[Phần Khách Mời] Đi Nhờ Xe - TaeNy

749 53 2
                                    

Kim TaeYeon: Cô tài xế nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim TaeYeon: Cô tài xế nhỏ


Tiffany Hwang: Cô gái đi nhờ xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiffany Hwang: Cô gái đi nhờ xe


Kim TaeYeon lười biếng nằm dài trong chiếc xe tải nhỏ, mắt khép lại dự định sẽ đánh một giấc khi vừa giao xong mấy kiện hàng, nhưng chưa ngủ được bao lâu thì có tiếng ai đó gọi ngoài xe.

- Chủ xe ơi, có thể cho tôi quá giang vào thành phố được không?

Kim TaeYeon ngóc dậy nhìn ra ngoài, là một cô gái cùng mớ hành lý lỉnh kỉnh bên cạnh. Kim TaeYeon mỉm cười gật đầu.

- Được chứ, mời cô lên xe.

Kim TaeYeon mở cửa xe mời cô gái lên còn giúp cô ấy xếp mớ hành lý vào sau xe.

- Tôi có làm phiền cô nghỉ trưa không? - Cô gái e ngại hỏi.

- A, không có phiền đâu nên cô đừng cảm thấy có lỗi nhe~. - Kim TaeYeon cười khì khì.

- Ô, vậy thì tốt quá. Cô tên gì thế? - Cô gái cười tít mắt hỏi.

- Tôi là A Tứ. - Kim TaeYeon nói đùa nhưng cô gái bên cạnh lại tưởng thật, coi kìa cô ấy đơ rồi.

- Hihi, cô tưởng thiệt hả. Tôi thấy cô dễ thương nên đùa chút thôi. Tôi là TaeYeon, còn cô?

- Tôi tên Tiffany.

- Ô, cô là khách du lịch sao?

- Không, tôi đến thăm bạn tôi thôi.

- À, bạn cô ở thành phố sao?

- Đúng rồi.

- Tôi nhớ sân bay nằm trong thành phố chứ đâu có ở miền thôn quê này. Cô đi lạc á?

- Nói ra thật ngại quá vì tôi ngủ quên trên xe buýt nên mới bị lạc đến đây.

- Ây, may cho cô là gặp được tôi nếu không cô phải đợi đến chiều mới có xe về.

- Vậy nên cảm ơn cô nhé, TaeYeon.

Tiffany nở nụ cười tỏa sáng với người bên cạnh. Ù ui, Kim TaeYeon xém chút nữa lạc tay lái lao thẳng xuống ruộng vì nụ cười của người kia rồi. Cũng may Kim TaeYeon là tay lái lụa đó, làm hú hồn chim én. Người gì mà cười dễ thương hết sức. Kim TaeYeon không có mê gái đâu chỉ mê cái đẹp thôi. Suốt quãng đường đi còn lại chỉ còn có tiếng nhạc phát qua radio, hai người trên xe mỗi người đều thả hồn vào khoảng trời riêng. Kim TaeYeon chở cô gái đi nhờ đến địa chỉ mà cô ấy đưa cho. Kim TaeYeon tròn xoe mắt nhìn tòa chung cư cao cấp trong lòng khát khao được vô đó ngủ một giấc thôi là mãn nguyện lắm rồi. Kim TaeYeon phụ cô gái mang hành lý xuống, cô gái cười vẫy tay chào tạm biệt. Kim TaeYeon cười, vẫy tay chào lại. Kim TaeYeon đề máy xe chuẩn bị đi thì cô gái gõ cửa xe ra hiệu hạ kính xe xuống. Kim TaeYeon vừa hạ kính xuống thì cô nàng lập tức luồng hai tay vào kéo khuôn mặt TaeYeon ra và đặt lên má TaeYeon một nụ hôn.

- Hẹn gặp lại, my starlight ~

Cô nàng nháy mắt với Kim TaeYeon rồi kéo hành lý vào trong một cách bình thản. Cái gì vậy trời!!! Kim TaeYeon chỉ cho đi nhờ chút xíu thôi mà, có cần gây thương nhớ như vậy không, cô gái. Kim TaeYeon bối rối và không hiểu chuyện gì xảy ra luôn. Trong khi đó, cô nàng đi nhờ kia lại khá thích thú với cô tài xế nhỏ. Thật ra là cô nàng đi nhờ kia chỉ cố ý bắt chuyến xe buýt đi tới vùng thôn quê hẻo lánh để được gặp cô tài xế nhỏ.

Hai năm trước

Tiffany méo mặt nhìn xuôi nhìn dọc tấm bản đồ thành phố, vốn tính làm một chuyến thăm cô bạn Jessica làm cho cậu ấy bất ngờ nhưng khi đặt chân xuống sân bay Tiffany vô cùng bối rối. Với vốn tiếng Hàn ít ỏi cộng thêm khả năng mù tịt đường làm cô lạc lõng giữa thành phố rộng lớn này.

"Bim bim"

- Bạn ơi, bạn lạc đường hả? Có cần tôi giúp không?

Tiffany mừng rỡ liền chạy đến chiếc xe tải đưa cô tài xế nhỏ địa chỉ mình cần đến. Cô tài xế nhỏ cười mở cửa xe mời cô lên

- Cô may lắm á nha, tôi cũng đi giao hàng cho chỗ này a.

- Cảm... ơn đã cho tôi... đi nhờ. - Tiffany nói chầm chậm vì cô không rành tiếng Hàn.

- Có gì đâu nè, cô là du khách hả. Tôi có cuốn cẩm nang giao tiếp tiếng Hàn du lịch á. Tôi tặng cô làm quà nhe~.

Cô tài xế nhỏ mở túi xách lấy cuốn sách tặng Tiffany khi cả hai đến nơi. Cô tài xế nở nụ cười thật tươi với Tiffany. Trời ơi, sao lại có người cười dễ thương như thế!!! Chết, lỡ dính phải bùa thương nhớ của cô tài xế rồi, bắt đền đi!!!

Kim TaeYeon sẽ không ngờ đến cô gái mà mình cho đi nhờ là cháu của bà chủ nhà TaeYeon đang ở trọ. Càng không ngờ tới người ta đã thương thầm trộm nhớ Kim TaeYeon hai năm, bí mật gửi quà dưới cái tên my starlight, nhưng vì công việc chưa sắp xếp ổn thỏa nên cô nàng đành ngắm mấy tấm ảnh nhờ bà chụp Kim TaeYeon ở mọi góc độ đem về lồng khung xem cho đỡ nhớ. Và khi cô được công ty chuyển công tác về Hàn Quốc cô mừng ra mặt. Đặt chân xuống sân bay cô được bà thông báo là cô tài xế nhỏ sẽ giao hàng ở làng Yuchiri nên cô đã bắt hẳn tuyến xe xuống đó luôn.

"Chờ tôi nhé, my starlight~"

[SERIES DRABBLE] Thương Hay Yêu?  |YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ