-Sao Aaron đã nhập viện?
Calvin gần như phải lấy hai tay bịt chặt hai cái lỗ tai tội nghiệp của mình khi Gui đang hét lên muốn thủng màn nhĩ của cậu.
-Em phải sang đó!_Gui cuống lên đi nhanh vào phòng kéo vali ra và nhanh tay gom đồ
-Em đang làm cái gì vậy?_Calvin kéo tay của Gui ngăn cô lại_Sao em có thể sang đó?
-Anh ấy là bạn trai của em...anh ấy nhập viện tất nhiên em phải sang thăm_Gui đẩy tay của Calvin ra
-Ở đó có ký giả, em sang thăm Aaron như vậy không phải là quái lạ sao?_Calvin lớn tiếng làm cho Gui tỉnh ngộ.
-Đúng..em đến với tư cách gì?Bạn cũng không đúng..._Gui ném đồ đạc xuống _ Em phải làm sao đây?_Gui ngồi phịch xuống giường.
-Gui à!Aaron sẽ không sao đâu?_Calvin đặt nhẹ bàn tay lên vai như để an ủi Gui, cậu biết Gui đang rất lo lắng.
-Em muốn trở thành một cô gái, để ở cạnh anh ấy trong lúc này...em muốn được ở cạnh chăm sóc người con trai mà em yêu...
Những giọt nước mắt lăn nhẹ trên đôi má của Gui, tiếng thút thít cũng bắt đầu lớn hơn. Calvin đứng im lặng ôm nhẹ lấy Gui để an ủi cô.Cô bé ngốc này cậu xem như cô em gái ruột nhìn Gui buồn cậu cũng chạnh lòng xót xa...
Chiếc điện thoại trên bàn vang vọng bài nhạc làm cho Gui đẩy nhẹ Calvin ra, ai đó đang gọi cho cô. Calvin bước nhanh về phía bàn lấy điện thoại đưa cho Gui.
-Wangzi!_Gui ngạc nhiên và kèm theo chút tức giận
-Xem cậu ta nói gì?_Calvin giục Gui
-Alo!
–"Sinh nhật vui chứ GuiGui?"
Giọng Wangzi nghe rất thích thú, ánh mắt của Gui tràn đầy sự tức giận. Những bức ảnh đó thật sự đã làm cô phát điên. Cũng may rằng có được món quà đặc biệt của Aaron nên mới làm cô hạ hỏa.
-Cậu muốn gì?
-[i]"Anh chẳng muốn gì cả, em không thích quà của anh sao?Đôi tình nhân nào cũng cần có ảnh thân mật mà"[/i]
-Cậu điên sao?Tôi không phải tình nhân gì với cậu cả.
Gui hét lớn vào điện thoại và dập máy luôn không muốn nghe thêm bất cứ lời nào từ Wangzi nữa.
-Cậu ta muốn gì chứ?_Calvin đưa mắt nhìn Gui-Em không biết, hôm đó...cậu ta đột nhiên...cưỡng hôn em...không ngờ lại có chụp lại...lỡ như Aaron biết...anh ấy...
-Aaron mà biết sẽ không có chuyện gì xảy ra đây?_Calvin thở dài lo lắng.
-Em không sợ anh ấy mắng em...chỉ lo anh ấy đang bệnh lại giận sẽ không tốt...
Đến lúc này, người mà Gui lo nhất không phải là bản thân của mình mà là sức khỏe của Aaron..
***********
-Aaron!Tôi đã mua cháo cho....Chun nói không thành lời khi nhìn thấy chiếc giường bệnh không có người..cậu hốt hoảng đặt hộp cháo xuống ...
-Bác sĩ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)
FanfictionAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm lãng mạn Tình trạng : Hoàn Rating : 17+ Disclaimer : Thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Warming: Trong fic sẽ có một chút cảnh nhạy cảm nhưng không quá lố và vấn đề người lớn. Yêu cầu đọc giả cân nhắc trước kh...