Sau khi non nửa tháp bia đã đáp cánh an toàn bên trong dạ dày của Jeonghan thì cũng là lúc một tính cách khác ở bên trong con người cậu trỗi dậy một cách kì diệu.Vừa lúc cậu dứt ly bia thứ n nào đó do chính tay người bạn thân nhất của mình đưa cho thì cũng là lúc giai điệu của bài Something do nhóm Girl's Day trình bày bỗng nổi lên trong không gian của club. Giai điệu được remix lại cực kì sôi động và bắt tai người nghe, gần như khiến cho từng tế bào trong cơ thể cũng muốn được nhún nhảy theo điệu nhạc.
Và điều mà không ai ngờ đến nhất lúc này đã xảy ra, càng là điều mà cả nhóm mười một con người xảo trá nào đó đang khát khao chờ đón.
Một Jeonghan dễ ngại ngùng khi phải thể hiện mình trước đám đông bỗng như hoàn toàn lột xác.
Đầu tiên cậu lấy tay vuột sợi thun buộc trên tóc của mình ra, làm cho mái tóc dài mềm mại xoã tung trong không khí. Tiếp đó cậu đẩy mạnh thân người của Jisoo qua một bên, trước ánh mắt kinh ngạc của cả bọn mà sải từng bước cực kì hiên ngang và tự tin lên sàn nhảy.
Sau khi lên đến nơi, cậu nhìn về phía dàn âm thanh rồi búng tay ra hiệu một cái. Chàng DJ trẻ tuổi lập tức hiểu ý mà lần nữa chơi lại đoạn mở đầu của bài Something.
Toàn bộ sự chú ý trong club lúc này đều dồn về phía sàn nhảy ngay chính giữa gian phòng. Tất cả đều tò mò nhìn vào cậu trai trẻ với mái tóc dài xoã ngang vai đang tự tin sải từng bước nhảy đầu tiên trên nền nhạc sôi động. Một cậu trai với thân hình mảnh khảnh, khuôn mặt lúc tỏ lúc mờ theo nhịp điệu của ánh sáng đèn chớp nháy.
Cả người cậu như bừng sáng trong không gian mờ ảo của club, nổi bật giữa sân khấu, những bước nhảy mềm dẻo tràn đầy tự tin. Trong từng ánh đèn đủ màu sắc chớp nháy loé lên, người ta chợt ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thuần khiết trên gương mặt của người con trai đó.
Nước da của cậu trắng trẻo lại bật thêm chút hồng vì men say, chiếc mũi cao thẳng chạy dọc xuống, dẫn lối đến bờ môi đỏ hồng với cái lưỡi đầy tinh nghịch, thỉnh thoảng lại nhẹ liếm qua bờ môi như muốn khiêu khích người đến phạm tội. Đặc biệt là đôi mắt mơ màng với ánh nhìn tự tin đầy dụ hoặc như muốn hút hồn bất cứ ai trót dại, chỉ bỏ lỡ một giây không kiềm chế được mà nhìn thẳng vào đôi mắt đó.
Nụ cười nhẹ thoắt ẩn thoắt hiện trên bờ môi cậu, kết hợp với từng vũ đạo cực kì quyến rũ, cả người cậu giờ đây như tinh linh đang nhảy múa giữa đêm tối, như một phép thôi miên trong vô hình mà bắt lấy hồn người.
Tuy nhiên, tất cả chưa dừng lại ở đó, lúc này Jeonghan bỗng đưa tay mình đặt lên đầu vai rồi tuột mảnh áo nơi đầu vai nhỏ nhắn kia xuống, khiến cho cả club trở nên cực kì phấn khích, vài tiếng huýt sáo tán thưởng cũng vang lên vì hành động đầy liều lĩnh và táo bạo này.
Chiếc cổ và một bên đầu vai trắng ngần bại lộ trong không khí, phía dưới là hàng xương quai xanh cực kì quyến rũ. Mái tóc dài theo từng nhịp điệu của các động tác mà có lúc hờ hững che đi cảnh xuân đầy câu nhân kia, khiến cho người ta phải khó khăn nín lại hơi thở mà chờ đợi. Sự gợi cảm toát ra từng tấc một trên cơ thể cậu. Nếu cậu là một cô gái thật sự thì chắc hẳn nãy giờ đã có hàng tá người không khống chế được dục vọng mà nhào đến vồ lấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] [Series] 13 people + 3 units + 1 team = 17
FanficPairings: CheolHan, SeokSoo, Meanie, SoonHoon, JunHao và VerKwan. Riêng Chanie sẽ là cameo đáng yêu nhất thái dương hệ xD . 13 con người - 13 tính cách . 6 couples - 6 sắc thái về tình yêu . Ngọt ngào, hài hước, buồn bã, đau khổ, vân vân và mây mây...