Chap 51. - KINH THIÊN ĐỘNG ĐỊA -Ngay khi Sasuke vừa đi, bên này cô cũng chiến đấu hết khả năng.
Suigetsu đỡ vợ bị dập khuỷu chân lẩn đi, nhường lại Hiyami cho cô nàng đối phó. Hai tên Jounin kia thực quá tàn nhẫn, đánh Suigetsu vỡ cả mạn xương sườn cùng Karin từ cẳng chân trở xuống gãy vụn.
Máu. Khắp nơi đều là máu. Mặc dù giao chiến chỉ có bảy người.
Sakura nhanh trí bảo toàn tính mạng lùi về sau, không dám động thủ thiếu suy nghĩ. Thủ hạ của ả đã tàn nhẫn và mạnh đến cỡ đó rồi, kẻ đầu sỏ chỉ đạo hãy còn mạnh đến mức nào nữa?
- Có vẻ như tao đã tính trật một bước, Sasuke đã hạ gục hai Jounin của tao rồi.
Cả Hiyami cũng bất ngờ, thủ vệ sáng giá nhất do chính tay ả đào tạo — Cũng bại trận ư?
- Đó là do bọn hắn quá yếu!
Sakura một đấm đánh tới, hướng cằm ả đánh lên, trên tay cô hằn lên mạch máu, có lẽ nắm đấm này rất rất có uy lực. Hiyami kịp thời né được, thân hình uyển chuyển kia lách nhẹ sang bên, bắt lấy vai cô đẩy mạnh xuống.
Vừa đẩy xuống, đầu Sakura so với phần bụng Hiyami ngang bằng. Với điểm chết như thế, cô mà không tự vệ, ả lên gối một cái là cô đi đời.
Cơ mặt Hiyami giãn nở, động tác khiêu khích cứ như đang chơi đùa con búp bê hình nhân vậy, không có dáng vẻ gì là đang chiến đấu cả.
- Cô nên tập trung một chút thì tốt hơn!
Sakura điểm mạnh là thể thuật, cơ thể mềm dẻo động tác lại vô cùng cứng rắn. Ngược lại, Hiyami thì thiên về ảo thuật hơn, điều này có thể xem là lợi thế lớn của Sakura.
- Mày định sử dụng Liên Hoàn Shannaro nữa à? Rất tiếc, một chiêu không thể dùng với tao hai lần!
Ả quá ngông cuồng. Ả quá ngạo mạn.
Và quy tắc của Sakura là luôn phải dạy lũ kiêu ngạo ấy một bài học. Một bài học thật đáng cho thiên tính độc ác này.
Rằng trận chiến bây giờ, Sakura mới là kẻ thắng thế.
Bất thình lình, cô cúi gập người xuống, nhanh lẹ chưởng thẳng vào huyệt tử tâm ả, không phải một chưởng, mà là đích xác hồng tâm đánh mạnh vào, liên tiếp liên tiếp. Đòn đánh liên tục ngay tử tâm này kẻ yếu thì vỡ ngực mà chết, kẻ mạnh chắc chắn sẽ chấn thương nội thương, phá vỡ các hệ mạch, cứu được thì cũng bại liệt vĩnh viễn.
Vì đây là ngay tim, tương tự như Sasuke moi tim hai thủ hạ, đòn đánh lần này đau không kém gì nó. Vỡ tim và mạch máu từ bên trong, chỉ có người bọc da thép mới có thể chống đỡ nổi.
Tiếc là, trong thế giới này không tồn tại người da thép.
Máu trào từ cổ, nhiều như nước trong hồ phun ra ngoài. Không nghĩ tới một giây sơ hở của ả mà suýt nữa mất mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))
FanfictionSakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh. Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!? - Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ! Anh mỉm cười đầy mị ngoặc...