Baby .. I never stopped loving you

17 0 0
                                    

Baby .. I never stopped loving you

-------------------------------------------------------------

Ayun nga . While I am busy reading all the reports for this week .  Nang biglang pumasok ang aking secretaryang si Jake . 

"Mam , Hot milk po . "

"Thanks Jake . Ilapag mo nalang dto sa table "

"Ahm Mam . May naghahanap po sa inyo . Papapasukin kona po ba ??"

"At sino naman yon ??" Sagot ko without looking at him 

"Basta daw po kilala nyo na siya "

"Osya , Go . "

BLLLLLLLLLLLLLLLLLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAGGGGGGGGGGGGGGGHH

"HAY PEKLAT !!" sno tong p"*nyetang ito!! 

"BEEEEEEEEESSSSSSSSS !!"  sigaw nung taong bumulabog sa office ko

O____O"AXEL ??!! " I stood up from may chair at tumakbo papunta kay axel at tumalon sa kanya ... buti na lang at hindi siya natumba . 

"Geez parang hindi ka babae . I missed you bes" sabi nya habang binababa nya ako sa pagkakatarsier jump ko sa kanya

"Ngayun lang kase kita nakita Ax . Sobrang namiss kita . Sobra sobra . "

"Dumaan lang ako dito para magpasama sana sayo . I want to go to boracay ehh wala naman akong kasama . Okay na din to para makapagbonding tayung dalwa diba ? Tagal na nating hindi nagkakasama " 

"Pero may pasok ako sa monday bes . And madami pa akong pipirmahang papeles ohh" sabay turo ko sa gabundok na paperworks

"Magrelax relax ka naman Meag . Ang bata mo pa pero naprepressure kana sa officeworks, napasok ka pa ahh and may minamanage ka pang grupo "

"Hindi mo kase ako tinutulungan hahaha sige payag na ako basta libre mo"

"Mag aakit ba ako kung hindi ko libre ?! Sooooo tara na kumuha ka na ng gamit mo" 

----------------------------------------------------

Sa eroplano ----

"Meag , NAK NAK "

"Who's there"

"Tocino !"

"Tocino who ?"

"Ehem ehem .... Tocino cino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako "

"HAHAHAHAHAHAHAH ANG CORNY MO AXEL HA "

"Hahaha hindi naman . " Nang may bigla akong naramdaman na may nakatingin sa amin. Tumingin ako dun sa chair na katapat namin at ayun nakatingin nga sya sa amin. Napansin ko yung tattoo nya sa kamay nya . I think I know that tattoo .Parang Cqngc family . Shit bat nila kami sinusundan . Damn him !

"Is there something wrong bes ?" napuna nya na natahimik ako.

"Hanggang dito ba naman ?" sabi ko sa kanya na pabulong

"Hindi ba talaga uso sa inyo ang vacation "

"Seriously AX ?!"

"Hahaha just kidding kaya hindi ako sumali jan ehh . Kahit ang tagal na akong pinipilit ni kuya Jake . "

---------------------------

Boracay -------

Nandto na kame sa hotel na tutuluyan namin pero nakasunod pa din yung Cqngc mem. sa amin. Di ba sya titigil . Kaya hindi ko pa siya nilalapitan kase ayokong masira ang vacation namin ni Axel . Pero pag kumilos na siya , talagang mapapatay ko siya . Wag na wag niyang masasaktan ang pinakamamahal kong Bes . Ipapapatay ako ng hayup na yun !? baka siya pa ang mapatay ko

"Hey Meag , Isang room lang ang pinareserve ko . Ok lang ba ?"

"Oo namamn i think you're harmless naman ehh "

"Ano ako hayop?! "

"Slight" Hhaha sarap talagang asarin ni Axel . Pero hindi siya mukhang hayop ha . Gwapo ata yan ! Hahaha kaya nga type ko yan eh !

"Punta tayo mamaya sa mga clubs dito ha . Night swimming din tayo . Ang banas banas kase ."

"Ohh sure order ka muna sa room service , magbibihis lang ako"

*Ring ring ring ring* Tiningnan ko kung sino ang tumatawag .. Shoot this guy never quits

"Ano ?"

[Sino yang kasama mo?] Hindi niya pinansin ang pasigaw kong sagot sa kanya . Dati pag ginawa ko yun ehh magtatampo yan sa akin ehh . 

"Paki mo ba ?!"

[Im asking who the fvck is that guy !?]

"Ano bang problema mo ha Coquangco ! Pinapasundan mo pa ako sa tauhan mo !"

[Nag aalala ako sayo ! Hindi mo ba napapansin yon ha!] Anong pinagsasasabi nito 

"Wala kang karapatang mag-alala sa akin . Tandaan mong kalaban kita . Kung ano man ang meron tayo dati . Tapos na yon ! Kaya wag mo na akong alalahanin. Pwede ba ?!"

[Baby ....... I never stopped loving you] wooaahh ! napatulala ako sa sinabi niya . Oh how i missed him calling me 'Baby' wag kang ganyan please . Hindi na kaya ng puso ko ang masaktan pa.

*Toooooot toooot* i ended the call bago pa ako bumigay sa mga pinagsasasabi niya.

"Who's that ?" pinahid ko muna ang luha sa pisngi ko bago ko hinarap si Axel "Ahhhh wala just a prank caller"

"Ok, nag order na ako ng room service . Go change your clothes na "

DEVIN'S POV

"Baby ........ i never stopped loving you" nasabi ko sa kanya ang mga salitang matagal ko nang gustong sabihin sa kanya . I really never stopped loving her . Pero hindi ko aakalaing siya I mean sila ang nakalaban namin nung isang araw . Hindi ko siya nakilala non kase nakatalikod sya . She shot me pero daplis lang yun . 

[Hello boss]

"Ihanda mo ang plane . Im going to boracay"

[At this time ??]

"Oo . Hurry goddamn it"

[Oo na . Nagmamadali? Nagmamadali?]

"Gutso mong mamamatay??!!"

[Oo na ! Give me an hour]

*toot toot*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ex'es Turned Into Mafia Boss ??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon