Thú nhân chi cao thủ nan vi
Tác giả: Thiên Tử Cước Hạ Nhất Căn Thảo
Tấn giang VIP 2012.1.3 kết thúc
Trước mặt bị bắt tàng sổ: 2447 văn vẻ tích phân: 20,404,644
Văn án:
Đây là nhất thiên tống đại võ lâm cao thủ xuyên qua đến thú nhân thế giới thú nhân văn......
Tái đơn giản một chút nói, chính là một cái thú nhân đem một cái cổ nhân thẳng nam bài loan chuyện xưa.
PS:
1, này văn sẽ đề cập đến bọc nhỏ tử, phi hỉ chớ nhập.
2, bài này sẽ không nhân thịt mà thịt, sẽ chỉ ở mỗ ta thích hợp thời điểm thêm điểm món ăn mặn.
3, này thiên thật sự không phải thuần ngọt sủng nịch loại hình thú nhân văn ~~~ thiên hảo ngọt văn thân nhóm: Khiêu hố thỉnh nhất định thận chi lại thận a!
4, kết cục HE.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phó như hối, ai lợi Áo Tư ┃ phối hợp diễn: Ai mễ nhĩ, hách bá đặc ┃ cái khác:
Chính văn thứ nhất chương bất hạnh xuyên qua
Tống Triều những năm cuối, gian thần giữa đường, dân chúng lầm than.
Ngay cả triều đình võ lâm bên trong đều có chính nghĩa chi sĩ vì nước vì dân động thân mà ra, nhưng nhiều lần đã bị ác nhân hãm hại không thể chết già.
Rừng rậm trung mỗ cái trong sơn động, một cái râu bạc trắng lão nhân chính đoan chính ngồi xếp bằng tại một khối đại thạch phía trên tự tại điều tức. Khả tái tinh tế vừa thấy, lão giả kia tro tàn bàn sắc mặt, cùng không ngừng theo miệng hắn giác tràn ra máu tươi, đều biểu thị người này dĩ nhiên đến nỏ mạnh hết đà.
“Sư phó!” Bỗng nhiên, một cái tuổi chừng hai mươi áo trắng thanh niên vọt tiến vào, chỉ thấy hắn cố nén bi thống, lập tức thật mạnh quỳ gối lão nhân trước mặt,“Sư phó! Đều là đồ nhi lỗi! Đồ nhi đã tới chậm!”