"Anh thường hay quan sát Hansol, và để ý em ấy hay ngồi một mình suy nghĩ, trong khi mọi người tụ thành nhóm để nói chuyện."
Đấy lại nữa kìa, Jun nghĩ, khi anh một lần phát hiện một cái đầu nâu nâu lệch về một bên. Hansol ngồi ngay ngắn trên ghế sô pha, đôi mắt nâu của cậu nhìn đăm đăm vào màn hình ti vi tắt ngủm hồi nào. Jun tự hỏi nó có gì thú vị mà Hansol nhìn hoài thế? Nhìn một tác phẩm nghệ thuật như anh còn ý nghĩa hơn kìa.
"Jun-hyung."
Ầy nhưng mà anh lại thích Hansol ở điểm đó, nhìn thằng bé ngơ ngác như vậy dễ thương muốn chết. Nó sẽ dễ thương hơn nếu em ấy quay lại và nhìn anh một chút, chút xíu thôi cũng được.
"Jun-hyung..."
Không lẽ sự bí ẩn sau đôi mắt đen tuyền này không hấp dẫn được em sao Hansol? Jun chống tay lên cằm, các fan hay khen mắt anh đẹp kia mà...
"Jun-hyung!"
Không thể được! Lời của CARATS tuyệt đối không sai! Chắc là do anh chưa biết sử dụng đúng cách, lần này thử nhìn thẳng vào mắt em ấy xem-
"JUN-HYUNG!"
"CÁI GÌ!?"
"CÓ NGHĨ GÌ THÌ CŨNG ĐỪNG NÓI RA MIỆNG CHỨ ÔNG KIA!!!"
...
Jun thật đẹp trai, nhưng cũng ngốc thật ngốc. Mặc kệ chuyện đó có xấu hổ thế nào, chỉ cần liên quan đến Hansol, cái gì anh cũng để lộ ra cả.
.
.
"CÓ NGHĨ CŨNG ĐỪNG NÓI RA MIỆNG CHỨ ÔNG KIA!!!"
Hansol giật thót, tiếng của Soonyoung to đến nỗi làm cậu tỉnh mộng.
Thật ra nãy giờ Hansol ngủ li bì vì mệt, cậu đang coi phim thì cơn buồn ngủ ập tới, thế là ngủ luôn trong tư thế đó. Hậu quả là giờ cổ cậu cứ nhức nhức, muốn xoay đầu cũng khó.
Hansol nhìn ra sau, là performance team đang đùa nghịch có vẻ rất vui. Cậu nhìn từ anh Soonyoung, đến anh Tám, rồi em út vật lộn với nhau.
Nhưng tuyệt nhiên không nhìn một người.
Người đó rất đẹp, mang một vẻ đẹp như tranh vẽ, nhưng cậu hiếm khi khen anh.
Người đó cười lên làm sáng cả góc phòng, cậu chưa bao giờ nói với anh cậu thích nhìn anh cười.
Người đó có đôi mắt sâu không thấy đáy, nếu nhìn vào nó, cậu sẽ chìm.
Hansol hay suy nghĩ vẩn vơ, nhưng lại hay nghĩ đến một người duy nhất. Không phải cậu không thích nhìn anh, mà cậu sợ nếu cậu nhìn sang bên trái dù chỉ một tí, cậu sẽ càng thích con người này hơn cả bây giờ.
Hansol mong ngày cậu có thể thật lòng hơn đến nhanh lên một tí, tình cảm này sắp đè chết cậu rồi.
- Ian