Ako si Allison Jourdan Mcdonough
Noong 10 years old ako. Normal ako. Normal. As In normal. Hindi ako naiiba sa kaklase ko.
Simula nursery hanggang grade 4 ako muse ako ng classroom namin.
Habulin ng lalaki, mayaman, mabait, black ang buhok, matangkad, at matalino.
Pero nung nag 11 years old ako. Hindi ko alam kung ano nangyari.
Yung left eye ko. May maliit na kulay red. Pinabayaan ko lang.
Nung birthday ko Febuary 14. 12 years old ako.
Yung left eye ko. Lumaki yung kulay red. Pinabayaan ko lang.
Pero. Nung araw na naging 13 years old ako.
Tumingin ako sa salamin. Bigla akong napasigaw. Ohmygod, What happened to my eye? What the F*ck. AAAAAaaaaAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH . Mommy!
Yung mom ko ay si Carrie Mcdonough.
Single mom siya. Namatay yung dad ko nung 10 years old ako.
Alam niyo kung bakit yun yung pangalan ko?
Kasi yung mom ko. Model.
Ang favorite niyang model si Allison Harvard.
nakilala siya sa America's next top model.
Ang weird no?
AAAAAaaaaAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH . Mommy!
My mom carrie said: Bakit?
Ako: Look at my eye.
My mom: Ohmygod. Ohmygod. Tara magbihis ka. Sumakay ka na sa kotse. Dalhin mo tong shades ko. Suotin mo ha.
Ako: Ok mom.
Dinala niya ako sa ospital. Pinatignan niya yung mata ko. But,
Doctor: Ms. Wala po akong nakikita mali sa mata ng anak niyo. Wala naman pong grado, hindi naman swollen. Hindi SIYA PWEDENG MAGCONTACT LENS. MAINIT YUNG LEFT RED EYE NIYA. Matutunaw ang contact lens.
My mom: Eh ano gagawin namin?
Doctor: There's nothing wrong. Kaya okay lang yung mata niyang nakaganyan. She's still normal.
Ako: Mom is there anything wrong in my left eye?
My mom: Nothing Allison.
Dun. Dun nagsimula yung lahat. Nakakatakot no? 18 years old na ako ngayon. Ganun parin yung mata ko.
I always get bullied.
Yung una kong boyfriend. Pinerahan ako.
Pero. Matalino naman ako
Mabait
Matangkad.
Maganda.
Parang yung nanay ko. But that don't mean anything sa mata ko. Kahit napakabait ako. Maganda or so whatever. I always get bullied because of my eye.
Popular ako sa school ko.
Alam mo kung bakit?
Dahil din ito sa mata ko.
I wish I am normal.
Wala din akong kaibigan. Lonely pag recess, pag uwi. Pero sinusundo ako ng nanay ko pag umuuwi ako.
One of my classmates: Tignan mo. Tignan mo. Look at her. Parang hindi siya anak ng nanay niya. Yung nanay niya napakanormal. Maganda pa. Matangkad. Sexy. Maputi.
I heard that.
I gave her my angry look.
Bigla siyang napasigaw. AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH. Multo, may devil sa likod niya! AAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHH.
Lahat tiginan sa akin.
Halos araw-araw ganyan ang nangyayari sa buhay ko.
My mom: Tara na anak.
Oh how I wish I am normal.
BINABASA MO ANG
The RED-EYED girl [Kathniel Fanfic]
Teen FictionDo you know why RED-EYED is highlighted? Because her left eye is Color RED, While her other eye is color black. Isn't she human? Does she have super extraordinary powers? Where does she live? Does she kill? Isn't she normal?