Đương nữ nhân xuyên đến nam nam thú nhân đích thế giới

2.2K 8 0
                                    

nguồn : http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=68580

Đương nữ nhân xuyên đến nam nam thú nhân đích thế giới

Chỉ giả: Tư Đồ yêu yêu

Đệ 1 chương

Lí mộ tư thực vô tội, nàng chính là tiềm cái thủy mà thôi, thế đạo như thế nào liền thay đổi?

Nàng mặc một bộ Bikini, đỉnh một đầu ướt sũng đích đoản phát, ngốc nhãn đích nhìn thấy một đám cao lớn đắc đủ để lệnh nàng ngưỡng thị đến cổ [đau/yêu] đích nam nhân vây quanh nàng chỉa chỉa nhiều điểm, kinh nghi không chừng.

Kinh? Kinh p a! Nàng mới nên kinh được không? Một đám thân cao tuyệt đối thống thống vượt qua hai thước, cơ thể so với châu dài còn lớn hơn khối đích tráng nam liền như vậy vây quanh khối da thú nửa thân trần vây xem nàng, nàng cảm giác áp lực rất lớn诶! Vưu...... Hơn nữa này bọn đàn ông còn không xuyên quần lót, theo chân bọn họ đích thân thể đồng dạng tráng kiện đích cái kia ngoạn ý cư nhiên liền như vậy ở nàng trước mắt khi thỉnh thoảng đích hoảng một chút đích thời điểm......

Ta nói! Rốt cuộc có hay không nhân chú ý tới, liền bằng nàng này45° ngưỡng thị đích góc độ, lập tức có thể đem vây xem cùng bị vây xem đích thuận tự phản chuyển a? Bạn thân nhân, căng trì một chút được chưa?

Xong rồi xong rồi, phải dài châm nhãn.

Lí mộ tư rất muốn cúi đầu, không cần biểu hiện ra liên tiếp đem cùng thân đối tượng dọa đi đích bưu hãn, đáng tiếc, kia chi chọn ở nàng cằm phía dưới đích trường thương làm cho nàng hoàn toàn buông tha cho này tính toán.

Thiên thực lam, vân thực bạch, chung quanh cây cối rất cao đại-- này đích thật là vô nghĩa, nhưng là nàng chính là nghĩ muốn tả thật mà thôi. Ít nhất, nàng nghĩ muốn biểu đạt một chút, của nàng hai mươi bốn năm nhân sinh trung tuyệt đối tuyệt đối không ở gì địa phương gặp qua như vậy nguyên thủy thái đích sinh tồn hoàn cảnh-- tỷ như kia tùy ý có thể thấy được đích che trời đại thụ.

Phi châu dã nhân bộ lạc? Vô nghĩa đi! Ai hội thượng một khắc còn tại Hải Nam đảo tiềm vịnh, ngay sau đó tựu ra hiện tại phi châu bộ lạc đích? Hơn nữa, những người này rõ ràng cùng trừ bỏ răng nanh toàn thân cao thấp đều hắc đích phi châu nhân xả không thượng quan hệ được không?

Được rồi, trừ bỏ xuyên qua nàng thật sự nghĩ muốn không ra đừng đích có thể tính.

Không dám nhúc nhích đích lí mộ tư dùng sức đem ánh mắt chuyển qua khóe mắt, ngắm hướng phía sau chính mình vừa mới chui ra đến đích địa phương-- một cái thủy đàm, trong lòng yên lặng đoán, nếu nàng tiềm trở về, có thể hay không tái trở lại21 thế kỷ?

Một đám cơ thể cầu kết đích thuần gia nhóm nhân lúc này so với lí mộ tư càng khiếp sợ càng vô thố, không ngừng đích tức tức cô cô.

" Là giống cái sao không? Như vậy nhu nhược khéo léo đích bộ dáng, hẳn là là thư□?"

-- uy uy, chẳng lẽ không nên dùng nữ tính loại này văn minh một chút trong lời nói đến hình dung sao không?

" Giống cái? Ngươi có có thể làm cho xa lạ giống cái ở hoàn toàn không biết đích dưới tình huống tiến vào thôn sao không?"

Đương nữ nhân xuyên đến nam nam thú nhân đích thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ