Chap 2

1.7K 184 28
                                    

...Nếu như nói về ác thần... có lẽ mọi người sẽ cho rằng ông ta là một kẻ ác độc, không có tính người, coi thường mạng sống của người khác...

...Lầm! Các ngươi đều lầm hết rồi...Tuy là một ác thần nhưng hắn cũng có trái tim vậy...Nếu hắn không có trái tim thì sẽ không bao giờ giúp đỡ loài người các ngươi đâu, các ngươi cầu xin hắn, hắn đều chấp thuận đấy thôi, hắn chưa bao giờ nhận bất cứ thứ gì của con người vậy mà con người luôn nói hắn ác này ác nọ. Thật là...

   Phải! Ta chính là một ác thần- người thực hiện lời nguyện cầu của kẻ cầu xin. Những người nhận phải lời nguyền của ta, kiếp đó của họ sẽ đau đớn, tuyệt vọng, bị mọi người khinh rẻ- và tất nhiên nó chỉ diễn ra đối với những người xấu, còn đối với những người tốt ta không bao giờ giáng lời nguyền lên  dù cho người khác có khẩn cầu ta đến cỡ nào!

...Tuy nhiên... do một lần vô ý... ta đã lỡ giáng lên một đứa trẻ lời nguyền của ta...

Này! Ta không cố ý đâu nhá!... Chỉ là cái thằng cha mắc dịch nào đó khẩn cầu lúc ta đang bị tào tháo rượt, gấp quá nên thuận theo ý hắn...Nào ngờ lời nguyền đó lại giáng lên một đứa nhóc 10 tuổi chứ!

Gừ... tại cái tên ôn thần Taehyung không biết đã cho ta ăn cái giống gì mà ta bị tào tháo rượt suốt cả 3 ngày trời. 3 ngày ở đây bằng 3 năm ở thế giới loài người đấy. Bảo xem hắn có ác với ta không chứ!Ya! Thật sự hại ta đứng ngồi không yên a~

   Tất nhiên ta không thể rút lại được lời nguyền của mình và giờ ta phải đi bù đắp cho cậu bé tội nghiệp kia. Nhưng đáng tiếc là...cả ta cũng không biết mặt mũi cậu bé đó ra sao.

_Đi rồi đừng quên tụi này đó nha JungKook!- Cái tên ôn thần mắc dịch Taehyung sụt sùi cầm "giẻ lau" chấm nước mắt, làm như ta đi rồi sẽ không bao giờ trở lại á! Cái tên mắc dịch này!

_Hyung đã chuẩn bị cho nhóc hết rồi. Khi qua thế giới loài người nhóc sẽ trở thành con một của tập đoàn Jeon thị giàu có, tên của nhóc vẫn là JungKook chỉ là thêm cái họ Jeon vô thôi. Còn cậu bé mà nhóc vô tình giáng lời nguyền năm nay 17 tuổi, đang học tại trường BH nổi tiếng.Chỉ có nhiêu đó thông tin thôi- Vẫn là Jin hyung chu đáo với ta nhất, chuẩn bị hết mọi thứ cho ta, làm ta còn lo không biết ăn ngủ ở đâu khi đến thế giới ấy. Đúng là ta không cần phải ăn thì ta vẫn sống, nhưng ta muốn thưởng thức đồ ăn của thế giới loài người thử một lần cơ~

  Jin hyung là đầu bếp số một ở thế giới của ta đấy, hyung ấy thật ra có thể trở thành một trong những thiên binh mạnh nhất nhưng hyung ấy chỉ có niềm vui với nấu ăn thôi! Ta thân nhất vẫn là với hyung ấy! Nhìn hyung ấy men men vậy thôi chứ có chồng rồi đó, ahihihi~

_Cảm ơn nha hyung!~-Ta nói với hyung ấy bằng chất giọng ngọt ngào nhất 

_Được rồi nhóc! Đi lẹ đi! Hyung chưa thấy ác thần nào lại trẻ con như nhóc hết á! Thiệt là làm người khác đau tim chết mất!- Hyung ấy cốc ta một cái

[KookGa][Shortfic] Ác thần và lời nguyền yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ