OTOR: Sorry sa lahat ng reader nitong aking story. Dahil ngayon lang ako nakapag UD. Kakatapo lang ng mga exam eh. At dun sa nag aantay ng bs baka sa Special chapter ko na ilagay. Syampre bata pa po ang inyong OTOR xD.
Hope you all like my UD and continue reading my story :)))
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
AJ's POV
Pag balik namin sa bahay galing park ni kuya agad akong dumiretso sa kwarto at nag palit ng school uniform. Hay, grabe ang sarap pala a feeling nung nakakpag exercise ka sa umaga ta ang sarap ding gumising ng maaga. Kaya ngayong New Year my madadagdag sa aking resolution. Pag baba naka handa ang breakfast at sabay sabay kami nina mama at kuyang kumain.
Walking distance lang naman yung school ko a aming bahay. Nagtitipid ako kaya ako naglakad. Bakit masama bang mag ipon sa panahon ngayon. Ang gusto ko lang ay ang maka ipon para sa king kinabukasan.
us, daming sinaabi. ino kausap ko? Hay, di naman ako nalilipasan ng gutom pero bat ganito ako. siguro maluwag ang turnilyo a utak ko xD. Bukas na bukas din papa admit na ako sa mental xD.
"Hoy! Yvonne.
"Ay palakang reyna ng kapangitan. Sa sobrang gulat ko yan ang nasabi ko.
"Mahiya, ang ganda ai! Yumi
"Ai sorry naman, nagulat lang ako nu. ako
"hahaha, kaw kasi. Di namin mareach ang iniisip mo sa sobrang lalim. Yvonne
"Himala, ginagamit mo na ang iyong utak. Yumi
"Aray naman, parang di ko ginagamit ang aking brain. Hoy medyo mataas din naman ang IQ ko nu. ako
"oh, ay di kaw na ang may utak kahiya naman. Yvonne
"oo na tumigil na kayo. Alam na kung san patutungo yang asaran nyo. Yumi
"Tara na maglakad na lang tayo at baka malate pa tayo. ako
"Oy. Yvonne
"Ano yun? ako
"Para atang ang aga mo, nagyon ka lang namin nasakabay eh, Yvonne.
"Natural laging late yan o di kaya naman ay nauuna sa atin. Yumi
"Hmm oo tama siya. Ako
Nakarating kami sa aming university ng di namanlayan. Natural puro kwento ag ginawa nami8n at saka di naman ganun kalayo. Agad kaming dumiretso sa aming classroom. Mahirap na maunahan oa kami ni MaHu. Mabait naman siya pag inatupak. At saka yung subject niyaang pinakamahirap sa lahat ng aking subject.
Exactly 9:30 natapos yung subject niya. OO dalwang oras lamang yung kanyang subject. Syempre medyo nakinig at medyo nakipagdaldalan sa katabi.
Yumi's POV
Yey! ty ^_______________^ nagkaPOV din ako.
Niyaya ako nina Yvonne atAJ sa canteenn. Syempre recess na. At kelangan ng fuel para magkaroon ng energy para sa mga susunod na subject. Ewan baga, sa klase ni MaHu kami hinang hina. Parang maykapangyarihan siyang humigop ng aming mga lakas. Medyo focus muna kami sa aming mga klase dahil magsesem break na. Malapit na rin ang aming mga test. Mahirap nang bumagsak.
"ano irerecess nyo? ako
"ahmm.. gusto ng cheesy fries at coke lang, masaya na at kuntento na ang aking taste buds. AJ
Hay, kahit kelan talaga si AJ. OO sobrang bait at masyahing na supportive na kaibigan. Mahal na mahal ko yan kahit isip bata.
"ako, kahit ano, Yvonne.
Yan naman ang pinaka maangas kong kaibigan. Di na ako magtataka na tatandang dalaga yan dahil takot sa kanyang manligaw ang mga lalaki sa university. Ewanbaga jan, maganda naman siya pero ayaw nya sa mga lalaki.
"Hi guys, si Robert at Ciara.
"Hi din :), AJ
"What are you doing? Nasaan yung iba? Ciara
"We don't know, we also don't see the others around. AJ
"Ah, oh here they are. Ciara.
At lumabas na ang aming mga kabarkada. Unang dumating si Steph, natural atat ng makita nyan si AJ na may dalang dakwang float. Taray ni AJ. Nakakainis lang siya dahil ang manhid niya. Pero sino ba naman ako, kaibigan lang ako, at ayokong makialam at bahala na sila.
"Hi AJ, here. Si Steph sabay abot nung float.
"Ah thanks Steph, how are you? AJ sabay abot nung float.
"Ahmm doing good. Can I seat beside you? Steph.
"Sure, heheh ^^. AJ
Okay sarili sariling mundo kai kahit magkakasama. Wala pa kasi Herbert. Hay sana mapansin na niya ako. Wag kayo maingay ha, secret love ko kasi Herbert. Dahil kilalang kilala ko na siya. His my friend and classmate since were on highschool. I don't know, I suddenly noticed him. And relize that he was handsome. And I'm crazily inlove to him. I wished that he may notice me also. I'm pretty girl naman kasi.
"Hey, somebody whisper at my back.
I looked back and see hishandsome face. Oh my god his face is really near may be an inch was the distant at my face. And I feel I'm blushing. Gosh, I don't know what would I react and say.
"Ahm, Hi :), I said.
:) and he just smile. Grabe talaga. Kung pede lang maging akin na tong lalaki ma5agal ko na ng inangkin tto.
"What are you doing guys, can I join? he asked
"Sure, we are all waiting on you. Yvonne
"Really? Herbert with glowing eyes.
"Hahaha joke lang, yung isa lang ang kanina pa siguro hinahanap ka. Yvonne sabay ngiti ng masam sa akin.
"Sino? Herbert sabay hanap kung sino ang tinutukoy ni Yvonne.
Buraot talaga eh. Siya lang kasi ang nakaka alam. Mahirap na pagsinabi ko kay AJ madulas pa yun.
KRIIIINNNNGGGG......... Time na, balik na naman kami sa aming mga klase.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kelangan ko ng 10 votes paqra makapag UD si OTOR :)))
BINABASA MO ANG
LOVE start with a LIE
Teen FictionThis is my first story.... This story tells about a boy who lie about his real identity to court a girl. He do that because he is madly inlove with that girl... If your interested in this story... Read this!