1. Ai là công?
Trước khi chính thức tan rã sau vụ án "Lap dance" thì Hội nhiều chuyện FA Choai xừ đã từng có những hội nghị bàn tròn tám chuyện về các couple trong nhóm. Và một trong những chủ đề mà Hội hứng thú nhất chính là vấn đề công thụ của Minayeon.
Sau đây là đoạn ghi âm bí mật do một người bí mật mang tên Kim Dahyun trong lúc vô tình bật lại nghe đã bị Chủ trại thỏ Im Nayeon phát hiện và tịch thu. Bạn nhỏ Kim Dahyun vì để bảo toàn mạng sống đã công khai bán đứng đồng đội, hai tay dâng nộp đoạn ghi âm này lại cho chị cả.
Im Nayeon câu cổ Dahyun, ngồi xuống ghế sofa rồi bật đoạn ghi âm lên nghe.
- Chắc chắn Mina unnie là công. Em dám khẳng định luôn.
Giọng Son Chaeyoung vang lên đầu tiên. Tiếp đó là giọng của bé ngoan Kim Dahyun:
- Mina unnie là ôn nhu công.
Im Nayeon nhíu mày liếc nhìn đại bàng nhỏ bé đang ngồi cạnh mình. Dahyun run rẩy cầu nguyện. Chỉ mới 4 giây kể từ khi đoạn ghi âm được bật lên mà phòng khách Choai xừ lúc này đã nồng nặc mùi thuốc súng.
Những giọng nói quen thuộc lại tiếp tục phát ra từ chiếc điện thoại di động chứa đoạn ghi âm.
- Đúng vậy, chị cũng nghĩ Mina là công nữa. Nhìn cái cách cậu ấy chăm chút, bảo vệ Nayeon unnie là rõ rồi.
- Cơ mà. Chị vẫn cảm thấy không ổn sao ấy. Với cái tính cà chớn, bá đạo như Nayeon unnie mà cam chịu để Mina áp thì đúng là hết sức vô lí. Chị nghĩ Nayeon unnie mới là công, là cà chớn công.
Nayeon ghim. Cái gì mà cà chớn, bá đạo. Im Nayeon đây rõ ràng ôn nhu như nước mà.
Chó con Tzuyu lên tiếng phản bác lời Sana vừa nói:
- Không thể nào. Nayeon unnie yếu xìu. Em mới cố tình đẩy nhẹ cái đã mém ngã dập mặt. Yếu như vậy thì sao có thể là công được chứ? 1 vote cho Im Nayeon là tổng thụ của Choai xừ.
- 1 vote cho Im Nayeon làm tổng thụ.
- Em cũng vote cho Nayeon unnie làm tổng thụ.
- Hân cũng vote cho Nayeon unnie làm tổng thụ.
Im Nayeon lại liếc nhìn Kim Dahyun sau khi nghe xong đoạn giữa này. Miệng còn rít từng cái tên của những kẻ tội đồ dám ngu dại chọc giận Thỏ điên: "Tzuyu, Chaeyoung, Jihyo, Dahyun nhỉ? Tổng thụ nhỉ?"
- Sana unnie, 4 phiếu cho Nayeon unnie tổng thụ. Áp đảo rồi
Tzuyu cười lớn.
Sana ấm ức, quyết không chịu thua.
- Chị tin là Nayeon unnie sẽ không để phí cái bàn tay đẹp đẽ trời ban đâu. Chị tin là Nayeon unnie sẽ áp Mina. Chị tin là vậy. Team Nayeon tổng công đảng của chị đây sẽ một mình chống cả thế giới, sẽ cho mấy đứa thấy từ người Im Nayeon tỏ ra một bầu trời khí chất tổng công.
Sana vừa dứt lời đã hứng chịu nguyên một trận cười khinh bỉ của lũ em. Jihyo còn nén cười mà cố châm chọc Sana: