-Suốt đêm qua nó không về sao?_Ông Hàn đưa mắt nhìn Tiểu Khiết-Không.._Tiểu Khiết khẽ lắc đầu
-Chắc nó giận nên đi đâu đó thôi..còn đừng lo_Bà Hàn vỗ nhẹ tay của Tiểu Khiết
-Chị dâu, cũng không thể trách anh tư...nếu chị không chọc tức anh ấy...thì đâu ra nông nỗi này..
Rainie nói lời mỉa mai khiến cho Tiểu Khiết nghe thấy khó chịu nhưng bây giờ cô không có tâm trí đâu để mà cãi nhau với Rainie. Cô vẫn rất lo lắng cho Aaron...suốt đêm không về nhà.
-Cậu tư..!
Nghe tiếng người hầu Tiểu Khiết rời khỏi bàn ăn sáng đi ra phía cánh cửa lớn, quản gia đang đỡ lấy Aaron. Nhìn vẻ mặt của cậu cùng mùi rượu trên người ...thì biết đêm qua cậu lại đi uống suốt đêm...
-Thật chẳng ra thể thống gì_Ông Hàn tức giận quát..
-Aaron!_ Tiểu Khiết bước đến đỡ lấy Aaron tiếp quản gia..
-Tránh ra...đừng đụng vào tôi..._Aaron đẩy mạnh Tiểu Khiết ra.._ Cô có biết nhìn thấy cô ...tôi khó chịu lắm không?_Aaron nửa tỉnh nửa say nhìn Tiểu Khiết buông lời cay nghiệt.
-Em...em đỡ anh lên phòng, có gì thì lên đó nói..._Tiểu Khiết xem như không có gì cô vẫn đến đỡ lấy Aaron..
-Tránh ra...cô bị điếc sao?_ Aaron quát lên _ Đã bảo đừng đến gần...thứ đàn bà như cô...ở ngoài tôi thiếu gì...
-Tiểu Khiết nước nghẹn nước mắt không nói gì _ Anh say rồi..
-Tôi nói cho cô biết...cô đừng tưởng cô có nó thì tôi không dám làm gì cô...nó không phải con của tôi...cô đừng tưởng lên mặt với tôi. Tôi muốn sinh con...thì có hàng tá phụ nữ xếp hàng ...mà sinh cho tôi. Bởi vì tôi là cậu tư là Hàn gia...cô chẳng là gì cả...đừng đề cao mình quá..._Aaron chỉ tay vào mặt của Tiểu Khiết buông những lời chua chát.
-Aaron!Thật ra...anh muốn sao chứ?Em đã sai gì...anh lại đối xử với em như vậy...?_Tiểu Khiết không còn nhịn được nữa cô gào lên..
-Tiểu Khiết bình tĩnh đi_ Tiểu Chân bước đến đỡ lấy Tiểu Khiết
-Tôi muốn ly hôn với cô.._Aaron quát lên
-Anh nói gì?_Tiểu Khiết run lên khi không dám tin vào tai của mình..
-Tôi nói...tôi muốn ly hôn với cô...và tôi sẽ không cho cô một xu nào...khi rời khỏi Hàn gia..._Aaron gào lên và lấy tờ giấy trong túi quần ném vào mặt của Tiểu Khiết..
Tờ giấy bay nhẹ xuống sàn nhà, Tiểu Khiết đưa mắt nhìn hàng chữ lớn "Đơn Ly Hôn" mà sững người. Cô đưa mắt nhìn Aaron đầy đau xót...
-Anh muốn như vậy sao?
-Phải...tôi muốn giải thoát...tôi chán khi ở cạnh cô..tôi muốn quay về cuộc sống trước đây_ Aaron nói xong đi lướt qua đụng phải vai của Tiểu Khiết nhưng không ngoái đầu lại nhìn vẻ mặt đau đớn của cô lúc này.-Tiểu Khiết!_Tiểu Chân đưa mắt nhìn cô bạn mình đang đổ khổ từ từ cuối xuống nhặt tờ đơn ly hôn lên mà rơi nước mắt..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Cánh Cửa Hào Môn (18+)(Completed)
Fiksi PenggemarTác giả: Lion Thể loại: cảnh nóng, tình cảm lãng mạn. Rating: R+ Disclaimer: Thuộc về họ nhưng do tác giả quyết định Catting: GuiGui Wu as Tiểu Khiết Aaron Yan as Aaron Yan Hebe Tian as Tiểu Chân Hoàng Tịnh Di as Tiểu Huân Calvin Cheng as Calvin G...