1 - 40

1.3K 13 2
                                    

Văn án:

Một Trung Nguyên tiểu cừu như thế nào phát triển sau đó ăn tươi Bắc Mạc đầu lang chuyện xưa

0

Từ Đông Châu đến Bắc Mạc, lần đi ba nghìn dặm, cơn gió mạnh tự luyện không.

Thiếu Hạo tinh hạ, đao như tuyết.

1

Đệ nhất biện tuyết rơi không ở trên xe ngựa.

Bây giờ là thuận xương nguyên niên chín tháng, kinh thành thái yến các quý tộc cương nhận lấy hiệt tháng lễ thì quải thượng đèn màu, chính muốn xuất phát đi ngoài thành xem xét "Trăm dặm đạp kim" "Mây đỏ mấy ngày liền" cảnh thu, mà tại phía xa thái yến tây bắc ngoài ngàn dậm đội ngũ lúc này đã đổi lại mập mạp trang phục mùa đông.

Từ xa nhìn lại, nếu không phải giữa kia một tòa tinh sảo xe ngựa, liền tự phong tuyết giữa một đường màu xám sẫm chậm chạp tập tễnh nan Binh lưu dân.

Xe ngựa giữa thiếu niên vừa muốn giật lại trướng rèm, đã bị thị nữ ngăn cản: "Công chúa xuy gió."

"A... Thật có lỗi." Thiếu niên vội vàng nhỏ giọng nói khiểm.

Từ đầy xe cẩm tú đôi khâm giữa chìa ra một tay, hạo cổ tay suy nhược đắc không chịu nổi lại nhiều gánh nặng một con vòng tay, nữ tử mệt mỏi thanh âm của tự hậu hậu trong chăn truyền ra: "Yến nhi... Khái. . . Khái, bây giờ đến chỗ nào rồi?"

"Lập tức tới ngay Khương Châu ." Thiếu niên cầm cái tay kia, thuận tiện đem áo ngủ bằng gấm đi xuống lôi kéo, lộ ra cô gái nửa khuôn mặt —— cho dù thần sắc có bệnh tiều tụy, cũng có thể dễ dàng phân biệt ra được khuynh thành tiên nghiên.

"Hôm nay khá hơn chút nào không?" Thiếu niên ôn nhu hỏi, "Thật sự không được, nếu không ở Khương Châu nghỉ ngơi một chút? Chờ ngươi dưỡng hảo chút ít sẽ..."

"Đâu có thể nào chờ." Nữ tử chán ghét ngắt lời hắn, "Người kia lòng của tư, không phải là muốn chúng ta ba cũng muốn bò vào Bắc Mạc sao."

Thiếu niên nhất thời nghẹn lời, hắn khe khẽ thở dài, "Ta biết ngươi khổ sở trong lòng, nhưng ngươi muốn thị giao thân xác cũng bệnh sụp đổ, ta đây... Ta lại đi coi chừng dùm ai đó? Quên đi, ta còn là đi bên ngoài hỏi một chút đi." Nói xong không đợi nữ tử lại mở miệng, trấn an mà nhẹ nhàng cầm tay nàng, một tá mành ra xe ngựa.

Gió tây cùng toái tuyết giống châm giống nhau chiếu vào thùng xe, lại lập tức bị Trầm Hương và thuốc khí bao trùm.

"Công chúa..." Thị nữ muốn nói lại thôi.

Nữ tử nhìn trống rỗng lòng bàn tay vi giật mình, cũng là khó được hiện lên nhất cá cười: "Yến nhi tuyệt không giống Yến nhi , hắn từ trước na phải nói chuyện như vậy , này mới ra ngoài vài ngày nha..." Một câu nói còn chưa dứt lời, nàng lại bắt đầu ho khan, bệnh khí trào tại ửng hồng trên mặt của, eo lưng cuộn lại trứ, cực kỳ giống bị rét tháng ba thì phong tuyết tàn phá sau tân chi mẫu đơn.

Thị nữ rũ mắt, im lặng thầm nghĩ, đến mới vài ngày sao? Như không có toán sai, từ trong cung đến, đã đi rồi một tháng.

Thiếu hạo by Thất DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ