☆, Chương 36:
Onigumo trong lòng tức giận không ngớt, nhìn Kikyo hình dạng hết lần này tới lần khác vẫn không thể tức giận, chỉ có thể chính mình một mình tức giận.
Từ hắn trở thành thủ lĩnh sau đó có cái kia dám đối xử với hắn như vậy? Nữ nhân nào, không phải là mình cỡi hết ba ba chạy tới lấy lòng chính mình? Nếu không lần này trung cái kia lão gia hỏa gian kế, làm sao sẽ bị hỏa thiêu còn trụy nhai? Thế nhưng nếu như như vậy, đã nghĩ giết chết mình cũng không khỏi mơ mộng hão huyền quá rồi!
Chờ ta được rồi, đệ nhất cần phải làm là trở lại, đoạt lại vị của mình lại để cho người nữ nhân này thành vi nữ nhân của mình.
Kikyo thu thập xong y dược rương tẩy sạch tay, rồi mới từ một bên hộp đựng thức ăn trung lấy ra thuốc cháo, dùng cái muôi múc một muỗng nhẹ nhàng thổi đã từng mới đút tới Onigumo bên mép. Thuốc này cháo Kikyo lúc ra cửa, mới từ trên lò lấy xuống còn rất nóng, "Há mồm."
Onigumo nheo lại mắt, rất là hưởng thụ dáng dấp."Nữ nhân, ta gọi là Onigumo."
Cũng không biết Kikyo nghe không nghe thấy, chỉ là kế tục đút thuốc cháo, một chút một cái cũng không mang đình, thẳng đem Onigumo chận nói không ra lời.
"Được rồi, hậu thiên ta tới nữa, ngày mai có việc ta sẽ không tới."
Này hoàn thuốc cháo, Kikyo lạnh lùng nói, xoay người sẽ rời đi.
"Có đúng hay không con chó kia yêu quái?" Onigumo xem Kikyo thuốc cháo hình dạng, vội vã nuốt xuống trong miệng nấu mi lạn thuốc cháo hỏi.
Kikyo ngừng, bán nghiêng người nhìn Onigumo, "Ai nói cho ngươi biết? Phong đã tới?"
Onigumo nhíu mày, đương nhiên cả người băng vải dáng dấp, là thế nào xem cũng không nhìn ra được, "Bé gái kia khiếu Phong? Ngược lại là rất khả ái." Nhìn thấy Kikyo không kiên nhẫn nhấc chân dáng dấp, Onigumo bỏ đi thầm nghĩ cần Phong, tới lôi kéo Kikyo ý nghĩ.
"Ngươi muốn hòa cái kia cẩu yêu quái kết hôn? Ngày mai vì cái gì không đến? Ngươi không đến ta ăn cái gì?" Onigumo âm thầm mang theo hận ý nói rằng, dựa vào cái gì một hạ thấp yêu quái cũng dám giành với ta nữ nhân.
Kikyo suy nghĩ một chút, "Ngươi đã gặp qua Phong , còn nói cho ngươi biết InuYasha sự tình, nói vậy Phong cũng không sợ ngươi, ngày mai sẽ phải Phong đến đưa cơm đi, băng vải cũng không cần thay đổi, hậu thiên ta đến rồi hãy nói."
"Này ! Nữ nhân ! Ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta ! Ngươi là điều không phải muốn hòa con chó kia yêu quái kết hôn? Khụ khụ, khụ khụ khục..."
Lời nói quá gấp, Onigumo nhịn không được phát sinh liên tiếp tiếng ho khan, thẳng ho khan kinh thiên động địa phảng phất tim phổi đều ho ra.
Kikyo nhìn, cau mày đi tới ngồi xổm xuống đem Onigumo ôm dựa vào bờ vai của hắn nhẹ nhàng vỗ Onigumo lưng, hảo giúp hắn thuận khí.
Onigumo nghe Kikyo trên người dễ ngửi thảo dược vị đạo, có điểm thần bất thủ xá hình dạng. Hi vọng giờ khắc này có thể thay đổi càng lâu, thế nhưng chỉ một hồi Kikyo thì để xuống hắn, "Ngươi không nên lớn tiếng như vậy nói, như vậy hội nặng thêm thương thế của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuYasha] Vương giả!? Gả cho ta!!
Fiksi RemajaVăn án : Xuyên qua mà đến vật thí nghiệm, rối loạn linh hồn Thân ở hai người thời không bọn họ, sai sót ngẫu nhiên tương phùng Lạnh như băng Tây quốc điện hạ, giỏi về ngụy trang nửa yêu Nara Hunter đối xinh đẹp yêu quái đưa ra ma trảo Đư...