HAPPY ENDING

1.1K 36 3
                                    

ผ่านไป3ปีกับการที่คบกับพี่แคม มีทะเลาะบ้าง มีน้ำตา มีโมโห มีหึง มีหวง มีห่วง มีรักที่มากขึ้น ตลอดเวลา3ปีชั้นได้รู้จักเค้าในหลายๆมุม และในหลายๆครั้งที่เราทะเลาะกัน พี่แคมจะขอโทษตลอด ชั้นโชคดีมากๆๆ อะที่คบกับพี่เค้า แต่.....เรื่องที่ลั้นต้องกลับไทย แน่นอนมันเกิดขึ้น และมันก็คือพรุ่งนี้

"พี่แคม ลีฟเก็บกระเป๋าเสร็จแล้วนะ" ชั้นเดินออกไปบอกพี่แคมที่นั่งกินกาแฟอยู่

"ไม่ไปได้มั้ย ลีฟ พี่ไม่อยากห่างกับเรา" พี่แคมหันมาหาชั้นก่อนจะวิ่งมากกอด อื่มมม นั่นสินั

"แหม ไฟล์บังคับนี่น่า เอางี้เดี๋ยวไปถึงแล้วจะรีบทำธุระ แล้วจะซื้อของมากฝากน้าา" ชั้นกอดเค้าตอบก่อนจะหอมแก้มทีนึง

"อืม ดูแลตัวเองดีๆนะ อย่าให้ผชคนไหนมาเกาะเด็ดขาด!!!" พี่แคมกำชับเสียงเข้ม แหมม น่ารักจริงๆๆ

"ฮ่าๆๆๆ พี่ก็เหมือนกันอย่าไปให้สาวๆ อึ๋มๆที่ไหนมาเกาะนะ ไม่งั้นของฝากก็ไม่ได้ แถมลีฟจะไม่กลับมาอีก" ก็หวงอะบอกเลย กิ๊วววว

"ฮ่าๆๆๆ ให้พี่ไปส่งนะ" พี่แคมคลายกอดก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิม

วันออกเดินทาง

"สัญญานะว่าจัดูแลตัวเองดีๆ" พี่แคมพูดพลางลูบหัวเบาๆ

"หึ สัญญาสิ" ชั้นหยิกแก้มเค้าเบาก่อนบอกลา

"ไปก่ออนนะ แล้วจะรีบกลับ" ชั้นหยิบกระเป๋า แล้วเตรียมเดินออก

"เดี๋ยว มานี่ๆ" พี่แคมเรียกชั้นไปหา อะไรวะ

"หึ อือออออ จุ๊บบ" อร้ายยย กลางสนามบินนะยะ เขินนนนน

"ไป ขึ้นเครื่องได้ละ หรือจะเปลี่ยนใจ?" ฮึ่ยยยย

"แบร่ ไปละ บายยย" ชั้นหิ้วกระเป๋าขึ้นเครื่องทันที

.

.

.

.

.

.

.

.

Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron Where stories live. Discover now