Chap 1

861 79 7
                                    

Au : Baz
Pairing : 2won
Rating : Lộn xộn
------------------------------------------

Mãi mãi ...
Mãi mãi là gì ?
Câu hỏi không thể trả lời
Bởi lẽ trên đời không có gì là mãi mãi... 
~~~~~~~~~~~

" Này WonHo " - Cậu con trai tầm 18 tuổi khẽ gọi.

" Gì " - Cậu bạn tên WonHo trả lời.

" Có cái gì là mãi mãi không ? " 

" Chả có gì là mãi mãi đâu thưa cậu HyungWon ạ " - WonHo cười lớn trêu chọc.

" Mày biết được, tao tin có thứ là mãi mãi " - Cậu bạn HyungHo bĩu môi đáp
" Xàm xí " - WonHo hờ hững nói

~~~~~~~~~~~~~

WonHo - 18 tuổi , đẹp trai với khuôn mặt góc cạnh và mái tóc đen huyền ảo , thân hình quyến rũ. Đặc biệt là thánh chơi bời và cực nổi tiếng.

HyungWon - 18 tuổi,  khuôn mặt mang hướng hơi nữ tính, cao ráo. Không chơi bời,  học lực ổn .

Hai con người hoàn toàn trái ngược nhau nhưng không hiểu sao lại có thể chơi thân với nhau đến vậy.

WonHo luôn tìm đến nhà HyungWon mỗi khi say xỉn hay như bị tống khứ ra khỏi nhà.

~~~~~~~~~~~~

" HyungWon à "

" Wonnie ơi "

" Mở cửa cho đại ca nhanh lên nào mày "

HyungWon đang ngủ, nghe tiếng gọi với tiếng bấm chuông ing ỏi. Đành lết tấm thân ra mở cửa.

Trước cửa nhà một con người đang nằm gục đầu mồm thì luôn gọi " Wonnie ơi "

" Đéo gì vậy,  lại định hành tao nữa à " - HyungWon nhăn mặt nói.

" A ha ha ... Won nhỏ đã mở cửa cho đại ca đấy à " - Cậu bạn say xỉn cười hề hề .

" Tao lạy mày WonHo,  uống say rồi thì về nhà dùm tao cái " - HyungWon ấn đầu WonHo nói.

" Won nhớn thích ở nhà Won nhỏ cơ " - WonHo mè nheo.

" Phát ớn,  vào nhà đi,  không mày lại bệnh giờ "

HyungWon đỡ WonHo vào nhà nằm lên giường rồi chạy đi pha một cốc nước giải rượu và lấy khăn ướt lau người.

Đợi khi tên WonHo kia nằm yên không phá  phách thì cậu mới an tâm dọn chăn gối ra nằm ở ... sopha.

" Nhà tôi mà cảm giác như con ở thế này " - HyungWon vừa nằm nghịch điện thoại nghĩ rồi thiếp đi lúc nào không hay.

~~~~~~~~~~~~

Khẽ cựa mình, cả người đau ê ẩm vì đêm qua phải nằm ở sopha.

HyungWon mắt nhắm mắt mở đi lò dò vào phòng vệ sinh.

Bỗng cảm giác mình đâm người vào cái gì đó.  HyungWon cau có dụi mắt để nhìn rõ vật thể mình đã đâm vào.

" Cái gì vậy trời " - HyungWon trợn tròn mắt còn mồm thì há hốc nhìn vật thể đó.

" Đẹp vậy trời, 6 múi cơ bắp đó cha mẹ ơi " - Đây là những gì trong thân tâm của HyungWon đang gào thét.

" Hey, anh biết anh đẹp nha mày. Nhưng không đến nỗi phải há hốc mồm thế kia đâu " - WonHo cốc đầu HyungWon khi thấy cậu đang trong trạng thái bất động.

HyungWon giật mình đỏ mặt, chuồn lẹ vào nhà vệ sinh.  Trước khi đi không quên nói to một câu.

" Nhìn như cục mỡ di động đó mày "

WonHo nghe vậy liền đập cửa nhà vệ sinh nói lớn :

" Mày muốn chết dưới tay đại ca phải không ? Mày ra khỏi nhà vệ sinh là mày chết chắc "

" Lêu lêu,  giỏi nhào vô đây con " - HyungWon thách thức.

" Mày ngon nha HyungWon,  đợi đấy " - WonHo tức muốn trào máu đi ra phiá sopha ngồi xem TV.

HyungWon sau khi vệ sinh cá nhân xong thì thấp thỏm không biết có nên ra ngoài hay không. Mở hé cửa nhìn ra ngoài.

Thấy WonHo đang chăm chú xem TV,  liền nhẹ nhàng đi về phiá phòng ngủ.

" Đứng lại "

HyungWon nghe tiếng nói bỗng đứng hình.

" Định chạy đâu "

HyungWon nuốt nước bọt, rồi quay người cười cười nói.

" WonHo à "

" Sao " - WonHo nhướn mày tiến gần đến HyungWon.

" Won nhỏ ... " - HyungWon đi lùi .

HyungWon càng lùi thì WonHo lại càng tiến thêm.

" Shit " - HyungWon thốt lên khi cảm thấy lưng mình chạm vào tường.

WonHo khẽ cười nhếch mép. Chống tay khuôn mặt tiến gần đến HyungWon nói.

" Sao, còn định chạy đâu nữa thưa cậu HyungWon "

" Tao ... à ... Tớ ... Won định " - HyungWon lắp bắp.

" Định gì ? " - WonHo xoay đầu nói .

" À thì ... "

" À ... "

" Won lớn sẽ đếm từ 1 đến 3 nếu Won nhỏ không nói thì Won lớn sẽ ... hôn cậu đấy " - WonHo nói khẽ vào tai HyungWon .

HyungWon nuốt nước bọt, lắp bắp.

" 1 "

" 2 "

" Wonnie xin lỗi từ lần sau sẽ không thất lễ với đại ca nữa " - HyungWon nhắm tịt mắt nói một hơi.

" Tốt " - WonHo cốc đầu cậu một cái rồi đi ra ghế ngồi xem TV tiếp.

HyungWon thở phào nhẹ nhõm, đứng ôm ngực chấn an lại bản thân.

" Còn đứng đấy làm gì muốn tao hôn thật à " - WonHo quay lại nhìn HyungWon cười đểu.

" Hôn mông bố mày đây này " - HyungWon vênh mặt nói.

" Tụt quần ra anh đây hôn cho " - WonHo nháy mắt đáp.

" Mày biến thái vãi cả shit WonHo ạ " - HyungWon nhăn mặt rồi đi vào phòng thay quần áo.

" Anh đây chỉ biến thái với mỗi Won nhỏ của anh thôi " - WonHo cười nhăn nhở nói vọng vào.

" Mày còn nói thêm một câu nữa là mày ra khỏi nhà tao nhé WonHo " - HyungWon hét lên.

Bên ngoài phòng khách có một thanh niên đang cười lăn lộn trên ghế sopha.

--------------------------
Còn tiếp....

[ Shortfic ] [ 2won ] YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ