#Chapter 43:
Gwenn's Pov...
Hi dave! wika ko kay dave nung madaanan ko siya na parang ang lalim ng iniisip.... Nang mapansin kong tumingin siya sakin, dali dali akong pumasok sa isang ward dito tsaka nagtago sa ilalim ng hospital bed..."Aray ko, sakit ng ulo ko, nagkabukol pa ata ako ah! sabay hawak sa noo ko... nabagok kasi ako nung patakbo akong nagtago...
Hay naku gwenn, ba't ba hindi ka pa kasi nagpakita magpakita kay dave ...kita mu naman parang mababaliw na yun sa kakaisip sayo..inakala kasi niya na wala ka na.. Pati nga rin kmi nalungkot nung mabalitaan namin ang nangyari daw sayo.. Sabi ni tricia... kasamahan ko din..
Hayaan mo na ako trish, magpapakita din naman ako sa kanya eh.. Mamayang uwian...sabi ko
Actually di pa naman dapat ako mag uumpisa sa trabaho ngayon kaso na bo bore na ako... itinaon ko talaga na panghapon hanggang gabi ang duty ko para di muna kmi magkita ni dave, kaso knina sinipag tlaga akong pumasok ng hindi ko p duty..
Kung alam lang ni dave na gustong gustong gustong gusto ko na siyang yakapin dahil miss ko n siya pero pinipigilan ko lang ang sarili ko dahil gusto ko siyang i surprise sa birthday niya... nextweek na kasi ....Dave's Pov.. .
Out ko na sa duty at naglalakad na ako papuntang parking lot... nang may tumawag sakin...Dave... .!
Nilingon ko ang tumawag at........
nakita ko si Chelsea..
Hi Chelsea, wat r you doing here??? tanong ko..
Aren't you happy seeing me here dave? para namang wala tayong pinagsamahan dati... ani chelsea..
Hindi naman sa ganun, ano pla ginagawa mo dito? tanong ko imbes na sagutin ang tanong niya..
Can you invite me even for a coffee nalang... sagot niya
Niyaya ko nalang siyang pumasok sa kotse ko at pumunta kmi sa pinakamalapit na coffee shop...