao nhã đích ngồi ở bàn ăn giữ, mấy người đích biểu tình đều thực túc mục tựa hồ phải phát sinh cái gì đại sự giống nhau, nhất là Milluki đích trên mặt treo đầy lo lắng, ánh mắt vẫn hướng về tiểu du xem ra.
Nhìn đến như vậy đích không khí, Killua âm thầm nắm chặt tiểu du đích thủ, cái gì cũng không biết đích tiểu du tắc hướng về Milluki ca ca giơ lên khuôn mặt tươi cười.
"Killua, có điểm lãnh đâu?" Cảm giác mẫn tuệ-sâu sắc đích tiểu du hướng tới chính mình đích nửa người tới gần.
"Ngươi nhất định cảm giác sai lầm rồi ~" ngữ khí khẳng định nhưng là thực tin tưởng nhà mình đệ đệ đích cảm giác đích Killua cũng âm thầm buồn bực .
Ngay tại hai tiểu động vật khe khẽ nói nhỏ đích thời điểm, trên bàn cơm đã muốn bãi thả tràn đầy đích thực vật, còn có một cái ba tầng đích bánh ngọt. Đợi cho mọi người ngồi vào chỗ của mình, cơ cừu vui vẻ nói: "Killua, tiểu du, hôm nay các ngươi sẽ bốn tuổi , đến thổi ngọn nến đi!"
Hai tiểu động vật ngoan ngoãn đích tiến lên thổi tắt ngọn nến, liền lẳng lặng chờ đợi mọi người lớn lên lên tiếng.
Nổi lên nửa ngày cảm tình đích Silva, bắt đầu lên tiếng : "Killua, tiểu du , các ngươi đã muốn bốn tuổi , hẳn là bắt đầu rồi giải một ít sự tình trong nhà ."
Nhìn đến hai cái tiểu hài tử đích lực chú ý theo thực vật chuyển tới chính mình đích trên người, Silva tiếp theo nói: "Hiện tại ta muốn nói cho nhà các ngươi lý đích chức nghiệp —— chúng ta là sát thủ!"
Nghe nói như thế đích Killua khiếp sợ vô cùng, mà chúng ta đích tiểu du tắc vui vẻ đích nói: "Tiểu du biết nga ~" sau đó bắt đầu thư xác nhận: "Zaoldyeck, (Zaoldyeck) dòng họ, ở vào Bartow kì á nước cộng hoà lý độ cao so với mặt biển ba nghìn nhiều công xích đích khô khô lục trên núi đích sát thủ gia tộc. Theo tư liệu ghi lại, Zaoldyeck nhân theo bốn tuổi bắt đầu huấn luyện. Đương gia chủ xác định sau, mặt khác chi nhánh tắc rời đi Zaoldyeck gia tộc. Zaoldyeck gia tộc là chỉ cần ngươi trở ra khởi tiễn, bọn họ liền giết. Nhưng đương ủy thác nhân so với mục tiêu chết trước khi, tắc nhiệm vụ hủy bỏ. Trước mắt mới thôi nhiệm vụ xác xuất thành công bách phân chi nhất trăm!" Nói xong lời cuối cùng khi, tiểu hài tử tương đương tự hào đích nhìn thấy nhà mình ba ba.
Vốn chuẩn bị sắm vai siêu cấp ác nhân hiểu rõ Silva ở hiên trước bàn, bởi vì tiểu hài tử lời nói ngạnh sinh sinh đích đình chỉ .
Tất cả mọi người khiếp sợ đích nhìn thấy tiểu du, ngay cả vốn khiếp sợ vu trong nhà làm đặc thù chức nghiệp đích Killua cũng bị dời đi lực chú ý.
"Tiểu du, ngươi như thế nào biết!" Thiếu kiên nhẫn đích Milluki hỏi ra mọi người đích tiếng lòng.
Chỉ thấy tiểu hài tử theo túi tiền lý xuất ra hé ra nhiều nếp nhăn đích chỉ, cao hứng địa hướng tới Silva lắc lắc trong tay đích trang giấy: "Tiểu du nhặt được ba ba buộc diễn thuyết cảo đâu ~"
Vì thế đầu đầy hắc tuyến đích Zaoldyeck nhóm đem oán niệm đích ánh mắt bắn về phía Silva, chúng ta đích biểu tình đều bởi vì ngươi lãng phí ~
Không nói gì đích Silva khô cằn đích cười: "A, tiểu du thật sự là hảo hài tử a, hiện tại đem ba ba đích diễn thuyết cảo cho ta đi ~"
Một trận tiểu nhạc đệm sau, trọng chấn thanh thế đích Silva bắt đầu tiếp tục diễn thuyết: "Hiện tại các ngươi đã muốn biết Zaoldyeck gia đích chủ yếu công tác nội dung đi. Nhà của chúng ta huấn chính là ‘: không phản kháng so với chính mình cường đại đích nhân. ’ từ hôm nay trở đi các ngươi phải nhớ kỹ." Nói xong gần đích nhìn chằm chằm tiểu du cùng Killua.
Lúc này đây tiểu du không có kinh người chi ngữ, cùng Killua hai người ở mọi người lớn lên khí thế hạ ngoan ngoãn đích gật đầu tỏ vẻ đã biết.
"Ha hả, Zaoldyeck gia đích đứa nhỏ theo bốn tuổi bắt đầu huấn luyện, hôm nay sẽ dạy đạo các ngươi thứ nhất khóa: tra tấn đi." Bên kia đích cơ cừu phối hợp nói ( kỳ thật, ngươi là nhìn không được Silva đích ngốc dạng đi ~).
Hai tiểu động vật ở mơ mơ màng màng trung bị đãi đến khủng bố đích thẩm vấn thất.
Mà mặt khác mấy Zaoldyeck tắc cẩn thận đích quan sát người hai cái con mồi.
Chúng ta đích tiểu du tự nhiên là một mảnh mơ hồ, hoàn toàn không rõ nhà mình ba ba mụ mụ muốn đưa cái gì lễ vật cấp chính mình. Hình như có sở ngộ đích Killua tắc lạnh rung đích sợ hãi, lại ở tiểu du trước mặt cường chống.
Hai người đích biểu tình một tia không lạp đích bị Silva đám người xem ở trong mắt. Silva một bên vừa lòng vu Killua đích tư chất cùng biểu hiện, bên kia lại đau đầu vu tiểu du đích tâm tính.
Từ nhỏ thể nhược đích tiểu du vốn là làm khí tử giống nhau đích tồn tại, chính là theo tiểu hài tử thân thể đích khang phục, không quá hội quan tâm đứa nhỏ đích Silva cũng bị tiểu hài tử ánh mặt trời bàn đích tươi cười ấm áp . Càng là sinh tồn trong bóng đêm đích sinh vật càng là hướng tới quang minh, cho nên ở nhà tộc thầy thuốc nhận rồi tiểu du đích thân thể trạng huống, tiểu du bày ra ra vĩ đại đích tư chất sau, Zaoldyeck cũng tiếp nhận tiểu hài tử.
Chính là tiểu du đích tính tình đến tột cùng giống ai? Chỉ số thông minh thí nghiệm biểu hiện tiểu hài tử đích IQ không có vấn đề, vì cái gì tiểu du đích tính tình như vậy đơn thuần?
May mắn, đứa nhỏ còn nhỏ, về sau còn có thể chậm rãi giáo ~ nhìn thoáng qua vẫn đang mơ hồ đích tiểu du, Silva an ủi chính mình. ( cỏ xanh tỏ vẻ: Silva ngươi liền nhận đi ~)
Tra tấn thất đích đại môn bị" phanh" đích mở ra , lọt vào trong tầm mắt chính là bị máu tươi xâm nhiễm đích biến thành màu đen đích đá cẩm thạch bản. Tái hướng lý nhìn lại, roi da, ghế điện, bàn ủi chờ hình cụ bị chỉnh tề đích bãi bày đặt, tựa hồ dữ tợn đích cùng đợi tân đích con mồi.
"Illumi, ngươi tới dạy Killua thứ nhất khóa ~ liền tiên hình đi! Milluki, ngươi tới cấp tiểu du tra tấn." Nhìn thoáng qua vẫn lo lắng tiểu du đích Milluki, Silva trừng phạt tính nói.
"Đúng vậy, phụ thân!" Illumi cùng Milluki đồng thời cung kính nói, duy nhất đích khác nhau ở chỗ Illumi đích ngữ điệu bình tĩnh, mà Milluki có chút run rẩy.
Cảm nhận được Killua ở phát run đích tiểu hài tử lo lắng đích nhìn thoáng qua Killua, an ủi nói: "Killua đừng sợ nga, tiểu du trước đến!" Vì trấn an Killua, tiểu hài tử xung phong nhận việc đích tiến lên đi.
Mấy Zaoldyeck đau đầu đích nhìn thấy tiểu hài tử, nghĩ đến sớm muộn gì đều phải trải qua này từng bước, ai tới đều giống nhau, sớm tử sớm đầu thai, mấy mọi người dài cam chịu tiểu du đích quyết định.
Bị trói ở cây cột thượng đích tiểu hài tử vẫn đang tò mò đích đông nhìn xem tây nhìn sang, tựa như kế tiếp là muốn cùng ca ca làm trò chơi mà không phải tra tấn giống nhau, tuyệt không sợ hãi.
"Ngạch, nếu đau, cũng không có thể kêu đi ra a ~" hảo ca ca Milluki ám chỉ tính đích nhắc nhở nhà mình kêu đắc càng lớn thanh ai đắc mái tóc càng nhiều đích quy định.
"A ~ tiểu du phải nhận Milluki yêu đích mái tóc a!" Đã muốn hưng phấn đích lóe điện tử mắt đích cơ cừu cao giọng kêu.
"Ân ân, tiểu du không sợ ~ Milluki hảo ~"
Nghe được tiểu du đích đáp lời Killua bất khả tư nghị đích nhìn thấy nhà mình đệ đệ, muốn đánh người của hắn hảo?
Kỳ thật tất cả mọi người không có phát hiện tiểu hài tử xem nhân không thích hợp ánh mắt xem đích, mà là thông qua linh hồn cảm giác. Không biết tên đích phía sau màn độc thủ hủy diệt tiểu hài tử đích trí nhớ, lại tựa hồ kích phát rồi tiểu du đích thần lực. Bởi vì thần chức đích thiên phú thuộc tính là tử vong cùng linh hồn, kế thừa minh vương chi chức đích tiểu du cũng không sợ hãi tử vong, lại càng không cho rằng tử vong là loại tra tấn, ngược lại ở trong tiềm thức cho rằng người tốt chết đi có thể tới xinh đẹp đích cực lạc Niết bàn, đó là một loại ban ân. Đương nhiên, này đó ý tưởng có khi là tiểu hài tử chính mình quan sát đi ra đích, càng nhiều chính là bị Thel Tarot tư chờ thần minh lầm đạo đích. Dù sao Vĩnh Sinh đích thần minh mới không cần nhân loại đích sinh tử. Vì phòng ngừa đơn thuần đích tiểu du bị ngoại nhân lợi dụng, mà xúc phạm Minh giới cùng tử vong đích cách, ngủ thần để cho mạnh mẽ khí toàn bộ thiên hai mươi bốn giờ không gián đoạn đích liên tục một tháng đích dạy tiểu hài tử về cách, thần minh cùng tử vong đích tri thức. Như vậy cao cường độ đích giáo dục hạ, cho dù mất đi trí nhớ, linh hồn cũng bản năng đích thân cận tử vong.
Đương nhiên, phía sau màn độc thủ không chỉ có riêng động tiểu hài tử đích trí nhớ, hắn còn cải biến tiểu du đích thể chế. Bình thường ngơ ngác đích tiểu du cùng đã muốn nhận rồi tiểu du ngơ ngác đích Zaoldyeck nhóm đều không có phát hiện tiểu hài tử đích bí mật, mà hiện tại, bí mật bắt đầu hiển hiện ra .
"Ba ba ~" tuổi tiểu còn không có thể tự do đích khống chế được roi đích Milluki quật tiểu du, một cái điều đỏ tươi đích vết thương xuất hiện ở đứa nhỏ trắng nõn đích làn da thượng.
"Ngu ngốc, đau trong lời nói đã kêu đi ra ~" nhìn đến tiểu du máu chảy đầm đìa đích vết thương Killua run rẩy đích nói xong.
Milluki trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Killua, nếu tiểu du kêu trong lời nói tra tấn sẽ lùi lại đích!
Bị quật đích tiểu hài tử tắc khó hiểu đích nhìn thấy chú ý chính mình đích người nhà, "Không có việc gì đích Killua, chính là có điểm dương!"
"?" Nghe được tiểu hài tử đích trả lời cảm thấy không thích hợp đích Silva đám người nghi hoặc . Xem cái kia miệng vết thương, Milluki hẳn là không có phóng thủy mới đúng, chẳng lẽ Milluki đích kỹ xảo đã muốn bay lên đến chính là miệng vết thương đáng sợ mà không đau đích nông nỗi sao không?
"Trước đình dừng lại, Milluki." Kinh nghiệm lão đạo đích ông cố phụ mã cáp đầu tiên ra tiếng, "Tiểu du thật sự không đau sao không? Còn có mặt khác cảm giác sao không?"
"Không đau, chính là có điểm dương ~" tiểu hài tử ngoan ngoãn đích đáp.
"Nguyên lai như vậy ~" có đáp án đích mã cáp ra vẻ thần bí đích nói xong, nhìn đến mọi người đích lực chú ý đều ở chính mình trên người, mới vừa lòng nói"Tiểu du có thể là trời sinh đích thần kinh chậm chạp người ( cỏ xanh biên đích, mọi người đừng để ý ), hắn có thể không - cảm giác đau đớn, đơn giản địa nói chính là cảm ứng trì độn ~"
Nhìn đến mọi người hiểu được cũng hâm mộ đích ánh mắt, mã cáp cuối cùng đánh nhịp: "Thoáng huấn luyện một chút, ở xác định một chút tiểu du đích tình huống, tiểu du sẽ không cần tra tấn !"
"A nga ~ tiểu du thật sự là may mắn a!" Lóe điện tử mắt đích cơ cừu dùng cây quạt ngăn trở chính mình nhếch lên đích khóe miệng.
Lạnh như băng đích Illumi trừng mắt nhìn, đi lên giải khai tiểu hài tử trên người đích dây thừng.
Yên tâm đích Killua bĩu môi, thở dài nhẹ nhõm một hơi, chợt nghe đến Silva nói: "Killua tới phiên ngươi!"
Vốn có chút sợ hãi đích Killua nghĩ đến tiểu hài tử ở một bên nhìn thấy hơn nữa vừa rồi một chút cũng không khóc ( cỏ xanh là sẽ không ngược nhà của ta tiểu hài tử tích, Bàn Tay Vàng (Trộm) là vô địch đích! ), âm thầm bơm hơi, tuyệt đối không thể ở tiểu du cái kia ngu ngốc trước mặt mất mặt!
Cho tiểu du một cái so với khóc còn khó coi hơn đích trấn an chi cười sau hy sinh vô quay lại nhìn tiêu sái tiến lên đi.
"Killua đói bụng sao không, biểu tình hảo khó coi a ~" hoàn toàn không có ăn ý đích tiểu du lo lắng hỏi.
Chuẩn bị tốt roi đích Illumi nhỏ giọng đích giải thích nói"Ân, Killua không có việc gì ~ chính là tiểu du tới rồi ngủ đích thời gian còn không có ngủ, ngày mai sẽ không lại giường thôi?"
"Tiểu du mới sẽ không!" Nhìn đến thích nhất đích Illumi ca ca, tiểu hài tử kiên định đích nói xong, "Tiểu du hiện tại liền ngủ đi, mới không ngủ lại giường ~" lúc sau, cũng không quay đầu lại đích chạy.
Mưu kế thực hiện được đích Illumi, nhìn thấy trừu miệng đích Killua âm hiểm đích nở nụ cười.
Gọi ngươi luôn chiếm lấy tiểu du ~ Killua hảo hảo hưởng thụ ca ca yêu đích tiên hình đi!
Cho nên nói, đệ khống đích oán niệm có khi rất lớn đích ~ vi trong lúc vô tình đắc tội ca ca đích Killua cầu nguyện đi!
Chính Văn rời nhà trốn đi
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> lấy tay cơ hội xuất hiện loạn mã đích nguyên nhân, cho nên đem Killua đích tên đổi thành Killua ~ hi vọng mọi người thứ lỗi ~
Mặt khác, di động đảng nhóm, trừ bỏ này địa phương, các ngươi còn phát hiện cái gì khẩu khẩu không có, nhắn lại nói cho cỏ xanh, cỏ xanh hội tận lực tránh cho!
ps: mọi người không có nhìn thấy thành phiến đích loạn mã đi ~ cỏ xanh dùng đích uc di động xem khí, cảm giác hiệu quả còn đi ~ đề cử đích nói <hr size=1 /> tám năm sau, Zaoldyeck tòa thành nội như trước tràn ngập hiểu rõ cơ cừu yêu đích tiếng thét chói tai.
"A, tiểu du hôm nay cũng thực đáng yêu ~ mụ mụ hảo yêu ngươi!" Nói xong, cơ cừu liền phi phác đi lên, thế công lạnh thấu xương đích tập kích tiểu du.
Bưng chén đĩa đích tiểu du thân pháp linh hoạt thoải mái né tránh , đồng thời vững vàng đích bảo vệ chén đĩa lý đích thực vật."Mẹ, ta làm mới mẻ đích hoa quả bánh pút-đing, cam sành bánh pút-đing, bơ bánh pút-đing, chocolate bánh pút-đing, có ngươi yêu nhất đích lam môi vị đích ~"
"A, tiểu du bảo bối, ngươi như thế nào có thể tốt như vậy!" Nghe được tiểu hài tử làm chính mình gần nhất đích yêu nhất —— lam môi bánh pút-đing, chảy nước miếng đích cơ cừu tiếp tục xông lên đi, một phen đoạt quá chén đĩa lý đích thực vật.
"Mẹ ăn từ từ ~ tiểu du làm rất nhiều đâu" nhìn đến nhà mình mụ mụ ăn đích hương vị ngọt ngào đích bộ dáng, tận sức vu làm ra làm cho người nhà thích đích thực vật đích tiểu hài tử cao hứng đích nói xong.
"Mẫu thân, ngươi như thế nào có thể độc chiếm điểm tâm?" Vừa mới xuất nhâm vụ đích Killua nhìn đến chính mình thích đích điểm tâm bị lang thôn hổ yết đích cơ cừu bay nhanh tiêu diệt, tạc mao đích nói xong.
". . . . . ." Đang trở về đích Illumi cũng trừng mắt tử ngư mắt không tiếng động đích kháng nghị .
"Đúng vậy, cơ cừu, Kha Đặc cũng đã trở lại, ngươi không nhìn tới xem thôi?" Ngửi được hương khí tới rồi đích Zeno chuyển suy nghĩ châu tìm lý do phái cơ cừu. Khụ khụ, Kha Đặc dù sao cũng là lần đầu tiên độc lập xuất nhâm vụ, vẫn là cần mẫu thân đích quan ái cùng dạy đích.
"Ngô, có Silva ở ta thực yên tâm đích, phụ thân đại nhân" đáng tiếc, ăn đích chính hương đích cơ cừu căn bản không để ý tới hắn.
Vì thế, không đến mỹ thực đích Zaoldyeck nhóm đành phải đem tầm mắt chuyển tới tiểu du đích trên người, nhất là trừng mắt tử ngư mắt đích Illumi, không đến giờ tâm đích ủy khuất chói lọi đích biểu hiện ra ngoài.
"Ân, lần này làm rất nhiều, đều ở nhà ăn lý, ba ba đã ở đâu!" Cảm thấy chính mình làm rất nhiều thực vật thật sự là chính xác vô cùng đích quyết định đích tiểu du vui vẻ đích nói xong.
Mà nghe được một đống mỹ thực đã muốn bị Silva độc hưởng đích thực hiểu biết người trong nhà đích Zaoldyeck nhóm tắc các hiển thần thông đích bay nhanh đích nhằm phía nhà ăn.
"Ngô, tất cả mọi người đói bụng sao không? Trừ bỏ điểm tâm, tiểu du cũng chuẩn bị rất nhiều mặt khác thực vật đâu ~" đã muốn thói quen người trong nhà đối điểm tâm đích chấp nhất đích tiểu hài tử vẫn là cẩn thận mà chuẩn bị mặt khác bữa ăn chính.
"Thật vậy chăng?" Lóe điện tử mắt duy nhất không có rời đi đích cơ cừu hỏi .
"Ân, còn làm đường dấm chua ngư, mật nước bài cốt, đặc chế hắc hồ tiêu tảng thịt bò. . . . . ." Theo tiểu hài tử báo thực đơn đích thanh âm, cơ cừu đích ánh mắt lóe ra đích tần suất càng lúc càng nhanh, ngay tại tiểu hài tử bởi vì lo lắng mẹ đích ánh mắt phải thiểm phá hủy mà dừng lại đích thời khắc đó, cơ cừu đột nhiên thét chói tai : "Ngô đồng!"
"Đúng vậy, phu nhân." Thần bí khó lường quay lại vô tung đích quản gia ngô đồng lên tiếng trả lời mà đến.
"Mọi người ăn nhiều như vậy điểm tâm nhất định hội thực ăn no, mặt khác thực vật liền đoan đến của ta phòng, cũng không thể lãng phí thực vật, ta cùng tiểu du giải quyết tốt lắm ~ nga ha hả!" Càng nói càng vui vẻ đích cơ cừu phân phó hảo sau lôi kéo tiểu hài tử tao nhã đích rời đi.
Ở lại tại chỗ đích quản gia đại nhân tắc đồng tình đích nhìn về phía nhà ăn đích phương hướng, "Quả nhiên, này trong nhà lợi hại nhất đích vẫn là phu nhân đâu ~"
Từ tiểu du thiếu gia đích huấn luyện chương trình học đều ngoài dự đoán mọi người đích thuận lợi hoàn thành, yên tâm đích gia chủ đại nhân cho phép tiểu du thiếu gia học tập chính mình thích gì đó, làm cho người ta không tưởng được đích tiểu du thiếu gia lựa chọn sử dụng đầu bếp cũng thuận lợi xuất sư sau, tiểu du thiếu gia tự mình chế tác đích thực vật đã bắt ở cả Zaoldyeck đích dạ dày đâu ~
Nói, phía trước bởi vì tiểu du thiếu gia cùng Killua thiếu gia ở không trung thi đấu thể thao tràng huấn luyện, suốt một năm không đến tiểu du thiếu gia làm đích thực vật đích các chủ nhân liền nhẫn nại thật lâu, này hai năm là muốn tẫn biện pháp đạt được bồi thường. Bình thường bởi vì xuất nhâm vụ khó được tố thái đích tiểu du thiếu gia hôm nay khó khăn lợi dụng ngày nghỉ làm bữa tiệc lớn, nếu như bị lão gia nhóm biết tất cả sự vật bị phu nhân độc chiếm trong lời nói, hội bạo đi đích đi ~
"Ngô, ta chỉ là nghe người ta phân phó đích hạ phó, vẫn là không cần tham dự đến các chủ nhân chuyện tốt lắm ~" kỳ thật thực phúc hắc đích ngô đồng quản gia cười tủm tỉm đích đi xuống bố trí , chuẩn bị đi ăn tiểu du thiếu gia đặc biệt vi chính mình chuẩn bị đích cơm trưa đi.
"Mụ mụ thật là, thế nhưng độc chiếm ~" bởi vì chậm từng bước không có ăn đến giờ tâm, buổi tối lại biết tiểu du kỳ thật làm rất nhiều mỹ thực mà bị mẫu thân độc chiếm đích Killua ngữ khí khó chịu đích oán giận .
"Nha, Killua không ăn no sao không? Tiểu du lại đi làm ~" nhìn đến tựa hồ tâm tình không tốt đích Killua, tiểu du an ủi.
"Nếu còn tại không trung thi đấu thể thao tràng thì tốt rồi ~" nghĩ đến phía trước ở không trung thi đấu thể thao tràng tốt đẹp chính là hai người cuộc sống, nắm bắt tiểu du khuôn mặt đích Killua cả tiếng đích nói xong.
"Ngô?" Không rõ vì cái gì Killua không thích trong nhà đích bị đắn đo trụ hai má đích tiểu du nói quanh co .
"Ngu ngốc ~" nhìn đến tiểu du mơ hồ đích bộ dáng đích Killua thói quen tính đích xao tiểu hài tử đích đầu, "Ta phải rời nhà trốn đi, ngươi cũng đi theo!"
Đói khát đích tính toán tự lực cánh sinh đích Killua quyết định mang theo chính mình đích đầu bếp rời nhà trốn đi, hung tợn đích nói xong, không để ý tiểu hài tử ý nguyện đích quyết định kế tiếp đích lữ trình.
Ngày hôm sau, Killua đả thương Nhị ca cùng mẫu thân thừa dịp những người khác đều xuất nhâm vụ đích trục bánh xe biến tốc trộm đi sau khi rời khỏi đây, vui mừng vu đứa con rốt cục lớn lên đích cơ cừu khóc cấp đứa con cả gọi điện thoại, yêu cầu Illumi ở thích hợp đích thời điểm đợi rời nhà đích con mèo nhỏ.
Sau đó không lâu, mới vừa treo điện thoại chuẩn bị tìm chính mình đáng yêu đích đứa con tiểu du cùng ‘ nữ nhân ’ Kha Đặc khai tiệc trà đích cơ cừu đang nhìn đến ngô đồng đệ đi lên đích tín sau bạo đi rồi ~
Bên kia, Killua mang theo tiểu du khai vui vẻ tâm tiêu sái , hảo tâm tình đích hỏi nhìn qua đang lo lắng cái gì đích tiểu du: "Ngu ngốc, đều đi ra sẽ không phải lo lắng lạp ~"
"Ngô, tiểu du mới không phải Killua ~ ta có để thư lại mới trốn đi!" Vi chính mình chứng minh chính mình không phải vô cớ trốn gia đích phá hư đứa nhỏ đích tiểu du giải thích ."Không biết ta lưu lại đích thực vật có đủ hay không mọi người ăn! ?" Vẫn nghĩ đến trong nhà lương thực không đủ cố gắng công tác cố gắng nấu cơm đích tiểu hài tử còn thật sự đích nghĩ.
"Ngươi, ngươi còn để thư lại ? !" Cảm thấy bất khả tư nghị đích Killua chỉ vào tiểu hài tử nói đến.
"Ân" cấp ra đáp án đích tiểu du thực khẳng định đích đốt đầu, "Có nói cho mụ mụ tiểu du cùng với Killua đi ra ngoài ngoạn ~ tạm thời sẽ không về nhà , kêu mẹ không cần lo lắng ~"
"Chết chắc rồi!" Nghĩ đến có thể giấu diếm nhất thời tính nhất thời đích Killua nhất thời cảm thấy tiền đồ Hắc Ám. ( kỳ thật, hai tiểu động vật cùng nhau không thấy, tất cả mọi người hội nghĩ đến nguyên nhân đích )
Nếu họa xông, tội cũng nhất định hội chính mình trên lưng đích Killua cắn răng một cái, nhẫn tâm đích nói xong: "Đi, lần này nhất định phải đùa thống khoái, chúng ta đi ăn được ăn đích, tiểu du ngươi phải nhớ xuống dưới, về sau cho ta làm, biết không?"
Nghe lời đích ở chút bất tri bất giác đem hết thảy giao cho Killua đen Killua một phen đích tiểu hài tử không rõ cho nên đích nhìn thấy chính mình đích nửa người bi tráng đích bộ dáng, ngoan ngoãn đích gật đầu đáp ứng .
Vì thế ôm trước khi chết cũng muốn thống khoái một phen tâm tính đích Killua mang theo nhà mình đích chuyên dụng tiểu đầu bếp rời nhà đi ra ngoài.
Cùng thời khắc đó, Kình Ngư trên đảo đích tiểu Kiệt đang ở vì tham gia thợ săn cuộc thi mà nỗ lực.
Mà vốn ôm lạc quan tâm tính đối đãi Killua rời nhà sự kiện đích Zaoldyeck nhóm ở biết được tiểu du cũng bị bắt cóc chuyện thái sau như thế nào gà bay chó sủa không phải ta nhóm chú ý đích .
Tóm lại, mặc dù có chúng ta đích diễn viên đích gia nhập, nội dung vở kịch vẫn như cũ chiếu dự định đích quỹ tích tiến hành .
"Killua, chúng ta muốn đi đâu?" Ôm thực vật đích tiểu du nhu thuận đích đi theo Killua đi tới, thỉnh thoảng đích cau mày, phản cảm đích nhìn thấy bốn phía không có hảo ý đích nhìn chằm chằm chính mình cùng Killua đích mọi người.
"Ân, thật sự là nhàm chán, sẽ không cái gì thú vị chuyện sao?" Biên nói chuyện biên hung tợn đích trừng mắt người chung quanh.
"Ngô, đi tham gia thợ săn cuộc thi đi ~"
"Di, ngươi như thế nào biết?" Vốn không nghĩ tới phải nhận được đáp án đích Killua giật mình địa nhìn thấy nhà mình xuất môn hội lạc đường, vừa hỏi ba không biết đích đệ đệ.
"Là môn kì tỷ tỷ nói đích?"
"A, là ngươi lần trước nói đích cái kia mỹ thực thợ săn?"
"Ân, tỷ tỷ nói lần này nàng chính là giám khảo, phải tiểu du cũng đi, nàng sẽ làm tiểu du thông qua đích ~" còn thật sự đích hồi tưởng đích tiểu hài tử thành thực đích nói xong.
"Đây là trong truyền thuyết tiêu sái cửa sau sao không? Thợ săn hiệp hội thật đúng là giống như trong truyền thuyết đích **!" Ra vẻ đại nhân đích Killua thâm trầm đích nói xong, "Được rồi, nếu nhàm chán, phải đi nhìn xem trong truyền thuyết tỉ lệ tử vong rất cao đích thợ săn cuộc thi đi!"
"Trong truyền thuyết? Là Killua tân đích thiền ngoài miệng sao không?" Bị liên tiếp ‘ trong truyền thuyết ’ mê đi đích tiểu du mơ hồ đích hỏi.
"Ngu ngốc ~" bị nói được thẹn quá thành giận đích Killua dùng chính mình đích độc quyền dùng từ trả lời .
"Quả nhiên, Killua đích thiền ngoài miệng vẫn là ‘ ngu ngốc ’ thôi ~" thói quen nhà mình ca ca ngạo kiều đích tiểu du không biết là cố ý vẫn là vô tình đích nói xong.
"Đi mau lạp" vỏ quýt dày có móng tay nhọn đích Killua đành phải dời đi lực chú ý.
"Ta đã nói thôi, thợ săn hiệp hội thật đúng là giống như trong truyền thuyết đích **!" Nhìn thấy trước mắt hoa lệ đích nhà cao tầng, Killua có chút đắc ý vu chính mình đích dự kiến trước.
"Killua, ngươi đang nhìn na? Hội trường đích nhập khẩu ở trong này ~" bị đại tỷ tỷ cẩn thận dặn dò đích tiểu du cẩn thận tìm kiếm sau rốt cục tìm được rồi bản thứ thợ săn hội trường đích nhập khẩu một nhà loại nhỏ nhà ăn.
"Cái gì a, thợ săn hiệp hội như thế nào nghèo như vậy?" Phát hiện chính mình nghĩ sai rồi đích Killua đỏ mặt đem trách nhiệm trốn tránh cấp thợ săn hiệp hội, "Chúng ta vào đi thôi ~"
"Ân, Killua ngươi có biết ám hiệu sao không?" Nhìn đến Killua bước nhanh đi ở phía trước, tiểu du khó hiểu đích hỏi.
". . . . . ." Không có trả lời đích Killua âm thầm thả chậm cước bộ.
"Hoan nghênh quang lâm, xin hỏi yếu điểm cái gì thực vật?" Phục vụ sinh lễ phép đích hỏi.
"Tảng thịt bò đúng giờ, ôn hỏa chậm nướng, , ngô, hai phân!" Tiểu hài tử ấn phía trước môn kì đích phân phó nói xong.
"Ngạch, các ngươi hai cái xác định sao không?" Phục vụ sinh vẻ mặt không tin đích nhìn thấy trước mắt đích hai tiểu động vật.
"Đương nhiên, nhiều như vậy vô nghĩa ~" nhìn đến phục vụ sinh không tín nhiệm đích ánh mắt biết tiểu du tìm đối địa phương đích Killua khó chịu đích nói xong.
"Tốt ~" ý thức được chính mình trái với quy định đích phục vụ sinh lập tức sửa lại, tuy rằng đáng tiếc như vậy hai người con trai có thể lập tức sẽ bị mất mạng, nhưng là công tác thứ nhất tố chất cũng không tệ lắm đích phục vụ sinh vẫn như cũ tôn trọng cùng hai người đích lựa chọn.
"Nhanh lên, tiểu du" thượng thang máy đích Killua đối còn tại cọ xát đích tiểu du kêu.
"Killua không ăn đồ vật này nọ sao không? Chúng ta điểm đích tảng thịt bò sẽ lên đây, nghe nói tốt lắm ăn đích!" Nên vì chính mình tranh thủ quyền lợi không muốn lãng phí lương thực đích tiểu du kiên trì .
"Tùy ngươi đi ~" biết tiểu hài tử có bao nhiêu sao chấp nhất đích Killua vô lực đích nói xong.
Vì thế mang theo hai phân vừa mới ra lô đích tảng thịt bò, tiểu du cùng Killua bắt đầu rồi thợ săn chi lữ.
Chính Văn trận đầu cuộc thi
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> phát hiện rất nhiều thân đang nhìn đến đệ 7 chương là đều thực hoài nghi tiểu hài tử đích chỉ số thông minh, cỏ xanh đem có quan hệ đích giải thích đặt ở 16 chương thông cáo nơi đó, về phía sau màn độc thủ cùng Thel Tarot tư động đích tay chân đô hội ở phía sau văn nhất nhất giải thích, hi vọng thân nhóm kiên nhẫn đích chờ đợi ~
Nhân lấy tay cơ hội xuất hiện loạn mã, cho nên đem Killua đích tên đổi thành Killua ~ hi vọng mọi người thứ lỗi ~
Mặt khác, di động đảng nhóm, trừ bỏ này địa phương, các ngươi còn phát hiện cái gì khẩu khẩu không có, nhắn lại nói cho cỏ xanh, cỏ xanh hội tận lực tránh cho!
ps: mọi người không có nhìn thấy thành phiến đích loạn mã đi ~ cỏ xanh dùng đích uc di động xem khí, cảm giác hiệu quả còn đi ~ đề cử đích nói <hr size=1 /> "Leng keng" cùng với cửa thang máy một chút mở ra , ăn đồ vật này nọ đích tiểu hài tử bị Killua lôi kéo đi ra thang máy.
"Ngô, hảo đốn nhân, mới vừa tuyệt thực khủng bố ~" mặt má bị tắc đắc tràn đầy đích tiểu du ngạc nhiên đích nói xong.
"Nói cái gì nha, ngu ngốc, chúng ta đến góc sáng sủa đi ~" cầm chính mình 99 hào cùng tiểu du 100 hào đích dãy số bài, nhìn thấy chung quanh nhân có cảnh giác đến đùa cợt đích ánh mắt, Killua quyết đoán đích mang theo tiểu du đến góc sáng sủa ngốc , thường thường nhàm chán đích đánh ngáp.
"Killua mệt nhọc sao không?" Không biết qua bao lâu, cảm thấy người càng đến càng nhiều đích tiểu du ở chú ý tới Killua lại ngáp đích thời điểm quan tâm đích hỏi.
"Không lạp, chính là còn muốn đợi cho khi nào thì, hảo nhàm chán ~"
"Kia, phải chịu chút tâm sao không?" Theo túi tiền lý nhảy ra mới vừa mua đích số lượng kẹo, tiểu du săn sóc đích đệ tiến lên đi.
"Tuy rằng đối với ngươi làm thật là tốt ăn, bất quá xem ở ngươi thành tâm thành ý đích phân thượng, ta liền cố mà làm đích nếm thử,chút đi ~" nói xong khiếm tấu trong lời nói, Killua đại gia một bộ khó xử đích bộ dáng ăn kẹo, hoàn toàn không để ý tiểu hài tử luyến tiếc đích biểu tình.
"Nga, nếu không thể ăn, sẽ không phải ăn ~" thực luyến tiếc đích tiểu du hảo tâm đích khuyên , ánh mắt nháy mắt không nháy mắt đích nhìn chằm chằm kẹo ở Killua miệng bốc lên .
"Còn đi, dù sao cũng là một ngàn vạn giới ni mua đích ~" cố ý khi dễ tiểu du đích Killua chậm rãi đích nói xong, hưng trí bừng bừng đích nhìn thấy tiểu du lắc lắc đích mặt, cảm giác trong miệng đích đường giống như so với trước kia rất tốt ăn đâu.
"Di?" Mà ý thức được kẹo cũng chưa về đích tiểu hài tử đem tầm mắt chuyển hướng đại môn, nhìn đến tân vào nhân kỳ quái cực kỳ.
"Nhìn cái gì đâu?" Theo tiểu du tầm mắt vọng quá khứ đích Killua liếc mắt một cái liền nhìn đến một cái cách ăn mặc đích hướng khoa học quái nhân giống nhau đích cái đinh nhân, cảm thấy một chút ăn uống cũng chưa , "Ngu ngốc, đã muốn thực bổn , sẽ không nếu có kỳ quái đích thẩm mỹ . . . . . ."
"Chính là, Killua. . . . . ." Cảm thấy được 302 hào rất quen thuộc đích tiểu du vốn phải thốt ra lời nói ở Killua hung ác đích nhìn chằm chằm hạ không có bóng dáng.
"Ta nhớ ra rồi ~ là Illumi ca ca!" Chính mình cân nhắc nửa ngày rốt cục đem cái đinh nhân hòa nhà mình xinh đẹp đích đại ca chống lại hào đích tiểu du vui vẻ đích nghĩ, "Vẫn là không cần nói cho Killua ~" nghĩ đến Killua rất sợ đại ca hơn nữa đại ca cố ý ngụy trang không có liên hệ hai người đích tiểu du hảo tâm đích nghĩ, không biết chính mình lại ở trong lúc vô tình hãm hại Killua một phen, thuận lợi đích vi kẹo báo thù.
"Killua ngươi xem ~" nhìn chằm chằm vào đại môn rốt cục lại phát hiện thú vị đích nhân đích tiểu du lạp lạp bên người nhàm chán đích ghé vào chính mình trên người mệt rã rời đích Killua.
"Cáp, ngươi lại nhìn đến cái gì ngạc nhiên cổ quái đích người." Đối nhà mình đệ đệ đích thẩm mỹ sinh ra nghi ngờ đích Killua hỗn không thèm để ý đích nói.
"Là cùng chúng ta giống nhau đích tiểu hài tử, xinh đẹp đích đại ca ca cùng quái thúc thúc ba người tổ, rất thú vị đâu" diễn viên ba người tổ vừa bước tràng đã bị tiểu du bắt giữ tới rồi, bởi vì tiểu Kiệt kia ánh mặt trời bàn đích khí tràng, lập tức liền thích thượng này nam hài đích tiểu du vui vẻ đích giới thiệu.
Phát hiện nhà mình đệ đệ trong giọng nói đích hưng phấn, mơ mơ hồ hồ ý thức được chính mình đích đầu bếp có bị bắt cóc đích nguy hiểm đích Killua lập tức đả khởi tinh thần, cũng hướng diễn viên ba người tổ nhìn lại.
Mà một bên trộm quan sát bọn đệ đệ thật là tốt ca ca Illumi tự nhiên sẽ không đổ vào này một màn, hắt xì hắt xì đích cũng chuyển thân mình nhìn quá khứ.
Trong lúc nhất thời, một cỗ hàn khí tập thượng ba người tổ, bị hội trường không khí kinh đến đích ba người tổ càng thêm kích động .
"Linh linh ~" cũng may thí nghiệm bắt đầu đích tiếng chuông đúng lúc vang lên, Killua mới giữ chặt muốn đi lên chào hỏi đích tiểu du. Thật là, cũng không phải chưa thấy qua mặt khác tiểu hài tử, để làm chi như vậy hưng phấn. Âm thầm ghen đích con mèo nhỏ oán thầm .
"Killua, xem, người kia không miệng nga" bị dời đi lực chú ý đích tiểu du lại sợ hãi than . Ở đột nhiên an tĩnh lại đích hội trường trung hắn đích thanh âm có vẻ càng chú mục.
Dừng một chút đích giám khảo tát thứ đích mặt không đổi phát hiện đích rút trừu, tiếp tục giới thiệu trận đấu quy tắc.
"Cái kia tiểu hài tử hảo đáng yêu, quan sát cũng tốt cẩn thận a ~" rất có nhận thức đồng cảm đích tiểu Kiệt phối hợp đích cảm thán .
Vì thế vừa mới trấn định xuống dưới đích giám khảo ở một đám thí sinh có khác thâm ý đích nhất thiết nói nhỏ trung đầu khởi gân xanh, cước bộ bất giác gian đích nhanh hơn. Cho các ngươi nghị luận ta có không có miệng, có miệng rất giỏi , ta cho các ngươi không thời gian không khí lực nói chuyện ~ mà chút bất tri bất giác đắc tội giám khảo đích thí sinh nhóm còn chưa phát hiện cuộc thi nội dung, mà là lợi dụng thời gian nhàn hạ trao đổi .
Ngay tại diễn viên ba người thảo luận cửa thứ nhất đích khảo hạch nội dung, nhìn thấy ba người không vừa mắt ( ai kêu các ngươi hấp dẫn tiểu du đích lực chú ý ) đích Killua kiêu ngạo vô cùng đích mang theo tiểu du hoa ván trượt theo mấy người bên người quá khứ.
"Uy, ngươi thật sự là đê tiện, đây là sự chịu đựng cuộc thi ~" bị kích thích đến đích Leorio chỉ vào nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
"Khanh khách ~" tiểu hài tử Ginrei bàn đích nhỏ giọng ở trong thông đạo vang lên, dẫn tới mọi người ghé mắt.
Mà đối ngoại nhân luôn luôn trang khốc đích Killua tắc lạnh lùng đích nói"Vì cái gì ╭(╯^╰)╮?" ( này thật là biết rõ cố )
Còn không chờ Leorio bạo khởi, tiểu Kiệt nói câu công đạo nói: "Giám khảo chỉ nói muốn đuổi kịp hắn, chưa nói không thể dùng đạo cụ ~" lập tức khiến cho phía trước có chút bất mãn đích Killua thật là tốt cảm.
"Nhĩ hảo, ta là tiểu du, ngươi đâu?"
"Ta là tiểu Kiệt ~ tiểu du nhĩ hảo!" Lẫn nhau hỗ có hảo cảm đích hai rốt cục đáp thượng nói.
Không chịu cô đơn đích Killua chen vào nói nói: "Ngươi nhiều ?"
"Di, " ý thức được khốc khốc đích ngân phát tiểu hài tử ở cùng chính mình trả lời, tiểu Kiệt không chút nghĩ ngợi đích trả lời: "12 tuổi ~"
"Tiểu Kiệt cùng chúng ta cùng năm đâu, Killua!" Khó được đụng tới bạn cùng lứa tuổi đích tiểu du đầu tiên cao hứng đích nói xong.
"Lắm miệng ~" gặp được bạn cùng lứa tuổi đích Killua tâm tình cũng tốt rất nhiều.
"A, tiểu Kiệt, đây là Killua, chúng ta là song bào thai nga ~" hảo tâm tình đích tiểu du hướng về tân bằng hữu giới thiệu .
"Di, gạt người đích đi!" Nhìn thấy trước mắt tuyệt không giống đích hai người, tiểu Kiệt, Clapika cùng Leorio đều giật mình cực kỳ.
Kỳ thật gặp qua này hai đích mọi người không quá tin tưởng hai người là song bào thai. Ngân phát mắt mèo luôn khốc khốc giật nhẹ đích Killua cùng có một đầu mềm mại đích tóc đen, ánh mắt luôn ướt át nhuận đích tiểu du thật sự rất không giống, nhất là hai người đích khí tràng hoàn toàn không giống với. Killua đích tính nết là điển hình đích Zaoldyeck thức, có điểm dễ dàng tạc mao đích miêu mễ, cao ngạo, đa nghi tùy hứng, mà tiểu du còn lại là nhu thuận nghe lời đơn thuần, đơn giản địa nói chính là một con sinh ở miêu oa lý đích tiểu Cẩu, lo lắng đến bây giờ đích miêu mễ thực kiêu ngạo thực bưu hãn, bị thuần dưỡng đích cẩu cẩu ở yêu đích khi dễ giáo dục hạ, có thể ngơ ngác đích khoái hoạt lớn lên thật đúng là không dễ dàng a.
Có đôi khi chính là Silva, nếu không tiểu hài tử vừa ra sinh ra được dưỡng ở Zaoldyeck gia, vẫn là ba bào thai một trong, cũng thường thường hội hoài nghi có phải hay không ôm sai lầm rồi đứa nhỏ ~ lại càng không dùng nói không biết tình huống đích người ngoài.
Màn ảnh quay lại, nhìn đến ba người không tin đích tiểu du có chút bị thương đích nói xong: "Tiểu du không có gạt người ~ Killua. . . . . ." Không biết như thế nào giải thích đích tiểu hài tử tự động đích gọi chính mình đích nửa người.
"Thiết ~" kỳ thật thực bao che khuyết điểm đích Killua giật nhẹ đích nói: "Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, này ngu ngốc quả thật cùng ta là song bào thai!"
"Nga!" Nhìn đến tiểu hài tử thương tâm đích bộ dáng, ba người ngượng ngùng đích cười.
"Quả nhiên vẫn là tiểu hài tử a ~" nhất là Leorio, nhất không thể gặp như vậy đích tiểu hài tử chịu ủy khuất, mạnh miệng mềm lòng đích an ủi.
Từ trước đến nay bao che khuyết điểm đích Killua thẳng chỉ yếu hại: "Thúc thúc, ngươi lão nhiều ~"
Leorio quả nhiên giơ chân : "Cái gì thúc thúc, ta và các ngươi giống nhau mới mười vài tuổi a '"
"Không phải đâu!" Lại bị kinh thật đích mọi người cùng nhau đả kích Leorio.
"Khanh khách ~" bị như vậy một nháo, tâm tình biến tốt tiểu hài tử rốt cục lộ ra tươi cười.
Mà bước đầu nhận thức đồng mấy người đích Killua cũng cùng tiểu du hạ ván trượt, cùng mọi người cùng nhau chạy bộ.
"Leorio, ngươi thế nào?" Chút bất tri bất giác chạy thật lâu đích mọi người đã muốn đã không có vừa mới đích thoải mái không khí, chú ý tới Leorio khác thường biểu hiện đích tiểu Kiệt lo lắng đích hỏi.
"Ô, là đói bụng sao không? Tiểu du nơi này có đặc chế đích kẹo ~" đồng dạng thích này Ryoh Ryoh đích đại thúc đích tiểu du khó được đích cấp ngoại nhân kẹo.
"?" Hiểu biết tiểu du rất ít đem ăn đích cấp người nhà bên ngoài đích người xa lạ đích Killua, đem nguyên lai phải tiểu Kiệt đối Leorio khí chi không để ý tới lời nói nuốt đi xuống.
"Tiểu du thích cái kia đại thúc?" Có điểm ăn vị đích Killua càng thêm quan tâm chính mình đích nửa người đệ đệ.
"Ân, Leorio rất sáng Ryoh ~" tiểu hài tử thực khẳng định đích nhìn thấy cái kia thiêu đốt đích linh hồn nói xong.
"?" Câu thông bất lương đích Killua càng nghi hoặc , bất quá lo lắng đến tiểu du mẫn tuệ-sâu sắc đích trực giác vẫn là quyết định dùng tân đích ánh mắt đối đãi Leorio.
"Đáng giận a ~ ta là nhất định phải trở thành thợ săn đích!" Không biết chính mình được đến Zaoldyeck chú ý đích Leorio bùng nổ toàn bộ động lực.
Làm bằng hữu vui vẻ đích tiểu Kiệt tắc dùng cần câu điếu gỡ mìn Âu lực di lạc đích da tương. Hắn phấn khích đích một tay lại hấp dẫn Killua đích chú ý, "Lần sau cho ta thử xem đi ~"
"Ân, tiểu du cũng muốn ~"
"Kia đem ván trượt cho ta thử xem đi ~"
Cứ như vậy lại thân mật lên tiểu động vật nhóm tương thân tương ái đích trao đổi .
"Chút bất tri bất giác chúng ta cũng đến phía trước a!" Chạy xong rồi lối đi nhỏ đang ở thật dài thang lầu thượng chạy trốn đích tiểu Kiệt đối bên người đích tiểu du cùng Killua nói.
Phát hiện chính mình đã muốn chạy đến hàng đích tiểu hài tử tả nhìn xem hữu xem xét xem xét nói, cảm thấy mỹ mãn đích"Thật sự, tiểu du muốn chạy thứ nhất ~"
"Ngu ngốc!" Luôn luôn lấy đả kích tiểu du vì đích Killua nói xong: "Là tốc độ biến chậm, như vậy càng dễ dàng mệt đâu. Bất quá thợ săn cuộc thi cũng thực đơn giản, ngay cả tiểu du cũng có thể thông qua đi."
"Ngô, tiểu du cũng là rất lợi hại đích" không phục đích tiểu hài tử tức giận đích nói xong, chứng thực đích nhìn về phía bên kia đích tiểu Kiệt.
"Ha hả" trả lời tiểu du chính là tiểu Kiệt đích ngây ngô cười.
"Nhìn đến nói ra ~" nói sang chuyện khác đích tiểu Kiệt chỉ vào phía trước đích ánh sáng nói.
"Di" quả nhiên hấp dẫn tiểu du cùng Killua đích lực chú ý, thành công đích tránh cho tân đích nước miếng chiến.
"Lỗ mĩ ny thấp địa, lại bị xưng là lừa đồ chi oa, là đến đệ nhị hội trường đích tất kinh nơi ~ mọi người phải cùng hảo ta a, lạc đường trong lời nói, phải bảo vệ tựa-hình-dường như mình đích mạng nhỏ ~" còn thật sự đe dọa đích giám khảo đối với phía sau đích thí sinh âm trắc trắc đích nói xong, thành công đích sợ hãi cẩu cẩu tiểu du.
"Killua, nếu tiểu du lạc đường làm sao bây giờ?" Biết rõ con đường của mình si thuộc tính đích tiểu du tội nghiệp đích nhìn thấy Killua.
Tự giác trách nhiệm trọng đại đích đương nhiệm ti chủ Killua trấn an đích sờ sờ tiểu du đích đầu, giận dữ nói: "Không có việc gì đích, theo sát ta là tốt rồi ~"
Lại xoay người cùng tân nhận thức đích tiểu Kiệt nói: "Nơi này sẽ không cùng các ngươi , ta muốn dẫn này lộ si đi trước , đệ nhị hội trường gặp ~"
Killua vì trấn an tiểu động vật, ngay cả phát sinh đích thực giả giám khảo sự kiện cũng chưa để ý, vừa thấy đến giám khảo tát thứ bắt đầu đi tới liền lôi kéo tiểu hài tử theo sát Sau đó, thế cho nên bỏ lỡ nội dung vở kịch trung rất trọng yếu đích một đoạn cũng không tự biết.
Chính Văn luyến đồng đích môn kì
Thẳng đến tới đệ nhị hội trường, Killua mới đưa bái chính mình đích tiểu du đặt ở trên mặt đất, hai người lưng tựa lưng đích ngồi chờ đợi tiểu Kiệt bọn họ
"U, tiểu Kiệt ngươi tới rồi?" Rất xa nhìn đến tiểu Kiệt cùng Clapika đúng lúc đuổi tới đích tiểu du vui vẻ đích đánh tiếp đón.
Theo Tây Tác nơi đó lĩnh trở về Leorio đích tiểu Kiệt cùng Clapika cũng thật cao hứng đích nhìn thấy song bào thai.
"Các ngươi như thế nào đuổi theo đích?" Vốn tưởng rằng tiểu Kiệt bọn họ bị đào thải đích Killua tò mò đích hỏi.
Gãi gãi đầu đích tiểu Kiệt hàm hậu nói: "Đuổi theo Leorio trên người đích mùi."
"Tiểu Kiệt thật là lợi hại!" Tiểu du dùng sùng bái đích ánh mắt nhìn thấy.
"Nha ngốc" giật mình đích Killua tắc nhìn thấy tiểu Kiệt ở có điều,so sánh một chút tiểu du, bỗng nhiên hiểu được vì cái gì này hai đích khí tràng như vậy hài hòa.
"Vì cái gì tất cả mọi người ở bên ngoài ~" khó hiểu đích nhìn thấy vây quanh ở một cái cũ nát đích phòng ở bên ngoài đích mọi người, tới góc vãn đích tiểu Kiệt hỏi.
"A, vào không được đâu ~" lười biếng đích Killua trả lời.
Chỉ vào bố cáo bài đích tiểu du hảo tâm đích giải thích : "Phải mười hai điểm mới bắt đầu đâu."
"Như vậy a" được đến đáp án đích mọi người bắt đầu kiên nhẫn chờ đợi.
Nhanh đến mười hai điểm đích thời điểm, "Kêu càu nhàu nói nhiều thầm thì. . . . . ." Một trận kỳ quái đích thanh âm theo trong phòng truyền ra đến. Vốn thả lỏng đích mọi người lập tức nhắc tới tinh thần, toàn bộ tinh thần đề phòng đích đối đãi sắp xuất hiện đích"Quái vật" .
Đại môn ở mọi người đích chú ý hạ mở ra . Lọt vào trong tầm mắt đích mỹ nữ cùng dã thú đích tổ hợp, ngồi ở sô pha thượng nhỏ lại đích môn kì mỹ nữ bằng vào chính mình đích nữ vương khí thế rốt cục đem mọi người đích tầm mắt theo cao lớn đích như núi đích bặc cáp thứ trên người hấp dẫn lại đây.
"Ta là môn kì, đây là bặc cáp thứ, trận thứ hai đích thí nghiệm đem có chúng ta hai vị mỹ thực thợ săn ra đề mục. Yêu cầu duy nhất chính là làm ra làm cho chúng ta vừa lòng đích thực vật."
"Đạo thứ nhất mới từ ta tuyển ~" bặc cáp thứ tiếp theo nói.
"Đủ tư cách đích nhân tài hội từ ta ra đề mục ~" môn kì tổng kết , "Tóm lại chúng ta hai cái đều nói hảo mới có thể thông qua."
Không để ý tới lo sợ bất an đích thí sinh nhóm, bặc cáp thứ chảy nước miếng nói: "Của ta yêu nhất —— nướng toàn bộ trư!"
Nghe vậy, một đám người hướng tới bên ngoài đích rừng rậm chạy tới.
"Tiểu du, ngươi ngay tại ngốc tốt lắm, của ngươi kia phân giao cho ta đi ~" lo lắng tiểu du lạc đường cũng chưa về đích Killua trực tiếp đem tiểu hài tử đặt tại trên mặt đất.
"Ngô, tiểu du hội ngoan ngoãn chờ Killua đích!" Nghe lời đích đứa nhỏ gật gật đầu.
Nhìn đến tiểu hài tử thành thật đích ngồi, Killua mới hướng tới rừng rậm đi ra ngoài.
"Nha, tiểu du cũng đến đây đâu ~" ra vẻ ổn trọng đích môn kì sớm liền thấy tiểu hài tử, đợi cho tất cả thí sinh đều chạy đi ra ngoài, mới đã chạy tới chào hỏi.
"Môn kì tỷ tỷ hảo, bặc cáp thứ ca ca hảo!" Nghe lời đích tiểu hài tử ở tại chỗ tiếp đón .
Nghe được tiểu hài tử nhuyễn nhu nhu đích tiếp đón, kích động Địa môn kì ôm cổ tiểu hài tử, cọ a cọ, "Nhìn đến tiểu du ta còn có muốn ăn đâu ~"
"?"
"Tiểu du yên tâm, lần này đích đề đối với ngươi không khó đích, nhất định thông suốt quá yêu, một hồi tỷ tỷ làm tốt ăn đích cho ngươi nhấm nháp" từ ở vài năm tiền đích một lần nhiệm vụ trung nhận thức tiểu du Zaoldyeck, vốn ôm đề phòng đích môn kì, ở tiểu hài tử bày ra đích cao siêu trù nghệ cùng đơn thuần đích tính tình sau hoàn toàn thích thượng tiểu du, dẫn vi tri kỷ.
Tuy rằng sợ hãi vu Zaoldyeck gia, nhưng vì mỹ thực liều lĩnh đích môn kì, vẫn muốn quải tiểu hài tử đương mỹ thực thợ săn. Lần này chính mình đương giám khảo, liền trước tiên thông tri tiểu du, còn vi tiểu du làm tốt báo danh thủ tục, vốn không báo cái gì hi vọng, không nghĩ tới tiểu tử kia thật sự đến đây đích môn kì tâm tình xoát xoát đích, nhìn thấy không đẹp hình đích con người mới nhóm cũng không tái oán giận .
Mắt thấy có người mau trở lại, nhìn không được đích bặc cáp thứ mới kéo ôm tiểu hài tử không buông tay đích môn kì hướng chỗ ngồi đi đến, "Môn kì, ngươi sẽ không thật sự coi trọng tiểu du đi?"
"A, nói cái gì đâu, tiểu du như vậy tốt điều kiện tỷ tỷ đương nhiên phải đau ~"
"Môn kì, hôm nay ta mới biết được ngươi luyến đồng ~"
"Bặc cáp thứ, ngươi rất không ánh mắt . Tiểu du tuy rằng nhỏ điểm, nhưng là sinh ra vu đại gia tộc, phải thân phận có thân phận, muốn tiền có tiền. Tính cách dịu ngoan, lớn lên đáng yêu, là khó được thật là tốt chọn người. Là tối trọng yếu là làm đắc một tay hảo đồ ăn, lấy về nhà hội cỡ nào hạnh phúc a ~" ảo tưởng đích toàn thân mạo phao phao đích môn kì đỏ mặt mới vừa say mê .
"Ba ~" bặc cáp thứ trạc nát phấn hồng phao phao, đả kích đích nói: "Kia cũng không có thể phủ nhận ngươi luyến đồng!"
"Bặc cáp thứ, ngươi ghét nhất bị ~" xuất ra bình để oa"Băng băng" đích đấm vào, "Nếu ta tuổi trẻ vài tuổi, ta nhất định thật truy, không đúng, ngươi là đang nói ta lão thôi?" Cho nên nói, ảo tưởng tan biến bị trạc trung niên linh chi đau đích nữ nhân không thể nhạ a không thể nhạ. . . . . .
"Nặc, nhanh lên nướng lạp ~" ném tam đầu trư đích Killua điểm hảo hỏa, an vị đến một bên nghỉ ngơi .
"Ân, " thực hiểu biết Killua ý tứ đích tiểu du tiến hành nhanh nhẹn đích loại bỏ trư đích nội tạng, xoát gia vị, thượng cái nướng chờ một loạt hoạt động.
Bên kia đích tiểu Kiệt bọn họ nhìn đến tiểu hài tử chuyên nghiệp đích tư thế học theo chiếu cố còn sống.
"Killua, tiểu du thoạt nhìn thực hội tố thái đích bộ dáng đâu" chỉ biết đản sao cơm tiểu Kiệt hâm mộ đích nói.
"A, cái kia ngu ngốc duy nhất đích ưu điểm chính là tố thái." Híp mắt khát vọng đích nhìn thấy đã muốn phát ra thơm ngào ngạt đích mê người hơi thở đích nướng toàn bộ trư, Killua hảo tâm tình đích giải thích .
Cẩn thận đích Clapika tắc nhìn thấy tiểu du trên tay đích nguyên liệu nấu ăn, khó hiểu đích hỏi: "Chính là, vì cái gì là tam đầu trư?"
Lần này Killua dùng thực tế hành động trả lời Clapika đích vấn đề, nhìn đến nướng toàn bộ trư một chút cái, ngân phát ăn tạp đích con mèo nhỏ liền bay nhanh đích xông lên đi tê điệu một con chân thỏa mãn đích ăn.
Lúc này, giao tác phẩm trở về đích tiểu du tắc tiếp đón những người khác"Tiểu Kiệt, Clapika, Leorio, các ngươi không đói bụng sao không?" Nói xong không để ý tới còn không có ăn no đích Killua, đem thực vật phân cho mọi người, chính mình chọn một khối thật to đích thịt bưng hướng một bên đích 302 hào ( Illumi ) đi đến.
"Cấp ~" tiểu hài tử hướng tới cái đinh quái nhân mỉm cười ngọt ngào .
"Cùm cụp cùm cụp ca ca cùm cụp đát ( tiểu du như thế nào nhận ra ta tới, không thể tiết lộ đi ra ngoài đâu )"
"Tiểu du chính là biết ~ ân, chưa cùng Killua nói" thành thực đích đứa nhỏ không biết như thế nào trả lời.
"Đát ca ca cùm cụp đát ( ăn ngon, tiểu du ngoan, quá vài ngày tiếp ngươi về nhà )"
"Ân."
Thấy như vậy một màn đích những người khác tắc kinh tủng đích ăn không vô đi đồ vật này nọ.
"Tiểu du, ngươi nhận thức cái kia cổ quái đích người sao?" Tiểu Kiệt tò mò đích hỏi.
"Các ngươi nói chính là na quốc ngữ?" Bác học đích Clapika đích lực chú ý vẫn đang ở ngôn ngữ thượng.
"Cách này cái quái nhân xa một chút, sẽ bị bắt cóc đích" tuy rằng nói không dựa vào phổ nhưng là theo người góc độ xem đoán đích thực chuẩn là Leorio.
Đã muốn thói quen tiểu hài tử thường xuyên cùng loạn thất bát tao đích nhân kết giao đích Killua là duy nhất bình tĩnh đích nhân, chính là nắm chặt thời gian tiêu diệt mỹ thực, dù sao thích hợp đích thời điểm tiểu du chính mình sẽ nói cho chính mình.
Vì thế, vi lại một lần nữa bỏ lỡ chân tướng đích Killua bi ai.
Đồng dạng cần bi ai chính là tiến đến Illumi trước mặt muốn ăn cái gì cũng hỏi thăm một chút tiểu quả thực tình huống đích mà lại bị hãm hại đích Tây Tác.
Tây Tác đã sớm chú ý tới kia khỏa ngọt ngào quả. Trắng nõn thấu hồng đích làn da, luôn phát ra ngọt nhu nhu thanh âm đích Hồng Lăng cái miệng nhỏ nhắn, vụt sáng hồn nhiên đích mắt to, thật muốn"Ăn luôn đâu ~" , Âu ha hả! Kỳ thật chính là biến thái ma thuật sư Tây Tác đại nhân, thấy được hồn nhiên thiện lương ( hắn là như vậy cho rằng đích ) đích không vừa yêu đã nghĩ phải hủy diệt. Phía trước ở thấp địa đích lịch lãm, bởi vì tiểu Gin quả che chở, không có thể cánh trên đích Tây Tác nhẫn nại nửa ngày, lại phát hiện chính mình thật là tốt hữu Illumi tựa hồ cũng nhận thức tiểu ngọt quả. Như vậy còn có ý tứ , xem ra tiểu ngọt quả không nghĩ mặt ngoài đích như vậy"Đan xuẩn" a. Hiểu biết Illumi thân phận cùng Zaoldyeck bản chất đích Tây Tác cũng không cho rằng Illumi chính là đáng yêu khống, đối với tiểu hài tử hội vui vẻ, huống chi ăn tiểu ngọt quả làm đích thực vật.
Vì thế bị thực vật dụ dỗ mượn cơ hội tìm hiểu tin tức đích Tây Tác tao thủ lộng tư tiêu sái đi lên, "Nga ha hả, ☆ ngươi nhận thức tiểu ngọt quả sao không? ♧ ha hả ♤"
Vốn ăn đắc chính hương, vui mừng vu nhà mình đệ đệ yêu đích thực vật đích Illumi nghe được Tây Tác biến thái đích thanh âm, trong lòng cảnh linh vang lớn. Quyết không thể làm cho này bt mang phá hư tiểu du! Hết thảy vi khuẩn hết thảy đồ bỏ đi hết thảy ác linh lui tán ~
Bởi vì không thể bạo lậu thân phận đành phải trừng mắt thật to đích ánh mắt ý đồ tiêu diệt đối phương đích Illumi mạo hiểm oán khí công kích tới Tây Tác.
Đáng tiếc, da mặt so với Zaoldyeck gia đích đại môn còn dày hơn đích ma thuật sư đối hết thảy phi ** công kích miễn dịch, ngược lại bởi vì Illumi đích biểu hiện khiến cho hứng thú ~
"Đang ~" nhìn la đích môn kì đem ý tưởng khác nhau đích mọi người mang về sự thật, tuyên bố : "Đã đến giờ! Đủ tư cách nhân số vi 71!"
Mọi người chiêm ngưỡng ăn luôn 71 đầu heo đích bặc cáp thứ, hắc tuyến từng mảnh từng mảnh tích.
"Thợ săn đều thật là lợi hại a" tương lai đích cường hóa hệ tiểu Kiệt khâm phục đích nói.
"Ta cũng không nghĩ muốn như vậy lợi hại pháp?" Hoàn toàn không thể lý giải đích Killua buồn bực đích nói xong.
Mà chúng ta đích tiểu kiềm chế hai mắt tỏa ánh sáng đích nhìn thấy bặc cáp thứ đích bụng, nắm tay đích tỏ vẻ"Tiểu du nếu muốn bặc cáp thứ ca ca học tập! Trở thành cường tráng đích nam nhân ~"
Kia không phải cường tráng, mà là khủng bố đích mập mạp đi ~ bị kinh đích Killua đám người chạy nhanh vây đi lên đánh mất tiểu tử kia đích đáng sợ ý niệm trong đầu.
Nếu tiểu du biến thành cái kia bộ dáng, ta sẽ bị trong nhà đuổi giết đích! Tối hiểu được hậu quả như thế nào khủng bố đích Killua lộ vẻ mồ hôi lạnh nghĩ. Chú ý đệ đệ đích Illumi tắc lo lắng gần nhất có hay không về thợ săn bặc cáp thứ đích sinh ý, vì đệ đệ khỏe mạnh lớn dần thật là tốt ca ca không ngại ra bạch đan.
Vừa mới ăn no lại bị oán niệm quấn thân đích bặc cáp thứ đột nhiên đã không có muốn ăn, quyết định chạy nhanh ăn xong quay đầu lại làm cho thầy thuốc khai điểm kiện vị tiêu thực phiến cùng cảm mạo dược, rừng rậm lý đích khí hậu chính là hay thay đổi a.
Mọi người ở đây trấn an tiểu du, một lần nữa lựa chọn một cái có thể thực hành không cần quá mức kinh tủng đích mục tiêu khi, môn kì cấp ra chính mình đích khảo đề giải cứu không biết chính mình sẽ trở thành Zaoldyeck đích con mồi đích bặc cáp thứ ——"Thọ ti!"
"Thực buồn rầu đi ~ khó trách các ngươi không biết, đây là một cái Kojima quốc đích truyền thống thực vật." Bị người nói lão đích nữ nhân nhìn đến bị người không hay ho vui vẻ đích nói"Cho các ngươi đích nêu lên là, nơi này đã muốn có tất yếu đích cơ bản công cụ cùng tài liệu, không thể thiếu đích cơm cũng chuẩn bị , hơn nữa, ta chỉ ăn nắm thọ ti! Bắt đầu đi, thời gian liền lấy ta ăn no mới thôi."
Bỏ lại nan đề đích môn kì vui vẻ đích ngồi ở sô pha thượng, một bên vui sướng khi người gặp họa đích nhìn thấy mọi người buồn rầu một bên chờ mong tiểu du đích tác phẩm."Cho dù mọi người bị nạn thật, tiểu du cũng sẽ thành công đích, dù sao —— tiểu du Zaoldyeck chính là gần ngàn năm đến ưu tú nhất đích năm sao cấp thiên tài đầu bếp đâu!"
Chính Văn thực vật đích oán niệm
Tiểu du ( tên nơi phát ra vu đặc thù con đường ), thế kỷ này tối tuổi trẻ đích năm sao cấp đầu bếp, không chỉ có biết rõ các thức thức ăn, sáng tạo xưa nay chưa từng có đích"Hoa thị" tự điển món ăn ( xuyên qua đích phúc lợi, các ngươi hiểu được ~). Am hiểu kiểu dáng Âu Tây điểm tâm, phương đông dược thiện. Chế tạo ra đích"Hoa thị" tự điển món ăn tức thì bị mỹ thực giới phong làm"Mộng ảo liệu lý" , bản nhân được xưng là thần một trong thủ, này chân thật thân phận không người nào biết, đến nay hữu thần bí phú hào đối này thân phận đích treo giải thưởng chạy đến 1 triệu giới ni, hơn nữa treo giải thưởng còn tại mệt thêm trung. Duy nhất nếm qua hắn chế tác đích thực vật đích không người nào một ... không ... Là mỹ thực giới đích ngôi sao sáng, đều cấp ra cực cao đích đánh giá. Theo tất, thứ nhất tịch liệu lý đích báo giá đã muốn bị sao tới rồi 20 triệu giới ni. . . . . .
Trong đầu chiếu phim có quan hệ vu tiểu du đích tư liệu, môn kì đối với thông qua cuộc thi đích phương pháp ăn đến tiểu du làm đích thực vật đích tốt đẹp tương lai báo lấy mười hai vạn phần đích chờ mong.
Bất quá, môn kì đích nguyện vọng thật sự có thể thực hiện sao không? Làm cho chúng ta mỏi mắt mong chờ đi ~
Bởi vì Killua đám người đích khuyên bảo, biết chính mình trở thành nam tử hán đích giấc mộng xa không thể thành đích tiểu du rất là uể oải, một người lẳng lặng đích ai điếu chính mình cao lớn đích hình tượng.
"Tiểu du đừng lo đi" tiểu Kiệt lo lắng đích hỏi Killua.
Thường xuyên an ủi tiểu động vật đích Killua không thèm để ý đích cúi chào thủ, "Không có việc gì, nhất định là ở ai điếu chính mình đích quang huy hình tượng!"
"?" Không có Zaoldyeck gia đặc biệt có ăn ý đích tiểu Kiệt đám người tự nhiên là không rõ.
"Một hồi thì tốt rồi" không muốn nhiều lời đích Killua dời đi đề tài, "Vẫn là tiên khảo thí đi ~ chúng ta kế tiếp làm sao bây giờ? Các ngươi ai biết thọ ti?"
"Thọ ti, nghe nói chỉ dùng để ngư làm đích. . . . . ." Nhìn đến tiểu tử kia đích song bào thai ca ca không thèm để ý đích bộ dáng, Clapika cũng không tái lo lắng tiểu hài tử, bắt đầu chú ý cuộc thi.
"Ngư? Rừng rậm lý làm sao có ngư?" Cấp tính tình đích Leorio kích động địa hô to, lập tức đem mới vừa được đến đích bí mật tình báo tiết lộ đi ra ngoài.
Nhìn đến chung quanh nhân bừng tỉnh đại ngộ đích chạy đi ra ngoài, tiểu Kiệt đám người cũng lập tức đuổi theo.
Kế tiếp, đủ loại kiểu dáng bị quan lấy thọ ti tên đích thực vật bị phóng tới môn kì trước mặt, không đến kỳ đãi đích thực vật đích môn kì không khách khí đích nhất nhất răn dạy , thẳng đến đầu bóng lưởng Ninja Hanzo nói ra thọ ti đích cơ bản thực hiện, môn kì trực tiếp rít gào "Không có mười năm đích rèn luyện, căn bản làm không ra chân chính đích nắm thọ ti!"
Vì thế, vốn không thể có thể tưởng tượng chuẩn bị tìm tiểu du thông quan đích Killua dừng bước, nhanh chóng đích làm hai phân"Thọ ti?" Đưa cho môn kì.
"Như thế nào là hai phân?" Tức giận đích chuẩn bị ăn Killua nộp lên đích thọ ti, môn kì tức giận đích hỏi.
"Là ta cùng tiểu du đích!"
Nghĩ đến trước mắt đích Gin mao cùng tiểu du là song bào thai, môn kì vẫn là có chút chờ mong đích.
"Ngô, đây là cái gì quỷ đồ vật này nọ? Ngươi thế nhưng cũng dám lấy đến giả mạo tiểu du làm đích!" Bị trong miệng nửa đời không quen đích thực vật ế đích môn kì gào thét lớn.
"Nữ nhân, đây là thọ ti!" Không cam lòng yếu thế đích Killua cũng phản bác , "Hơn nữa cũng không phải tiểu du làm đích"
"Hỗn đản, này chính đồ vật này nọ căn bản không thể xưng là thực vật a ~" uống xong một miệng trà, môn kì tiếp tục rít gào, trấn an chính mình đã bị lừa gạt đích tâm linh, "Vì cái gì là song bào thai đích hai người, chênh lệch lớn như vậy! ?"
"Song bào thai làm sao vậy, không quy định song bào thai đều phải hội nấu cơm ~" bị rống đắc ù tai đích Killua than thở bị tiểu Kiệt lôi đi, "Dù sao ngươi là không kịp ăn tiểu du thực vật đích, ghen tị đích nữ nhân thực xấu ~"
Tức giận đích Killua đi vào dưới tàng cây tìm được tiểu du, căm giận đích nói: "Tiểu du, ta đói bụng ~" tử nữ nhân, một hồi ta muốn bắt tiểu du làm đích thực vật tham tử ngươi!
"Ân, Killua chờ một lát, tiểu du cái này đi làm ~" tâm tình tới cũng nhanh đi đích cũng mau đích tiểu du ở trong lòng vẫn là đem Killua phóng đích thực dựa vào tiền đích. Nhất là tâm tình không tốt khi, làm ra mỹ vị đích thực vật nhìn thấy mọi người hạnh phúc đích gương mặt ngược lại hội vui vẻ đích tiểu du, rất là vui vi Killua chuẩn bị cơm trưa ( không biết thời gian, nhưng là không cơm trưa đích tiểu hài tử tự động đích đem này một cơm cho rằng cơm trưa ).
Ngay tại tiểu du khoái khoái lạc lạc đích làm mỹ vị đích cơm trưa khi, môn kì đã muốn cùng thí sinh nhóm xung đột đứng lên. Đương tiểu du bưng chén đĩa tìm được Killua đích thời điểm, đã bị Killua mang cho thợ săn hiệp hội đích tàu bay. Mà tiểu du mới vừa làm được thực vật —— tề quả quả cơm nắm ( nói bừa đích ) cũng bị môn kì đoạt đi, lý do là sẽ cuộc thi , Killua cùng mặt khác thí sinh phải ở một cái trục hoành thượng —— cũng không chuẩn ăn cái gì.
Vô luận Killua như thế nào táo bạo, người đang dưới mái hiên không thể không cúi đầu đích tiểu Gin mao vẫn là không có thể cả giận môn kì, ngược lại ngược tới rồi chính mình.
Thằng khốn, đó là của ta thực vật của ta thực vật, vì cái gì xuất môn bên ngoài ta còn là phải đói bụng a ~
Hoài kích động loại tình cảm đích mọi người tới đến vách núi đen, ở môn kì biểu thị sau hái một đống Tri Chu đản khai ăn. Bởi vì thực vật đích oán niệm mà không có lãnh hội đến mỹ thực thợ săn đích mị lực đích Killua, còn lại là ở tiểu du vì hắn chử một đống Tri Chu đản cũng đồng ý một chút cũng không có sổ ăn ngon đích sau rốt cục thuận mao .
Tóm lại thông qua cửa thứ hai, ăn được đích mọi người cũng vui vẻ đích đi lên tàu bay hướng về tân đích mục đích địa xuất phát.
"Như vậy, ngày mai tám giờ tới tiếp theo hội trường, phía trước đích thời gian là tự do hoạt động thời gian, mọi người giải tán đi ~" ở hội trưởng trước mặt thành thành thật thật đích môn kì giống khuông giống dạng đích nói xong.
Lời của nàng thanh vừa rơi xuống đất, thí sinh nhóm liền giải tán.
"Killua, chúng ta đi thám hiểm đi ~" tinh lực mười phần đích tiểu Kiệt mời nói.
Bởi vì tiểu du bị xấu nữ nhân môn kì mang đi , cảm thấy khó chịu đích Killua đang muốn tìm điểm sự, liền thống khoái đích đồng ý . Vì thế hai tiểu động vật ấn nội dung vở kịch bắt đầu thám hiểm, một khác đầu đích tiểu du tắc bắt đầu vi môn kì chuẩn bị bữa tối.
"Môn kì, chú ý hình tượng!" Nhìn đến môn kì mê gái đích nhìn chằm chằm tiểu bất điểm, đều là mỹ thực thợ săn đích bặc cáp thứ cảm thấy được phải vãn hồi một ít mỹ thực thợ săn đích danh dự, ra tiếng nhắc nhở nói.
Đáng tiếc, say mê vu tiểu du hoa lệ đích trù nghệ điên cuồng đích mê luyến đích môn kì căn bản không điểm"Kia chính là tiểu du, tiểu du a ~ hiện có Tam đại năm sao cấp đầu bếp một trong, có thần tay đích tiểu du ở cho ta đặc biệt chế tác hoa thị liệu lý nga! Không uổng phí ta riêng phải tát thứ thông tri hậu cần chỗ chuẩn bị nhiều như vậy nguyên liệu nấu ăn! Một hồi các ngươi cũng không chuẩn cùng ta thưởng!" Chỉ có nói cuối cùng một câu khi mới hung tợn đích chờ chung quanh bị thực vật đích hương khí hấp dẫn tới đồng hành nhóm.
"Nga ha hả, thật sự là khó được a ~" duy nhất biết tiểu du thân phận, bị chính mình thật là tốt hữu Zeno khoe ra n thứ đích Nett la chờ mong đích cười, không uổng phí ta phong tỏa tin tức, kiều rớt hội nghị a. Cáo già đích hồ ly cười tủm tỉm đích vuốt râu, thẳng ngoắc ngoắc đích nhìn thấy sắp ra lô đích thực vật.
"Môn kì, mọi người cũng đói bụng, vừa lúc khai cơm ~" người hiền lành tát thứ đánh giảng hòa.
Mà bặc cáp thứ trực tiếp vạch: "Ngươi không phải ở giảm béo sao không? Tiểu du làm nhiều như vậy thực vật, không cần lãng phí a ~"
". . . . . ." Ở nhà mình hội trưởng không nói gì đích hiếp bức hạ, môn kì cuối cùng khuất phục . Ở đây đích thợ săn nhóm như nguyện đích ăn thượng cao nhất liệu lý, vui tươi hớn hở đích bắt đầu thảo luận năm nay đích thí sinh.
Mà đóng gói hảo thực vật đích tiểu du tắc bước trên tìm huynh con đường của.
"Killua gia rất có tiễn đâu?" Cùng Killua nói chuyện phiếm tán gẫu thật sự khoái trá ngạch tiểu Kiệt hỏi.
"Sát. . . . . ." Vốn tính toán lãnh khốc một phen đích Killua còn lại đích vài bị phi phác mà đến đích tiểu du đánh bay .
"Killua ta làm ăn ngon đích, tiểu Kiệt, chúng ta cùng nhau ăn đi!" Trải qua thiên sơn vạn thủy, kỳ thật là lạc đường vô số lần đích tiểu du rốt cục tìm được rồi mục tiêu, khẩn cấp đích phác lên rồi.
Đói bụng một ngày kỳ thật đã muốn nếm qua hai đốn đích Killua cũng bị thực vật hấp dẫn không nhớ tới phía trước trong lời nói đề.
"Ngô, tốt lắm ăn ~ so với Mitte a di làm đích hoàn hảo ăn đâu" đồng dạng ăn đích thực hải đích tiểu Kiệt dùng chính mình lời nói ca ngợi .
Mà luôn luôn sức ăn rất nhỏ đích tiểu du tắc vui vẻ đích nhìn thấy, "Các ngươi phía trước đang nói cái gì? Thoạt nhìn tán gẫu thật sự vui vẻ đâu"
"A, là ta đang hỏi nhà các ngươi là làm và vân vân?" Nhìn đến ăn đích cao hứng đích Killua không thời gian trả lời, tiểu Kiệt không tha đắc buông thực vật trả lời .
"A, tiểu du cùng Killua gia thôi? ! Nhà của chúng ta trước kia thực cùng thực cùng đích, tiểu du lúc còn rất nhỏ liền cùng Killua đi ra ngoài làm công, trợ cấp trong nhà ~ trong nhà đích thực vật luôn không đủ, cũng mướn không dậy nổi đầu bếp, vì giúp mụ mụ chia sẻ gia vụ, tiểu du rất hữu dụng tâm đích học nấu cơm! Ngay cả Tam Mao, chính là nhà của chúng ta đích sủng vật cẩu cẩu đều phải chính mình kiếm ăn. Ca ca ( đương nhiên là Illumi ) nói vì kiếm tiền, nhà của chúng ta còn khai triển du lịch da. Trải qua mọi người đích cố gắng, nhà của chúng ta đã muốn bước đầu đạt tới thường thường bậc trung xoay ngang! Duy nhất đích không đủ chính là thu nhập từ thuế rất cao, trong nhà hàng năm phải giao rất nhiều đích thuế. Bất quá ca ca nói qua nhà của chúng ta nhân cùng chí bất tận, phải đúng hạn nộp thuế, đã muốn liên tục rất nhiều năm là Bartow kì á nước cộng hoà đích vĩ đại lương dân . . . . . ." Từ trước đến nay nghe ca ca nói đích tiểu du tự hào đích nói xong.
"Da?" Cùng Killua hoàn toàn bất đồng đích nói từ lập tức mê đi tiểu Kiệt.
"Khụ khụ ~" nghe được như thế kinh tủng lời nói, ăn đích chuyên tâm đích Killua cũng cướp .
Chỉ có từ một nơi bí mật gần đó nghe lén đích Illumi vừa lòng đích nhìn thấy nhà mình đích bảo bối đệ đệ, quả nhiên, vẫn là tiểu du tối ngoan ! Nghĩ đến nhà mình mặt khác mấy làm cho người ta đau đầu đích đệ đệ, Illumi nhìn về phía tiểu du đích ánh mắt càng thêm nhu hòa , phải nhanh một chút đem tiểu du mang về, không thể làm cho biến thái giáo phá hư tiểu hài tử. Trong đầu xuất hiện mỗ cái nói chuyện vặn vẹo, tư tưởng tà ác, đối tiểu du không có hảo ý đích ma thuật sư, hảo ca ca tưởng tượng thấy như thế nào ép người nào đó đích giá trị thặng dư cũng cam đoan hết thảy vi khuẩn gây bệnh hoàn toàn rời xa tiểu du đích đủ loại thi thố, liền hướng về mỗ cái phương hướng đi đến.
Chính Văn nhập v thông cáo
Biên biên cho ta biết, của ta văn có thể nhập v , ngay tại 20 hào, do dó thông cáo! ! !
Dưới là cỏ xanh về nhập v muốn nói trong lời nói:
Làm một cái mới vừa tốt nghiệp không có gì sinh tồn kỹ năng đích thuộc khoá này tốt nghiệp, bởi vì yêu thích chờ các loại nhân tố, cỏ xanh theo rất sớm phía trước liền quyết định một khi điều kiện cho phép, tựu thành vi chức nghiệp internet tác gia.
Cùng này bằng một khang nhiệt tình hoặc là đem này làm khoản thu nhập thêm đích tác gia bất đồng, cỏ xanh là hi vọng bằng tiền nhuận bút sống tạm nuôi sống chính mình đích. Hiện tại cỏ xanh cũng là tìm phân công tác hoàn cảnh có điều,so sánh hảo, nhưng là tiền lương rất thấp đích công tác, nếu không ở tại trong nhà, ăn ở nhà, cỏ xanh căn bản sống không nổi, có thể ngay cả võng đều không kham nổi. Nhưng là ngậm đắng nuốt cay đích cha mẹ dưỡng dục chính mình, bình thường gia đình lớn lên đích ta cũng vậy không mặt mũi ăn uống toàn bộ dựa vào cha mẹ đích. Cho nên làm kiêm chức kiếm tiền là ắt không thể thiếu đích. Này thiên văn là một lần thí thủy, thành công , cỏ xanh liền dọc theo giấc mộng đi xuống đi, thất bại , cỏ xanh liền còn thật sự công tác, đem viết văn cho rằng chế thuốc.
Theo sơ trung bắt đầu tiếp xúc thai ngôn, trung học nhìn thấy khởi điểm, đại học yêu thượng tấn giang, si mê tiểu thuyết đích cỏ xanh thật sự thực yêu này ngành sản xuất. Do dự luôn mãi, tiến vào xã hội không có tìm được lý tưởng công tác đích cỏ xanh mà bắt đầu chấp bút. Tuy rằng văn tự non nớt, khả mỗi khi nhìn đến mọi người duy trì lời nói, cỏ xanh đều thực vui vẻ. Do nhớ rõ, nhìn thấy độc giả gạo kê chúc người thứ nhất cho ta lưu đích bình khi kích động đích một đêm ngủ không được đích tâm tình, cùng độc giả, mặt khác tác giả trao đổi đích vui vẻ; này cùng mỗi lần nhìn đến hảo văn chung quanh lại không người lý giải kể ra đích ẩn nhẫn so sánh với, theo sáng tác đích tiến hành, cỏ xanh có một loại tìm được giấc mộng đích cảm giác. Độ cao cận thị đích cỏ xanh tình nguyện cả ngày đứng ở máy tính tiền mã tự, tìm tư liệu, không ra môn, không đi dạo phố, một ngày 20 biến|lần đích xem xét nhắn lại bản ghi chép, lặp lại xem xét cất chứa cùng điểm đánh. Bởi vì mỗi một điểm tiến bộ đô hội làm cho cỏ xanh vui vẻ không thôi.
Mọi người cũng biết tấn giang thượng đích một quyển sách xem xuống dưới quý nhất bất quá 10 nguyên, là người bình thường đều có thể thừa nhận đích giá cả, cho nên hi vọng thích cỏ xanh đích văn, có năng lực đích độc giả mua chính hãy. Đương nhiên, làm người từng trải, cỏ xanh cũng lý giải, một quyển sách mặc dù không quý, chính là đuổi theo một đống thư xem cũng ăn không tiêu đích độc giả nhóm, cỏ xanh sẽ không buộc tất cả mọi người mua của ta văn, chính là hi vọng mọi người có thể thông cảm một chút xem chính hãy thư đích độc giả nhóm, thủ hạ lưu tình đích vãn hai ngày xem x hãy. Đối với này chuyên nghiệp đạo văn, chuyên môn tạp tràng đích nhân, cá nhân cho rằng tính tình còn đi đích cỏ xanh cũng chỉ có thể nói: "Mọi người cuộc sống cũng không dịch, làm việc đừng quá tuyệt."
Cỏ xanh là cái không có gì chí lớn hướng đích nhân, chỉ hy vọng vô cùng đơn giản khoái khoái lạc lạc đích còn sống, cho nên cũng hi vọng của ta văn có thể làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ, hi vọng của ta văn nhiễm thượng cảm giác hạnh phúc.
Cảm tạ cho tới nay các vị độc giả đích duy trì, cảm tạ gạo kê chúc, 55, ノ tịch đêm chủ Vị Ương ╮, lúc ban đầu cho ta nhắn lại đích ba vị, là các ngươi cho ta viết đi xuống đích tin tưởng. Còn có nhắn lại nhiều nhất đích g1128khg1998 cùng đọa nghệ, cùng với mặt khác đích tất cả cất chứa đích, lưu bình đích, tát hoa đích độc giả ~ hi vọng các ngươi cũng bình an khoái hoạt mỗi một thiên, là tối trọng yếu là mỗi ngày có hảo văn xem ~
Cuối cùng muốn nói chính là, ngày mai hội đổi mới một chương đáp tạ các vị độc giả, 20 hào một chút càng ba chương, bài này hội tranh thủ ở 8 nguyệt kết thúc.
Mặt khác, cuối tuần hội thượng hồng lâu đích tân hãm hại, thích đích, nháo thư hoang đích độc giả nhóm có thể đến lúc đó đi xem hoặc là cất chứa cỏ xanh ~
2011 năm 7 nguyệt 18 ngày
Chính Văn tiểu du ra tay
Nhìn đến Killua ế , tiểu Kiệt ở một bên luống cuống tay chân đích vỗ hắn đích phía sau lưng, không biết chính mình gặp rắc rối đích tiểu du tắc đột nhiên nhớ tới vừa rồi trải qua đích nhà ăn, lập tức kéo Killua chạy ."Killua, bên kia có nhà ăn, ngươi uống lướt nước thì tốt rồi ~"
Ế đích cảm giác chính mình mạng nhỏ rất nguy hiểm đích Killua nghĩ đến tiểu du đích lộ si thuộc tính ở sinh tử tồn vong đích một khắc, sưu đích kéo tiểu du một hơi chạy đến quầy bar, ùng ục ùng ục uống cứu mạng đích thủy.
"Killua ngươi đừng lo đi?" Lo lắng đích tiểu Kiệt thân thiết hỏi han.
Hoàn toàn không biết chính mình phạm và vân vân tiểu du tắc trách cứ đích nhìn thấy Killua: "Killua thật là, như thế nào như vậy không cẩn thận ~"
Không thể nhịn được nữa đích Killua nhìn thấy vô tội đích tiểu hài tử cảm thấy không cần nhịn nữa: "Ngu ngốc, Zaoldyeck là người nghèo thôi ~ chúng ta đây gia chiếm một cái đỉnh núi đích tòa thành là cái gì? Mụ mụ kia một đống vọng không đến giới hạn mỗi ngày cho chúng ta đổi lấy đổi đi đích nhi đồng trang phục là cái gì? Chỉ là bán hai thủ quần áo hoặc cho thuê liền đủ người thường quá cả đời ! Không đúng, này cái gì cùng cái gì a ~" bị quải đích có lối suy nghĩ hỗn loạn đích Killua phiền táo đích lay tóc, "Chúng ta là lương dân sao không? Ta như thế nào không biết!" Thực hiển nhiên, bị đen một phen đích con mèo nhỏ bị tạc hôn mê.
"?" Vựng vù vù đích tiểu Kiệt hoàn toàn không thể phản ứng.
"Killua ngươi đi học rất không tiếp thu thực ~" đệ tử tốt đích tiểu du phê bình nói, "Trước kia Illumi ca ca cho chúng ta thượng đích gia tộc sử ngươi đều không có hảo hảo nghe!"
Nói xong, tiểu du cho Killua một cái nhìn thấy không nên thân đích trưởng bối mới có đích ánh mắt, "Zaoldyeck gia, có được ngàn năm lịch sử, theo một nghèo hai trắng bắt đầu gây dựng sự nghiệp, bởi vì kếch xù đích thu nhập từ thuế ( cỏ xanh: kỳ thật là gia tộc đích bên trong trích phần trăm đi? Illumi: kia cũng là thu nhập từ thuế đích nhất bộ phân ), Zaoldyeck đích thu vào vẫn không cao ( cỏ xanh: ? Nhớ tới chính mình từng đích thống khổ trải qua đích Illumi: vị thành niên đích không biết giá thị trường đích Zaoldyeck vẫn ở vào bị bóc lột đích vị trí. ), tiêu dùng ( thực vật phí, chữa bệnh phí, giáo dục phí, nhiệm vụ xuất hành phí, trí trang phí? . . . . . . ) cũng phi thường thật lớn, căn bản mướn không dậy nổi nhiều lắm công nhân, cho nên theo 4 tuổi mà bắt đầu bồi dưỡng nhà mình đích vừa độ tuổi nhi đồng, 7, 8 tuổi liền sử dụng lao động trẻ em, ở hợp lý đích pháp luật trong phạm vi tị thuế đích đồng thời, động viên hết thảy lực lượng tranh sang tốt đẹp gia viên. Đến nay, Zaoldyeck kinh doanh đích có được tốt bụng danh dự đích gia tộc thức sản nghiệp, tuy rằng không thể cùng này động mấy trăm nhân, hơn một ngàn nhân đích đại hình xí nghiệp so sánh với, nhưng là cũng có được cố định khách nguyên, đang ở cố gắng đích thẩm thấu các quốc gia thị trường. . . . . ." Vi nhà mình kiêu ngạo đích tiểu du ngửa đầu rất là hướng tới đích nói xong.
"A nga!" Bị tiểu du kéo đích tiểu Kiệt cũng đồng dạng nhận thức đồng đích cảm thán .
"Hồn đạm, cái loại này lừa tiểu hài tử đích khóa ai hội tin tưởng ~" rất không bình tĩnh đích Killua càng thêm không bình tĩnh , đem tiểu Kiệt đích thân mình bãi chính, ngữ khí nghiêm túc đích nói"Tiểu Kiệt, ngươi không cần bị lừa! Phụ mẫu ta, bọn họ, đều là cỗ máy giết người!"
"Di?" Tiểu Kiệt dừng một chút, hỏi"Hai cái đều là sao?"
Nhìn đến tiểu Kiệt đích phản ứng, khẩn trương đích Killua trộm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Ngươi vẫn là người thứ nhất dùng như vậy còn thật sự đích ngữ khí hỏi ta đích nhân."
. . . . . .
"Ta lên làm thợ săn đích thứ nhất kiện là chính là đem bọn họ bắt lại, kiếm tiền thưởng đổi kẹo. Aha cáp ~"
Tán gẫu đích vong ngã đích hai người, nhất là"Trọng mầu khinh mặt khác" đích Killua, ngay tại tốt đẹp hài hòa đích nói chuyện phiếm trung đem tiểu du cấp quên đi .
Vì thế, không ai để ý tới đích tiểu du rốt cục ngạo kiều : "Killua đại phôi đản!" . Một phen đoạt quá thừa dư đích thực vật, bình thường lượng cơm ăn rất nhỏ đích tiểu hài tử căm giận đích ăn.
Tiểu du là cái bị trong nhà từ nhỏ sủng đến lớn đích đứa nhỏ, theo lúc ban đầu đích Tần gia đến Thel Tarot tư đến bây giờ đích Zaoldyeck gia, tiền hai cái gia đình bởi vì tin tưởng chính mình đích tuyệt đối thực lực, đối tiểu hài tử này đây sủng nịch là việc chính, giáo dục vi phụ, mà thờ phụng cường giả vi tôn đích Zaoldyeck tuy rằng huấn luyện tiểu du đối lực lượng đích nắm trong tay cùng gia tộc đích giết người kỹ xảo, nhưng tại đây cái không tốt vu biểu đạt đích gia tộc lý, tiểu du đích giáo dục có thể nói là, loạn thất bát tao đâu.
Dạy tiểu du mặc quần áo lễ nghi chính là ngô đồng tìm tới chuyên nghiệp lão sư, hơn nữa tiểu hài tử ba bối tử rót vào thân thể cùng ý thức đích giáo dưỡng, tiểu du vẫn là một cái không có trở ngại đích tiểu vương tử; chính là gia tộc sử là từ nhàn đến vô sự đích Zaoldyeck lâm thời khách mời đích, giá trị xem lại chủ yếu từ sinh ra lưu tinh phố, ngay từ đầu đem tiểu hài tử cho rằng món đồ chơi đích cơ cừu dẫn đường đích, có thể nghĩ, tiểu du ở bất tri bất giác trung có được nhiệt tình yêu thương công tác, coi trọng thân nhân, coi thường mạng người, cường giả vi tôn đích nhân sinh quan, thần tính trung đích vô tình ước số đã ở tiểu hài tử đích linh hồn trung một chút đích cùng Zaoldyeck độc hữu chính là gia đình giáo dục cùng dung hợp. Hiện tại nghe được Killua chẳng hề để ý đích nói xong phải ba ba, cho dù biết đây là hay nói giỡn ( trực giác a trực giác ), nhìn thấy tựa hồ đem chính mình quên đích nửa người, tiểu hài tử đích mao còn tạc .
Mắt thấy chính mình đích đồ ăn sẽ biến mất, rất có nguy cơ ý thức đích Killua thành thành thật thật đích pha trò, "Cái kia a ~"
"Killua cùng tiểu du đều rất lợi hại, một cái có được siêu việt cha mẹ đích dũng khí, một cái bảo vệ chính mình đích người nhà!" Tiểu Kiệt đúng lúc lời nói cứu Killua một mạng.
"Ân ân, chính là ý tứ này, một ngày nào đó ta sẽ siêu việt đích!" Chạy nhanh thuận mao đích Killua vẫn là thực thức thời đích.
Ngay tại hai người trấn an tiểu tử kia đích thời điểm, một cái sơ hai cái mái tóc tóc đen mang theo kỳ quái đích vòng tai đích cô gái đã đi tới, nhìn chằm chằm Killua, dùng hỏi cũng không dung cự tuyệt đích ngữ khí nói xong: "Các ngươi hảo, xin hỏi ta có thể ngồi ở đây sao không?"
Chính cảm thấy không khí nặng nề đích tiểu Kiệt rất là vui vẻ đích tiếp đãi tân đích đồng bọn, mà cảm giác linh mẫn đích tiểu du tựa hồ cũng không tái phát giận, ngoài ý muốn đích trầm mặc đích ngồi ở một bên, cũng không để ý tới Killua cùng mới tới đích nhân.
Cảm giác đồng dạng mẫn tuệ-sâu sắc đích Killua cũng trầm mặc xuống dưới.
Thần kinh thô to đích tiểu Kiệt chủ động đích cùng mới tới đích thí sinh hàn huyên đứng lên.
Vị này kêu a Ni Đạt 111 hào thí sinh cùng tiểu Kiệt câu được câu không đích nói về chính mình tham gia thợ săn đích nguyên nhân.
"Ta là muốn trở thành tiền thưởng thợ săn, làm tốt phụ thân báo thù đích." Hoài thật lớn cừu hận đích a Ni Đạt gắt gao nắm nắm tay, khắc chế tâm tình của mình.
"A. Tiểu thư, ta là Leorio, các ngươi đang nói chuyện cái gì?" Đi vào nhà ăn kiếm ăn đích Leorio một bộ Hoa Hoa Công Tử (Play Boy) đích bộ dáng, bỏ xuống Clapika, tiến lên cùng a Ni Đạt đáp lời.
"Leorio, Clapika, các ngươi cũng đến đây, mọi người cùng nhau đi!" Tiểu Kiệt cao hứng đích mời .
Vốn nhìn đến không khí không đúng, không nghĩ tới được Clapika đành phải đi theo Leorio cùng nhau ngồi xuống.
"A, các ngươi đang nói cái gì?" Nhìn đến mỹ nhân liền xum xoe đích Leorio chủ động địa nói xong.
"Ân, là ở nói a Ni Đạt chuyện tình, nguyên lai a Ni Đạt là vi phụ cừu mới tham gia cuộc thi đích."
"Đúng vậy, phụ thân ta là một vị thương nhân, hắn lấy được thật lớn đích thành công, bởi vậy lọt vào tiểu nhân đích ghen tị, bị giết thủ ám sát ." A Ni Đạt một bên trả lời một bên nhìn về phía Killua.
"Di ~" cảm động lây đích Clapika khiếp sợ đích nhìn về phía a Ni Đạt.
"A, là hướng về phía ta tới đi! ?" Nghi vấn lại khẳng định lời nói theo đồng dạng nghe hiểu sẽ không che sức chính mình ý đồ đích cô gái đích lời ngầm đích Killua miệng không chút để ý đích chảy ra, tuy rằng bình thường thích khi dễ tiểu du, nhưng là thời khắc mấu chốt vẫn là gánh vác khởi bảo hộ đệ đệ nhiệm vụ đích Killua xảo diệu địa đem a Ni Đạt đích cừu hận dẫn tới chính mình trên người, nhược hóa tiểu du đích tồn tại.
"A?" Không hiểu đích tiểu Kiệt cùng Leorio giương miệng hai bên nhìn xung quanh , chỉ có Clapika nếu có chút đăm chiêu.
"Bên ngoài có nghe đồn nói Zaoldyeck gia đích nhân hội tham gia năm nay đích thợ săn cuộc thi. Ngươi trên người đích mùi máu tươi ta ly đắc thật xa đều có thể ngửi được." Đứng lên tay cầm chủy thủ đích a Ni Đạt phẫn nộ đích nói xong.
"Killua nguyên lai là Zaoldyeck gia đích nhân? !" Đã sớm cảm thấy được Killua không đơn giản đích Clapika người thứ nhất cho ra đáp án, lại theo bản năng đích quên tiểu du cùng Killua là song bào thai chuyện thật.
"Cái kia Zaoldyeck thôi? !" Đồng dạng hiểu biết thưởng thức đích Leorio cũng kinh ngạc đích nói xong, sau đó đối mờ mịt không biết đích tiểu Kiệt giải thích : "Zaoldyeck là nổi tiếng đích sát thủ gia tộc, nhận ủy thác liền nhất định hội thành công, chưa bao giờ sai lầm quá. Hơn nữa là thực, có, tiễn, đích đại gia tộc!" Cũng cường điệu cuối cùng vài.
Bị mấy người đích biểu hiện biến thành dở khóc dở cười đích Killua vẫn là làm bộ như khốc khốc đích đối a Ni Đạt nói: "Sẽ bị nhân ủy thác giết chết đích nhân, thân mình cũng là bị người thật sâu đích hận đích tồn tại."
Hiển nhiên, sẽ không cùng người giao tiếp đích Killua vô cùng đơn giản liền khơi mào người khác đích trong lòng hỏa.
"Các ngươi này đó lãnh huyết đích sát thủ ~" nói xong đã bị kích thích đích a Ni Đạt liền vọt đi lên.
Killua nhẹ đích đoạt quá công kích, còn không có tới kịp bãi cái tạo hình, liền thấy a Ni Đạt bị bay ra tới bóng người lược ngã.
"Tiểu du? !" Thấy rõ cái kia bay nhanh đích thân ảnh dĩ nhiên là tiểu du, ba người tổ ngây dại.
"Tiểu du không có làm không công ~" nghĩ đến mọi người là kinh ngạc vu chính mình"Giết người" chuyện thật, tiểu du ngọt nhu nhu ta ngay cả vội giải thích chính mình chính là đem nhân mê đi không có hạ ngoan thủ, một bên tìm ra dây thừng không chút nào thương hương tiếc ngọc đích đem a Ni Đạt trói gô lên. Cuối cùng, không có gì kỹ xảo đích tiểu tử kia sử dụng Leorio hữu tình tài trợ đích băng vải đem a Ni Đạt bao thành bánh chưng.
"Bọn họ không phải kinh ngạc ngươi có làm hay không không công, mà là kinh ngạc vu của ngươi thân thủ ~" tối hiểu biết nhà mình đệ đệ có lối suy nghĩ phương thức đích Killua vi mọi người giải thích nói, có chút khó chịu đích bĩu môi ( không tài năng ở người trong lòng? Trước mặt biểu hiện đích người nào đó thực buồn bực ).
"Tiểu du nguyên lai ngươi lợi hại như vậy!" Đơn thuần đích tiểu Kiệt từ trước đến nay cùng tiểu du đích có lối suy nghĩ có điều,so sánh đồng bộ.
Mà mặt khác đích hai người hồi tưởng tự nhận thức tới nay tiểu du đích đủ loại biểu hiện, quả nhiên, mang theo Zaoldyeck dòng họ đích đều là quái vật, không thể ấn lẽ thường phán đoán.
"Trách không được Zaoldyeck gia đích nhân tiền thưởng cao như vậy! Đều là cao thủ a." Đây là đối cùng tiễn có quan hệ chuyện tình phá lệ mẫn cảm đích từng tính toán lĩnh tiền thưởng đích Leorio.
"Ta nếu giống Zaoldyeck như vậy cường, có thể báo thù ~" đây là tâm tâm niệm niệm không quên báo thù nghiệp lớn đích Clapika.
Tóm lại, ý tưởng khác nhau đích mấy người hài hòa đích xem nhẹ rớt bị trói ngất xỉu đi đích a Ni Đạt, liền ngay cả vừa rồi mê đắm đích Leorio cũng không ngoại lệ.
Chính Văn nghe lời đích đứa nhỏ ( tiểu tu )
"Uy, tỉnh tỉnh!" A Ni Đạt là bị diêu tỉnh đích, vừa mở mắt liền nhìn đến tiểu du đôi mắt - trông mong đích nhìn chính mình, giống như thực lo lắng cho mình đích bộ dáng. Uy uy, ta này thụ hại mọi người không có gì tỏ vẻ, ngươi không cần dùng như vậy vô tội đích ánh mắt nhìn thấy ta đi thôi, nếu nhớ không lầm, chính là ngươi này tiểu quỷ vừa rồi xao vựng chính mình đích ~ vì cái gì ta phải có chịu tội cảm. . . . . .
Tỉnh táo lại đích a Ni Đạt ở cảm thấy toàn thân chỉ có cái mũi cùng ánh mắt có thể thông khí, chỉ có một đầu ngón tay năng động đích thời điểm, càng thêm cảm thấy được trước mắt đích tiểu hài tử là con khoác thiên sứ ngoại da đích ác ma.
Không có tự giác địa tiểu du đang nhìn đến a Ni Đạt tỉnh lại đích một khắc, phía trước bởi vì Killua mà hạ đích tâm tình có quay lại, chỉ thấy tiểu tử kia theo phía sau rút ra hé ra chỉ cùng một lọ sốt cà chua, mà bắt đầu nghiêm trang đích đòi nợ : "Vị này đại tỷ tỷ, xen vào tiểu du ngăn lại ngươi mưu sát người khác đích hành vi, mà cải biến ngươi nửa đời sau ở ngục giam vượt qua đích bi thảm nhân sinh, tiểu du cảm thấy được ngươi hẳn là hảo hảo đích đáp tạ ta. Lo lắng đến sự tình phát sinh đột nhiên, trước đó không có ký quá cụ thể hiệp ước, hiện tại ngươi có thể bổ thượng sao không?"
Nhìn đến a Ni Đạt kích động địa nói không nên lời nói ( người ta là khiếp sợ đích nói không ra lời, hơn nữa miệng sớm bị ngươi ngăn chận ~), tiểu hài tử méo mó cúi đầu tưởng tượng Illumi ca ca nói qua trong lời nói, a, tiểu du đã biết, đây là trầm mặc chính là cam chịu!
Cảm thấy được chính mình thực thông minh đích tiểu du ôm đồm khởi a Ni Đạt đích ngón tay, trạc ~ trám sốt cà chua đích dấu tay tốt lắm đích khắc ở trên tờ giấy trắng.
Hợp đồng nội dung có thể tìm Illumi ca ca giúp ta bổ thượng ~ từ trước đến nay đem cùng tiền tài có quan hệ chuyện tình giao cho tin cậy đích Illumi ca ca đích tiểu hài tử quyết định đem cái hảo chương đích chỗ trống hợp đồng mau đưa cho ca ca, làm cho Illumi ca ca bổ toàn bộ.
Nguyên bản các hữu đăm chiêu đích vài người đang nhìn đến này một màn đích thời điểm, khiếp sợ đích nói không ra lời . Còn không có tới kịp hoàn hồn, ngăn cản tiểu hài tử cực kỳ tàn ác đích bóc lột, liền thấy tiểu hài tử lấy ra một khác tờ giấy, tiếp tục nghiêm túc đích nói xong: "Làm thụ hại Killua đích người nhà, ta có quyền lợi đại biểu thụ hại nhân đưa ra tố tụng, lo lắng đến ngươi mưu sát chưa toại, trên nguyên tắc đồng ý cùng ngươi lén giải quyết hiệp thương." Đem tân lấy ra nữa đích chỉ phô hảo, tiểu du mà bắt đầu một bút một hoa đích trên giấy mặt viết đồ vật này nọ.
"Đầu tiên, phạm nhân a Ni Đạt, ý đồ thương tổn Killua Zaoldyeck, tuy rằng không có thành công, lại sâu thâm địa xúc phạm tới Killua yếu ớt đích tâm linh. Xen vào Killua còn chưa trưởng thành, thương tổn giá trị trở mình lần, yêu cầu gấp bội bồi thường —— tổng giá trị giá trị một triệu giới ni, làm tâm linh bồi thường phí dụng. Mặt khác, ở đánh nhau giữa, đem tương ứng thợ săn hiệp hội đích tàu bay thượng đích thực da sô pha dơ, ở tiểu du đích đúng lúc bổ cứu hạ mới chưa tạo thành nghiêm trọng tổn thất, làm bồi thường cùng đáp tạ phí dụng, ngạch, đánh cái chiết, ngươi liền cấp 1000 vạn giới ni đi. Cuối cùng, quấy rầy đến Killua cùng tiểu du đích bữa tối, nghiêm trọng ảnh hưởng nơi nơi vu thời kỳ trưởng thành lớn dần phát dục thời kì đích chúng ta đích dinh dưỡng bổ sung, cho nên cầu bồi thường 2000 vạn giới ni. Ngô, nếu tiểu ngân nga không cao, yêu cầu mười năm sau gấp bội bồi thường. . . . . ." Câu câu bức tranh bức tranh đích tiểu hài tử tiếp tục tự hỏi còn có không có quên, đang định làm cho a Ni Đạt con dấu xác định hợp đồng có hiệu lực đích thời điểm, trong tay đích chỉ đã bị nhân cướp đi .
"Ân? Cướp miếng ăn đích lão gia gia!" Nguyên lai cướp đi trọng yếu đích hợp đồng đích nhân là vừa mới cùng môn kì tỷ tỷ thưởng ăn đích lão gia gia.
Nguyên bản đồng tình đích nhìn thấy a Ni Đạt đích bốn người cũng quay đầu lại nhìn về phía người tới, dĩ nhiên là Nett la hội trưởng.
"Nga ha hả, này thí sinh thị phi pháp đi lên phi thuyền đích, mặt sau chuyện liền giao cho thợ săn hiệp hội xử lý đi."
"A ~" không có phản ứng tới được bốn người còn tại tự hỏi thợ săn hội trưởng cùng cướp miếng ăn đích lão gia gia có cái gì liên hệ, nghe được câu hỏi, theo bản năng đích phối hợp gật đầu.
Trực giác nói cho tiểu du trước mắt đích nhân rất mạnh, gia đình giáo dục nói cho chính mình"Không cùng cường giả là địch" , hơn nữa cái kia đại tỷ tỷ tựa hồ cũng phó không dậy nổi bồi thường, tiểu hài tử quyết đoán đích đáp ứng rồi: "Tốt, lão gia gia!"
Nett la vừa lòng đích gật gật đầu, đang muốn mở miệng, chợt nghe đến tiểu du nhắc nhở : "Lão gia gia, ngươi phải đúng lúc đích đem tiễn phó đến này tài khoản thượng nha ~"
"Cái gì tiễn?" Bất tri bất giác trên lưng nợ nần đích Nett la nghi hoặc khó hiểu.
Tiểu du chỉ vào dính vào sốt cà chua đích Nett la trong tay đích đệ nhị phân hợp đồng thực khẳng định đích nói: "Lão gia gia ngươi con dấu đâu, không thể khiếm tiễn không đổi."
Nhìn thấy chỉ thượng không cẩn thận bởi vì chính mình dính thượng sốt cà chua mà lưu lại đích dấu tay, Nett la tuy rằng không cần kia mấy tiễn, nhưng là chỉ cần tưởng tượng đến chính mình đích lão hữu ở đã biết sự tình đích tiền căn hậu quả lúc sau hội như thế nào cười nhạo chính mình, liền cảm thấy hắc tuyến một mảnh.
"Lão gia gia ngươi thật sự là người tốt, thế nhưng vi đại tỷ tỷ còn tiễn ~ ta đại biểu đại tỷ tỷ cảm tạ ngươi." ( a Ni Đạt lời thuyết minh: ta không cần ngươi đại biểu. ) vốn nghĩ sổ sách đích Nett la ở tiểu hài tử cảm kích đích trong giọng nói căn bản sượng mặt thai, đành phải ăn này ngậm bồ hòn, lấy ra hé ra Ging|kim tạp đưa cho tiểu du.
Tiểu du cũng rất không khách khí, thần kỳ đích lấy ra một cái xoát tạp cơ, lập tức thu phục, "Tốt lắm, cám ơn hân hạnh chiếu cố."
Những người khác mở lớn miệng nhìn thấy hí kịch hóa đích quá trình, tham tài đích Leorio bội phục vô cùng đích nhìn thấy tiểu hài tử dễ dàng đích nhập sổ sách một triệu nhiều giới ni, đặt lễ đính hôn quyết tâm phải lén tìm tiểu du lấy kinh nghiệm. Zaoldyeck đích giáo dục thật đúng là lợi hại.
Clapika tắc bắt đầu nhìn thẳng vào tiểu du, lần này tiểu hài tử ra tay chi tàn nhẫn, đạo cụ chi đầy đủ hết rất là làm cho hắn lấy được ích phỉ thiển.
Cảm thấy được nơi đó không đúng chính là lại giống như không có gì không đúng đích tiểu Kiệt, cuối cùng đơn thuần đích vi tiểu du thủ tài có câu mà vui sướng.
Mà cho tới bây giờ không cùng tiểu du ra quá nhiệm vụ đích Killua, đang nhìn đến tiểu tử kia cùng Illumi 8 phân giống đích tác phong, sợ run cả người lén lút lui một đi nhanh, thầm hạ quyết tâm, không thể làm cho tiểu du bị nhà mình đại ca giáo phôi liễu.
Thụ hại nhân a Ni Đạt thật sâu đích cảm thấy Zaoldyeck đích khủng bố, lại chỉ có thể phẫn nộ đích nói quanh co , đáng tiếc, tiểu du đích kỹ thuật thực cứng, bánh chưng trang đích a Ni Đạt chỉ có thể uổng phí khí lực đích hạt bùm.
Cuối cùng vẫn là Nett la hội trưởng rốt cục nhớ tới chính mình đích ý đồ đến, ở hắn đích ý bảo hạ, rất có ánh mắt đích Leorio cùng Clapika động thủ giải cứu a Ni Đạt.
Nhìn đến a Ni Đạt như trước hung tợn đích nhìn chằm chằm chính mình cùng Killua, không vui ý đích tiểu du lôi kéo Killua đích quần áo, chu cái miệng nhỏ nhắn, không phục đích quay về trừng mắt.
"Ta sẽ không buông tha cho đích ~" tưởng tượng khởi phụ thân ngày xưa đối chính mình đích yêu thương, a Ni Đạt lại lâm vào cừu hận đích lửa giận bên trong.
Kiêu ngạo đích tiểu Gin mao khinh thường đích trả lời : "Thì tính sao, oán hận Zaoldyeck đích nhân có rất nhiều, không kém ngươi một cái ~"
"Ngươi. . . . . ." Cô gái bị kích thích đến đích phẫn nộ đích run rẩy, lại không thể nề hà.
Nhìn đến tình huống như vậy, không biết như thế nào cho phải đích mấy người cuống quít địa đánh giảng hòa, xem kịch vui đích Nett la ở một bên tiếp tục hồ ly cười.
Có đôi khi, bao che khuyết điểm đích tiểu hài tử so với kia chút mạnh miệng mềm lòng đích tiểu quỷ càng thêm đáng sợ, tựa như lúc này, bằng vào hảo trí nhớ nhận ra a Ni Đạt thân phận đích tiểu du rất không khách khí đích nói: "Đại tỷ tỷ, của ngươi vòng tai là lạt Hương Sơn khoáng thạch làm đích đi? !"
"A, ân" tuy rằng biết rõ trước mắt đích nam hài là một cái Zaoldyeck, nhưng là chống lại như vậy một đôi hồn nhiên dơ bẩn đích ánh mắt, tâm vẫn là mềm đích. Vuốt ve vòng tai, nhớ tới từng hạnh phúc đích cuộc sống, hoài niệm đích nói: "Đó là ta ba ba cho ta đích lễ vật ~"
"Vậy thì đúng rồi, ban khoa lý, nhân kinh doanh có thể khiến người sinh ra ảo giác cũng không khả tự kềm chế đích hương lạt sơn khoáng thạch làm giàu làm giàu đích thương nhân, có một con gái một vừa vặn tên là a Ni Đạt, chính là đại tỷ tỷ đi."
Sớm đoán được sự thật đích Killua bất đắc dĩ đích nhìn thấy tiểu du, cũng không ngăn cản cố chấp đích tiểu hài tử.
"Điều đó không có khả năng ~ ta ba ba, ta ba ba hắn chung quanh luôn mỉm cười đích nhân. . . . . ." Trong miệng phun ra không tin lời nói, nhưng nội tâm đã muốn dần dần tin tiểu du trong lời nói, cặp kia trong suốt đích ánh mắt có làm cho người ta tin phục đích lực lượng.
"Đây là thật sự." Nhìn một hồi trò hay đích hội trưởng đại nhân làm chung cực boss khẳng định đích cái quan định luận.
"Ta cũng nghe nói qua đâu ~"
"Đúng vậy, quả thật là như thế này."
Leorio cùng Clapika đích phụ họa thanh tắc trở thành áp đảo a Ni Đạt đích cuối cùng một cây rơm rạ.
"Ô, chính là, đó là ba ba a ~" đương sống ở cừu hận cùng ngà voi trong tháp đích cô gái đi vào phi hắc phi bạch đích thế giới, chỉ có thể bất lực đích mê mang khóc.
Ở a Ni Đạt khóc sau một lúc, Nett la hội trưởng đem nhân dẫn theo đi xuống. Có chút lo lắng cô gái vận mệnh đích tiểu Kiệt hỏi: "Nàng hội thế nào?"
"A, đại khái về sau cũng không tham ngộ thêm thợ săn cuộc thi ." Không có hảo ý đích Nett la ngữ khí thành khẩn đích nói.
"Da, như thế nào hội như vậy nghiêm trọng ~" thiện lương ba người tổ kêu sợ hãi .
"Hội trưởng, chẳng lẽ sẽ không có mặt khác biện pháp sao không?" Tiểu Kiệt đầu tiên đặt câu hỏi.
"Nga ha hả, cũng không phải không thể, chúng ta đến làm trò chơi đi, các ngươi ba giờ tên nếu là thắng, ta liền theo khinh xử lý." Trăm năm hồ ly ở một phen hướng dẫn hạ rốt cục lộ ra cái đuôi, nhìn thấy Killua cùng một bộ ngoan cục cưng đích tiểu du, âm thầm đích nghĩ: ta chính là thực chờ mong đâu, Zaoldyeck gia đích tiểu tử kia nhóm ~ nga, còn có Ging|kim đích đứa con!
"Tốt ~" đơn thuần đích tiểu Kiệt trước hết đáp ứng rồi, đừng không được tự nhiên nữu đích Killua tự nhiên cũng đồng ý .
Chỉ có tất cả mọi người cho rằng nhất định sẽ đồng ý tiểu du, thế nhưng không có ra tiếng, mà là nhìn thấy mọi người, thực còn thật sự nói: "Ngô, ca ca không cho làm không công, chính là tiểu du cũng muốn trợ giúp đại tỷ tỷ ~ làm sao bây giờ?"
Cho rằng trong miệng đích ca ca là Killua đích mấy người nhìn về phía có chút không thoải mái đích tiểu Gin mao, mà nhớ tới nhà mình tử ngư mắt đích đại ca, cảm thấy lãnh khí một ba một ba đánh úp lại đích Killua cả người đều cứng lại rồi, chỉ có thể đứt quãng đích phun ra một câu."Đừng nhìn ta, là chúng ta đại ca ~"
Không để ý đến người khác đích tiểu du rất là thong dong đích lấy điện thoại cầm tay ra ( nói, tiểu du ngươi là Doremon sao không, vì cái gì tổng có thể lấy ra một đống đồ vật này nọ. Tiểu du trừng mắt nhìn con ngươi giải bí đạo: đây là bí mật, hiện tại không thể nói ~), trực tiếp bát thông mọi người lớn lên điện thoại: "Ân, Illumi ca ca, ta là tiểu du. Ân, sự tình là như vậy, ân ân. . . . . . , tiểu du đã biết, ca ca tái kiến."
Quải điệu điện thoại đích tiểu du nhìn về phía đôi mắt - trông mong chờ chính mình đáp án đích mọi người, đối với trộm vãnh tai đích hội trưởng đại nhân nói: "Ca ca nói, phóng điệu đại tỷ tỷ, ngay cả thuê một cái Zaoldyeck đích giá cũng không đủ, xem ở ông nội đích mặt mũi thượng, đánh cái 8 chiết, nếu hội trưởng có thể cấp chút cái khác ưu đãi, tiểu du là có thể đáp ứng."
Trả lời xong đích tiểu du gắt gao đích nhìn thấy lão gia gia: "Lão gia gia, tiểu du nghĩ muốn giúp đại tỷ tỷ, ngươi sẽ cùng ý đi ~"
Vốn câu cá đích Nett La Nhất|Roy xem ở vào bị động cục diện, có chút xấu hổ đích nghĩ này Đệ nhất đích Zaoldyeck còn thật là khó khăn thu phục, vì cái gì thành ta cầu người khác hỗ trợ . Rõ ràng là có cầu vu nhân, kết quả cái gì ưu đãi đều được.
Bất quá, đôi mắt tiền đích Zaoldyeck rất là cảm thấy hứng thú đích Nett la vẫn là đáp ứng rồi: "Ngươi nếu là thắng, ta liền trước tiên cho ngươi thợ săn chứng."
Cứ như vậy, cảm thấy mỹ mãn đích tiểu du bắt đầu rồi tri kỷ giúp người làm niềm vui đích nghiệp lớn.
Bốn người đi vào một gian trống trải đích phòng, bốn phía không phải vách tường chính là thật to đích cửa sổ sát đất, cả phòng là mộc chế sàn nhà, trừ bỏ hoa lệ đích phát ra hôn ám hào quang đích đại đèn treo, tái không một vật.
"Trò chơi quy tắc chính là, chỉ cần các ngươi có thể gặp được trong tay ta đích cầu cho dù thành công ~" vỗ tay trung đích bóng cao su, vui tươi hớn hở đích hội trưởng đại nhân đơn giản đích giới thiệu .
"A, đã biết!" Tinh lực mười phần đích tiểu Kiệt cao giọng đáp ứng , đồng thời sức sống bắn ra bốn phía đích làm duỗi thân đích chuẩn bị vận động.
"Thiết, rất đơn giản a" Killua giật nhẹ đích nói xong lại cảnh giác đích nhìn thấy Nett la.
Nhưng thật ra tiểu du ở ngoan ngoãn đích trả lời một tiếng: "Tiểu du hiểu được ~" sau, cũng không gặp động tác, chính là im lặng đích cẩn thận quan sát đến, này thật ra ngoài Nett la đích đoán trước.
Sát thủ thủ tục đệ 12 điều, tốt sát thủ trước hết hiểu biết chung quanh đích hoàn cảnh.
Ghi nhớ dạy đích tiểu du cẩn thận phân tích tiểu Kiệt, Killua cùng Nett la đích động tác cùng có qua có lại gian đích từng tí chi tiết. Nghe tiểu Kiệt dồn dập đích hô hấp, Killua không kiên nhẫn đích thở dốc, lão gia gia vững vàng đích hấp thu bật hơi, oai đầu dài mắt to đích tiểu hài tử căn cứ nhiều năm sở học, tìm kiếm có thể đích đột phá khẩu cùng khoảng cách.
Tái Killua lại một lần ra chiêu lại bị không tuân thủ đánh người không vẽ mặt đích quốc tế công ước (? ) đích Nett la dùng bóng cao su hung hăng đích tạp một chút, ở vào săn bắn trạng thái đích tiểu du thực không đồng tình tâm đích xem cũng không thấy bị thương đích Killua, mà là lợi dụng Nett la khó được đích thả lỏng cảnh giác, tĩnh Hiyoshi xử nữ động Hiyoshi thỏ khôn đích ra tay . Giống như săn bắn đích con báo, sớm điều chỉnh tốt hô hấp đích tiểu du, ở tốt nhất thời khắc bắt đầu liệp sát.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nơi này cải biến tranh châm biếm cùng động bức tranh ~ nếu có chút không hợp để ý, thỉnh mọi người vạch
Chính Văn quỷ bài vua
Cho rằng tiểu du cùng Killua hẳn là xoay ngang không sai biệt lắm đích Nett La Nhất|Roy khi đại ý, căn bản không có đoán trước đến tiểu du đích tốc độ hội nhanh như vậy, lập tức điều chỉnh đích Nett la bay nhanh đích xoay người, bảo vệ bóng cao su, trong lúc nhất thời dị biến nổi lên!
"Thế nhưng hội niệm? !" Giờ phút này mới cảm nhận được tiểu du trên người đích niệm, Nett la hơi hơi một chút, thân thể tự nhiên trì độn một lát.
Bài trừ tạp niệm, làm việc toàn tâm toàn ý đơn độc tế bào động vật căn bản không thể cảnh vật chung quanh đích ảnh hưởng, lợi dụng đối thủ đích một tia tạm dừng, toàn lực phóng ra, "PHỐC PHỐC" Zaoldyeck gia chỉ có bí thuật vô địch cẩu trảo, khụ khụ, Miêu Trảo thật sâu đích sáp nhập bóng cao su, làm cho bóng cao su an an ổn ổn đích cố định ở tiểu tử kia đích trên tay.
"Tiểu du rất lợi hại a ~" bảo trì lạc quan vĩnh không nói khí đích tiểu Kiệt nhìn đến đồng bọn đích thành công rất là kích động đích chúc mừng.
Băng bó cái mũi đích Killua không có chú ý tới vừa rồi trong nháy mắt chuyện đã xảy ra: "Ngô, xảy ra chuyện gì?"
"A, nga ha hả, rất không sai a ~" cầu bị cướp đi đích Nett la rất là vui mừng đích cười.
Bắt được cầu đích tiểu động vật ngại ngùng đích nhìn thấy mọi người, không rõ chính mình rõ ràng chính là bình thường đích công tác, còn thật sự đích vâng theo các trưởng bối đích dạy, ngô, vì cái gì mọi người tựa hồ thật cao hứng đích bộ dáng?
Ôm cầu không buông tay đích tiểu động vật, căn cứ bắt người tiền tài cùng người tiêu tai đích chức nghiệp thủ tục, lưu luyến không rời đích đem Cầu Cầu trả lại cho lão gia gia.
Nhìn thấy tiểu tử kia khát vọng đích ánh mắt, nghĩ đến tiểu du là muốn sớm một chút bắt được thợ săn chứng cùng lo lắng a Ni Đạt ( kỳ thật tiểu động vật chính là luyến tiếc mê người đích món đồ chơi bóng cao su ), sờ sờ râu đích Nett la hòa ái dễ gần đích nói: "Nếu tiểu du bắt được bóng cao su, như vậy ta sẽ theo lời theo khinh xử lý a Ni Đạt đích. Thợ săn chứng minh đã sớm cho ngươi, tiểu du cũng không dùng tham gia mặt sau đích cuộc thi ."
Không nghĩ tới tân Đệ nhất Zaoldyeck đích tư chất như thế hảo, ngân phát người thừa kế đích tư chất sẽ không dùng nói, ngơ ngác đích tiểu du thế nhưng đã muốn học xong niệm, ha hả, nguyên lai bằng vào tiểu du phi phàm đích trù nghệ, Nett la đã đi xuống định quyết tâm phải nhân bắt cóc, nhất là phát hiện tiểu du có thể giấu diếm được chính mình đích năm cảm che dấu tự thân đích niệm lực, lại cảm thấy hứng thú, hiện tại tự nhiên sẽ không bỏ qua như vậy đích bảo bối.
Cảm thấy mỹ mãn đích Nett la tự nhiên sẽ không đem a Ni Đạt như vậy đích tiểu nhân vật để ở trong lòng, sờ sờ tiểu tử kia tóc an ủi cổ vũ mấy tiểu hài tử, liền cười tủm tỉm tiêu sái .
Trầm tĩnh lại đích tiểu Kiệt cùng Killua, lập tức ngồi phịch ở trên mặt đất, cảm thụ được mỏi mệt đích xâm nhập.
"Các ngươi đừng lo đi?" Không biết là chính mình làm cái gì rất giỏi chuyện tình đích tiểu du quan tâm đích hỏi.
"A, không có việc gì đích. Chính là có điểm mệt, ta đi nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi." Giải quyết hoàn tâm sự đích tiểu Kiệt quyết định thừa dịp hừng đông tiền đích thời gian hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
"Ân, ta cũng không có việc gì, nghỉ ngơi hạ tựu thành." Có điểm đã bị đả kích đích Killua hữu khí vô lực đích nói xong, "Chính ngươi đi chơi đi!"
Cảm thấy được chính mình không cần nghỉ ngơi đích tiểu du nhìn đến hai người đích biểu hiện, cho rằng không nên quấy rầy hai người nghỉ ngơi, nhìn nhìn thời gian, liền tính toán dựa theo phía trước điện thoại đích nội dung, đi tìm Illumi ca ca.
"Ân, Illumi ca ca, tiểu du tới rồi, ta quải điện thoại ~" biết rõ tiểu du lạc đường xoay ngang thật là tốt ca ca phòng ngừa chu đáo đích thông qua điện thoại viễn trình điều khiển , tiểu du ở bảy quải tám quải lúc sau, thuận lợi tới Illumi sử dụng phi thường quy thủ đoạn ( không vài người nguyện ý cùng bộ dáng này đích thí sinh chung sống một thất ) được đến đích phòng.
"Illumi ca ca!" Vui vẻ đích tiểu tử kia lập tức đánh tiếp, bị Illumi tiếp vừa vặn.
Vì không cho trên người đích cái đinh thương đến tiểu du mềm mại đích làn da, triệt hồi ngụy trang đích Illumi vừa lòng đích ôm nhà mình đáng yêu đích đệ đệ, nhất là tiểu tử kia ở thợ săn cuộc thi trong lúc cũng ghi nhớ chính mình bình thường đích dạy, thuận lợi đạt được một bút khả quan đích thu vào, cũng tri kỷ đích đem tiễn đều đạt tới chính mình đích tài khoản thượng đích đủ loại biểu hiện, làm cho ghen tị hồi lâu đích đệ khống chiếm được tốt lắm đích an ủi.
"Tiểu du, vừa rồi thu hoạch thế nào?" Cao thấp đánh giá một phen nhà mình tiểu hài tử, xác định tiểu tử kia không có đã bị gì thương tổn, biết rõ trừ bỏ Tây Tác cùng chính mình trên cơ bản này giới thí sinh không mấy có thể thương đến tiểu du, không nên quá mức lo lắng đích Illumi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, bình tĩnh đích hỏi.
"A, tiểu du là thợ săn , so với ca ca cùng Killua ( sớm hơn bắt được ) càng thêm lợi hại đâu!" Một bộ cầu khen ngợi cầu cổ vũ tranh công đích đáng yêu bộ dáng.
"Ân ~" vỗ vỗ tiểu động vật đích đầu lấy kì cổ vũ, Illumi như trước ngữ khí bình thản.
Cảm nhận được ca ca cao hứng đích tâm tình, cười tủm tỉm đích tiểu tử kia oa ở Illumi trong lòng,ngực cọ a cọ.
"Nga ha hả, tiểu y ở trong này đâu, a, ngọt ngào quả đã ở đâu? ♠" đáp bài tú-lơ-khơ đáp đích nhàm chán đích Tây Tác tìm đến Illumi đánh bài, không nghĩ tới thu hoạch một viên ngọt ngào quả, thật sự là kinh hỉ đâu!
Bất quá, tương đối vu Tây Tác đích kinh hỉ, Illumi tắc thập phần đau đầu, mắt thấy Tây Tác ‘ mê đắm ’ đích nhìn chằm chằm tiểu du, giờ khắc này hắn thật sự dày đặc đích hiểu được cái gì gọi là giao hữu vô ý!
Nếu ở tiểu du sau khi sinh nhận thức Tây Tác, vì tiểu du, ta nhất định miễn phí xử lý điệu hắn.
Thời gian vĩnh viễn sẽ không đảo lưu, Illumi cũng không có thể biết trước, cho nên, giờ này khắc này, tình cảnh này hạ, đem tiểu tử kia hộ ở sau người thật là tốt ca ca Illumi chỉ có thể trơ mắt đích nhìn thấy vi khuẩn gây bệnh tới gần.
"Ca ca, là ngươi đích bằng hữu sao không?" Không có nghe đến nhà mình ca ca nội tâm vô lực đích rít gào, tò mò đích tiểu du tìm hiểu đầu hỏi.
Ngay tại Illumi tự hỏi như thế nào giới thiệu trước mắt đích này con, chính là đề khoản cơ thêm Tri Chu thêm tin tức nơi phát ra, luôn luôn nhiệt tình chủ động đích Tây Tác thoải mái đích hướng về tiểu tử kia cười cười: "Nga ha hả, ngọt ngào quả là nhỏ y đích đệ đệ a ~ khó trách như vậy mỹ vị! Ta là vĩ đại đích ma thuật sư Tây Tác." Hưng phấn đích trả lời tựa hồ cam chịu bằng hữu hai chữ.
Không đợi Illumi ngăn cản, có lễ phép đích tiểu tử kia theo nhà mình ca ca tinh tế lại cường tráng đích thân thể sau đi ra, tiểu du rất là sáng sủa đích đối nhà mình ca ca thật là tốt bằng hữu (? ) tự giới thiệu: "Ma thuật sư ca ca, nhĩ hảo. Ta là tiểu du, tiểu du Zaoldyeck, là ca ca đích Tứ đệ."
Xứng thượng còn thật sự đích biểu tình cùng đáng yêu đích gật gật đầu, nhạ đích lần đầu gặp không úy kỵ chính mình đích tiểu hài tử đích Tây Tác lại là một trận cuồng tiếu. Là không ngửi được ta trên người đích mùi máu tươi, vẫn là căn bản không cần đâu, thật sự hảo muốn biết đáp án a ~ cười hí mắt đích Tây Tác mịt mờ đích đánh giá lại một vị Zaoldyeck, thân thể hưng phấn mà kêu gào .
"Tiểu du thực ngoan ( quái ) đâu?" Sờ sờ tiểu tử kia tóc, chú ý tới Illumi đề phòng đích ánh mắt đích Tây Tác quyết định nhẫn nại một chút, tuy rằng tiểu y quả tốt lắm ăn, nhưng vì kế tiếp đích lữ trình hiện tại cũng không thể ăn xanh . Ân, ngọt ngào quả cũng cần tái bồi dưỡng bồi dưỡng đâu.
Bàn tính đánh cho nổ đích ma thuật sư bỏ qua điệu Illumi cảnh cáo đích ánh mắt, tiếp đón tiểu tử kia cùng tiểu y đuổi tà ma bài, ở tình báo không đủ đích tình huống hạ nghiêm trọng xem nhẹ Illumi đích quyết tâm, thế cho nên thời gian rất lâu không có thể nhìn thấy ngọt ngào quả.
Mà thôi kinh tính toán đem trở thành thợ săn đích tiểu du lập tức đóng gói mang đi đích Illumi, nghĩ đến đồng dạng rời nhà trốn đi mới tham gia thợ săn cuộc thi đích Killua cùng chính mình đối thợ săn chứng đích nhu cầu, cũng kiềm chế xuống dưới. Dù sao tiểu du đã muốn lấy được tư cách, Zaoldyeck cùng thợ săn đích liên hệ càng thêm lao cố, thiên sáng ngời khiến cho thợ săn hiệp hội đem tiểu du đuổi về gia, hiện tại trước ổn định Tây Tác tốt lắm ~ nhất thời quên tiểu tử kia lạc đường xoay ngang hoặc là tự nhận là thợ săn hiệp hội nhất định hội đem tiểu du đưa đến Zaoldyeck tòa thành đích Illumi về sau vì thế hối hận không thôi.
Vì thế, không có lo lắng quá tiểu tử kia tự thân ý nguyện đích hai người, tự nhận hoàn mỹ đích kế hoạch hảo tương lai, bắt đầu an tâm đích cùng tiểu du đuổi tà ma bài.
"Tiểu du lại thắng ~" may mắn luỹ thừa siêu cao đích tiểu du hoan hô đích kêu lên, bối cảnh là bị thiếp vẻ mặt giấy trắng điều đích ma thuật sư Tây Tác ( Isshin|nhất tâm hướng về người trong nhà đích tiểu du tự nhiên sẽ không khó xử chính mình đích ca ca ), nhạc đệm là cường hãn đích Tây Tác có chút cứng ngắc đích tiếng cười ~
"Ngạch, trời đã sáng, chúng ta mau chuẩn bị chuẩn bị đi ~" khôi phục bình thường ngữ điệu đích Tây Tác nhìn thấy chân trời một tia mỏng manh quang mang chạy nhanh nói.
"Ngáp, ân?"
"Vậy thì chấm dứt đi ~" nhìn đến tiểu du đích hắc đôi mắt, đau lòng đích Illumi chạy nhanh thúc giục , giải quyết dứt khoát đích quyết định tan họp.
"Ta đây trước hết đi tìm mặt khác quả thực ." Sử dụng bình thường ngữ điệu đánh tiếp đón đích Tây Tác bước nhanh rời đi, theo bóng dáng thượng xem, như thế nào tiều đều có chút chật vật.
"Ngô, ca ca, kế tiếp làm cái gì? Phải ăn bữa sáng sao không?" Tinh thần hoàn hảo đích tiểu tử kia săn sóc hỏi.
Nắm tay, vỗ tay hoan nghênh, tự hỏi trong chốc lát đích Illumi quyết đoán đích báo ra đồ ăn danh: "Bánh quai chèo, trường thọ đào, nem rán, Anko cao, lại đến điểm hắc chi ma Anko chúc."
"Ngô, tiểu du cái này đi làm ~" hướng tới phòng bếp xuất phát đích tiểu tử kia đặng đặng đích chạy đi ra ngoài.
Tuy rằng tiểu du lộ si, nhưng là làm mất đi đến không có nhớ lầm quá phòng bếp đích vị trí. Dựa vào cận này một cái đích tốt bụng bản ghi chép, Illumi vui mừng đích nhìn chăm chú vào tiểu tử kia đích bóng dáng, tính toán trong chốc lát cơm nước xong sau sẽ đưa đi tiểu du, đồng thời tưởng tượng thấy mỹ vị mê người đích sớm một chút.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lần đầu tiên dùng tồn cảo tương, tựa hồ mỗi chương đích số lượng từ an bài đích không hợp để ý, chính là sẽ không sửa đích nói ~
Chính Văn Chrollo
Quanh năm mây mù lượn lờ đích Tề Lỗ lỗ dưới chân núi đích trấn nhỏ giống như thưòng lui tới giống nhau tường cùng, nhiều thế hệ cuộc sống không sai đích mọi người tràn đầy hạnh phúc đích tươi cười, ngẫu nhiên đến ngắm cảnh đích du khách nhóm cũng thần sắc thoải mái đích chung quanh đi dạo, khó được ăn mặc thấu mây mù dương quang hôm nay thực nể tình đích sáng lạn , hết thảy tựa hồ phi thường tốt đẹp, cảm giác hạnh phúc cơ hồ hòa tan tất cả phiền não.
Đúng vậy, chính là cơ hồ. . . . . .
"Ngạch, nơi này là chỗ nào lý?" Lại lạc đường chính là chúng ta trước tiên rời đi trường thi đích tiểu du, một mình phiền não đích nhìn thấy chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm.
Nếm qua bữa sáng lĩnh thợ săn giấy chứng nhận đích tiểu du nghe theo Illumi trong lời nói ngồi trên rời đi đích phi thuyền, bị ở Illumi đích thiết tưởng lý hội đem tiểu du tự mình đuổi về gia đích thợ săn hiệp hội phóng tới sân bay thượng.
Không có lĩnh hội ca ca ý đồ, đối với về nhà rất có tin tưởng đích tiểu du ở huy đừng nhiệt tình đích thợ săn nhóm sau, một mình bước trên về nhà đích, ngạch, hắn cho rằng là về nhà đích ( không quen tất lộ tuyến đích nhân thường xuyên hội làm sai phương hướng ) chuyến bay, cuối cùng bị bất tri bất giác đích vận đến xa lạ đích quốc gia.
Phiên liễu phiên rỗng tuếch đích túi tiền, rốt cục nhớ tới chính mình đem tiễn đều cho Killua cùng ca ca, ở vào tín hiệu bất đồng cơ hồ cùng ngoại giới đoạn tuyệt liên hệ đích xa lạ địa phương, không biết sầu vì sao vật đích tiểu du phiền não rồi.
Muốn đi chuẩn bị công đâu ~ hồi tưởng trước kia lạc đường đều là gọi điện thoại liên hệ trong nhà nhân, lần này tại đây cái ngăn cách đích địa phương, liên hệ không đến ngoại nhân đích tiểu du quyết định trước lời ít tiền, rời đi nơi này nói sau.