Chapter 1-Puppy love

6.9K 82 6
                                    

Noong 1st year pa lamang ako ay nagkaroon nako ng boyfriend. Tawagin nalang natin sya sa pangalang Phil. Tumagal kami ng 3 years. Sa tinagal tagal na panahon na yan ay dalawang beses lang kami nagholding hands and isang beses lang kami nagdate kasama pa kaibigan ko na si France. Halos dumaan din ako sa maraming proseso bago naka-move on. Pagkarating ko ng 4th year high school, buo nanaman puso kung sino man umibig sakin :)

Hayyy... sarap nga naman sa feeling to start a new.

One day, bigla akong napaisip ano nga ba feeling ng first kiss? Sabi nila para kang nasa ulap hehehe... ewan ko ba.

Meron akong kaklase na experiensado. Sila ay magkasintahan. Tawagin nalang natin sa pangalan na Mia and Cj pati narin kaibigan ko na si Celine. Nagtanong ako..

Ako: Ano ba feeling makipagkiss?
Mia and Cj: ngumiti. Akala nila nagsisinungaling ako na hindi ko pa alam ang "first kiss"

Celine: "Basta meron kiss na masarap" sabay tawa. Meron din naman kiss na biglaan. Yun daw pinakamasarap. "Kaso mag-ingat ka".

Dyan ako na-intrigue!! Hahaha lol. Mechelep yata talaga.

Pagkatapos ng ilang buwan! Ayun graduate na kami :) another chapter of our life nanaman and this is the start of our journey for college!

Chapter II na kayo para sa nakaka-excite na story hahaha :)

Unang HalikTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon