Hi First time Ko Nag Ganto Sana magustuhan Nyo ❤❤
@Ms_BabyAuthorMay pagkakataon na Hindi Natin Alam kung sinu ba talaga ung Para satin . Kung sinu Ba Yung Darating na The One Sa buhay natin .
Pasukan na Di Pa ako Ready .
Ayan na naman Ung Pagpapakila sa Mga New Classmates mo Kahit nakakahiya Gagawin Mo Padin .
Sabi nila may mga tao talaga na di ka Gusto dahil sa Insicure sayo .Mag aalarm ako kailangan KO ng Maaga Pumasok Bukas First Day kaylangan Maaga ako.
Medyo Excited na Kinakabahan . Syempre Di natin alam Kong anu bang mangyayari Pero ako Medyo nalang kasi sanay na man na akoBliinggg Bliingg .
Nagising ako Sobrang ingay ng alarm . hayss Kailangan pala maaga ako Ngayon First Day Kailangan Maaga.Opppss..
Kailangan KO maligo . ako Pa Nman Ung TaonG ang Tagal Maligo . Kausap KO na naman sarili KO. Ako nalang ba talaga mag isa. wala naman Lagi mama KO Sobrang Busy sa Trabaho nila ni Papa Di na nga ako nila Naalala Ewan KO ba Bakit Parang wala silang pakialam. Anu ba naman Sophia Wag kang paranoid.
Minsan nga naiisip ko Anak ba talaga nila ako . . Di pede Un . Busy lang talaga sila. .Natapos ding maligo.
Ang tagal KO talaga maligo. Nagsasalita na naman ako .Nagulat ako biglang nag ring Ung phone KO .
Ringgg Ringgg
Ay si mama Timatawag . sinagot KO .
Mama: anak Sophie may Pasok ka ngayon diba . nakaligo kana ba .Si mama aun agad tinatanong .
Ako: opo ma tapos na po. Ma kamusta po kayo . kamusta po kayo ni papa. Ma kailan po Kayo Uuwi . Miss kuna Po kayong Dalawa. Pakausap naman kay papa.
YOU ARE READING
"The one " (Kaye Cal )
FanfictionItong Kwento nato ay kathang isip lamang . Pero sana magustuhan nyo. Para sa lahat ng Team Kaye cal