chap 55

267 2 2
                                    

-Uhm...bác sĩ bảo gần 1 tháng rồi.._Gui ngượng ngùng đáp

Aaron mừng đến tay chân cuống lên, cậu bật cười hạnh phúc và ôm chặt lấy Gui...

-Bà xã, em giỏi quá!

-Chúng ta có con rồi_Gui cũng rất hạnh phúc

-Không được, anh phải nhanh chóng cho mọi người biết chuyện chúng ta kết hôn.

-Đừng!_Gui kéo tay của Aaron lại _Anh đừng làm vậy?

-Gui!Không lẽ em không muốn chuyện của chúng ta được công khai sao?

-Tất nhiên là em muốn. Nhưng vẫn chưa phải lúc mà...

Gui thoáng buồn nhưng cô cũng nở nụ cười hạnh phúc vì Aaron đã nghĩ cho cô. Vì vậy, cô cũng phải nghĩ đến sự nghiệp của Aaron...cậu đã gần chạm đích của vinh quang, cô không thể để nó mất đi...

-Anh vẫn còn rất nhiều kết hoạch mà...hãy thực hiện đi.

-Nhưng...

-Anh đừng lo lắng, em sẽ ngoan ngoãn ở nhà...em sẽ chăm sóc con và em cẩn thận.

-Bà xã!_Aaron xúc động với những gì Gui đang cố chịu đựng vì cậu

-Em sẽ chờ ngày đó.

-Ngày đó sẽ nhanh chóng đến thôi!_Aaron mỉm cười cạ nhẹ mũi của Gui

.
.
.

-Cẩn thận!

Aaron đỡ Gui lên giường, sau khi rời khỏi bệnh viện Aaron đã đưa Gui về nhà thay vì tiếp tục đến công ty mà luyện tập vũ đạo.

-Ayzo, ông xã...em không sao đâu...bụng vẫn chưa lớn mà.

-Không được, cẩn thận vẫn hơn...anh sẽ nhờ Chun tìm người làm.

-Ông xã, không cần phải vậy đâu_Gui thấy Aaron đã quan tâm quá mức

-Phải nghe lời!_Aaron nghiêm mặt với Gui

-Được rồi_Gui cuối nhẹ mặt nhưng lòng thấy vui khi Aaron thật sự quan tâm đến cô.

-Bài luận văn của em đợi khi em sinh xong hãy làm tiếp.

-Không được, em muốn tốt nghiệp...mà bụng vẫn chưa lớn nên vẫn không sao.

-Không được, lỡ em lại ngất thì sao?_Aaron nhíu mày

– Anh chỉ lo cho con.._Gui bĩu môi khó chịu

-Ngốc, sao lại nói vậy...cả hai anh điều lo_Aaron búng nhẹ lên trán của Gui

Gui lấy tay xoa trán của mình và cười khút khít, cô biết mình thật trẻ con. Nhưng đôi lúc làm nũng với chồng cũng đâu phải là xấu.
.
.
.

-Chúc mừng cậu được làm ba!

Chun thấy được nét mặt hạnh phúc và nụ cười không thể tắt trên đôi môi của Aaron.

-Cám ơn anh. Em thật sự muốn nói cho cả thế giới này biết em sắp làm ba.

-Aaron!

Chun cảm nhận được nỗi đau âm ĩ trong tim của Aaron, cậu không thể giống như người bình thường muốn làm gì cũng được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Long Fic] Ước Mơ Trở Thành Super Star (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ