title:HUGOT:(WORDS)
TIWALA~}yan ung word na iniisp ko at nagpapatibay sakin,na mahalin ka pa....kahit na ramdam ko nang niloloko mo ko...Pero once na mawala yang TIWALA yan...ang masasabi ko lang sau ay "BAHALA KA SA BUHAY MO!!!!".....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PAG-ASA~}diyan sa PAG-ASA na niyang ako naniwala...Pero naniwala ako sa salitang walang katotohanan...Dahil isa kang malaking PA-ASA......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
FALL~}word FALL....tha word that I was,NA-FALL ako sa maling tao,at ikaw un....alam mo ba pakiramdam?masakit...masakit kac di mo ko sinalo....Andito ako ngaun sa Hospital nagbabakasakali na maghilam pa ang sugat ko....at magiging peklat ng kahapon na nagsasabing ANG TANGA TANGA MO....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BULA~}yan ung gusto kong maging ako...simula noong iniwan mo ako...dahil ang sakit sakit...ang naramdaman ko na lang na....siguro pagg naging bula ako...sa tuwing hahawakan mo ko o sasaktan...maglalaho nalang ako...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
CRUSH~}-nagmula sa crush ang lahat ng sakit....BAKIT?kac nung naging crush kita...napalapit ako sau,at naging mahal kita...pero nung huli na naramdaman ko na ikaw rin pala ang dahilan kung bakit ako umiiyak sau ngaun...dahil pina asa mo ako......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HUGOT~}yan hugot na yan ung bagay na sinasabi ko nun bago ako makamove on sau...pero ngaun hindi na yan ung word ko ang word ko ngaun ay MOVE ON......
BINABASA MO ANG
Hugot Ni AUTHOR
Teen FictionHUGOT para sa mga taong...nagmahal nangtodo pero...naglaho ng parang bula ang taong mahal nila....for short para sa mga TANGAINLOVE......