Aaron đột nhiên ngẩn lên nhìn Gui hỏi, ánh mắt của cậu xuyên nhẹ qua trái tim của Gui. Bỗng chốc, mặt Gui đỏ lên cô cuối nhẹ xuống...-Tôi...tôi....
-Cậu từng quan hệ với bao nhiêu người?_Aaron lại tiếp tục hỏi và Gui vẫn cứ ấp úng.
-Cậu đã từng làm tình với người khác phái chưa?_Câu hỏi vẫn tiếp tục và mặt Gui đỏ bừng hơn.
-Xem ra cậu vẫn còn ngây thơ nhỉ...bỏ đi..._Aaron cười nhẹ xoa đầu của Gui và cầm cuốn kịch bản định rời khỏi phòng.
-Tôi không biết cảm giác khi đó có gọi là yêu không?_Gui đột nhiên lên tiếng làm cho Aaron dừng bước và quay nhẹ lại nhìn Gui. Mặt cô đỏ lên nhưng ánh mắt thì có chút đau khổ và căm phẫn.
-Người đó và tôi là bạn từ nhỏ, đã từng hứa hẹn rất nhiều thứ với nhau. Nhưng vì danh vọng người đó đã quên đi lời hứa...xem tình cảm bao năm của tôi chẳng ra gì..Tôi thấy bản thân bị phản bội và cảm thấy ở đây hơi đau..rất căm phẫn và muốn trừng phạt người đó...
Gui đưa mắt nhìn Aaron đặt nhẹ tay của mình lên lồng ngực, người mà cô đang nói chính là Wangzi. Aaron cũng có vẻ hiểu được phần nào cậu khẽ mỉm cười nhẹ...
-Nếu được trừng phạt thì cậu sẽ làm gì người đó?
-Đem anh ta lên tòa nhà cao nhất ở Đài Bắc sau đó ném anh ta xuống...cho anh ta tan xương nát thịt..
Gui phùn má tức giận nói, chỉ nghĩ đến việc Wangzi đối xử với mình như vậy thì cô đã khó chịu.
-Trẻ con_Aaron khẽ đáp
-Sao lại trẻ con chứ?Anh chưa từng bị phản bội nên nói như vậy_Gui cãi với Aaron khi cậu không hiểu cảm giác của cô.
-Cách trả thù tốt nhất giành cho loại người đó chính là bản thân sống thật tốt, phải chứng minh cho người đó thấy người đó bỏ rơi cậu là một sai lầm và sẽ phải hối hận. Nếu kẻ đó chết đi...cậu sẽ vui chứ?_Aaron cười dịu dàng nhìn Gui
-Tôi..._Gui cứng họng với câu hỏi của Aaron, hình như những gì Aaron nói là đúng.
-Hãy sống vì bản thân đi nhóc ạ_Aaron cười nhẹ
-Vậy còn anh?Nghe anh nói có vẻ anh rất rành về chuyện tình yêu_Gui tròn mắt nhìn Aaron
-Ừm...điều này thì..._Aaron đưa tay lên sờ cằm.._Mấy cái này cũng do đóng nhiều phim và đọc nhiều kịch bản nên biết thôi.._Aaron nhún nhẹ vai
-Sao?_Gui trố mắt nhìn Aaron và cười méo xẹo_Nhìn Aaron cứ như một kẻ rất sành sỏi chuyện tình yêu vậy mà mọi thứ nói ra là vì đóng phim có kinh nghiệm..
-Làm gì ngạc nhiên vậy?_Aaron cười nhẹ
-Tiền bối, tôi nghe Calvin nói anh quan hệ rất nhiều phụ nữ sao lại..._Gui có chút tò mò nhìn Aaron
-Đúng là tôi có quan hệ với nhiều phụ nữ...và cả những chuyện chăn gối tôi còn sành ở cả nhóc đó_Aaron nháy mắt với Gui làm cô đỏ cả mặt lên..
-Nhưng mà...tôi vẫn thiếu đi một thứ..._Aaron cười nhạt và quay lưng đi không nói tiếp.
Gui đưa mắt nhìn theo Aaron với câu nói lấp lửng, không lẽ điều Aaron nói chính là tình yêu. Thần tượng mỹ nam nổi tiếng Aaron Yan 25 tuổi mà vẫn chưa từng yêu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)
FanficAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm lãng mạn Tình trạng : Hoàn Rating : 17+ Disclaimer : Thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Warming: Trong fic sẽ có một chút cảnh nhạy cảm nhưng không quá lố và vấn đề người lớn. Yêu cầu đọc giả cân nhắc trước kh...