[ Oneshort ] [ ChanBaek ] Lần đầu yêu

1.3K 94 0
                                    

  

Cậu Biện Bạch Hiền, sinh ra và lớn lên trong ngôi nhà tầm thường không quá coi là khá giả, nhưng nhờ với năng lực không ngừng cố gắng học tập của cậu bởi thế cậu được nhận học bổng tại ngôi trường danh giá thuộc chi nhắnh của nhà họ Phác , cậu hiện tại chỉ sống với người mẹ cậu yêu thương, cha cậu từ lâu đã mất khi cậu còn chưa tới 10 tuổi, chỉ nhớ ông bị tai nạn xe, chết tại chỗ, những kí ức bi thảm đó cũng chóng tàn.. Hai mẹ con cậu cũng đã quên và bắt đầu cuộc sống mới..

Trường High School

'' Hiền Hiền... nè đợi tớ..cậu đi nhanh vậy hả .. làm làm tớ chạy chạy... không nổi á '' .. Người bạn thân thiết của cậu, vì đuổi theo đến phí sức, mà giọng nói không được lưu loát.

'' Nè..tớ nói... cậu tính dậy muộn vẫn không chừa...sớm ngày đi học muộn bị phạt mặc cậu .. hừm ''

Giọng nói có chút tức giận nhưng lọt vào tai người nghe lại tựa như làn sóng nhẹ tạt vào nghe thật êm tai.. Cậu chính là Biện Bạch Hiền, hiện giờ cậu là một người con trai 17 tuổi độ tuổi trong sáng thuần khiết, vẻ đẹp của cậu không ai sánh bằng, làn da trắng mịn màng, khuôn mặt trái xoan, cặp mắt to long lanh mang vẻ thuần khiết, đôi môi đỏ mọng có chút ướt át của nước. Khiến cho con trai lẫn con gái trong trường phải ghen tỵ ... Biết sao được, cha mẹ sinh sao cậu thành vậy, không trách được , chỉ nói số cậu tốt thôi..

Dù cậu chỉ là học sinh được nhận học bổng, mọi người thường hay khinh thường cậu nhưng cậu chẳng màng quan tâm, chỉ có đứa bạn ngây thơ này làm bạn với cậu...

'' Nè.... sao chứ hả? ...tại tại tớ chỉ là hôm qua đọc ít chuyện thôi mà ''..

'' Haiz..cậu vẫn nên chăm chú việc học đi, suốt ngày cậu chỉ ôm một đống tiểu thuyết đó thôi ..''

'' Ấy... cậu thì biết gì chứ.. cậu chỉ suốt ngày ôm sách vở.. sao cậu không nghỉ ngơi thư giãn.. đó là cách của tớ nha ''

Bị bạn thân phản bác.. cậu cũng lắc đầu à, mà cũng đúng cậu trước giờ chưa có đọc qua tiểu thuyết gì đó chỉ lo học .. tiền mẹ kiếm cậu sao đành lòng bỏ lỏng hơi sức mà mẹ cho cậu được..

'' Không nói chuyện cậu nữa.. nhanh nhanh vào lớp... sắp tới giờ rồi..'' Nói xong quay đầu bỏ đi..để lại đứa bạn thân lẽo đẽo theo sau trò chuyện..

Phòng A1

'' Êêê... nói nói nghe nè... tí nữa lớp chúng ta sẽ có người của thanh tra bên phía công ty chủ tịch hội trường sẽ khảo sát lớp.. nghe nói đâu một người rất đẹp trai nha ''..

'' Sao '' bị lời nói làm cho mọi người kinh ngạc một chút lại rất nhanh quay sang tám tiếp.. '' Không phải trước giờ không có sao... nay sao lại có việc này chứ.. cậu cũng không nghe lầm đi ''  người thứ hai chen vô nói

'' Thật.. tớ mới nghe các giáo viên trong trường cũng đang chuẩn bị đón họ kìa.. Nghe đâu công ty nhà họ Phác có người mới lên nhậm chức..liền thsy đổi chính sách ''.

[ Oneshort ] [ ChanBaek ] Lần đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ