-Em sợ lắm Calvin_Gui lo lắng níu lấy cánh tay của Calvin-Em đừng lo như vậy phải bình tĩnh, em mà mất bình tĩnh mọi chuyện sẽ bị lật tấy_Calvin siết chặt bờ vai của Gui
-Em..em cố gắng bình tĩnh_Gui khẽ gật đầu
-Con đường này đã không thể quay đầu lại rồi em có biết không?_Calvin nhìn Gui khẳng định
-Uhm.
Gui khẽ gật đầu bởi vì cô hiểu bây giờ không thể kịp quay đầu nữa. Không phải vì bản thân của cô mà còn vì cả Calvin nữa. Chỉ là mới bắt đầu cho kế hoạch trả thù của cô. Đã đến lúc này cô không thể lùi nữa. Chỉ còn biết bình tĩnh bước tiếp mà thôi...
-Bên ngoài có rất nhiều ký giả, lát nữa em phải bình tĩnh biết không?_Calvin đưa mắt nhìn Gui
-Ừ...em biết_Gui gật đầu
-Mau đi thay đồ đi_Calvin vỗ nhẹ vai của Gui
Gui quay đi nhanh vào trong thay quần áo lát nữa cô còn có buổi phỏng vấn với ký giả cho việc ra mắt của mình.
......Những ánh đèn liên tục nhá lên Gui vẫn nghe theo lời của Calvin vẫn nở nụ cười thật tươi và bình tĩnh khi ngồi trên ghế chờ phỏng vấn.
-"GuiGui!Nghe nói quê cậu ở Cao Hùng tại sao cậu lại đến Đài Bắc và sao lại vào công ty FRH?"
-Tôi không tự nhiên đến Đài Bắc là do anh Calvin tìm đến tôi_Gui bình tĩnh trả lời câu hỏi và đưa mắt nhìn sang Calvin
-Tôi xin nghỉ phép đi du lịch và vô tình gặp Gui ở Cao Hùng. Phát hiện ra cậu ta có tốt nhất nên mới đề nghị cậu ta gia nhập đại gia đình FRH này
Calvin bình thản giúp Gui ứng phó với câu hỏi phóng viên....
-"Lần trước cậu xuất hiện tại concert của Aaron Yan xin hỏi cậu có cảm nghĩ thế nào vì Aaron Yan, tiền bối đi trước cậu...và cũng là ca sĩ nổi tiếng hiện nay?"
-Chúng tôi là đồng môn có thể gọi là sư huynh đệ, trong thời gian chuẩn bị debut sư huynh đã giúp tôi rất nhiều. Anh ấy thật sự là tấm gương để tôi học hỏi nhiều.
Mọi thứ điều thuận lợi khi Gui hết sức bình tĩnh ứng phó với câu hỏi của phóng viên, tay cô đang đổ mồ hôi nhưng cô vẫn nở nụ cười thật tươi.
– "Cậu có nghĩ sẽ đánh bại Aaron Yan và thay thế vị trí của Aaron không?Mọi người vẫn cho rằng cậu rất giống Aaron khi anh ấy vừa mới vào nghề. Chỉ là một người thì lạnh lẽo như mặt trăng còn một người thì ấm áp như mặt trời"
Gui và Calvin giả vờ bật cười lớn với câu hỏi của ký giả, Gui khẽ giả vờ suy nghĩ sau đó cười nhẹ...
-Việc đánh bại thì tôi không nghĩ. Bởi vì ai cũng có sở trường riêng của mình. Anh ấy là tấm gương để phấn đấu và học hỏi. Dù sao chúng tôi vẫn là đồng môn mọi người đừng nói vậy..
-[i]"GuiGui!Cậu có biết hiện nay trên mạng đang đặc biệt danh cho cậu chính là hoàng tử ngọt ngào. Cậu có cảm nghĩ gì?"[/i]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)
Fiksi PenggemarAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm lãng mạn Tình trạng : Hoàn Rating : 17+ Disclaimer : Thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Warming: Trong fic sẽ có một chút cảnh nhạy cảm nhưng không quá lố và vấn đề người lớn. Yêu cầu đọc giả cân nhắc trước kh...