-Anh đang nói gì vậy?_Gui tròn xoe hai con mắt dễ thương nhìn Aaron
-Không phải giao kèo rồi sao?Đừng giả vờ không hiểu_Aaron cười tinh ranh
-Sao anh lại nghĩ mấy chuyện này chứ?Anh đang bệnh đó_Gui phùn má nhìn Aaron đang bật cười khi thấy nét mặt dễ thương của cô.
-Bệnh thì sẽ khỏe lại...em không trốn được đâu.
-Em...._Gui cuối mặt xuống hai má đỏ bừng _ Nhanh quá đó...em vẫn chưa chuẩn bị xong....-Được rồi, vậy anh sẽ chờ..._Aaron tỉnh bơ đáp
-Thật sao?_Gui cười toe toét
-Anh cho em thời gian đến ngày anh xuất viện_Aaron cười tinh quái với Gui
-Aaron!_Gui phùn má đứng bật dậy lùi xa Aaron
-Đùa thôi!_Aaron bật cười và dịu dàng nhìn Gui _ Lại đây nào!
-Hừ_Gui vẫn giận dỗi
-Lại đây nào, anh muốn nhìn em_Aaron đưa tay ra hiệu cho Gui
-Anh xấu quá!_Gui luôn bị những lời ngọt ngào của Aaron làm cho xiêu lòng.
Cô đi nhanh đến lại ngồi xuống bên cạnh của Aaron, bàn tay của Aaron vuốt nhẹ má của Gui. Cảm giác này khiến cô nhớ nhung, Gui nắm lấy tay của Aaron giữ chặt nó áp chặt vào má của mình....
-Em rất nhớ anh!
-Anh cũng rất nhớ em!
Aaron âu yếm nhìn Gui ...nỗi nhớ nhung da diết của họ thời gian đang được dần bù đắp lại. Nhưng hình như vẫn chưa thể gọi là đủ...
-Aaron!Chuyện tấm hình đó....
-Sao?-Em thật sự không có cùng Wangzi ....tại anh ta đột nhiên....sao đó còn chụp ảnh lại...
-Ừ
Gui mở tròn đôi mắt khi Aaron cậu hoàn toàn không trách cô hay là tức giận, cậu đang tin những gì cô đang nói qua ánh mắt nhìn cô dịu dàng và nụ cười nở nhẹ trên môi.
-Anh không trách hay ghét em sao?
-Tại sao phải ghét em chứ?Anh đang ghét bản thân thôi.
Gui lại thấy lạ khi Aaron lại nói vậy, cô tròn xoe hai mắt nhìn Aaron khó hiểu ...
-Nhất định khi đó Gui đã rất lo lắng và sợ đúng không?
-Aaron!_Gui ôm chặt lấy Aaron khi nghe những lời ngọt ngào đó
-Anh xin lỗi, đã để người khác ức hiếp em.
-Không có!Em không sao...em thấy rất vui vì Aaron đã tin em_Gui ôm chặt lấy Aaron và gục đầu lên người cậu mà bật khóc.-Sao lại mít ướt rồi chứ?_Aaron bật cười nhẹ và vuốt nhẹ tóc của Gui _Đừng khóc, mắt sẽ sưng đỏ lên...không đẹp đâu.
-Em mặc kệ_Gui nũng nịu nói
Aaron nghe thấy thì lại bật cười, Gui thật sự rất đáng yêu làm cho cậu yêu đến ngốc nghếch luôn...
-Có đem chiếc nhẫn đó không?
-Nhẫn?_Gui ngồi dậy nhìn Aaron và nhanh chóng kéo sợi dây đang đeo trên cổ ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)
FanfictionAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm lãng mạn Tình trạng : Hoàn Rating : 17+ Disclaimer : Thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Warming: Trong fic sẽ có một chút cảnh nhạy cảm nhưng không quá lố và vấn đề người lớn. Yêu cầu đọc giả cân nhắc trước kh...