-Mọi người về đi, em sẽ chăm sóc cho thằng nhóc này!
Aaron đỡ lấy Gui khi cô bước xuống xe, bước đi thì loạng choạng như cứ đẩy tay của Aaron ra muốn tự đi một mình.
-Nhóc cẩn thận đó!
Aaron hối hả chạy theo Gui đỡ lấy cô khi suýt ngã...
-Thật là...sao lại uống nhiều như vậy?Cậu không vui sao?
Aaron cuối cùng, cũng dìu Gui vào được trong nhà. Cậu để Gui nằm dài trên sofa và đi lấy khăn ấm để lau mặt cho cô..
-Từ nay sẽ gọi nhóc là con ma rượu_Aaron vừa lau mặt cho Gui vừa nói
-Tiền bối!Anh sẽ kết hôn sao?_Gui nắm lấy tay của Aaron đột nhiên mở tỏ mắt hỏi
-Tất nhiên, sẽ có lúc đó thôi_Aaron cười nhẹ
-Có thể không kết hôn được không?_Gui từ từ ngồi dậy nhìn Aaron
-Tại sao?_Aaron khó hiểu
-.....
Gui không trả lời cuối mặt xuống thật sự trái tim trĩu nặng....nói gì đây với thân phận của một thằng con trai trong lúc này?
-Mệt à?Để tôi đi pha trà giải rượu cho nhóc uống_Aaron đứng dậy
-Nhóc...
Aaron nói không thành câu khi Gui đột nhiên ôm chặt lấy cậu từ phía sau...
-Nếu tiền bối kết hôn...tiền bối sẽ không còn quan tâm em như lúc này có phải không?Sao khi kết hôn rồi...tiền bối sẽ ghét em...không cần đến em nữa....làm sao đây?Em rất sợ ngày đó đến...
-Nhóc con!
Aaron cảm nhận được sự bất an trong tận cùng sâu thẳm con tim của Gui. Chỉ là có lẽ lúc này Gui không biết bản thân đã nói ra những điều kỳ lạ với thân phận của cô. Chỉ có Aaron hiểu rõ cô đang lo lắng và bất an chuyện gì...Cổ cậu khô lại ...đôi tay đưa lên nhưng lại run rấy...khi thấy lưng của mình bị ướt. Gui đang khóc sao?
Muốn quay lại ôm chặt cô vào lòng nhưng lại không thể, bàn tay đưa lên gần chạm vào tay của Gui nhưng lại để nó tự rơi nhẹ xuống một cách bất lực...
-Nhóc con cậu say rồi!_Aaron lên tiếng nhưng Gui vẫn không đáp cô vẫn khóc thút thít
Men rượu đã làm cho Gui quên đi tất cả mọi chuyện...cô không biết đến bản thân đã nói những gì?Và đang làm điều gì ngốc nghếch nữa..
-Ngốc quá đi!
Aaron vuốt nhẹ mái tóc của Gui, ngắm gương mặt của Gui khi ngủ. Cô khóc xong thì cứ vậy mà dựa vào lưng của Aaron ngủ khì. Aaron đành phải quay lại bế cô vào giường...
-Dù có kết hôn và chọn cô dâu anh cũng sẽ chọn em. Không phải em là cô dâu của anh sao?_Aaron cười dịu dàng cuối xuống hôn nhẹ lên môi của Gui.
-Cô dâu của anh ngủ ngon nhé!
****\-Hơ ~ hơ ~
Gui ngáp dài vẻ mặt thì bơ phờ chẳng có chút sinh khí...do uống quá nhiều nên sáng này đầu lại như búa bổ. Sau đó, thì lại không nhớ chuyện gì đã xảy ra..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)
FanficAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm lãng mạn Tình trạng : Hoàn Rating : 17+ Disclaimer : Thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Warming: Trong fic sẽ có một chút cảnh nhạy cảm nhưng không quá lố và vấn đề người lớn. Yêu cầu đọc giả cân nhắc trước kh...